Chương 27: Bạn tốt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


CHAP 27: Bạn tốt.

Ngày hôm sau, Taehuyng cũng không còn phải ra ngoài nữa. Những gì cần chuẩn bị cậu đã chuẩn bị xong xuôi. Những gì lặt vặt thì Kun sẽ thay cậu xử lí. Mấy hôm tới Taehuyng sẽ cùng Jungkook tu luyện một chút. Đề phòng cậu bị tấn công.

Jungkook vốn ưa thích học võ. Chuyện luyện phép cùng Taehuyng đương nhiên càng thích thú hơn. Nghe Taehuyng nói, Jungkook ngay lập tức cười tươi, gật đầu lia lịa.

Lúc đang cùng Taehuyng ở trong phòng tập, chú tâm nghe cậu nói về chiêu thức tạo Lửa Quỷ, Jungkook nghe thấy Kun hớn hở. Nhìn ra đã thấy cậu ta mặt mày tươi rói, miệng cười tươi.

-"Thải Tử, Thái Tử Phi. Hai người mau nhìn xem là ai."

-"Jungkook."

Hoseok nghẹn ngào, chạy lại ôm lấy Jungkook đang sững người. Jimin gật nhẹ với Taehuyng, Taehyung cũng đáp trả, mỉm cười.

-"Hoseok. Cậu... Sao cậu lại ở đây?"

-"Tớ nghe sư phụ của Jimin nói cậu cậu và Taehuyng sắp chiến đấu."

-"Sư phụ của Jimin sao?"

-"Phải. Sư phụ Của Jimin quả thật rất tốt a. Không những không chê cười anh ấy từ bỏ ngôi vị thiên sứ cao sang kia đến với tớ mà còn giúp Jimin hồi phục công lực. Anh ấy bây giờ cũng có bản lĩnh như xưa rồi a."

-"Thật sao?"

Jungkook mừng rỡ, nhìn Jimin rồi bật ra một câu chúc mừng. Jimin cũng không tỏ ra huênh hoang, cười với Jungkook rồi bước tới cạnh Taehuyng.

-"Vẫn ổn chứ?"

Jimin hóa phép ra 2 ly bia mật, đưa cho Taehyung một ly. Thứ đồ uống này trên thiên đình rất được ưa chuộng. Jimin cũng rất thích uống. Lúc bị tước hết phép, đương nhiên không thể tìm đâu ra thứ đồ uống này.

-"Tạm thôi. Sư phụ cậu là ai?"

-"Tới lúc gặp sẽ biết thôi."

-"Vậy sao?"

Taehyung hừ mũi một cái. Cái tên Jimin này thích tỏ ra mờ ám lúc nào vậy? Còn bày đặt giấu cậu. Taehyung mải hậm hực, không để ý tới nụ cười mỉm trên môi Jimin.

Phòng của Jimin với Hoseok ở sát bên phòng Taehyung với Jungkook. Buổi tối hoseok nhất định đòi Jungkook sang ngủ với mình, không cho Jimin ở cùng một phòng. Đêm tới, 2 cậu thủ thỉ với nhau đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Theo lời Hoseok thì bố mẹ Jungkook ở nhà rất khỏe. Duy chỉ có điều sắc mặt mẹ Jungkook dạo này hơi nhợt nhạt. Tự nhiên trong lòng Jungkook trào nên một cảm giác âm ấm. Mẹ cậu chắc hẳn rất lo lắng cho cậu.

----------------------------------------------------------------------

M.n oiwsiiiiiiiiiii!! có chap mới rồi ạ :))) 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net