Chương 19:Ra mắt Quỷ Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 19: Ra mắt Quỷ Vương

2 ngày sau đó, Jungkook đã chẩn bị xong mọi thứ. Bố cậu hôm nay đã ở nhà để tiễn con trai. Jungkook mặc dù suốt buổi cứ cười đùa, nói rằng chỉ đi một thời gian thôi, sau đó sẽ về giúp ba quản lí công ty, thế nhưng trong lòng không tránh khỏi đau lòng. Nước mắt cậu chỉ chực trào ra. Hoseok thì chẳng thèm nể nả gì, ôm cứng lấy Jungkook khóc ầm lên. Jimin cũng chẳn biết dỗ thế nào, đành để cho cậu bé khóc lóc, còn mình thì nói chuyện phiếm với Taehyung và bố mẹ Jungkook.

-"Jungkook." Hoseok nức nở. "Cậu không ở nhà được sao?"

-"Hoseok thôi nào. Cậu thừa biết tớ đã quyết làm gì là sẽ làm đến cùng mà. Chỉ một thời gian thôi."

-"Jungkook. Cậu nhất định phải trở về đấy. Nếu không thì không ai bảo vệ cho tớ hết."

-"Sao lại không có? Jimin cũng rất bản lĩnh mà."

-"Nếu anh ấy bắt nạt tớ thì ai bảo vệ tớ chứ?"

-"Vậy lúc đó bất chấp thế nào tớ cũng phải về dạy cho cậu ta một bài học."


Hoseok đang khóc cũng phải bật cười. Jungkook cảu cậu trước nay rất yêu thương cậu, bao giờ cũng bảo vệ cho cậu. Lúc nhỏ có lần 2 cậu nhóc rủ nhau đi theo đám bạn trong xóm đi hái trộm ổi. Lúc bị phát hiện, chủ nhà xúi ra mấy con chó béc giê, Hoseok thì khóc thét lên, còn Jungkook thì nắm tay cậu chạy biến. Lúc bọn chó đuổi đến nơi, Jungkook bất chấp có thể bị thương, nắm lấy cây gậy gần đó, đuổi hết bọn chó đi, nhất định không để con nào lại gần Hoseok. Lúc Hoseok học lớp 9, cậu bé say nắng một hotgirl nổi tiếng đa tình của trường.Jungkook chỉ dặn Hoseok cẩn thận, thực chất luôn theo dõi anh bạn gái của Hoseok . Lúc biết cô ta cặp kè với tận mấy anh, Jungkook đã tức giận đến mức kéo cả đàn em đến đánh cho tên kia bò lăn bò càng, nhất định tới già cũng không dám đụng đến Hoseok nữa. Chơi với nhau từ lúc nhỏ, bây giờ cậu lại phải xa Jungkook. Từ lúc nhỏ đến giờ, cậu với Jungkook đi đâu cũng có nhau. Để cho Jungkook đến chốn địa phủ tăm tối, cậu quả thật không nỡ.

-"Cậu có kế hoạch rồi hả?" Jimin lãnh đạm rời ánh mắt khỏi Hoseok, quay sang hỏi Taehyung. Bố mẹ Jungkook vừa mới sang chỗ 2 cậu kia.

-"Có rồi."

-"Chắc thắng không?"

-"Không mấy chắc chắn."

-"Vậy sao còn dẫn cậu ấy đi?"

-"Nếu tôi không dẫn cậu ấy cũng sẽ đi."

-"Vậy... chăm sóc cậu ấy cho cẩn thận."

-"Chuyện này là tất nhiên. Cậu cũng phải chăm sóc Hoseok cho cẩn thận. Sau này sẽ về tìm 2 người."

-"còn sống hẵng về. Hoseok nhà tôi rất sợ ma."


Taehyung bật cười khan một tiếng. Còn sống? Chuyện này cậu cũng chẳng chắc chắn gì. Vốn dĩ lúc đầu, Taehyung định không mang Jungkook theo cùng. Thế nhưng Jungkook không phải hạng người chịu an bài như thế. Hơn nữa, nếu xa cậu, Taehyung cũng chẳng thể yên tâm. Bọn tay chân Quỷ Vương nhất định biết Jungkook là ai. Nếu muốn uy hiếp Taehyung tiếp nhận vị trí Quỷ Vương, Jungkook quả thật là phương án tốt nhất.

8h đêm, trong vườn biệt thự Đen.

Jungkook, Taehyung, Hoseok đang bế Cerberus ngủ say trong lòng, Jimin, chủ tịch tập đoàn Vương thị và Kun đều ở trong khu vườn đầy u ám.

Jungkook ngậm ngùi nhìn mẹ cậu cố cầm nước mắt. Bao nhiêu năm qua, cậu chưa làm được gì cho ba mẹ. Lần này đi chưa chắc đã có ngày về. Jungkook chỉ có một điều ân hận duy nhất là chưa thể báo đáp ơn nuôi dưỡng của ba mẹ.

-"Jungkook." Mẹ cậu cười hồn hậu, đưa tay vuốt những sợi tóc còn vương của cậu, dặn dò. "Xuống đó nhất định phải cẩn thận, có chuyện gì lập tức phải báo cho ba mẹ biết."

-"Dạ." Jungkook cố nén tiếng nấc. Taehyung đứng cạnh cậu đưa tay xiết chặt lấy bờ vai của cậu. Ba cậu nhìn thẳng bảo Taehyung

-"Con nhất định phải chăm sóc tốt cho con chúng ta. Chúng ta cũng sẽ gặp lại các con sớm thôi."

-"Vâng thưa ba."

-"Jungkook." Hoseok khe khẽ lên tiếng. Những gì cần nói, cậu cũng đã nói với bạn. Thế nhưng trong lòng cậu vẫn chưa muốn bạn rời đi. Jimin biết ý, mỉm cười nhìn Jungkook và Taehyung

-"Đi cẩn thận. Mọi người chờ hai người về."

Kun khe khẽ nhắc Taehyung đã đến giờ. Cậu đã sớm báo cho Quỷ Vương về chuyện Taehyung sắp cùng vợ trở về theo lệnh của thiếu gia. Dù theo hầu Taehyung theo lệnh Quỷ Vương, thế nhưng xưa nay, Taehyung vẫn là người cậu khâm phục nhất. Taehyung khẽ gật đầu. Cậu quay sang nói với mọi người

-"Cũng đã đến giờ rồi. Mọi người trở về đi. Nhất định tôi sẽ dùng cả thân mình bảo vệ Jungkook."

Ba mẹ Jungkook gật đầu nhìn cậu đầy tin tưởng. Hoseok thút thít trong lòng Jimin. Jungkook ngước lên nhìn Taehyung. Cậu khẽ nhắm mắt lại, lầm rầm đọc thần chú. Cánh cổng đen địa ngục dần dần hiện ra. Cerberus trong tay Hoseok khẽ cựa quậy rồi nhảy xuống đất. Ngao Cẩu dần dần hiện lại nguyên hình. Cánh cổng rít lên rồi mở ra từ từ. Ngao Cẩu quỳ mọp xuống chờ đợi. Taehyung với Jungkook hít dài một hơi, cùng nhau bước vào.

Không khí ẩm thấp ập đến mũi Jungkook. Cậu hơi hơi choáng váng, nắm chặt lấy cánh tay Taehyung. Taehyung quay sang nhìn cậu, khích lệ. Jungkook mỉm cười đáp lại. Cánh cửa khép lại sau lưng 2 người. Kun cũng đã hiện nguyên hình, thành một chàng trai mặc áo đen, thân hình tuyệt đẹp. Trước nay Jungkook chưa bao giờ nhìn thấy hình dạng thật của Kun, khe khẽ ngạc nhiên. Ngay sau đó, hình ảnh trước mắt còn làm cậu ngạc nhiên hơn gấp bội.

Toàn bộ Ác Quỷ của địa ngục đang quỳ trước cậu và Taehyung. Thái độ hoàn toàn tôn kính. Jungkook chưa bao giờ tưởng tường được có ngày có người quỳ trước mặt cậu. Hơn nữa toàn bộ họ đều là ác quỷ thì hoàn toàn chưa mơ đến bao giờ. Bây giờ đây, cái viễn cảnh mà có cho cậu cũng không mơ nổi ấy đang hiển hiện trước mắt cậu, hoàn toàn thật, hoàn toàn không phải cậu tưởng tượng ra. Jungkook liếc trộm sang Taehyung. Cậu chẳng tỏ vẻ gì là ngạc nhiên. Cũng phải thôi. Taehyung là con trai Quỷ Vương. Chuyện Ác Quỷ quỳ mọp trước cậu là hoàn toàn có lí. Jungkook nhìn Taehyung, nỗi sợ hãi dần tan biến. Bàn tay cậu cảm nhận được cái xiết chặt của Taehyung. Cậu ấy kéo cậu đi. Hai người cứ thế tới trước mặt đám Ác Quỷ đang cúi đầu kia. Lúc 2 người dừng lại, Chúng đồng loạt hô to.

-"Chào mừng Thái tử và Thái Tử Phi trở về."

Taehyung hít một hơi thật sâu. Trở về. Phải rồi. Cậu đã trở về.

Jungkook cảm nhận được chân mình nhấc bổng khỏi mặt đất. Cậu mặc cho Taehyung đưa mình bay qua đầu bọn ác quỷ. Sau đó 2 người đáp xuống đại sảnh trên lâu đài. Lúc chân Jungkook chạm đất, Trước mắt cậu hiện lên một khung cảnh khá giống như trong những bộ phim cậu xem về đại sảnh những lâu đài của phương tây. Những Ác Quỷ nhìn có vẻ cao siêu đang quỳ gối chào đón cậu và Taehyung. Duy chỉ có một người. Người đó ngồi trên ngai vàng. Người đó đang nhìn cậu và Taehyung, ánh mắt mập mờ khó đoán. Taehyung từ từ dắt Jungkook tới gần người đó. Jungkook có thể cảm nhận được cái rùng mình khe khẽ của Taehyung. Khuôn mặt của Quỷ Vương ngày càng rõ ràng hơn. Khuôn mặt tựa hồ có nét gì đó giống với nét mặt lạnh của Taehyung. Ánh nhìn sâu thẳm xoáy vào Jungkook. Khuôn mặt đó không như những gì Jungkook tưởng tượng. Nó trẻ hơn. Có chút gì đó như ngỗ nghịch, khiêu khích. Quỷ Vương nở một nụ cười với Jungkook làm cậu giật mình. Taehyung nắm chặt tay Jungkook hơn, cúi đầu xuống:

-"Thưa Phụ Vương, con đã về."

-"Con trai. Đây là con dâu ta?"

-"Vâng, thưa phụ vương."

-"Con trai của Lôi thần?
"

Lôi thần? Cái tên vụt qua đầu óc đang hoảng loạn của Jungkook. Lúc còn nhỏ, cậu thường nghe ba cậu nói với cậu, "Jungkook. Để Lôi Thần làm ngựa cho con." " Jungkook. Để Lôi Thần tắm cho con." "Jungkook. Con là con cảu Lôi Thần. Con nhất định phải mạnh mẽ"

Jungkook gật nhẹ. Cô cúi đầu.

-"Kính chào phụ vương."

Quỷ Vương chăm chú quan sát Jungkook. Lôi Thần. Cái tên đó đã lâu ông không còn nhắc đến nữa. Ngày xưa vốn dĩ là bạn thân. Bây giờ đã chỉ còn là người dưng.Còn nhớ trước đây, lúc còn trẻ, ông và ông ấy đã hẹn sẽ làm thông gia. Không ngờ, điều này bây giờ lại trở thành sự thật. Lôi Thần. Trước đây ông và ông ấy vào sinh ra tử. Cả đời này Quỷ Vương chưa bao giờ coi trọng ai, Lôi Thần là ngoại lệ của ông. Thế nhưng bây giờ đã khác. Lôi Thần và Quỷ Vương. 2 cái tên bây giờ chỉ còn sự xa lạ.

----------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net