Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Kevin....ư? Em lầm to rồi! Hắn là một thợ săn và mục tiêu của hắn là ma cà rồng....em nên biết điều này...tất cả chỉ là một lá bài cay nghiệt của hắn dành cho em...hắn không bao giờ yêu em cả và hắn chỉ dùng thứ tình cảm giả tạo ấy để lừa dối em.. nếu như thành công, hắn sẽ lấy đi cái thứ đang tồn tại trong cơ thể của em đó chính là Floric, trái tim của kẻ được chọn, tất cả sẽ tan biến, mọi thứ , bộ tộc ma cà rồng sẽ chết một lần nữa...xin em hãy hiểu được điều này!" Giọng nói của Gil thiết tha, trầm lắng, không cay nghiệt...đó chính là những lời nói từ thanh tâm của Gil.

Gil đưa tay lau những giọt nước mắt còn sót lại trên gương mặt đẹp tựa thiên thần đang say giấc.

Gil tự mong rằng...phải chi Chi Pu có thể hiểu được tất cả nỗi lòng của mình.

Nhưng Gil không thể biết được Chi Pu đã mơ thấy được điều gì...

20000 năm trước...

Vẫn là gương mặt điển trai và tà độc...Kevin đang mặt trong mình bộ áo đen tuyền cùng với bàn tay đầy máu, hắn đưa đôi mắt độc ác nhìn cô và một nụ cười thâm hiểm...dưới chân hắn là vô số những xác chết của ma cà rồng...Bên cạnh Kevin còn có một người nữa, hắn cầm cây kiếm dài và sắc nhọn, trên đó bê bết những giọt máu tươi...bộ tộc ma cà rồng đã chết..không ai có thể sống sót dưới bàn tay của cả hai thợ săn ma cà rồng khét tiếng tà độc.

Thật phi thường khi hắn và người bên cạnh lại có thể đầu thai và có thể tiếp tục thực hiện mục tiêu ấy.

Kevin tiến lại gần hơn, cô cảm giác như thật sự cô đang ở trong khung cảnh kinh dị ấy, hắn nhìn cô, thật sự hắn đang nhìn cô bằng đôi mắt độc địa và tàn nhẫn...cô muốn chạy...muốn thoát ra khỏi giấc mơ khốn khiếp này..nhưng cớ sao có gì ràng buột cô, có thứ gì vô hình đang trói buột vào chân cô...khiến cho cô không thể nào cử động...hắn lại tiến càng lúc càng gần, Kevin cầm lấy con dao đưa thẳng lên cao chuẩn bị đâm xuống...hắn nở nụ cười ác quỷ và rồi....trước khi biến mất..cô đã thấy hắn trực tiếp để con dao lao thẳng xuống dưới...

"Hộc...hộc!" Cô bật dậy, người cô ướt đẫm mồ hôi, đầu cô nhứt nhói..đôi mắt thể hiện đầy vẻ ám ảnh.

Kevin....

Kevin, thật ra anh là người như thế nào..tại sao anh lại xuất hiện trong giấc mơ tôi? Anh thật ra là gì, kẻ săn ma cà rồng và mục tiêu của anh là ma cà rồng ư? Tôi dường như đã hiểu rõ được con người của anh...hiểu rõ được mục đích của anh, giấc mơ này quả là không bình thường, tôi nghĩ nó như muốn thôi thúc tôi giết chết anh...

Đôi mắt Chi Pu hiện lên hay màu đỏ xanh thật ghê rợn.

Cô không cần biết giấc mơ ấy ra sao..nó muốn nói điều gì nhưng trước mắt là phải giải quyết cho xong việc mà cô cần làm.

Anh là một con quỷ, Kevin ạ...và em quyết định sẽ bài trừ anh.

Chi Pu khoát lên mình bộ dạng tàn nhẫn, đôi mắt lạnh lẽo cùng với nụ cười nửa miệng...cô sẽ không để Gil phải chịu khổ vì cô nữa, Gil thật sự là một người tốt...cô biết được điều đó.

Cô bước ra khỏi phòng trong chiếc đầm ngang đùi bó sát đường cong của cơ thể, mái tóc nâu hạt dẻ, mềm mượt xõa ra phía sau, trang điểm nhẹ cùng với món trang sức là chiếc bông tai đính kim cương, trông cô thật hoàn hảo..

Cùng lúc đó, Gil bước vào, bất chợt thấy hình ảnh nên có một chút bất ngờ song lại trở về với vẻ lạnh lùng.

"Em thật sự muốn giết cậu ta bằng bộ dạng đó sao?" Gil khoanh tay dựa vào bức tường, mày cau lại có phần hơi khó chịu...

"Vâng, dĩ nhiên là vậy!" Cô nhếch miệng nói.

"Em không giận sao?" Gil tiến lại đằng sau Chi Pu đặt tay lên vai Chi Pu rồi nhìn vào gương, ở đấy có hai hình ảnh đẹp tựa như điêu khắc.

"Không" thật ra không phải là cô yêu Gil hay gì hết nhưng việc đó không khiến cô phải giận.

"Vậy là tốt, em nên cẩn thận!"

"Sẽ không có gì xảy ra cả...hãy tin ở em" đôi mắt cô bắn ra tia lửa hận thù...mọi chuyện sẽ đến lúc kết thúc rồi.

****
"Mọi chuyện thế nào, Kevin? Vẫn tốt chứ? Khi nào tao  mới có được trái tim của Gil và trái tim Floric đây? Tao muốn làm bá chủ thế giới nên tao không muốn chuyện này kéo dài thêm đâu, mày đã thất bại trong việc không giết chết được con ma cà rồng còn sót lại..nên kì này lo mà làm cho tốt!" Chất giọng trầm pha chút ác tà vang lên, người đàn ông ngồi trên ghế ngang tàng, người tỏa ra sát khí ...hàng trăm, hàng nghìn tên phục tùng ở đây đang sợ hãi đứng nhìn chủ nhân của mình, Kevin cũng hoảng sợ không kém, hắn run rẩy...nhưng rồi lại đắc trí.

"Xin ngài hãy an tâm, tôi sẽ thực hiện đúng như lời yêu cầu của ngài, sớm thôi, ngài sẽ là bá chủ thưa Duy chủ nhân!"

"Tao tin tưởng ở mày! Hãy chứng minh rằng sự tồn tại của mày là có ích!" Người đàn ôm ấy điềm đạm, từng lời nói có vẻ nhẹ nhàng nhưng nó phải khiến cho những con người nơi đây đều phải rụng rời tay chân.

"Vâng thưa ngài" Kevin cười nửa miệng, hắn biết rằng mọi việc sẽ nằm trong tay hắn...nhưng hắn đã lầm.

****

Cuối cùng Chi Pu cũng đã tới ngôi biệt thự của Kevin như đúng lời hẹn.

"Ồ, em đến rồi sao? Mau vào nhà đi nào!"

"Vâng!" Chi Pu trả lời nhỏ nhẹ. Hôm nay Chi Pu rất quyến rũ. Kevin bị thu hút và trở nên thích thú...chỉ tiếc là không được bao lâu..người con gái xinh đẹp này sẽ biến mất.

Nhà Kevin rất rộng lại có không gian dành cho pha chế rượu.

"Em có thể ngồi ở đây!" Hắn đưa tay chỉ về nơi ngồi trước quầy pha chế.

Bước vào quầy, hắn đem ra cho cô hai li rượu đỏ huyền đậm đặc.

"Cùng thưởng thức nhé" hắn nâng li, ý chỉ muốn cô uống thứ chất lỏng đó.

Cô mỉm cười.

"Anh không muốn xem cái thứ mà anh muốn trước ư? Anh yêu?"

Mắt hắn liền sáng lên.

Cô lấy ra một hộp to, trông rất cổ kính. Từ tốn mở ra, cái thứ đỏ đầy máu đang nằm yên gọn trong đấy.

Hắn mừng rỡ vô điều kiện, đưa tay chộp lấy nó, hắn xem xét kĩ lưỡng, quả là trái tim của ma cà rồng là như thế này....việc hắn cần làm lúc này nữa thôi đó chính là cô...chỉ cần có được Floric, tất cả sẽ hoàn hảo.

Hắn nhếch miệng...

"Vậy, chúng ta có thể thưởng thức nốt phần rượu chứ em yêu, ta sẽ yêu nhau lại như ban đầu, em sẽ là người yêu của anh, à không là vợ anh, anh sẽ không phiền nếu như em là một ma cà rồng đâu."

"Ha ha, anh quả là rộng lượng! Cạn li!" Cô đưa li rượu về phía anh, rồi nóc một hơi hết sạch thứ chất lỏng màu đỏ. Hắn nhìn cô trông mong điều gì đó. Cô nhìn hắn, tỏ vẻ đắc chí.

"Anh bất ngờ, vì em biết uống rượu ư? Anh cũng mau uống đi chứ?"

"Ừ anh hơi bất ngờ trình độ của em đấy,  anh uống liền đây..." cuối cùng hắn cũng nóc cạn.

Ma cà rồng có thể kháng khử được thuốc độc! Đồ ngu!

Bỗng nhiên cơ thể hắn nóng ran...khó chịu, hắn nheo mày, có chuyện gì xảy ra với hắn thế!

"Anh yêu..tu lượng của anh quá ít, anh say rồi! Để em dìu anh vào phòng!"

Đặt hắn lên giường, lập tức lấy chiếc còng thô khóa tay hắn lại. Người hắn trở nên thèm khát vô điều kiện, thân hình nóng bỏng kia hắn muốn được đè nén.

"Thuốc kích dục vẫn luôn có hiệu nghiệm ha ha!"

Cô leo lên người hắn.

"Anh muốn em sao anh yêu?" Cô thủ thỉ, giọng như một chú mèo con.

Cô hôn hắn hôn ngấu nghiến, hôn hắn đến nỗi miệng hắn chảy ra máu.

"Ôi, em xin lỗi là do răng nanh!"

Bộ ngực cô căn tròn, hắn muốn xoa nắn, hắn vùng vẫy muốn thoát khỏi cái còng này.

"Anh muốn sao, cùng em chơi đùa một chút nhé! Em cũng muốn biết hương vị đàn ông là như thế nào!"

Hắn dường như cảm thấy hạnh phúc khi nghe cô nói vậy.

"Em yêu, mau làm đi!"

Cô cười, không phải dịu dàng nữa mà là nhếch miệng.

"Anh là đồ ngu! Anh biết không? Thợ săn ma cà rồng? Anh cũng chỉ là một kẻ tay sai ngu ngốc thôi! Anh yêu à, có lẽ kiếp này, chỉ dừng lại ở đây thôi anh nhé!"

Cô nói, lấy ra con dao mà Kevin đã đưa, nhấn mạnh vào ngực hắn nơi trái tim đang đập, con dao xuyên qua lớp da thịt, bị ấn mạnh xuống qua lớp xương, máu hắn bắn lên mặt cô, cô càng ấn mạnh thêm nữa cho đến khi lưỡi nhọn của con dao xuyên vào trái tim hắn. Máu càng lúc càng bắn lên nhiều, kinh dị, máu tràn ra ga giường, tràn ra trên ngườii hắn, miệng hắn phun ra máu.....hắn đã không kịp trở tay!

Hắn đã chết, cái chết khá đau đớn. Chỉ vì hắn quá ngu ngốc.

Tay cô nhuộm đầy máu, lần đầu tiên cô thấy máu nhiều đến vậy, thật đáng sợ...cô là người đã gây ra cái chết này,là chính cô giết chính người đàn ông kia..cô đang làm cái quái quỉ gì thế ...cô đã giết bao nhiêu mạnh người dưới bàn tay ác độc này? Máu, máu nhiều đến nỗi làm cô phải sợ hãi. Nó ám ảnh cô, cô thật ác độc cô thật tàn nhẫn, tại sao cô có thể làm như thế....cô là ai...tại sao..mọi chuyện lại ra nông nỗi này đây...

Không! Không! Cô không biết chuyện gì hết! Đây không phải là cô, cô không giết người, cô không làm ra những chuyện ác nhân này.

Thật đáng sợ.

Cô khóc, những giọt nước mắt lăn dài trên má, cô ngồi vào góc tường, co ro ở đấy và khóc thật lớn, bàn tay đầy máu kia cô không thể lau được.

Gil xuất hiện, bước vào căn phòng bê bết máu và đến bên Chi Pu.

Chi Pu ngước nhìn bàn tay đầy máu...

"Em....em....em..đã giết anh ta rồi....em đã giết anh bằng chính....đôi tay...này...em đã làm gì thế này.....ha ...ha Kevin chết rồi! Em...đã giết chết Kevin rồi...ha..ha." cô cười chua chát, cớ sao cố cười nhưng nước mắt lại rơi nhiều hơn.

Gil ôm cô, rồi chỉ im lặng. Gil không thể nói gì hơn vì Gil biết rằng sau này cô se phải ̃ đối mặt với sự ác độc nhiều hơn nữa, cô sẽ bước vào và hòa nhập vào thế giới dành cho cô và thế giới ấy được gọi là Địa Ngục của Ma Cà Rồng.

***
Chương này hơi bị lủng củng, xin lỗi mọi người vì đăng chương muộn, dạo này kiểm tra quá trời quá đất luôn, cám ơn mọi đã đọc chuyện của mình nhé!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net