Chap 1 Sự xuất hiện bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

--Vào một ngày đẹp trời, tại biệt thự họ Wang trên miền Đông nước Mỹ--

Wang phu nhân: - Roy ahh, đến khi nào con mới lớn đc đây, 17 tuổi đầu rồi mak cứ như con nít.

Vâng, đó chính là Roy Wang, ng vừa mới bày trò chọc phá các cô giúp việc trong nhà: nhét rắn giả vào mọi nơi, làm cho mí cô ý xỉu và la quá trời.

- Dạ. Con đâu có làm gì đâu mama, hì hì -Roy trưng cái bộ mặt đáng iu ra, khiến cho bà Wang k khỏi phì cười.

- Em ấy quả là zễ thương quá đi mất - Jackson Yi vừa bước vào đã phán 1 câu

- A chào con Jackson Yi, bác chờ con túm cổ thằng bé này về nhà con đấy, cứ đà này thì biệt thự của bác không còn quá. Bà Wang cười hiền hậu, bà rất quý Jackson Yi, không những đẹp trai tài giỏi mà còn rất hợp với 2 đứa con iu quý của bà, và ở anh, bà thấy đc tình yêu thương mãnh liệt.

- Dạ quả là thất lễ....- Jackson Yi chưa kịp nói xong thì...

- Aaaaaaaaaaaa, anh, em nhớ anh nhiều quá đi, sao anh đi công tác mà không báo cho em biết, không cho em đi cùng, hức hức, hại người ta nhớ mún chết lun.. Roy Wang chạy tới ôm chầm Jackson Yi, làm ai kia ngượng chín mặt luôn.

- Haha, 2 đứa nói chuyện với nhau đi, ta đi có việc.-bà Wang từ tốn nói rồi ra khỏi phòng.

- Hihi chìu nay anh phải cho e đi chơi công viên nha, mai e phải đi học rồi *ngậm ngùi*

- Ok baby!

~~~~~~~~~~~~~~

Tại công viên giải trí

AAAAAAAA thích quá đi ahh, cái j cũng vui hết, hihihi. Cậu nhõng nhẽo đòi anh dẫn hết chỗ này đến chỗ khác và cuối cùng mệt quá ngồi nghỉ, còn anh đi mua nước cho cậu.

Bỗng dưng cậu thấy một tòa nhà bí hiểm, nó lôi cuốn cậu, mê hoặc cậu, sao trước đây cậu chưa từng thấy nó, cậu vô thức tiến dần dần vào ngôi nhà.

Cạch! Âm thanh khô khốc vang lên! Cánh cửa từ từ đc hé mở, trước mắt cậu là bao nhiêu thứ kì lạ, các ảo ảnh luân phiên xuất hiện trước mắt cậu, từ nhỏ đến lớn... và cuối cùng, hình ảnh của một thanh niên tuấn tú đẹp hơn cả Jackson Yi và Jackson Wang. Điều đặc biệt là đôi mắt màu xanh của người này như có 1 ma lực cuốn hút cậu, đôi mắt toát lên vẻ lạnh lùng, đáng sợ. Và hơn nữa là 2 chiếc răng nanh của người đó, sao nhìn giống quỷ nhưng lại mang một vẻ đẹp bí ẩn. Cậu từ từ tiến vào trong, trên chiếc bàn trạm trổ lộng lẫy là một quả cầu pha lê trong suốt. Mắt cậu dán chặt vào nó, vô thức đưa tay chạm vào quả cầu...

PHỤT...Một ngọn lửa màu xanh bùng lên dữ dội rồi dần dần biến mất, trước mắt cậu là khuôn mặt quỷ dị trong quả cầu pha lê cất tiếng:

" Ngươi là Roy Wang đúng không? Không cần trả lời ta cũng biết, hahahaha. Chắc chắn ngươi sẽ ngạc nhiên vì những điều sau đây" HAHAHAHAHAHAHA

Sau tiếng cười ghê rợn ấy là một chuỗi hình ảnh, một cậu bé có nụ cười tươi rói, khuôn mặt bầu bĩnh, và sau lưng cậu có một đôi cánh, nhìn như thiên thần. Thêm một cậu bé khuôn mặt lạnh băng, đôi mắt như nhìn thấu tâm can người khác, mang trên mình bộ đồ đen và làm người khác bất ngờ là 2 chiếc răng nanh. Cậu hoàn toàn ngỡ ngàng, đó chẳng phải là CẬU và NGƯỜI THANH NIÊN lúc nãy sao? Tại sao lại giống thiên thần và ác quỷ vậy chứ? Đang còn thắc mắc, bộ mặt quỷ dị kia lại tiếp tục xuất hiện

"Hahaha ngạc nhiên quá phải không? Ngươi không ngờ chứ gì. Hahahaha. NGƯƠI VÀ CẬU TA, đã được ấn định để gặp nhau, đó là ĐỊNH MỆNH, và số phận của mọi người trên thế giới này thuộc về tay bọn NGƯƠI. HAHAHAHA"

Xong câu nói đó, mọi vật trở nên mờ đi và đen dần đen dần...

- Roy à, Roy,! Em có sao không!

Cậu từ từ mở mắt, xung quanh cậu là công viên, là bãi cỏ mà cậu đang nằm nghỉ và trước mắt cậu là Jackson Yi.

- Roy à, em sao vậy? Jackson Yi hỏi.

- À em không sao, chỉ thấy hơi mệt thôi. "Phải dấu nhẹm chuyện vừa rồi không để ai biết", cậu tự nhủ.

- anh lo cho em lắm đấy, lay mãi mà em không dậy. Jackson Yi ôm cậu vào lòng...

---hai thân ảnh cùng nhau đi về trong ánh hoàng hôn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net