Chap 16: Có phải là tình yêu hay...???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 16: Có phải là tình yêu hay...???

Roy lững thững bước ra, khuôn mặt thất thần, mang một nét sợ hãi. Yi và Ever cùng nhau chạy lại, lo lắng:

- Roy ah??? Em/cậu có sao không????

- À... em không sao đâu. Em hơi nhức đầu thôi mà.- Roy cười cho hai người vui.

- Có thật không vậy Roy, tớ lo lắm nha!! Ever không tin lắm, đưa mặt sát Roy kiểm tra.

- Hehe tớ ổn mà! Giờ tớ không sao rồi!! Roy cười tươi.

"Mình không được để mọi người biết chuyện này. Mọi người sẽ lo lắng mất. Với,lại cho dù chuyện gì có xảy ra, trái tim mình đã xác định rõ rồi. Mình thích anh ta. Mình không được từ bỏ. Roy, mày phải cố lên!!!!"

Yi nhìn cậu em trai mình, lắc đầu, khẽ cười. "Roy ngốc, anh không hiểu em hay sao??? Em đang có chuyện gì mà lại giấu mọi người thế này?. Thật không phải là em mà".

~~~~~°°°~~~~~~~

Sáng hôm sau, trên trường học

- Này Roy, cậu hôm qua sao không vậy, giờ mình vẫn lo à nha. - Ever nhìn Roy thăm dò

- Mình không sao thật mà, hihi, cậu đừng lo. - Roy nở nụ cười tươi tỏa nắng.

- Ừ vậy thì tốt rồi. À mà... Ever cười nham hiểm nhìn Roy

- Cậu... cậu.. định nói gì thế- Roy lắp bắp nhìn Ever

- Cái anh K kia kìa, cậu thích anh ta thật hả?

- K... K nào cơ? Roy bối rối, mặt đỏ bừng như trái cà chua chín

- Thì cái con người tên Karry.... chưa kịp nói xong, Ever bị Roy bịt chặt miệng

- Cậu có điên không mà gọi thẳng tên anh ta thế trời! - Roy nhắc Ever

- Hihi vậy bây giờ cậu có nhận là cậu thích anh ta không?? Ever lại cười

- Thí...thích.. gì chứ- Roy lúng túng.

- Haha vậy là có rồi nhá! Ever cười đùa khiến Roy xấu hổ vô cùng, Roy vùng chạy đi làm Ever phải đuổi theo.

Sau bức tường kia là một cô gái xinh đẹp, nãy giờ đứng đó, nghe hết câu chuyện của Roy và Ever, thầm nghĩ "Roy thích anh Karry của mình ư?? Không thể nào!! Mình phải tìm cách". Xong xuôi, Anna bước ra ngoài như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

06.00 pm

*Tại khu biệt thự KJD (khu biệt thự xây riêng cho Karry, Jackson Yi và Wang, Daniel). Hôm nay là ngày kỉ niệm 3 năm sự kết hợp của công ty DEVIL và DARKSTAR.

4 chàng trai bước ra, mỗi người mang một vẻ khác nhau. Nếu như Daniel và Yi mặc vest trắng toát lên vẻ đẹp lãng tử ấm áp, nụ cười tỏa nắng, nếu thêm đôi cánh nữa thì họ thành thiên thần mất. Còn Wang và Karry bước ra, từ đầu đến chân là một màu đen, không cười, không nói, cả người tỏa ra hàn khí. Đôi mắt lạnh lẽo nhìn xung quanh, một đôi mắt màu xanh lạnh lẽo, một đôi mắt màu hổ phách thần bí, cả hai con người đó đều toát ra vẻ đẹp bí ẩn.

Bữa tiệc này cũng có nhân viên tham gia, tuy nhiên chỉ có những người thật sự giỏi, trung thành, làm điệp viên ngầm.. mới được tham dự. Buổi lễ kỉ niệm được tổ chức với quy mô hết sức lớn, những ông trùm có mối làm ăn trong thế giới ngầm cũng được tham dự, không ai trog thế giới ngầm là không biết. Khu biệt thự vốn đã đẹp nay lại được trang hoàng càng đẹp hơn, đèn neon phát sáng, đài phun nước tuyệt đẹp, từng dòng nước phun ra hòa với ánh sáng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Trong phòng là nơi chỉ có những người đứng đầu mới có thể vào, có thẻ cấp KING. Chỉ có 4 chiếc thẻ trên thế giới này, điều đó đồng nghĩa với việc chỉ có thể có 4 người mới vào được căn phòng này.

Hôm nay, Roy và Ever cũng được tham gia vì là người nhà Jackson Yi, Jackson Wang, và là bạn thân của Daniel. Hai cậu nhóc bình thường trông rất nhí nhảnh nhưng bây giờ khi khoác vào bộ đồ vest thì cả hai trông chững chạc hẳn ra. Cả hai bước vào trong sự chào đón của 3 anh chàng, ai cũng ngạc nhiên xen lẫn thích thú trước hình ảnh bây giờ của Roy và Ever, liên tục trêu đùa hai cậu. Ngồi gần đấy là Karry, anh ngồi vắt chân, tay cầm ly rượu vang đỏ, đôi mắt nhìn về phía đám đông kia, không có bất kì cảm xúc nào hiện lên trên gương mặt anh. Và cũng lúc đó, có hai cô gái xinh đẹp bước vào, họ đều mặc những chiếc váy của hãng thời trang hàng đầu thế giới, nằm trong bộ sưu tập gần đây nhất. Một người khoác lên mình một bộ váy đính kim tuyến màu đen, toát lên vẻ kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần sắc sảo. Còn người còn lại mặc một chiếc váy màu trắng tinh khiết, dài chạm đất, từng đường nét trên chiếc váy cho thấy sự kì công khi tạo ra chiếc váy này. Hai cô gái ấy, không ai khác chính là Anna và Sue. Khi họ bước vào, tất cả các nhân viên đều ngạc nhiên và bất ngờ trước hai cô gái này. Nhưng hai cô gái này, không được mời, Anna xin Karry cho tham dự nhưng anh không tỏ bất cứ thái độ nào, Anna khó xử, nhưng Sue quyết tâm kéo Anna đi bằng được.

Lại kiếm cớ tiến gần Yi, Sue tiến đến chỗ Roy, Ever, Yi,.. buông lời châm chọc:

- Ôi thật là vinh dự quá đi, được gặp các anh ở đây, cả hai cậu nữa Roy, Ever

- Cô không được mời ở đây. Yi nhăn mặt

- Tôi đi cùng Anna, em gái của K mà. Hahaha- Sue cười nham nhở

- Cô.... 3 chàng trai tức giận, không thể nói thêm gì vì nghĩ rằng K đã cho phép Anna

- Hahaha, nói rồi Sue quay lưng đi, kéo theo Anna chỉ biết câm nín

Có một ánh mắt đang theo dõi sát sao những lời nói, hành vi của những con người này, không quên lườm khinh bỉ.

Suốt buổi tiệc, Ever và Roy luôn làm trò cười cho mọi người. Roy vô cùng dễ thương, cách cậu ăn cũng phải làm mọi người phì cười vì cậu. Con người tên K kia vẫn ngồi im đó nhưng thực ra khi chứng kiến Roy như vậy, anh không thể không cười, một nụ cười ấm áp thực sự. Tất cả hành động đó đã thu vào tầm mắt của Anna, cô không ngờ K lại có thể cười như vậy, và quan trọng hơn nụ cười ấy chỉ dành cho Roy. Tức giận tột độ, Anna tìm cách làm bẽ mặt Roy. Chờ Roy đến gần chỗ mình, khi Roy đang bận nói chuyện với Ever, không để ý thì.

.

.

Á .

A.

.

.

RẦM.

.

.

Roy té nhào xuống, đầu cậu đập trúng thành bàn ăn. Mọi người hốt hoảng, Daniel nhanh chóng chạy đến bên Roy, đỡ cậu dậy. Anna ngồi đó đắc chí, bên cạnh là Sue, cô ta cũng cười, nụ cười thâm độc, đứng dậy nói:

- Xin lỗi cậu nha Roy, mình không cố ý đâu.

- Cô còn nói - Ever đi cùng Roy, bất bình lên tiếng, chính mắt cậu thấy rõ cô ta giơ chân ra ngáng đường Roy mà.

- Em không sao đâu, mọi người đừng.... chưa kịp nói xong, bỗng Roy cảm thấy có gì đó ướt ướt đang chảy ra từ trên trán

- Ôi, ROYYYY! Yi và Wang hét lớn. Máu chảy rồi đây này. Cả hai hốt hoảng vén tóc của Roy lên

- Em không có cảm giác gì sao Roy?? Daniel lo lắng, lấy khăn giấy thấm cho Roy

- Mau lấy bông băng lại cho em ấy đi.

Ever sợ sệt lùi lại, dường như cảm nhận được nỗi sợ của Ever, Yi qua bên Ever, nắm chặt tay, đôi mắt kiên định nhìn vào Ever như muốn nói " Có anh đây, đừng sợ" rồi lại hướng ánh mắt lo âu về phía Roy.

K đứng dậy, từ từ tiến lại. Mọi người đều nín thở, nhường đường cho anh. Anh nhìn qua Roy rồi đi đến chỗ Anna và Sue, nói đúng một từ "BIẾN" khiến cả hai rụng rời chân tay rồi từ từ đi về với tâm trạng bực tức. Bữa tiệc đến đây kết thúc.

Roy nãy giờ bất động, giờ mới thấy đau ( đầu óc đi đâu hết rồi).

- Á á nhẹ tay thôi anh Daniel- Roy nói, mặt nhăn lại

- Anh xin lỗi.. Daniel bôi thuốc nhẹ tay hơn.

Ai nhìn vào cũng thấy xót cho Roy, lo lắng.

- Để tôi. Một giọng nói khô khốc vang lên, K từ từ tiến lại gần, lấy thuốc trên tay Daniel ngồi vào bắt đầu bôi cho Roy.

Mọi người há hốc miệng, ngạc nhiên, bất ngờ vô cùng. Đây mà là K ư? Là ác quỷ đây ư??. Còn Roy từ khi Karry lại gần cậu, lên tiếng đuổi hai đứa con gái kia, cậu đã rất ngạc nhiên. Và bây giờ anh đang xức thuốc cho cậu, cậu ngỡ ngàng, mắt mở to hết sức, nhìn Karry thắc mắc, khuôn mặt hiện rõ dấu hỏi chấm. Như biết được Roy đang nhìn mình, Karry nhìn thẳng vào mắt Roy, khiến cậu bối rối cúi đầu. Một tia sáng ấm áp lóe lên trong mắt Karry, nhưng không ai để ý thấy điều đó. Mọi hành động của Roy đều thu vào tầm mắt một người làm anh vô cùng đau xót (Daniel ah~~) "Roy, em thực sự thích anh ta rồi sao??? Anh phải làm sao đây?"

Và bây giờ chỉ còn 6 người con trai ở lại. Karry bôi thuốc, băng vết thương xong liền đứng dậy. Mọi người lúc này đã về hết, Roy vẫn đang còn bất động, không tin nổi những gì vừa xảy ra.

.

.

.

Liệu ác quỷ có bị thiên thần cảm hóa!?!

.

.

.

Liệu trái tim đóng băng này có bị tan chảy bởi thiên thần, người cứu rỗi cho ác quỷ....?????

.

.

.Người ta nói tình yêu không phải là sự ép buộc mà nó phát sinh từ hai bên. Hai người yêu nhau phải chăng do định mệnh?? .

.

.

~End chap~

P/s: dạo này mình bận học không ghi được fic. Mọi người thông cảm nhak. Mong vẫn ủng hộ fic. Cảm ơn mọi người nhiều nha!! *cúi đầu*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net