Chap 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 21

Myungsoo trầm mặc, suy nghĩ điều gì đó, buổi họp báo đã bắt đầu, chỉ cần một chút sai sót, chẳng thể lường trước được chuyện gì sẽ xảy ra, trước màn hình tivi, Jiyeon có thể thấy được vẻ mặt căng thẳng của Myungsoo, cô chạm tay vào sợi dây chuyền trên cổ mình, có phải anh đang lưỡng lự, giống như lúc bắt đầu, khi đứng giữa những sự lựa chọn,vết thương ở bụng vẫn còn đau âm ĩ, Jiyeon cố tựa đầu vào gối để theo dõi, ngay cả cô cũng cảm thấy hồi hộp, các thành viên cũng vậy, sự lo lắng thể hiện quá rõ, cô chạm vào vai Hyomin.

-          Unnie, em muốn……….

>>> MBC

-          Chúng ta có thể bắt đầu – giám đốc Park lên tiếng, cả Infinite thở mạnh để lấy tinh thần, Myungsoo vẫn giữ thái độ lãnh cảm.

-          Dạo gần đây xảy ra rất nhiều chuyện, từ chuyện Kim Doyeon trả thù Jiyeon, đến chuyện L và Jiyeon hẹn hò, bên các vị giải thích thế nào ?

-          Tin 2 người hẹn hò có phải thật kg?

-          Có phải là tình tay ba nên Doyeon mới ra tay với Jiyeon?

-          Xin các vị vui lòng giải thích những tin đồn cũng như những tin tức gần đây.

-          Những bức ảnh đó là thật 2 người bắt đầu yêu nhau từ khi nào?

Vô số các câu hỏi được đưa ra, họ chưa kịp trả lời thì câu hỏi khác đã đến, Myungsoo đảo mắt liên tục, chuyện này kg đơn giản như anh nghĩ.

-          Xin các vị giữ im lặng, chúng tôi sẽ giải trình rõ ràng – Đại diện T-ara lên tiếng.

Kg khí lắng xuống, mọi người đều im lặng.

-          Đầu tiên, về vụ việc của Kim Doyeon, cô ta đã bắt cóc Jiyeon và Siwan, sự việc như các vị đã biết, Infinite đã đến kịp và cứu thoát họ, cô ta vì muốn quay lại với L nên mới làm như vậy, với tư cách những người bạn, Infinite đã ra tay giải cứu họ.

-          Còn tin đồn Jiyeon và L hẹn hò thì sao?

-          Doyeon kg thể tự nhiên mà nhắm vào Jiyeon được?

-          Những bức ảnh đó là do cô ta công bố, chắc hẳn cô ta đã điều tra nên mới hành động như vậy.

>> 

Jiyeon ôm lấy bụng mình, mặt nhợt nhạt lắng nghe từng âm thanh qua radio, cô mím chặt môi, cô vẫn chưa nghe được giọng nói của anh.

-          Em đau sao? đã tiêm thuốc rồi mà?- Hyomin lo lắng hỏi

Cô lắc đầu trấn an Hyomin, cô tập trung để chắc chắn mình kg hề bỏ qua bất kì chi tiết nào.

>>>> 

-          Có thể vì 2 người khá thân thiết nên đã gây ra hiểu lầm, những bức ảnh đó một số là kg đúng sự thật – giám đốc Park tiếp tục

-          Ý các anh là như thế nào? Có thể giải thích rõ hơn kg?

-          Đó chỉ là tin đồn, họ đơn giản chỉ là bạn bè mà thôi – mọi người ngạc nhiên, cả Infinite cũng thế, họ bất ngờ nhìn giám đốc Park,rồi nhìn qua Myungsoo, anh vẫn lạnh lùng, kg phản ứng.

-          Vậy ảnh họ thân mật với nhau?lí nào là giả được?

-          Thời buổi này, muốn làm thế nào mà chả được, Kim Doyeon vì quá yêu nên mù quáng, hi vọng mọi người sẽ kg bị lừa.

-          L, anh có gì muốn nói kg? sự thật là vậy sao?

Mọi ánh nhìn tập trung vào Myungsoo, anh ngước lên, đảo mắt nhìn quanh, 2 tay giữ chặt, anh nên nói gi đây.

Jiyeon đã đến cửa thang máy, cô vẫn đang nghe qua điện thoại của Hyomin, sao lại im lặng như vậy ‘ Myungsoo, em tin anh mà’.

-          Chúng tôi đã nói xong rồi, kết thúc ở đây nhé, cảm ơn mọi người – giám đốc Park đứng dậy, có vẻ như kg muốn Myungsoo lên tiếng, mọi người lại phía dưới xôn xao,giám đôc Park ra  lệnh cho mọi người đi vào trong.

-          Khoan đã – anh lên tiếng – tôi vẫn chưa nói mà – rồi nhìn qua giám đốc Park

Woohyun vỗ vai anh, ý bảo cố lên, Jiyeon mĩm cười, Hyomin từ từ dìu cô vào, đứng ở một góc khuất bên trái anh để quan sát, anh vẫn chưa biết cô đã đến.

-          Tôi sẽ kể cho mọi người nghe một câu chuyện, hi vọng mọi người nghe rõ, vì tôi chỉ nói một lần thôi.

Cả hội trường im phăng phắt, anh cười nhẹ một cái, nhìn vào ống kính, cứ như đang nhìn vào cô.

-          Đầu tiên, tôi muốn nói lời xin lỗi, vì sự do dự của mình, tôi đã im lặng từ đầu buổi họp báo, đó là vì tôi suy nghĩ về em, suy nghĩ lại tất cả mọi chuyện, giữa chúng ta.

Cô ngắm nhìn anh, lại cái hình ảnh chân thành đó,giờ cô chỉ muốn chạy ngay đến bên anh mà thôi, mọi người đều hòa theo cảm xúc của Myungsoo, anh tiếp tục.

-          Có một người con gái, vốn dĩ rất hồn nhiên và vô tư, đôi khi lại rất ngốc nghếch,em ấy kg lạnh lùng như cái vẻ bề ngoài, toàn hành động khó hiểu, so với lứa tuổi của mình, em ấy đáng lẽ ra nên sống như bao người bình thường khác, nhưng em ấy lại làm việc vất vả, kg bận tâm đến sức khỏe của mình, tất cả chỉ cố gắng vì fan hâm mộ của em.

Anh bật cười khi nghĩ về cô, cô thì có chút cảm động,mắt kg rời khỏi anh. Ai nấy đều cảm nhận được anh đang rất thật tâm.

-          Nhưng cho đến khi tôi gặp em ấy, tôi chỉ nhìn thấy cái vỏ bọc mạnh mẽ của em ấy mà thôi, như con ốc cứ trú mình trong cái vỏ mà nó cho là an toàn để che giấu mình, em là như thế đấy. – anh cười vào ống kính, nơi hàng triệu con mắt đang dõi theo câu chuyện của anh.

-          Tôi nghe em ấy tâm sự, em ấy hài lòng vì những người yêu mến mình, ngày ngày dũng cảm đứng lên sân khấu vì họ, tôi cảm phục và tôi muốn bên cạnh em ấy, tôi muốn cùng em ấy chống chọi với thế giới này, tôi sẽ kg để bất cứ ai làm em ấy tổn thương thêm nữa.

-          Anh có suy nghĩ nitizen sẽ như thế nào sau câu chuyện của anh kg?

-          Tôi đã từng có một lần… trốn tránh, nhưng giờ thì kg như vậy nữa, fan hâm mộ của tôi, của em ấy, T-ara và cả Infinite, nếu thật sự yêu mến, hãy ủng hộ chúng tôi, ai cũng có quyền được yêu, idol cũng thế, chúng tôi có thể hết mình vì người hâm mộ, vì thế hãy cho chúng tôi sống vì mình một lần.

-          Người anh nhắc đến là Jiyeon sao?

>>> End chap 21>>> chia làm 2 chap cho dài thêm chút xíu...

      

      

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net