Chap 25 Người bí ẩn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 25 : Người bí ẩn ?!?

Hai tháng trôi qua...

Mọi việc ở London đã trở lại với nhịp sống bình thường. Mỗi sợ trong họ đã dần nguôi đi. Duy chỉ có vụ việc London Eye và sự mất tích của Roy và Karry vẫn không thể nào lý giải được.

*Tập đoàn Darkstar*

- Chủ tịch Robert, tập đoàn chúng ta đã lật đổ được hai công ty Angela và Demon và chúng đã thuộc về tay ta, tiếp theo chúng ta nên làm gì ạ??- tên thư kí nói, vẻ mặt hài lòng.

- Tốt lắm. Mọi việc như ta dự đoán. Vì đã thành công nên ta cho phép ngươi nghỉ ngơi một ngày, hãy tận hưởng đi. - lão Robert cười lộ rõ vẻ thỏa mãn.

Phải. Chính lão ta, sau khi Karry mất tích, đã đứng lên làm chủ tịch kiêm giám đốc, bành trướng công ty bằng mọi thủ đoạn. Ông ta đã can thiệp quá mức vào công việc của các công ty con của các tập đoàn khác với âm mưu sẽ chiếm luôn tập đoàn ấy. Lão làm đủ mọi chuyện phi pháp, đe dọa các công ty bắt buộc họ phải theo lão. Lão cáo già mưu mô, cười xảo trá, tay cầm ly rượu vang đỏ, lắc nhẹ, thầm nghĩ "Karry, việc biến mất của con thật có giá trị đấy. Hahahaha"

*Tại biệt thự Jackson Roy*

- Karry à, đến bao giờ cậu mới xuất hiện vậy?? Chúng tôi nhớ Roy lắm rồi.- Wang giả vờ buồn buồn , gọi điện cho Karry.

- ..... Roy???

- Đúng là cậu, vẫn lạnh lùng thế nhỉ?? Mà có tin quan trọng đây, lão ta đang dần bành trướng công ty, đã lật đổ được Angela và Demon. Tình hình tập đoàn Darkstar đang rất hỗn loạn. - Wang đột nhiên nghiêm túc

- Tôi biết. Đã đến lúc rồi....- Karry ở đầu dây bên kia, khuôn mặt hoàn mỹ, nhếch mép cười, để lộ chiếc răng khểnh kia.

Cuộc nói chuyện kết thúc. Wang lắc đầu, anh thật sự không hiểu Karry đang định làm gì. Nhìn qua hai con người đang dài cổ ra đợi thông tin Roy, anh lại khẽ cười, lắc đầu tiếp khiến hai người đó buồn rầu, xụ mặt xuống.

Karry ngồi trầm ngâm, khuôn mặt đầy ưu tư. Mọi kế hoạch của anh đều suôn sẻ.

Anh mỉm cười "Robert, ông không còn vui vẻ được lâu nữa đâu. Hãy cố gắng tận hưởng đi". Bà Marie, từ sau hôm ấy, đã chuyển về sống cùng hai đứa. Căn nhà nhỏ (nói nhỏ vậy thôi chứ thực ra to lắm) ấm cúng luôn tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc. Hai người ngồi đối diện Karry, nhìn thấy vẻ mặt đó, đều mỉm cười hạnh phúc. Roy vui vẻ, cười tít mắt. Từ lúc nào, cậu đã hiểu suy nghĩ của anh mà chỉ nhìn qua biểu hiện. Vậy là cậu sắp được gặp hai anh trai rồi, cả Ever và Daniel nữa, cậu nhớ họ lắm. Vẻ mặt đáng yêu của Roy khiến Karry phải quay qua, nhéo cái má phúng phính ấy. Cậu cúi đầu, thẹn thùng. Cả hai người lại cười, nhìn nhau. Ánh mắt Karry nhìn Roy ấm áp, dịu dàng. Bà Marie nhìn thấy đôi trẻ đang hạnh phúc, bà cũng rất vui. Nhưng sau đó bà lại nhìn xa xăm đâu đó, ánh mắt lộ rõ vẻ lo lắng, buồn buồn "mong rằng chuyện đó sẽ không xảy ra, ngay vào lúc này"...

Buổi chiều

-Roy à, ta có chuyện muốn nói với con này.

-Dạ, có chuyện gì vậy ạ??- Roy lễ phép trả lời.

- Hai tuần nữa là sinh nhật Karry rồi, con định tặng gì đây??- bà Marie nhìn Roy, hiền hậu nói.

- A....cái này...con cũng chưa biết nữa ạ. Roy cúi đầu, ngập ngừng. Thật ra cậu biết sinh nhật Karry nhưng không ngờ nó lại tới sớm như vậy nên cậu chưa kịp nghĩ mua gì. Vô thức đưa tay lên gõ đầu, cậu tự trách mình. Cậu cứ như mình mắc phải lỗi, cứ cúi đầu xuống, vẻ mặt buồn buồn. Nhìn thấy vẻ mặt buồn mà đáng yêu ấy, Bà Marie lại đưa tay xoa đầu cậu "đến bao giờ con mới lớn nổi đây Roy". Hai người lại vẫn ngồi đó, vừa trò chuyện, vừa nhâm nhi li cà phê sữa ngon tuyệt đang còn nghi ngút khói. Khuôn mặt Roy sáng bừng hạnh phúc, còn bà Marie ngồi cười hiền từ, nhân hậu...

.

.

.

Trong vòng hai tháng qua, một công ty mới xuất hiện trên thị trường. Công ty này ngay từ những ngày đầu thành lập đã phát triển mạnh mẽ, không những với thị trường mà còn có danh tiếng trong thế giới ngầm. Mọi hành động của công ty luôn được theo dõi chặt chẽ, việc bảo mật thông tin cũng được ưu tiên hàng đầu. Hàng ngũ nhân viên của công ty hầu hết là những người trẻ tuổi nhưng đầy tài năng. Lực lượng bảo vệ của công ty gồm những người lão luyện không chỉ về võ thuật mà còn về mưu trí. Tuyệt nhiên không một ai biết người đứng đầu công ty này là ai, chỉ biết rằng đó là một người thanh niên còn rất trẻ, rất giỏi, tài năng và toàn diện.

.

.

.

Một tuần nữa trôi qua....

Tên thư kí hốt hoảng chạy đến phòng Chủ tịch, khuôn mặt lo lắng:

- Chủ tịch, ngài Robert, tập đoàn chúng ta gặp nguy rồi.

- Ngươi đang nói gì vậy??- lão ta gắt lên. Công ty ta lớn mạnh như vậy làm sao gặp chuyện gì được.

- Ngài Robert, theo ý của ngài, tôi đã ký hợp đồng với công ty Past & Future , một công ty mới nổi. Nhưng công ty đó không hiểu bằng cách nào đã khai thác và nắm được mọi việc làm của công ty chúng ta. Và không hiểu bằng cách nào, chúng đã mua hết cổ phần từ các công ty hợp tác với ta, chiếm giữ 60% cổ phần, và bây giờ họ muốn thay đổi chủ tịch cũng như giám đốc tập đoàn Darkstar.

- Cái gì?? Không thể nào!!- ông ta tức giận, đập tay lên chiếc bàn. - Người đứng đầu công ty đó là ai?? Nói mau.

- Dạ tôi đã cho đi điều tra nhưng chỉ biết rằng người đó là một thanh niên rất trẻ, và công ty đó cũng do một thế lực to lớn nào đó chống lưng. Vì vậy nên tôi không thể phá vỡ được bảo mật của họ. Xin lỗi ngài.

-Rầm... thêm một âm thanh vang lên. Lão ta bực tức lật đổ hết mọi thứ trên bàn, gào to " Thằng nào dám chõ mũi vào chuyện của ta, ta sẽ giết không tha" ánh mắt ông ta đỏ ngầu, giận dữ.

Đâu đó có một người khẽ mỉm cười, "thời cơ đến rồi" sau khi nghe cuộc hội thoại kia qua chiếc máy nghe lén siêu nhỏ đặt ở cánh cửa.

.

Ngày hôm sau, một cuộc họp khẩn cấp diễn ra trong nội bộ Darkstar. Các thành viên tham gia bao gồm cổ đông của các công ty trong tập đoàn, ông Rober và thư kí, các nhân viên cấp cao. Và đặc biệt quan trọng chính là thành viên trong hội đồng chủ tịch của Past & Future . Sự hiện diện của họ khiến mọi người hồi hộp. Trước đây, mọi công việc trong hợp tác giữa Past & Future và Darkstar đều do nhân viên cấp dưới thực hiện, chủ tịch không bao giờ ra mặt đều khiến mọi người tò mò về con người bí ẩn ấy, trong đó có cả Robert. Ông ta nóng lòng muốn thấy được cái con người đã đẩy ông vào tình thế lâm nguy này. Cuộc họp hôm nay sẽ là lời giải đáp cho tất cả mọi người.

.CẠCH

Cánh cửa công ty mở ra. Hai con người bước vào. Một chành trai với mái tóc nâu đen mềm mại, dáng người cao ráo, mặc một chiếc vest đen đầy khí chất. Nửa khuôn mặt anh được che bởi chiếc mặt nạ bạch kim được nạm kim cương tỏa ra một sức hút mạnh mẽ. Khuôn mặt anh, làn da trắng sứ, không nhìn thấy hết nhưng ai cũng biết ẩn sau lớp mặt nạ kia là một khuôn mặt hoàn hảo. Đặc biệt là đôi mắt màu xanh của anh, đầy cuốn hút, đầy ma lực. Người phụ nữ đi theo anh, cũng đeo một chiếc mặt nạ kim cương màu trắng, toát ra vẻ cao quý. Tuy đã có tuổi nhưng mọi đường nét đều cho thấy bà là một trang tuyệt sắc giai nhân. Hai người ấy, mỗi bước đi của họ đều khiến mọi người phải ngước nhìn. Ông Robert nhìn thấy họ, cũng có phần kính nể. "Khí chất cao đấy, nhưng sẽ thảm bại dưới tay ta. Haha". Ông ta cười thầm, khuôn mặt đấy vẻ tự cao. Đột nhiên ông cảm thấy lạnh sống lưng. Một ánh mắt sắc lạnh nhìn ông, khẽ nhếch mép. Ông ta đứng đó, mắt nhìn theo người thanh niên, có vẻ bồn chồn "Sao ánh mắt thành nhóc đó lại..."

.

.

.

.

Mọi việc là như thế nào.

.

.

Hai con người bí ẩn đó là ai???

.

.

.chap sau sẽ có a~~

P/s: chap này hơi ngắn , mong m.n thông cảm. Cho mình pk cảm nghĩ của m.n với a~~... Xie xie

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net