Chương 3: Trận Bóng Giao Hữu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 3: Trận bóng giao hữu.

Tuy Jimin và Taehyung mới vào trường chưa lâu nhưng cũng biết thế nào là bóng rổ. Với chiều cao lí tưởng của 2 chàng, ngay lập tức từ lúc vào lớp đã bị bọn con trai trong lớp lôi kéo đi chơi bóng rổ. Jimin vốn dĩ than thiện, hơn nữa nhiệm vụ chỉ có bắt Taehyung, thế nên lúc rảnh rỗi vẫn chơi với mấy đứa trong lớp. Taehyung thì đầu tiên cũng chẳng hứng thú gì. Lúc bọn bạn hăm hở rủ rê thì cậu chỉ dùng khuôn mặt lạnh te mà buông một câu

-"Không có hứng."

Thế đấy. Cái mặt chưng hửng của lũ bạn chẳng làm cậu phiền lòng, bước đi không ngoái nhìn lại một cái. Thế nhưng tình cờ nhìn thấy lũ bạn chiều hôm đó hăng hái chơi trên sân, Taehyung bỗng thấy nóng người lạ. Sau đấy cũng chẳng để ý gì nữa, lao vào chơi luôn.

Cứ thế, chỉ sau 2 ngày chơi cùng, lũ con trai trong lớp trước đó vẫn hằng tự hào về tài bóng rổ của mình, ngay khi Jimin và Taehyung gia nhập đã lập tức trở thành cái nền cho 2 chàng thanh niên này, bởi đằng cấp của họ, nói siêu đẳng cũng chẳng ngoa.

Sân bóng đông đúc những người. Vô địch khối 11 năm nay nghe nói có một ngôi sao mới khá nổi. Chẳng khó khăn gì để nhận ra, ngôi sao không ai khác ngoài cậu nhóc lúc sáng mặt mũi đỏ bừng tới gặp Jungkook để xin hẹn. Nghe đâu cậu ta vừa chuyển từ trường chuyên thể dục thể thao sang. Chơi bóng rổ rất cừ. Nhờ có cậu ta mà đội bóng lớp cậu từ chỗ chẳng có gì nổi bật trong trường, sau mấy trận đấu đã trở thành vô địch khối 11.

Khi đội bóng lớp Jungkook bước vào sân, ngay lập tức tạo nên được làn sóng ồ lên của khán giả. Không cần nhìn Jungkook cũng đoán được nguyên do là Taehyung với jimin. Jungkook vốn dĩ không định đi, nhưng vì lớp đấu giao hữu nên bọn con gái trong lớp ép cậu đi. Hoseok nhận nhiệm vụ tới thúc giục cô đã ngăn chặn thành công cái kế hoạch Makeno của jungkook. Lúc jungkook đang định nhân cơ hội hỗn loạn để lỉnh về thì đã bị Hoseok túm gáy, lôi xềnh xệch tới sân bóng không chút thương tiếc.

Vừa vào sân, khối 11 đã tấn công ngay. jungkook không hiểu mấy về bóng rổ. Thế nên dù có nhìn ngang dọc kiểu gì, Jungkook cũng chỉ có thể kết luận vô địch khối 11 đang dẫn đầu tỉ số nhờ nhìn vào cái bảng to đùng ghi kết quả. Lớp Jungkook dường như chưa có ý định tấn công. Chỉ chơi nhịp nhàng. Nhưng tới giữa trận, khối 11 có vẻ chủ quan lơ là phòng thủ. Lớp của Jungkook ngay lập tức nắm lấy sơ hở, tấn công dồn dập, thể hiện rõ đẳng cấp của Vô địch trường. Kết quả trận giao hữu thì không cần nói cũng biết. Lớp Jungkook thắng. Ngay từ đầu cái kết quả này đã rõ ràng rồi.Jungkook có thể dễ dàng nhận xét, hầu hết khán giả đều không mấy ngạc nhiên trước kết quả, đi xem đấu chẳng qua là để ngắm hot boy.

jungkook uể oải đứng dậy, nhìn sang Hoseok.

-"Về được chưa vậy?"

hoseok không trả lời cậu. Cậu bé chỉ ngồi im đảo mắt nhìn theo một dáng người. Rồi như không đắn đo gì, Hoseok đứng dậy bước tới chỗ Jimin.

Jungkook tròn mắt nhìn theo Hoseok như thể Hoseok trúng tà vậy. Hoseok không mấy để tâm. Vẫn thẳng bước. Chỉ mất vài giây để Jungkook hiểu ra Hoseok định làm gì. Cậu nuốt nước bọt. Cái đồ ngốc ấy bắt đầu lộ rõ ra rồi.jungkook đoán không sai. KhiJungkook đuổi kịp Hoseok tới chỗ Jimin đang đứng, cậu nghe tiếng Hoseok vang lên rành mạch

-"Jimin. Cậu rảnh không? Chúng ta hẹn hò."

Trong khi Jimin với tất cả những người vây quanh, ngoại trừ Jungkook  ra, đều trố mắt nhìn hoseok thì cậu bé chỉ mỉm cười. Biết ngay mà. Hoseok chẳng biết ngại bao giờ. Thích là muốn cho bằng được, không có khái niệm nhường với bất kì ai trừ jungkook. Mấy hôm nay jungkook đã thấy lạ rồi.Hoseok ở trên lớp tuy vẫn ngủ như thường, thế nhưng lúc tỉnh dậy vẫn cố đưa mắt tìm Jimin rồi mới ngủ tiếp.  Jungkook  liếc một cái qua Hoseok. Cậu bé vẫn trưng ra cái nụ cười làm bọn con trai điêu đứng ra. Liếc sang Jimin, Jimin vẫn đứng im như tượng, miệng không khép lại nổi. Đối với Jimin, Thiên sứ cấp cao mà nói, chuyện tình cảm là tối kị.Trước giờ bọn con gái vây quanh Jimin chỉ tặng quà cho cậu là chủ yếu. Quá lắm thì cũng xin ôm một cái. Jimin không lấy gì làm nhỏ mọn, chỉ xem đó như là tình cảm bạn bè. Còn hẹn hò. Không phải là dưới nhân gian này tình nhân thường HẸN HÒ sao?

-"Thế nào?" Hoseok lên tiếng hỏi, có vẻ hơi khó chịu vì phải đợi lâu. jimin thì vẫn đứng im lìm, choáng không nói nổi một câu. Đám người xung quanh bắt đầu lấy lại tinh thần. Tiếng xì xào cũng nổi rộ lên

-"Cậu này là ai vậy? Sao lại dám rủ Jimin của bọn mình hẹn hò chứ? Nó nghĩ nó là ai?" Một con bé lên giọng chảnh choẹ

-"Có phải Hoseok 12A1 không? Gan gớm nhỉ, dám rủ Jimin đi."

-"Ui dời. Cũng loại thấy treo là đeo vào. Thật chẳng ra làm sao"

Jungkook nghe bọn kia bàn tán mà nổi hết cả máu điên. Cậu nổi xung lên

-"Này. Liên quan gì tới mấy người không hả?"

-"Jungkook cũng một giuộc với  nó này hả?" Tiếng một đứa con gái õng ẹo vang lên, nghe là biết cố tình õng ẹo đưa đẩy.

-"Sao? Có vấn đề gì hả?" Jungkook hất hàm

-"Đâu có sao đâu. Chỉ là thấy Jungkook không hợp với loại này thôi."

jungkook nghe thế mà sôi máu. Cái gì mà loại này loại nọ chứ? Cậu gằn giọng

-"Loại này loại nọ gì? Ý cậu là sao? Bạn ấy có thế nào cũng hơn cái loại thọc mạch như cậu. Còn mấy người." Jungkook đưa mắt quét khắp bọn lắm chuyện vây quanh. "Không mau biến đi thì đừng trách tôi ác."

Bọn con gái trong trường đương nhiên từng nghe qua tiếng jungkook. Chẳng ai dại gì mà đụng vào hết. Thế nên chỉ một lát sau đã rủ nhau lỉnh hết. Để lại Jungkook, Taehyung, Hoseok và Jimin.

-"Có gì đâu." Jungkook giả bộ ngó lơ. Rồi cậu quay sang phía Taehyung đang lung túng không biết nên đi hay ở, kéo cậu đi khuất.

-"Này. Sao lại kéo tôi?" Taehyung bị lôi đi một đoạn mới vùng ra khỏi tay Jungkook, thắc mắc.

-"Chẳng lẽ cậu định đứng đấy làm kì đà cản mũi hả?" Jungkook không nhìn Taehyung, đáp vẻ hững hờ.

-"Ờ..."

Hình ảnh hôm qua lại vụt lên trong đầu Taehyung. Mặt cậu từ từ đỏ dần lên. Chết tiệt. Sao hôm qua tự nhiên lại hành động như vậy chứ? Đúng thật là... Jungkook thì vẫn im lặng. Cậu không phải không ngượng. Nhưng lại trốn tránh hình ảnh về nụ hôn hôm qua. Nhưng chính cái im lặng của Jungkook làm Taehyung thêm rối. Nếu cô nổi giận quát lên thì Taehyung còn dễ chịu. Hơn nữa, câu hỏi hôm qua của cậu Jungkook vẫn chưa trả lời. Chẳng thà cậu từ chối hẳn còn đỡ hơn cứ để thế này. Tất nhiên là Taehyung chỉ mong muốn câu trả lời không phải là từ chối. Hay là cứ liều hỏi một phen.

Taehyung thở hắt một cái. Cậu nhìn lên, đang định mở miệng thì thốt nhiên sững sờ.

Jungkook đang ngẩng đầu nhìn trời. đôi môi hồng như khẽ mỉm cười, nhưng lại như không cười. Mái tóc hôm nay được xoã ra, bay bay trong gió. Taehyung không nhìn lên trời. Cậu không thắc mắc tại sao Jungkook lại có vẻ mặt như vậy. Ngay lúc này đây, trong mắt Taehyung chỉ có Jungkook . Dường như cái chết cũng không thể làm cậu rời mắt khỏi người  này. Không khác gì một bức tranh hoàn hảo.Jungkook đẹp như một thiên sứ vậy.

-"Thiếu gia. Thiếu gia." Kun khẽ hắng giọng, nhỏ thôi. Chỉ đủ đên Taehyung giật mình. Kun vừa đi loanh quanh về, nhìn thấy Taehyung như thế cũng có phần ngạc nhiên nên khẽ nhắc cậu.

Taehyung  lấy lại vẻ mặt lạnh lùng thường ngày. Jungkook cũng thôi nhìn lên bầu trời trong xanh, quay sang nhìn Taehyung.

-"Ờ..." Taehyung  hắng giọng. "Tôi có việc. Về trước đây." Nói rồi nhanh chân bước thẳng, không ngoái lại nhìn.

-"Này."Hoseok hươ hươ tay trước mặt Jimin, sốt ruôt. "Tóm lại có đi hay không?"

-"Ơ..." Jimin lúc này mới tỉnh. "Đi đâu?"

-"Trời đất. Đi chơi với tôi."

-"Ơ..." Jimin cúi mặt, đôi tai đỏ bừng. "Không đi đâu."

-"Sao lại không?"

-"Vì... Thì vì tôi không thích hẹn hò."

-"Tốt thôi."Hoseok nhún vai. Thật ra thì cậu cũng mang máng đoán ra Jimin sẽ không đi. Nếu đi thì đâu còn là Jimin nữa chứ? Trước nay Hoseok vẫn biết. Jimin đối xử rất tốt với mọi người. Nhưng tất cả cũng chỉ xem là bạn. Không hề có tí tình cảm nào.

-"Xin lỗi." Jimin lí nhí. Thật mất mặt. Thiên sứ cao cấp mà phải đi xin lỗi người phàm. Chuyện này trước nay Jimin chưa bao giờ nghĩ tới. Nhưng mấy lần đi làm nhiệm vụ dưới trần gian Jimin cũng học được chút chút. Ít ra cũng biết làm người khác không vui thì phải xin lỗi.Jimin không chắc Hoseok có buồn hay không. Nhưng cậu cảm thấy ít nhiều cũng cần có câu xin lỗi.

-"Không sao." Hoseok lại cười tươi. "Nhưng này. Tôi không từ bỏ đâu. Nhất định sẽ làm cho anh thích tôi."

Nói rồi cậu bé quay mặt bước đi, để lại Jimin ngơ ngẩn với trái tim đang đập loạn xạ. Một lúc sau, cậu lắc lắc đầu, nói khe khẽ

-"Ngốc. Thiên sứ đâu biết tới tình cảm đó"

-"Hôm nay có phát hiện được tên nào không?" Taehyung ngồi trên chiếc ghế đen, hỏi Kun. Cậu nhóc tiểu yêu vừa bay tà tà xung quanh Taehyung dò xét, vừa nheo nheo mắt, tay vuốt cằm, ra chiều "Thiếu gia yêu rồi hả?".Taehyung không những không nổi giận hay sút cậu nhóc bay dính luôn vào tường như những lần cậu ta đùa hơi quá đà mà còn nhởn nhơ như không thấy, không nghe, không biết

-"Hình như có ạk."

-"Sao lại hình như?" Taehyung  nheo mắt

-"Lúc chiều tôi có thấy mang máng một bóng đen. Nhưng hắn nhanh quá. Nên không biết được là oan hồn hay thần chết."

-"Vậy hả? Đằng nào cũng không có việc gì. Cứ đi xem đã. Thấy hắn ở đâu?"

-"Cánh đồng cỏ cạnh Hồ Uyên Ương."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net