Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Khụ.....khụ.....nước! Khụ....khụ......" Chi Pu quằng quại trên giường, tại sao cô lại như thế này, cổ họng như có ai siết chặt, khô rát, khó chịu, cô không thể hiểu nỗi.

Nhưng cứ thế này, có lẽ cô sẽ chết mất, cô đưa tay ôm lấy cổ mình, hiện tượng này chưa bao giờ xảy ra, có chuyện gì thế này...

"Khụ....." cơ thể không di chuyển nỗi, cô cần nước, rất cần nước.

"Ha....nước....ha..." cô thở khô, răng mọc dài và nhọn, đôi mắt từ màu đen huyền lại chuyển sang, xanh đỏ, đến rùng rợn.

"Không....em không phải đang cần nước...mà là cần máu"

"Gil......" cô nói khẽ trong đau đớn khó chịu.

Gil tiến sát đến bên giường, tự vạch áo mình ra rồi, đưa tay bấm vào cổ, nơi có dòng máu chảy mạnh và thơm ngon nhất đối với ma cà rồng...dòng máu đỏ thẫm chảy xuống.

"Uống đi!" Gil ra lệnh.

Chi Pu không chần chừ mà lao tới như một dã thú, cô ngoạm thật lớn vào cổ Gil, những chiếc ranh nanh bấu sát và sâu vào da thịt, dòng máu từ chiếc răng nanh đã chảy ra, mùi máu tanh nồng nặc, Chi Pu đã khiến cho Gil rất đau,cô đâu biết rằng cô là người duy nhất may mắn được quyền hút máu ma cà rồng Finger_ loài ma cà rồng tối cao nhất trong các loài ma cà rồng khác!

Lạ thật, dòng máu này đã khiến cho cổ của cô không còn khó chịu nữa, nó khiến cho cô cảm thấy thoải mái và thật sự, nó ngon hơn bao giờ hết.

"Em chỉ được quyền hút máu mỗi mình tôi! Nếu em làm trái lời tôi, tôi sẽ không tha cho em!" Giọng nói ấy vẫn cứ lạnh lùng và băng giá.

"Tuân lệnh!" Chi Pu đáp khẽ.

"Em đã hút tôi nhiều rồi, giờ đến lượt tôi!"

Gil đè cô xuống, mạnh bạo cắn vào chiếc cổ trắng ngần, Chi Pu cố gắng xoay đầu để cho Gil có thể cắn trúng phần máu thơm ngon nhất...

Đau quá!

Cô nhắm tịt mắt, răng của Gil rất nhọn và to, da thịt cô cảm nhận được sự sắt bén ấy! Cô nhắm nghiền mắt, rên khẽ.

Biểu cảm của cô khiến Gil không thể nào giữ nổi bình tĩnh, cô quá đẹp, đẹp tựa thiên thần, và biểu cảm kia, đã vô tình kích thích dục vọng trong Gil.

"Em thật biết cách mời gọi!"

Gil xoay đầu cô, nhếch miệng cười, rồi khóa lấy môi cô, hút cạn không khí,vô tư, chơi đùa trong khoang miệng, đầu lưỡi điệu nghệ quấn lấy lưỡi đối phương, liên tục trao đổi chất ngọt liệm được tiết ra từ lưỡi, vị ngọt ấy cứ kích thích Gil.

Trong tiềm thức nào ấy, hình ảnh Kevin chợt hiện lên trong Chi Pu, người là mối tình đầu tiên...vậy mà! Đắng thật! Chỉ là một trò đùa, trái tim đau lắm, đau vì một người đã từng đối xử tốt một cách giả tạo, rồi lại nhẫn tâm đâm chết người như cô! Tại sao mọi chuyện lại xảy ra như thế?

Gil lập tức dừng ngay nụ hôn.

"Em đang nghĩ về Kevin?"

Chi Pu nhếch miệng cười. Sự lạnh lùng trở lại gương mặt xinh đẹp.

"Phải!"

"Những người kia như thế nào rồi?"

"Đã chết hết!"

"Chỉ còn người con gái đó và Kevin"

"Vâng!"

"Em có thể giết người như vậy? Hạnh phúc chứ?"

"Được báo thù những con người đã đối xừ với mình thật thậm tệ, em cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết! Ha ha!"

"Em cứ làm gì những gì mình thích, chỉ mong là em vui!"

Đáp lại lời nói của Gil là nụ cười nhoẻn ma mị đến rùng rợn cùng với đôi mắt ẩn hiện lên hai màu sắc đỏ xanh trông thật tàn nhẫn.

****
"Sự xuất hiện của mày thật kì lạ đấy, tao không ngờ mày vẫn còn sống, và còn đích thân yêu cầu tao lên tận sân thượng thế này...điều gì đã khiến mày thay đổi?" Khởi Mi khoanh tay, rồi nhướn mày nhìn Chi Pu tỏ vẻ khiêu khích.

Chi Pu mỉm cười, nụ cười đẹp tựa thiên thần, cô nhếch miệng rồi tiến đến Khởi Mi.

"Mày nghĩ sao nếu....một ma cà rồng đã giúp đỡ tao? Bất ngờ phải không? Tao cũng bất ngờ không kém mày đâu!"

Nghe tới đây, chân tay Khởi Mi bủn rủn, run rẩy, nhất thời không tin những gì mà Chi Pu vừa nói....

"Sao lúc đó lại giết tao?"

Chi Pu lạnh lùng hỏi.

"Trả lời tao mau!"

Bỗng nhiên lúc đó, Chi Pu thấy một vật lóe sáng lên, cô chú ý ngay đến chiếc nhẫn mà Khởi Mi đang đeo.

Mạnh bạo nắm lấy cánh tay Khởi Mi rồi nhìn chiếc nhẫn thật kĩ.

"Ha.....ha....kết hôn rồi luôn sao? Bất ngờ thật!"

Chi Pu trừng mắt nhìn Khởi Mi, sao đó.

Crắc!

Tiếng xương vỡ vụn phát ra từ cánh tay của Khởi Mi.

"Á!!!!!!!!!!!" Khởi Mi đau đớn thét lên!

Nắm lấy cổ Khởi Mi, các ngón tay dài và nhọn bấu vào da thịt khiến cho nó tủa ra những tia máu đỏ tươi, chưa dừng lại đó, tiếng sương gãy liên tiếp vang lên, do mất phần xương sống trên, cổ Khởi Mi không còn thẳng được, nó đã bị quẹo sang một bên, trông thật kinh dị!

"E là gia đình sẽ chẳng hạnh phúc rồi....chia buồn!"

Dứt câu, đôi mắt Khởi Mi chảy ra dòng máu tươi, cùng lúc ấy, cả chân và tay đều bị bẻ gãy!

Đưa ánh mắt nhìn cánh tay có đeo nhẫn, lập tức, nó đứt lìa, máu chảy tủa ra, còn có thể thấy từng lớp thịt, cả xương bên trong. Thế nhưng nó đều bị dập nát! Cái chết quả là bi thảm.

"Hừm! Như thế này có quá nhẹ?"

Nhếch miệng, lấy chiếc điện thoại ra chụp cánh tay bị đứt lìa ấy, cô từ tốn, lấy chiếc nhẫn nhụm đầy máu đưa lên lưỡi. Mùi vị của sự ác độc là đây!

"Kevin chắc sẽ vui khi thấy cô! Cười lên nào!"

Tách!

Từ đằng xa có bóng đen đang theo dõi từng động tĩnh của Chi Pu, trên miệng hắn nhếch lên nụ cười thích thú rồi thình lình biến mất. Trước khi đi, hắn nói khẽ.

"Quả là người được chọn! Thú vị, thú vị! Ta sẽ có được dòng máu ấy, dòng máu mang mùi vị của huyết thống!"



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net