Chương 22: Đám cưới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  CHAP 22: Đám Cưới.

Đám cưới lần này quả thật còn to hơn tưởng tượng của Jungkook gấp trăm lần. Cả Hoseok, Jimin và ba mẹ của Jungkook cũng đến. Hoseok vừa nhìn thấy Jungkook đã bật khóc ôm chầm lấy cậu, bảo rằng cậu bé rất nhớ cậu, rất lo cho cậu. Jungkook nhìn thấy bạn khóc, trong lòng rất cảm động. Trên đời này, có được tình bạn như thế, chắc chắn Jungkook đã phải tu mấy kiếp rồi. Jimin dường như chăm sóc Hoseok rất tốt. Hoseok nói rằng Jimin gần đây có kinh doanh. Sự nghiệp lên như diều gặp gió. Chắc chắn không lâu nữa sẽ lập thêm nhiều công ty, hợp nhất thành tập đoàn lớn mạnh. Ba mẹ Jungkook cũng rất khỏe. Nhìn thấy Jungkook vẫn khỏe mạnh, mắt họ dường như có chút rưng rưng. Quỷ Vương dường như vẫn xem trọng tình bạn năm nào, chỉ sai người chăm sóc khách mời của Jungkook thật tốt, đến gặp thông gia một lần, nhưng cũng nhanh chóng rời đi. Jungkook thắc mắc hỏi ba cậu, nhưng ba Jungkook cũng lắc đầu, không nói gì, bảo cậu đừng lo.

Đám cưới là của Jungkook và Taehyung, thế nhưng mọi người nhất định không để 2 người động tay động chận gì. Việc duy nhất chỉ có trang trí phòng tân hôn. Nhưng khốn nỗi phòng này do Taehyung tự mình thiết kế, căn phòng này cậu đã sống bao nhiêu năm, Jungkook cũng không nỡ thay đổi.

Cuối cùng ngày cưới cũng đến. Cư dân địa ngục được thông báo tiệc cưới sẽ kéo dài 7 ngày liền. Ánh sáng ma sẽ được thắp sáng cả 7 ngày để chào mừng sự kiện này. Jungkook mới nghe tới số 7 thôi đã kinh hồn bạt vía. 7 ngày. Sống sót được qua lễ cưới này Jungkook quả thật không có niềm tin. Cũng may Taehyung biết được lo lắng của Jungkook, đã thì thầm với cậu rằng thực ra 7 ngày là để cư dân ở đây ăn mừng thể hiện niềm vui khi thái tử của họ kết hôn thôi. Cậu và anh chỉ có nghĩa vụ tiếp đại thần bên cạnh Quỷ Vương trong một ngày.

Hoseok ở trong phòng, trang điểm cho Jungkook. Khuôn mặt cậu bé không khỏi ánh lên nét vui sướng. Jungkook quả nhiên đã lớn rồi. Cậu không còn là cậu bé con suốt ngày chắn trước mặt Hoseok, bảo vệ cậu nữa. Jungkook của cậu bây giờ đã trở thành một thiếu nữ thật xinh đẹp rồi.

-"Jungkook. Tớ rất vui."

Jungkook không nói gì, chỉ cười đáp lại Hoseok. Quả thật lúc này, Jungkook không thể dùng lời lẽ nào diễn tả niềm hạnh phúc của mình. Hôm nay chính thức là ngày cậu trở thành vợ Taehyung. Taehyung mấy hôm nay đã không dấu nổi vui sướng, thậm chí cả ngày còn cố ý đi qua phòng, ghé vào với Jungkook mấy phút rồi nuối tiếc đi tiếp tục công cuộc mua chuộc của mình.

-"Hoseok. Cậu với Jimin dạo này thế nào?" Jugnkook bình thản hỏi. Nhắc đến chuyện của mình, Hoseok không dấu nổi phấn khích, khoe loạn xạ. Cậu bé nói định chờ Jungkook về rồi sẽ làm đám cưới. Gọi là song hỉ. Jugnkook bật cười khan một tiếng. Về? Quả thật cậu chưa xác định đến ngày đó nữa. Hoseok vẫn không nhận ra chút lạ lẫm trong giọng cười của Jungkook, vui vẻ ngâm nga hát.

-"Jungkook. Cậu chắc chắn đang hạnh phúc lắm. Ngay cả tớ cũng hạnh phúc thay cho cậu."

-"Tất nhiên rồi."


hoseok giật nảy người, còn Jungkook thì gai cả sống lưng, tóc gáy dựng đứng cả lên. Ely vòng tay ôm lấy Jungkook tử bên sau, le lưỡi trêu Hoseok đang hoảng hồn. Không hoảng không được. Nữ nhân Ely quả thật rất xinh đẹp. Thế nhưng chiếc Kéo to kềnh cô đeo sau lưng lại chẳng đẹp chút nào. Nó góc cạnh, sắc nhọn. Hoseok lắp bắp

-"Cô... Cô là ai thế?"

-"Là tình nhân của Jungkook."

-"Ely."


Jungkook nghiêm giọng, còn Ely cười ngả ngớn.

-"Ai da da. Jungkook của tôi thật sự là sắp lấy chông rồi. Hai con người tôi yêu sắp lấy nhau mất rồi."

-"Hai... hai người sao? Yêu nữa sao?"


Hoseok mếu máo, lắp bắp. Cái người đang cười gian xảo trước mắt cậu thật đáng sợ làm sao. Thật khiến người ta gai người.

-"Nữ thần báo tử vốn dĩ rất biết thưởng thức cái đẹp mà."


Jungkook lắc lắc đầu, chiếc khăn voan đen lượn lượn.

-"Ely. Đừng có đùa nữa."

Ely lúc này mới chịu thả Jungkook ra, cười với Hoseok. Jungkook rất thú vị. Bạn của Jungkook cũng rất thú vị. Hoseok bấy giờ mới hiểu nãy giờ cậu chỉ bị trêu đùa thôi. Thế nhưng cũng đã sợ chết khiếp rồi. Nữ Quỷ kia thật là độc ác quá a.

Ngày cưới quả thật vất vả. Jungkook dù chỉ phải tiếp những đại thần, thế nhưng số đại thần này quả thật không ít. Điều này làm Jungkook toát cả mồ hôi. Bên cạnh Quỷ Vương quả thật không ít những nhân tài. Chẳng trách ông ta dương dương tự đắc, cho rằng con trai ông ta không thể hạ gục ông ta.

Thả phịch người xuống giường, Jungkook gần như kiệt sức hoàn toàn. Tay chân mỏi rã rời. Lấy chồng sướng đâu chẳng thấy chưa gì đã thấy mệt. Bộ đồ cưới màu đen còn chưa cởi bỏ. Jungkook lúc này quả thật không còn chút sức lực nào nữa. Cậu nhắm nghiền mắt lại, thả lỏng người.

Lúc Taehyung bước vào phòng thì /jungkook đã ngủ say. Đồ cưới của Taehyung khá cầu kì nhưng chỉ độc một màu đen. Đồ cưới của Jungkook tuy cũng độc một màu đen, thế nhưng lại đính rất nhiều kim cương lấp lánh. Taehyung thì cứ phải gọi là đen một màu. Vừa bước vào phòng, Tehyung đã đưa tay mở một cúc trên cùng cho thoáng. Quả thật đám cưới không đơn giản chút nào. Được huấn luyện như cậu mà còn bơ phờ nữa, chẳng trách Jungkook vừa vào phòng một chút đã ngủ ngay được như thế.

Nhìn Jungkook, Ken bất giác mỉm cười. Mệt mỏi dần tan hết. Jungkook bây giờ đã chính thức là vợ cậu, là Thái Tử phi của địa phủ. Tehyung cảm thấy trong người cứ lâng lâng như dùng chất kích thích vậy. Jungkook của cậu. Vợ của cậu.

Jungkook đang ngủ thì thấy người trở nên nhẹ bẫng. Gắng gượng mở mắt ra, cậu đã nhìn thấy Taehyung đang giúp mình thay y phục. Jungkook mỉm cười với Tehyung, ánh mắt còn có chút mơ màng, đưa tay quàng lấy cổ cậu. Taehyung để mặc cho Jungkook ôm, nhẫn nại giúp Jungkook mặc đồ ngủ. Sau đó bộ đồ cưới cưới tiện tay được vứt sang một bên, Taehyung nằm xuống cạnh Jungkook, thì thầm.

-"Mệt không?"

Jungkook không nói gì mà chỉ cười. Nụ cười mơ màng của cậu như in hằn vào tâm trí Taehyung. Dù chỉ có ánh đèn lờ mờ của phòng ngủ, Taehyung cũng cảm nhận được cái chấn động khe khẽ của tim. Jungkook rúc vào ngực Taehyung, mắt lại nhắm xuống. Lúc này cậu thật sự cảm thấy rất mệt rồi. Chỉ muốn ngủ. Taehyung cũng biết vợ mệt, chỉ nhẹ nhàng vuốt tóc cậu, hôn lên trán cậu, chúc ngủ ngon rồi cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

--------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net