Extra #1 #2 #3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


1. . Hạnh phúc

Roy cùng Karry đi du lịch Paris, Pháp.

.

Ánh sáng sớm mai chiếu vào khung cửa sổ kia, đánh thức một thiên thần đang say giấc ngủ. Roy vẫn còn chưa tỉnh hẳn, vẫn đang vùi mình trong chiếc chăn to kia. Cậu khẽ dụi dụi, mở mắt ra. Là Karry đang nhìn cậu cười, ánh mắt anh đầy trìu mến. Anh dậy trước, đi ra ngoài cửa kính, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Lại quay về phía cậu, anh khẽ cười, nụ cười ấm áp:

- Roy à, sáng rồi, em còn chưa dậy??

- Em chưa muốn dậy, hi hi. - Roy nhìn Karry, lém lỉnh le lưỡi trêu anh, rồi chùm chăn lên.

Karry chỉ biết lắc đầu, rồi anh từ từ tiến lại gần cậu, cúi sát xuống nói : " Vậy thì em tự nấu ăn nhé, baby!" rồi anh lại giả vờ quay bước đi, khuôn mặt cười cười.....

Đúng như dự đoán của anh, cậu nhóc bật dậy rất nhanh, làm vscn nhanh chóng. Chẳng qua vì cậu không thể ăn đồ ăn ở đây, có lẽ không hợp khẩu vị cậu. Vì thế, hai người  phải tự nấu ăn. Nhưng Roy thực sự nấu ăn không được lắm, vậy nên Karry sẽ đảm nhiệm phần này. Khi đi qua anh, cậu khẽ nói, đủ để anh nghe "chỉ vì anh nấu ăn ngon" với biểu cảm hờn dỗi đáng yêu làn anh chỉ biết cười.....

*Một ngày trôi qua thật nhanh*

Tối.

.

.

Đường phố Paris ban đêm thật tấp nập, lung linh huyền ảo với bao ánh đèn. Tháp Eiffel hiện lên trông thật huyền ảo. Anh và cậu, cùng đi dạo. Ngước nhìn tháp, Roy không thể nào không ngạc nhiên. Trông tòa tháp thật lớn, thật đẹp, lộng lẫy. Trước giờ cậu mới chỉ nhìn thấy qua sánh báo, giờ mới thấy tận mắt nó to như vậy. Anh cùng cậu lên trên cao. Paris nhìn từ trên cao thật đẹp!! Không khí càng lên cao càng lạnh. Roy đưa tay ôm lấy người, khẽ xuýt xoa. Karry đứng sau lưng cậu, đưa tay ôm chầm,  nhìn cậu cười. Một cảm giác ấm áp tràn ngập giữa hai người. Anh và cậu, vẫn đứng nhìn như vậy, mắt vẫn hướng ra xa xa... anh nhẹ nhàng thì thầm bên tai cậu

" Je t'aime".... lời này khẽ đi theo làn gió, nhẹ nhàng, ngọt ngào...

2.Julia Williams và Jackson Wang

Sau buổi gặp gỡ ở nhà Karry, cả hai đã đem lòng yêu mến nhau. Kể từ đó, hai người thường xuyên gặp mặt, hay hẹn nhau uống cà phê. Vẫn là câu chuyện về việc đẻ Karry và Roy quay lại với nhau. Nhưng sau khi Roy và Karry đã nhận ra nhau, hai người  họ vẫn tiếp tục gặp mặt nhau. Vẫn nói chuyện bình thường, nhưng lại nói về nhiều vấn đề khác. Jackson đã đem lòng yêu mến Julia ngay sau khi nói chuyện với cô ấy, biết được lòng tốt của cô. Julia thì đã cảm thấy thích anh ngay từ cái nhìn đầu tiên ( cái này lại là tình yêu sét đánh a~~ :)) ).

Ngày Valentine

Hôm nay hai người có hẹn với nhau ở cầu sông Thames. Jackson cả ngày hôm nay cứ sốt ruột, đợi đến giờ hẹn. Anh quyết định sẽ tỏ tình với Julia. Anh mặc một bộ vest đen trông thật lịch lãm. Cô mặc một chiếc váy trắng ngang đầu gối trông vừa nhẹ nhàng nữ tính mà không kém phần thanh lịch. Anh nhìn cô, cô nhìn anh, cả hai cười nhẹ. Đóa hoa hồng to 999 bông anh đưa ra trước mặt cô....

- Julia, anh tặng em. Happy Valentine 's day!!

Julia mỉm cười nhẹ, cúi mặt ngại ngùng nhận bó hoa.

Không kịp để Julia nói gì, Jackson quỳ một chân xuống, lấy chiếc hộp trong túi áo mở ra, đưa trước mặt cô.

- Julia, anh không biết, từ bao giờ anh đã thích em. Nhưng điều quan trọng hơn, là anh đã yêu em mất rồi. Julia, em hãy cùng anh đi tiếp con đường phía trước nhé!- Jackson nói, với một chất giọng trầm ấm.

Julia ngạc nhiên, nhưng sau đó cô lại khẽ cười, nụ cười tỏa nắng.

- Em sẽ cùng anh bước tiếp con đường của chúng ta, Jackson. Em cũng yêu anh.- cô bước đến, cúi xuống hôn nhẹ vào má anh thay cho lời đồng ý, một nụ hôn nhẹ nhưng đầy ngọt ngào.....

.

.

.

Hai người sống hạnh phúc bên nhau.

3. Trẻ con

5 năm sau

-Daddy, mama.... Cathy, Sandy nhớ hai người lắm. - Hai nhóc tì cực dễ thương chạy ra đón Roy và Karry, sau khi hai người đi công tác về.

- Hi hai đứa con ngoan. Lại đây nào! - Roy đưa tay ôm chầm hai đứa. Karry đứng đấy, nở nụ cười nhẹ nhàng....

- Anh này, chúng ta mới về, có cần báo với hai anh trai không?? Em nghĩ chúng ta nên tổ chức gì đó rồi mời cả hai gia đình đến. Cũng đã lâu lắm rồi em chưa gặp hai người. Mời cả mẹ đến nữa- Roy đưa mắt nhìn Karry, long lanh chờ đợi.

- Ok. Nhưng mới có 1 tuần thôi mà cũng là lâu rồi à Roy?- Karry khẽ cười, trêu chọc Roy.

- Daddy không đước trêu mama. Mama ơi mama kêu hai bác dẫn cả David và Ryan qua chơi luôn nha!! Mama rủ cả bà Marie qua nữa, lâu rồi con chưa được gặp bà, nha nha !!- hai đưa nhóc quay qua nhìn Karry kiểu như cảnh cáo rồi lại quay qua nũng nịu với Roy khiến hai người lớn phải phì cười. Con nít thật đáng yêu.

*Cathy, Sandy: hai con gái sinh đôi của Roy và Karry, 4 tuổi Vô cùng đáng yêu( do thừa hưởng vẻ đẹp của Karry và Roy đấy a~).

* David: con trai của Jackson Wang và Julia: mới 5 tuổi mà đã lạnh lùng, thừa hưởng nét đẹp của mẹ và vẻ lạnh lùng cũng như tính cách của cha. Bình thường rất khó tính, nhưng khi ở cùng Cathy, Sandy và Ryan lại rất vui vẻ, nghịch ngợm không kém mấy đứa. Rất yêu thương ba đứa em.

* Ryan: con trai của Jackson Yi và Ever, 4 tuổi rưỡi. Mang vẻ ngoài ấm áp. Nhưng khi gặp ba đứa nhóc kia, cậu nhóc mới lộ ra bản chất nghịch ngợm. Rất thương hai em gái và quý trọng David.

Tối...

- Aaaa hai anh đến rồi. Mau vào đây chơi đi David, Ryañ. - Hai cô nhóc đáng yêu chạy ra đón hai cậu nhóc mà quên chào cả người lớn khiến ai nấy đều phì cười.

- Chào mấy đứa. - David vẫn ra vẻ chững chạc hơn, cho dù đang bị hai nhóc em kéo đi, vẫn chào hỏi.,

- Hello anh David, Cathy, Sandy. Ryan nháy mắt chào....

.

.

Bốn đứa nhóc lại túm tụm lại đấy, cùng trò chuyện vui vẻ. Hai cô nhóc tít mắt cười, hai cậu nhóc khuôn mặt có vẻ tinh ranh, nghịch ngợm nghe hai cô nhóc nói. Chắc mọi người sắp phải chịu trò quậy phá gì nữa đây. =)) . Nhìn lũ trẻ đáng yêu như vậy, cả ba gia đình nhìn nhau cười hạnh phúc. Bà Marie cười hiền hậu. Buổi sum họp gia đình thật tuyệt vời....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net