Chương 29 : Khách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


CHAP 29: Khách.

Võ đài Địa Phủ được chọn làm nơi thi đấu. Nơi này vốn được Quỷ Vương xây dựng bằng xương cốt người phàm, căn cơ rất chắc chắn. Võ đài được trang hoàng độc một màu đen, khá là rộng lớn. Ác quỷ khắp các phương tụ tập xung quanh võ đài, đông không tả hết. Phía bên kia Quỷ Vương sớm đã chuẩn bị cho mình một chiếc ngai chạm trổ tinh xảo để ngự.
Phía bên này Taehyung đang còn phân bố lực lượng. Người tài giỏi nhất bên kia vốn chỉ có Lão Nhị, Lão Tam cùng Satan. Quỷ Vương chắc hẳn sẽ lựa chọn 3 người này. Bên phía Taehyung, so ra chỉ có Taehyung, Jimin cùng Ma đầu Bích Bích là lợi hại nhất.

Bích Bích xưa kia vốn dĩ là thiên sứ cao cấp trên trời. Sau đó vì bị hàm oan, Thượng đế không nghe khuyên can của Thập Đại Thiên sứ, đã lập tức đuổi đánh Bích Bích xuống địa ngục. Bích Bích được một tiểu quỷ cứu thoát, thế nhưng căn cơ lại bị huỷ. Trong lúc tiểu quỷ kia chăm sóc thương thế cho cô, Bích Bích đã chứng kiến không ít lần người của Quỷ Vương mấy đời hành hạ người dân tàn nhẫn. Tiểu Quỷ cứu Bích Bích lớn lên trong hành hạ, dù cực khổ cũng quyết không để Bích Bích bị uỷ khuất. Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy. 

Bích Bích sớm không còn để ý tới mối hận xưa kia, thầm nguyện ước cả đời này bên cạnh Tiểu Quỷ tên Kyo kia. Thế nhưng sự đời nghiệt ngã. Có một lần, Kyo không kịp nộp thuế Máu. Bọn tay sai Quỷ Vương tới nhà đánh đập. Nhìn thấy Bích Bích ngoan hiền bên cạnh Tiểu Quỷ Kia, lòng ham muốn nổi lên. Cả bọn ép Bích Bích hầu hạ. Bích Bích đương nhiên không chịu. Thế nhưng căn cơ bị huỷ, làm sao có thể chống cự. Kyo sao có thể nhìn người mình yêu thương bị hại, liều chết xông vào đánh lại bọn kia. Kyo một chút phép cũng không biết. Bọn lính quèn kia cũng chẳng phải lợi hại gì. Thế nhưng lợi thế đông người, hại Kyo chút nữa không chống cự được. Bích Bích liều chết xông vào giải vây cho Kyo, 2 người hợp sức yếu ớt kháng cự. 

Đúng lúc đó Taehyung đi qua giải cứu cho 2 người. Taehyung lúc đó vỗn dĩ chỉ là một cậu nhóc, mẫu thân vừa mất, trong lòng đau đớn vô cùng. Đi qua ngôi nhà nhỏ của Kyo, nghe thấy ầm ĩ cũng không thể không tò mò liếc mắt một cái. Đập vào mắt cậu là hình ảnh một nữ quỷ cùng Kyo nổi tiếng tốt bụng trong trấn đang yếu ớt chống cự, cậu liền dùng uy quyền hoàng tử, doạ cho bọn chúng một trận nên thân. 

Bích Bích cùng Kyo được cứu, cảm kích khôn cùng. Bích Bích tuy không xinh đẹp mĩ miều, thế nhưng nhan sắc có phần giống với mẫu thân của Taehyung. Taehyung nhìn rõ Bích Bích, lập tức sà vào người cô khóc nức nở. Nhân duyên cũng từ đó mà thành. Taehyung giúp Bích Bích tìm sách dạy cách khôi phục căn cơ, Bích Bích xem Taehyung như con trai của mình. 

Từ lúc cậu trở về địa phủ đã muốn dẫn Jungkook đi tìm Bích Bích, thế nhưng tìm tới lại không thấy Bích Bích cùng Kyo đâu. Vừa vặn ngày hôm qua, Có người bẩm báo Bích Bích tới tìm, Taehyung liền đưa Jungkook tới ra mắt mẹ nuôi.

Thế nhưng dù mẹ nuôi dù có lợi hại cũng không thể ra trận. Taehyung trận này nhất Quỷ Vương bên kia chưa vội phân phó. Dường như còn muốn chờ người. Nụ cười thoả mãn chưa tắt.

Đúng lúc không biết nên làm thế nào cho phải, bên tai Taehyung truyền đến tiếng gọi hân hoan của Jimin.

-"sư phụ."

Taehyung cùng mọi người ngơ ngác quay lại nhìn tới ngẩn ngơ. Vị thiên sứ trước mắt nhìn mặt còn rất trẻ, thế nhưng dựa vào việc ông ta xuất hiện không chút khí nào, Taehyung có thể đoán được, ông ta làm thiên sứ không dưới mấy nghìn năm.

Mọi người lại một lần nữa xì xào. Quỷ Vương dường như cũng không ngờ tới sự xuất hiện đường đột này, khuôn mặt có chút thay đổi. Thế nhưng ngỡ ngàng trên mặt ông ta rất nhanh qua đi, thay vào đó là một cái cười lạnh. Hoá ra là hắn sao?

-"Sư Phụ, người đã đến."

Jimin cùng J-Hope cúi đầu chào sư phụ, mọi người xung quanh cũng như chào đón sự xuất hiện này. Thiên sứ kia không những không cao ngạo, khuôn mặt như còn có nét cười. Nét điển trai trên mặt ông ta dường như làm khuôn mặt ông ta yếu ớt, thế nhưng thực lực chắc chắn cũng phải ngang ngửa với Lão Nhị.

-"2 con mấy ngày này vẫn khoẻ chứ?"

-"Chúng con ở đây rất tốt."

J-Hope nhanh nhảu đáp lời sư phụ. Dù ông không nhận cậu làm đệ tử, thế nhưng tất cả những chiêu thức ông biết đều truyền dạy cho Jimin, thỉnh thoảng còn chỉ cho J-Hope một số chiêu thức phòng thân. Cậu bây giờ cũng rất lợi hại a. Một mình có thể đánh cho mấy tên côn đồ chạy biến.

-"Được."

-"Sư phụ, đây là Taehyung."

Jimin hướng Taehyung, giới thiệu với sư phụ. Đại Thiên Sứ kia quay sang nhìn cậu. Hoá ra người này là Taehyung? Quả thật cũng rất giống miêu tả của Jimin. Cậu ta căn cơ đã rất mạnh. Nếu gặp thầy dạy tốt, chắc chắn tam giới sẽ không ai địch nổi.

Ánh mắt đại thiên sứ nhanh chóng lướt quanh, đột nhiên dừng lại ở khuôn mặt Jungkook, đôi chân mày khẽ nhíu lại.

Jungkook đang ngẩn người nhìn vị thiên sứ kia, đột nhiên bị soi bằng ánh mắt kì lạ, đột nhiên trong người có chút thúc ép nhìn thẳng vào mắt người kia. Ánh mắt tựa mặt hồ của Đại Thiên Sứ kia dường như có gì đó quen thuộc, dường như có chút gì đó xót xa. Cơ thể Jungkook đột nhiên phản ứng rất lạ. Trong đầu cậu đột nhiên có chút xáo trộn. Một cảm giác bàng hoàng, pha chút mừng vui, lại có chút gì đó rất khó hiểu. Jungkook nhất thời không hiểu được tại sao mình lại phản ứng như thế, còn chưa biết phản ứng thế nào, đã xuất hiện thêm một nhân vật.

--------------------------------------------------------------------------------

P/s : Annhong~~ các bạn đã xem anime "saijaku muhai bahamut" chưa ?

Cái ảnh mình đang để ở chap này là trong anime đó đó :)))

Bạn nèo cũng thích anime như mình thì vô xem đi lẹ lên .... Nớp <3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net