Chương 2: Lời Tỏ Tình Bất Ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 2: Lời tỏ tình bất ngờ

Jungkook trong vô thức bị dẫn đi như một con ngốc vậy. Taehyung thì cứ cười mủm mỉm. Nếu không phải vì đang choáng thì Jungkook hẳn đã đỏ mặt trước cảnh Taehyung cười thế này rồi. Thế này mới gọi là mê hoặc lòng người chứ. Vào trong phòng rồi, cậu vẫn đứng ngẩn ra một chỗ. Taehyung không nể nả gì, nằm bịch xuống chiếc giường của cậu, giọng mơ hồ

-"Còn không thay đồ đi? Hay là cần tôi thay giúp?"

-"Thay giúp?" Jungkook lặp lại trong vô thức. Rồi cậu đỏ bừng mặt, gắt lên. "Không cần." Nói rồi chọn bừa một bộ quần áo trong tủ, bước vào trong phòng tắm

Chưa đầy năm phút sau, cậu bước ra ngoài. Mái tóc xoã , đôi vai trắng ngần.bộ quần áo  đen vai trần như tôn lên nước da của cậu.Taehyung thoáng chốc ngỡ ngàng. Chính xác là một mĩ nhân. Jungkook không để ý, bước lại bàn trang điểm. Trong phòng tắm, jungkook cũng tỉnh ra rồi. Có người rủ đi chơi thì đi chứ sợ gì? Nhưng đã đi thì cũng cần trâng điểm một chút. 

-"Không tồi." Taehyung đứng dậy, liếc qua Jungkook một cái. Không tồi là không tồi thế nào? Đường đường là mĩ nhân hiếm có mà lại bảo không tồi. Jungkook thụng mặt, lườm lườm Taehyung, đợi cậu quay lưng đi thì lập tức le lưỡi ra. Tôi đây phải gọi là quá tuyệt chứ không phải không tồi nhá.

Thực ra những hành động của Jungkook ,Taehyung đều thấy hết. Con trai Quỷ Vương đâu phải hạng xoàng. Quay lưng đi cũng có thể nhìn thấy phía sau lưng. Nhưng jungkook lại không có cái khả năng nhìn thấu đó. Nên cậu không thể nhìn thấy khuôn mặt Taehyung đang đỏ bừng. Nguy hiểm thật. Nếu không kịp kiềm chế, lúc jungkook thoa son đã hôn cậu ấy mất rồi. Lại còn cái hành động le lưỡi trêu cậu nữa. Jeon Jungkook quả thật quá xinh đẹp.

2 người vừa xuống nhà thì mẹ cậu đã tươi cười đón trước.

-"2 con đi vui vẻ nhé. Đi tới khuya cũng chẳng sao."

-"Cái gì mà đi tới khuya cũng chẳng sao chứ." jungkook càu nhàu. " Mẹ không sợ con của mẹ bị hại sao?"

-"Nếu cậu không phải đệ nhất võ lâm thì tôi còn sợ chút chút. Huống hồ Taehyung chẳng phải loại người xấu xa gì." Mẹ Jungkook buông một câu làm Jungkook á khẩu, còn Taehyung ngay lập tức lấy lại cái vẻ lịch sự nho nhã lúc mới gặp mẹ cậu.

-"Con sẽ đưa cậu ấy về sớm ạk. Chào mẹ chúng con đi."

-"Ừ. Đi đi con." Mẹ Jungkook cười với Taehyung, quay lại nhìn Jungkook với ánh mắt "đừng có làm gì lỗ mãng với chồng con đấy".

Ngồi trong chiếc xe BWM màu đen của Taehyung mà Jungkook mặt cứ lạnh tanh. Taehyung cũng lạnh không kém, nhưng nếu để ý có thể thấy rõ cậu đang rất vui. Chính Taehyung cũng chẳng hiểu nổi tại sao cậu lại làm như thế. Chỉ biết là vừa về tới phòng cậu đã cảm thấy thắc mắc. Căn phòng của cậu có vẻ tối. Không tối mới lạ. toàn màu đen cơ mà. Taehyung muốn biết, nếu Jungkook vào căn phòng này thì nó sẽ sang bừng tới cỡ nào. Vì dù có nhìn góc độ nào, Taehyung cũng thấy Jungkook rất sáng. Tức là dù có nhìn ở góc nào thì cô cũng rất hút hồn. Nghĩ tới đây, Taehyung len lén nhìn qua Jungkook. Quả thật. Như một bức tranh vậy. Nữ nhân đeo bám cậu không ít. Nhưng đẹp tới mức này thì chỉ có một. Jungkook ngồi im như tượng, chống cằm nhìn ra phía ngoài như đang suy nghĩ gì đó. Thực ra thì cậu định hỏi xem là đi đâu. Nhưng tính Jungkook vốn không hay tò mò. Hơn nữa có hỏi chắc Taehyung cũng chẳng nói. Cái này suy ra được từ tính cách ngày thường của cậu.

Chiếc xe đỗ xịch lại trước cổng ngôi biệt thự đen. Hai tên vệ sĩ gác trước cổng vội vàng chạy ra mở cửa cho Taehyung và Jungkook bước xuống. Hai con người, một người mặc chiếc áo đen đầy hấp dẫn, một người xinh đẹp trong chiếc váy đen như hút hồn người ta. Đứng bên nhau như một bức tranh lặng lẽ mà lại ẩn chứa chút gì đó huyền bí. Một người đàn ông có mái đầu hoa râm lục tục ra đón 2 người. Taehuyn khẽ nhíu mày. Lão già này ở đâu ra vậy. Đang định lên tiếng hỏi thì ông già kia lập tức hấp háy mắt cười cười. Cái điệu cười không lạc vào đâu cho được. Thằng nhóc Kun này làm cái trò gì không biết.

-"Thiếu gia đã về." Ông ta lên tiếng, lấy lại bộ mặt nghiêm túc, Kính cẩn cúi đầu trước Taehyung rồi quay sang Jungkook. "Chào mừng tiểu thư tới biệt thự Đen"

Jungkook bước vào ngôi nhà kì lạ, lòng không khỏi thán phục tay nào thiết kế ngôi biệt thự này. Kiến trúc bên trong rất tinh xảo. Duy chỉ có điều độc một màu đen. Ngôi biệt thự uy nghĩ được thắp sáng bởi rất nhiều đèn. Nó lung linh, lấp lánh như có ma lực. Taehyung khuẩy tay cho mọi người lui hết, riêng cậu dẫn Jungkook vào phòng của mình. Chiếc phòng này cũng độc một màu đen. Chỉ có một chiếc đèn treo chiếu sáng. Taehyung thả phịch người xuống chiếc ghế màu đen êm êm, bắt đầu ngắm nghía.

-"Này." Jungkook cuối cùng cũng nhìn xong căn phòng. Cất tiếng gọi Taehyung. "Chúng ta làm gì ở đây vậy?"

Làm gì ở đây? Chính Taehyung cũng không biết cậu đưa Jungkook tới đây rồi làm gì ngoài việc ngắm xem hiệu ứng cậu mang lại cho căn phòng. Quả nhiên có sáng sủa hơn. Thứ ánh sáng không phải từ nhưng bong đèn tầm thường mà là thứ ánh sáng kì diệu.

-"Không biết." Taehyung buông một câu làm Jungkook ngớ người

-"Không biết? thế đưa tôi tới đây làm gì?"

-"Ngắm." Taehyung trả lời câu hỏi của Jungkook một cách bình thản. Cái gì cơ? Ngắm ák? Tới nhà cậu"mê hoặc" mẹ cậu rồi mang cậu đi như một món đồ, tới đây chỉ để ngắm thôi sao. Mặt cậu bắt đầu tím dần. "Anh..."

-"Thật ra là muốn nói rõ với cậu một chuyện." Taehyung nhất thời không nghĩ ra được ý gì, bật ra một câu. Cậu như thấy sợ, nếu Jungkook thấy tới đây thừa thãi nhất định sẽ bỏ về. Taehyung không muốn Jungkook bỏ về chút nào.

-"Chuyện gì?" Jungkook ngồi xuống chiếc ghế đối diện Taehyung, đưa cái ánh mắt "nói đi, tôi nghe" ra nhìn Taehyung.

-"Ờ...." taehyung ậm ừ. Thật ra cũng chẳng biết nói gì. Nhưng chắc cũng nên giải thích cho mô một chút về mối quan hệ của hai người. "Chuyện chiếc nhẫn."

Jungkook im lặng, chờ Taehyung nói tiếp

-"Thật ra đó là chiếc nhẫn của mẹ tôi để lại." Taehyung chậm rãi nói, mắt thôi nhìn Jungkook, khép hờ lại.

"Chiếc nhẫn này có thể rất kì lạ với cậu. Chỉ có người nào thật sự là chủ nhân của nó thì mới có thể đeo nó. Đó là chiếc nhẫn gia truyền kì diệu của nhà tôi."

"Lúc đầu nhìn thấy cậu đeo nó, tôi có chút bất ngờ. Trước nay chiếc nhẫn này chưa có người nào có thể đeo được. Ngay cả người bạn thanh mai trúc mã, lớn lên với tôi từ nhỏ, khi đep vào cũng bị thương, phải dưỡng thường tới mấy tháng."

-"Cậu quả thật là người rất may mắn. Bởi nếu không phải là chủ nhân của nó thì mạng cậu chắc chắn không còn."

-"Ý anh là tôi nên cảm thấy may mắn vì tôi "được" chiếc nhẫn chọn sao?" Jungkook cắt lời Taehyung, có chút ngạo mạn xen lẫn giẫn dữ. Tuy tính cách của cậu không kiêu ngạo, nhưng tự trọng của cậu rất cao. Như thế này cứ như là Jungkook đang nhận sự bố thí vây. Chẳng khác nào cậu đang bị lăng nhục.

-"Không hắn." Taehyung vẫn nhắm nghiền đôi mắt. rồi cậu khe khẽ nói. "Dường như người thấy may mắn là tôi."

Nhưng Jungkook không nghe thấy câu nói sau cùng của Taehyung. Cậu cau mày, giận dữ.

-"Kim Taehyung" Cậu rít lên. "Anh đang đùa với tôi đó sao? Nếu không phải ý đó thì chuyện anh nói là ý gì?"

Taehyung không nhìn cậu, không mở mắt ra. Khuôn mặt cậu có gì đó rất khó hiểu. Cậu không trả lời. Chính điều này làm Jungkook rất tức giận. Cậu nghĩ Taehyung đang khinh thường cậu. Jungkook đứng bật dậy, cúi xuống sát mặt Taehyung. Hơi thở của cậu phả vào khuôn mặt cố làm ra vẻ lạnh băng của Taehyung.

-"Kim Taehyung. Anh có giỏi thì nhìn tôi mà giải thích đi. Ý anh là như thế nào. Nếu anh là đàn ông thì mở mắt ra nhìn tôi ngay lập tức."

Lời nói của Jungkook nửa như thách thức, nửa như ra lệnh. Taehyung từ từ mở mắt ra, nhìn chằm chằm vào Jungkook. Khốn kiếp. Jeon Jungkook không biết như thế này là quá lắm sao. Sức chịu đựng của Taehyung cũng có hạn. Đôi chân mày của cậu khẽ nhíu lại. rất nhanh, cậu đưa tay vòng ra say gáy Jungkook, mặc cho cậu trố mắt nhìn, Taehyung đặt lên môi Jungkook một nụ hôn cũng rất nhanh. Rồi nhân lúc Jungkook đang cứng đơ người vì kinh ngạc tột độ, cậu đẩy jungkook nằm xuống ghế, nằm đè lên cậu, ánh mắt như muốn thiêu đốt Jungkook. Taehyung khẽ thì thầm.

-"jungkook. Em không biết rằng nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của em, tôi sẽ mất kiểm soát mất không."

Jungkook vẫn cứng đơ người, nhìn chằm chằm vào Taehyung làm cậu đỏ bừng mặt , thở dài rồi bật ra một câu **** thề.

-"Chết tiệt. Joen jungkook .Emm quá đáng thật."

Rồi Taehyung lại hôn cô. Chiếc lưỡi ẩm ướt nhân cơ hội đôi môi Junkook không khép lại vì quá ngạc nhiên, len lỏi vào phía trong miệng cậu nhắm nghiền đôi mắt, xiết lấy Jungkook. Jungkook  cũng dần bị cái mãnh liệt của Taehyung lôi cuốn. Dần dần, cậu cũng đạp lại nụ hôn của Taehyung.Đôi tay trắng ngần của cậu vòng qua ôm lấy Taehyung. Jungkook cảm thấy một bàn tay nóng bỏng xiết chặt lấy chiếc eo thon nhỏ của cậu.Mỗi centimet tiếp xúc với Taehyung dường như nóng bừng lên.Một lúc sau, khi Taehyung rời bờ môi của Jungkook, cậu vẫn như cảm nhận được hơi thở của cậu trên khuôn mặt đang đỏ bừng cảu cậu. Taehyung khẽ thở dài:

-"Xin lỗi."

Câu xin lỗi của Taehyung dường như chẳng có tác dụng gì với Jungkook Mặt cậu nóng bừng, đỏ lựng một cách bất thường. Taehyung thốt nhiên có chút hốt hoảng. Nguy rồi. Không khéo sau này bị jungkook cạch mặt mất. cậu bối rối, đưa tay lên vuốt vuốt mấy sợi tóc mái như muốn che đi khuôn mặt mang vẻ tội lỗi của mình, quên mất cái tư thế đáng hiểu nhầm của cậu với Jungkook, cậu nói liền mạch.

-"Jungkook . Xin lỗi. Anh không kiềm chế được. Em cứ đánh anh đi. Anh không đánh trả đâu. Nhưng em tuyệt nhiên đừng hiểu nhầm. Anh không có ý nói em may mắn vì được chiếc nhẫn chọn. Anh mới là người phải cảm thấy may mắn vì em là chủ nhân của nó. Ý anh là...Jungkook em đồng ý làm vị hôn thê của anh chứ ?"

Mắt Jungkook dường như không thể mở to hơn được nữa. Taehyung đang tỏ tình với cậu. Còn nói hắn thấy cậu mây mắn vì cậu là chủ nhân của chiếc nhẫn. Đầu óc Jungkook như loạn cả lên , cậu không nghĩ đc gì nữa. Cậu đẩy Taehyung ra, lập tức chạy ra ngoài.

-"Tiểu Thư. Tiểu thư." Kun đang định đem hoa quả vừa gọt xong lên cho thiếu gia thì thấy Jungkook chạy vụt qua. Cậu đưa mắt nhìn Taehyung. Nhưng Taehyung chỉ đuổi Jungkook tới cửa phòng rồi dừng lại. Không khéo đuổi theo sẽ làm cậu ấy hoảng sợ thêm. Kun nhìn Taehyung thất vọng như thế cũng im lặng ko nói gì.

Jungkook cố sống cố chết chạy ra khỏi biệt thự. Cậu cứ chạy mãi mà không xác định được đang chạy đi đâu. Tới khi dừng lại để thở mới để ý là đã chạy về khu phố nhà cậu.Trời đã tối. mọi nhà cũng đã lên đèn. Không phải Jungkook ko muốn là hôn thê của Taehyung.Chỉ là cậu nhất thời quá bất ngờ. Bây giờ nghĩ lại thấy mình thật ngốc. Việc gì phải chạy chứ. Jungkook đưa tay quẹt mồ hôi lấm tấm trên trán. Cậu vuốt vuốt ngực. Tim đập liên hồi. Cậu tự nhủ, chỉ vì vừa chạy xong thôi. Nhưng trong long Jungkook không thể nào dập tắt nỗi hân hoan. Tim cứ như muốn gào thét lên. Chết tiệt. Đều là do lão Taehyung kia hết. ngượng quá hoá giận. Jungkook đổ ngay lên đầu Taehyung mọi tội lỗi. Ai bảo cậu ta hôn cậu chứ. Jungkook phụng phịu bước về nhà, khuôn mặt thất thểu. Đi qua một con hẻm nhỏ vắng vẻ, Một nhóm người chặnJungkook lại.

-"Ôi cậu em xinh đẹp." Một tên cất giọng khả ố không tả nổi. Cười hô hố với đám xong quanh. jungkook ngước lên.Bọn nhóc con. Dám chặc đường của cậu:

-"Chuyện gì?" Jungkook uể oải đáp

-"Chuyện gì?" Một tên nhái giọng Jungkook, mua vui cho cả đám. Cả bọn cười rống lên.

-"Có khẩu khí đấy cậu em." Một tên có vẻ là đại ca bước tới, đưa tay định vuốt má Jungkook.

Mắt Jungkook thoáng chốc sáng bừng lên. Có chúa mới biết bọn này tốt số vì gặp người đẹp như Jungkook, lại bội phần xinh đẹp vì khuôn mặt đỏ bừng hay là xui xẻo vì gặp Jungkook lúc này đang hừng hực lửa giận (Chẳng biết có phải vì ngượng quá nên giận không; >0<. Tay của tên kia vừa mới đưa ra được chưa tới đích, Jungkook đã quắc mắt nhìn hắn. Bàn tay nhanh chóng bị tóm lấy, bẻ ngoặt ra sau. Jungkook càng đánh càng hăng. Cậu đưa tay phang cho tên đại ca một cái trời giáng vào gáy làm hắn lăn ra bất tỉnh. Bọn đàn em cũng được cậu chăm sóc rất kĩ càng. Mỗi cú đánh cậu tung ra đều kèm theo một câu đại loại như "Dám hôn ta này." Hay là "Taehyung khốn kiếp. Đồ háo sắc." Chỉ một lát sau, cả bọn đã nằm lăn ra đất, lăn lộn qua lại. Tên nào tên nấy bầm dập. Jugnkook dường nhu chút đc gánh nặng trong lòng, phủi tay cười cười.

-"cảm ơn mấy cưng nhé."

Rồi bỏ đi. Bỏ lại bọn lưu manh chắc lần sau thấy như thấy tà. Tuyệt đối không dám đụng tới  nữa.

Sáng hôm sau tới lớp, Jungkook quyết định trưng ra bộ mặt bình thường. Tức à cái bộ mặt "Cả thế giới có như nào cũng chẳng phải chuyện của ta." Ngồi trong lớp, Taehyung thi thoảng lám la lấm lét nhìn sang Jungkook không chịu ghi chép gì. Thậm chí tới sách vở cũng không thèm bày ra trên bàn. Chuyện này cũng chẳng có gì lạ với Taehyung. Từ lúc nhập học tới giờ chưa ai thấy cậu học bao giờ. Con trai Quỷ Vương chỉ đi thực tập thôi. Đâu phải đi học. Tất nhiên chuyện này chỉ có Taehyung, Jimin và Kun biết. Jimin vần tỏ ra bình thường với Jungkook.Vẫn quay sang hỏi bài này nọ, chẳng có chút gì của vẻ lạnh lùng hôm qua. Hoseok ất nhiên chẳng có gì thay đổi. Từ trước tới nay Hoseok quan niệm thầy cô trường này dạy chẳng được gì. Không vì Jungkook với cậu không muốn để lộ thân phận thì cậu cũng chẳng tới cái trường này làm gì. Thế nên cậu chủ yếu tự học ở nhà . Còn tới lớp chỉ toàn ngủ. Hoạ hoằn lắm thì cũng chỉ nhìn lên bảng cho nó lịch sự khoảng 2 phút rồi lại gục xuống bàn ngủ tiếp.

Giờ ra chơi, Jungkook đang ngồi nhâm nhi thanh sô cô la của mình thì một thằng nhóc mặt mày đỏ bừng, bước tới trước mặt Jungkook.

-"Anh Jungkook".

Jungkook ngước lên nhìn cậu bé, không tỏ vẻ không muốn nghe nhưng cũng chẳng có vẻ gì là không muốn nghe. 

-"Em..." Thằng bé ấp úng tiếp lời. "Chiều nay lớp bọn em giao lưu bóng rổ với lớp anh.

Bóng rổ hả? Cái này hình như Jungkook cũng có nghe. Hình như là lớp cậu giao hữu với lớp vô địch khối 11 gì đấy. Trước nay Jungkook chẳng quan tâm tới chuyện đó bao giờ. Cái thẳng nhóc đang đỏ bừng mặt trước mặt Jungkook cũng khá cao ráo. Nói là khá cho nó khiêm tốn. Thực chất chắc cũng tầm 1 mét 85 là ít. Nếu ai đó chưa biết thì chắc hẳn là phải thắc mắc chuyện này có gì lien quan tới Jungkook mà nói với cô chứ. Thế nhưng với cái lớp này thì chuyện này quá chi là quen thuộc.

-"Ừ." Jungkook mỉm cười lấy lệ "Rồi sao?"

-"Liệu... anh có thể... Ý em là... Nếu trận này lớp em thắng,anh có thể cho phép em mời anh đi uống nước ko ạ?" thằng bé hít một hơi như lấy lại dũng khí. 

-"Ok"  Jungkook lại cúi xuống nhâm nhi thanh sô cô la của mình. "Cố lên nhé."  

Thằng bé có vẻ như sướng rơn. Mắt nó mở to phấn khích. Nó vội vã lượn ra ngoài với mấy đứa bạn đang thập thò nãy giờ.  

Ngay khi thằng bé với đám bạn đi khuất, Hoseok mới ểu oải nói với Jungkook , mắt vẫn không mở ra.  

-"Thật là . jungkook . Như thế rất tội nghiệp cho bọn nó đấy."

-"Có gì đâu chứ. Tớ hứa thật lòng mà." Jungkook bình thản đáp

-"Ôi thằng nhóc tội nghiệp." 

Hoseok khẽ than thay cho thằng nhóc. Ai chẳng biết lớp Jungkook óng rổ vô địch chứ? Bọn nhóc kia cứ cố đấm ăn xôi, cố gắng thắng để giành lấy một cái hẹn với Jungkook . Ngây thơ tới mức đấy là cùng. Kết quả là chưa có em zai nào đủ năng lực để có được một ly nước uống cùng Jungkook bằng cách này hết. Taehyung ngồi im lặng. Cậu tất nhiên chẳng biết chuyện này. Cậu khẽ cau mày. Nếu thua thì Jungkook sẽ phải hẹn với thằng nhóc mặt búng ra sữa kia. Taehyung không thích chuyện này chút nào hết. Mà Jungkook đồng ý làm gì cơ chứ. Nghĩ thêm bực mình.Cậu là vợ chưa cưới cảu tôi cơ mà.Đồng ý hẹn với thằng khác trước mặt cậu. Nếu không phải còn e dè vì nụ hôn hôm qua thì lúc này Ken đã cho thằng nhóc kia đi gặp cha cậu rồi. Thật bực mình. 

Jimin trước cảnh đó thì cũng không vui không kém Taehyung.Lí do tại sao thì chính cậu cũng chẳng biết. Nhưng với tính cách của Jimin hì dù có bực mấy cũng không để lộ ra. Vậy nên dù không e dè cái gì, Jimin cũng không đứng lên xử đẹp thằng nhóc kia. 


Cả 2 chàng trai, 2 hot boy của lớp, trước cái cảnh  Jungkook bị ép hẹn hò(đó là theo con mắt của 2 chàng nhà ta) thì đều cảm thấy khó chịu. Vì khó chịu nên đương nhiên chẳng hề muốn Jungkook hẹn hò với nhóc kia. Mà muốn Jungkook ko hẹn hò chỉ còn một cách :

Chiến thắng trận bóng rổ. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net