Lảm nhảm của con động năng :)))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện Ác Quỷ Bên Em là một tác phẩm truyện ngắn thuộc thể loại truyện ngôn tình có mang đôi nét yếu tố huyền huyễn của tác giả trẻ Rin Lala. Ngay từ khi được phát hành, truyện đã được đông đảo bạn đọc đón nhận và yêu thích. Hiện các chương mới của truyện Ác Quỷ Bên Em hiện đã full và các file prc, pdf ebook hỗ trợ xem trên thiết bị đi động cũng đã được được đăng tải tại webtruyen.com.

Nội dung câu chuyện Ác Quỷ Bên Em xoay quanh nhân vật Jungkook, là con của một của gia đình giàu có bậc nhất nước nhưng lại không muốn cho ai biết. Vì thế cậu theo học một ngôi trường cấp ba bình thường. Là người con xuất sắc, xinh đẹp, lại giỏi võ nên rất được ái mộ. Vào năm học cuối cấp, Taehyung và Jimin chuyển tới ngôi trường này học. Taehyung là con trai của Quỷ Vương, đang theo một khoá Huấn Luyện của địa phủ để tiếp quản chiếc ghế Quỷ Vương. Còn Jimin là một thiên sứ cao cấp theo lệnh Thượng đế xuống trần nhằm bắt sống Taehyung trừ hậu hoạ sau này. Dần dần Taehyung phát hiện mình có tình cảm với Jungkook, cậu cũng dần có tình cảm với Taehyung, nhưng trong khi đó Jimin cũng dần có tình cảm với Jungkook. Một ngày nọ, Jungkook phát hiện ra thân phận của Taehyung và Jimin....

Giới thiệu nhân vật:

Jeon Jungkook: Mọi người thường gọi là Kookie. Con nhà danh giá. Tiền bạc đủ tiêu 5 đời. Được mệnh danh là gia đình giàu có nhất. Thế nhưng Jungkook không thích mang mác con nhà giàu, cố tình tìm tới một ngôi trường bình thường và trở thành một con người bình thường.

Kim Taehyung : Con trai thứ 10 của Quỷ Vương. Là người mà ai cũng cho là sau này sẽ nối nghiêp cha. Vì đang trong thời gian thực tập nên buộc phải tới học tại trường của Jungkook. Khuôn mặt lạnh như tiền, tính tình cũng lạnh băng nhưng lại được rất nhiều nữ nhân ái mộ.

Park Jimin: Thiên sứ tối cao được cử xuống nhằm bắt giữ Taehyung . Hiền hoà, hoà nhã với bạn bè. Cộng thêm khuôn mặt hút hồn nhanh chóng được rất nhiều người ái mộ.

-"Em sẽ yêu anh mãi chứ?"

-"Sao lại không?"

-"Kể cả anh là một con ác quỷ?"

-"Vậy thì em sẽ là nữ quỷ."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net