Chap 22 - End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 22 - End nhé

>>> 1 năm sau

Buổi Concert của Infinite tại Nhật bản, người hâm mộ đến ngập cả khán đài, họ trình diễn tất cả các ca khúc từ khi debut, Myungsoo vẫn cá tính trên sân khấu, vẻ mặt lạnh lùng lãng tử của anh hút hồn fan hâm mộ, từng bước nhảy cuốn hút đến lạ thường, phía dưới hàng ghế Vip, ánh mắt một người con gái dõi theo anh, ánh nhìn thật là xa xăm, cô mong đợi nhìn thấy anh, dù chỉ là phía xa như thế, mĩm cười nhẹ, như thế là quá đủ rồi, cô lặng lẽ chen lấn giữa đám đông và tìm lối ra ngoài, cô vẫn nhớ mãi, những câu nói ngày hôm ấy.

>>> Flashback

Anh quay sang bên trái mình, bắt gặp ánh mắt của cô, cô thật sự đã bị anh làm cho cảm động, nhưng sao anh lại biết cô đang đứng đó, anh mĩm cười nhẹ.

- Đúng vậy, Park Jiyeon, anh yêu em.

Anh từ từ tiến đến cô, nhẹ nhàng nắm lấy tay cô, xoay mặt về phía dưới hội trường, anh cố gắng để cô tựa vào anh, cô dù còn yếu cũng đã đến đây, vì muốn bên cạnh anh.

- Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, tôi vẫn sẽ ở bên cô ấy.

Jiyeon hạnh phúc, nụ cười hé nở trên đôi môi nhợt nhạt kia, nhưng nhanh chóng bị anh chiếm trọn, anh hôn cô, một nụ hôn chứng minh tình yêu của anh, cô quàng tay lên cổ anh,họ cuốn vào vị ngọt của tình yêu, ánh đèn flash chớp nhoáng liên tục, đây có thể là cảnh tượng hiếm thấy, idol bạo gan công khai hôn nhau ngay trước mặt báo giới, chưa có một ai dám hành động như thế trước đây, họ rời nhau, nở nụ cười hạnh phúc, anh ôm trọn cô vào lòng.

- Xin lỗi mọi người, kết thúc ở đây thôi - anh dìu cô ra khỏi hội trường, những tiếng kêu của máy ảnh vẫn chưa hề dừng lại cho đến khi họ khuất bóng.

Mọi người đổ xô ra về, có lẽ sẽ vất vả cho họ, thông tin này chắc sẽ tốn kg ít giấy mực, và sẽ còn chấn động trong một thời gian dài, giám đốc Park đập bàn tức giận, Woohyun đến gần anh ta, cúi chào, anh ta nhìn Woohyun ngờ vực, cậu nhóc này làm cái gì thế.

- Xin mọi người ở lại một chút nữa, tôi có chuyện cần nói - anh la to về phía dưới, mọi người ngạc nhiên dừng lại, cả các thành viên cũng thế. Anh tiến đến phía Hyomin, nắm tay cô đứng trước những ánh mắt kinh ngạc, Hyomin cũng bối rối, mặt ngố kg tả nổi.

- Tôi và Hyominie đã hẹn hò được 2 năm rồi - anh dõng dạc

- Anh nói gì vậy? - cô giật tay anh, tròn xoe mắt

- Đó là sự thật, tôi mong fan hâm mộ sẽ hiểu và ủng hộ chúng tôi, đây kg phải là cảm xúc nhất thời, chúng tôi đã tìm hiểu nhau, tình cảm này đã quá lớn để có thể dừng lại, tôi sẽ ở bên cạnh cô ấy, bất cứ giá nào - khác với Myungsoo, Woohyun mạnh mẽ tuyên bố, đó là cách anh khẳng định tình yêu của mình.

- Chuyện lớn thật rồi đây - Sungyeol lầm bầm

- Tớ chói mắt quá - Sungjong chớp chớp mắt

- Kg thèm bàn với tụi mình, phải xử cậu ta - Dongwoo nắm chặt nấm đấm

- Fan chắc sẽ sốc lắm đây - Hoya thở dài

Riêng Sunggyu im lặng, anh đang nghĩ đến Eunjung, liệu anh có dũng cảm như hai người này kg? buổi họp báo kết thúc nhưng dư chấn mà nó để lại thì kg, dư luận thật sự sẽ sốc với tin hẹn hò của 2 thành viên 1 nhóm nhạc nam cùng 2 thành viên 1 nhóm nhạc nữ,đặc biệt là T-ara, girl group mà họ kg hề có thiện cảm.

>> Bệnh viện

- Em chưa khỏe sao còn đến, ở đây đợi anh là được rồi - anh để cô ngồi xuống

- Nếu kg phải ai đó ngồi thất thần trước máy quay, em đâu phải vác cái thân thể bệnh tật này đến đó - cô chu mỏ nói lại

- Anh nhớ em nên mới như vậy thôi - anh cũng chu mỏ cãi lại

- Em tưởng anh hối hận chứ?- cô cũng tay đôi với anh

- Ai hối hận? em là bệnh nhân đó, sao kg nhúng nhường anh gì hết vậy?

- Kg nhường thì sao? anh muốn làm gì? - ôi cái mỏ của cô, cứ chu ra như thế sao ai chịu nổi

- Em...- ghé sát vào mặt cô - thách thức anh sao?- hôn vào môi cô rồi nhanh chóng rời ra

- Đây là bệnh viện đó - cả đám người đồng thanh, khỏi nói cũng biết ai xuất hiện rồi

Tất cả mọi người lại vui vẻ cười đùa với nhau, có lẽ chỉ mới bắt đầu, nhưng họ cảm thấy hào lòng với hiện tại, kg phải che giấu bản thân mình mới thoải mái làm sao.

Jiyeon cuối cùng cũng xuất viện, chỉ có mỗi Myungsoo đến đón cô, nhân viên trong bệnh viện cũng phải ngưỡng mộ cặp đôi này, nói về phản ứng của nitizen, tất nhiên kg phải ai cũng chúc phúc cho họ, nhưng fan đều bị họ làm cho cảm động và tôn trọng tình yêu của idol nhà mình, thế là quá mãn nguyện với họ rồi, họ đã dùng tình yêu chân thật của mình làm tan chảy trái tim fan, họ đáng được hạnh phúc.

>>> End Flashback>>

- Park Jiyeon, em ở đây đúng kg?

Màn biểu diễn đột nhiên dừng lại, khán giả xôn xao cả lên, ai nấy đều quan sát xung quanh để tìm bóng dáng của cô, còn cô đứng chết lặng, sao anh biết cô ở đây? Cô lén đến đây để xem anh biếu diễn, vì phải bay qua Nhật để chuẩn bị từ một tuần trước nên cô rất nhớ anh, định lén lút nhìn anh trình diễn, rồi sẽ gặp mặt anh sao, nhưng tình huống này, là thế nào?

Anh nhếch môi, anh nhìn thấy cô quá dễ dàng, vì khán giả sẽ tìm thay anh, dưới phía khán đàn, mọi người đều tập trung vào một điểm, nơi cô đang bối rối đứng đó, vẫn hướng mắt về phía anh, anh từ từ đi xuống, khán giả cũng mở đường để anh đến bên cô, họ gào thét phấn khích, tiếng la như vỡ òa khi Myungsoo quỳ xuống trước mặt Jiyeon, trên tay giữ chiếc hộp, bên troang là một chiếc nhẫn, trông đơn giản nhưng rất bắt mắt.

- Làm vợ anh nhé, anh sẽ đi diễn thật nhiều để nuôi khủng long con của anh - anh chân thành nhìn cô, mặt vẫn còn lấm tấm mồ hôi, nhưng môi vẫn giữ nguyên nụ cười.

Jiyeon ngạc nhiên, phải nói là quá ngạc nhiên, cô nghe nhịp tim mình đang đập loạn xạ, đôi tay rung rung., mắt chớp liên tục như để xác minh sự thật này.

-"đồng ý đi, đồng ý đi, đồng ý đi..." - tiếng fan hâm mộ gào thét hối thúc Jiyeon, cả Infinite cũng hô theo.

Jiyeon ngại ngùng chìa bàn tay mình ra, Myungsoo đeo nhẫn vào cho cô, anh kéo mạnh rồi ôm cô vào lòng, khán giả vỗ tay rồi cùng nhau tung hô tên 2 người, nhưng kg dừng lại ở đó.

"hôn đi, hôn đi, hôn đi........" - dường như khán giả ngày càng phấn khích hơn, họ la đến điếc cả tai.

- Anh luôn hết mình vì fan hâm mộ, kg phải là anh cố ý lợi dụng nha - anh mặt gian tà nhìn cô.

- Em cũng thế - cô kg còn sợ sệt điều gì nữa.

Sunggyu đứng trên sân khấu, cười thỏa mản với chiến thuật của anh và Eunjung, chính Eunjung nói cho anh biết Jiyeon sẽ đến concert này, kg phải anh là người có công lớn nhất hay sao. các thành viên còn lại kg thể kg ganh tị, còn Woohyun thì nhớ Hyomin đến điên lên được, 2 người kia còn bày trò tình cảm nồng nàn nữa chứ.

Họ chìm đắm trong nụ hôn của mình, còn fan thì cứ ngỡ đang mơ, cứ liên tục reo hò chúc phúc cho họ, buổi Concert thành công hơn mong đợi, kể cả màn cầu hôn của Myungsoo. Họ sẽ hạnh phúc bên nhau, vì họ là của nhau.

>>> End>>>

Rds thân mến, vậy là fic đầu tay của Au đã kết thúc, có lẽ còn nhiều thiếu sót, Au sẽ cô gắng hơn trong những fic sau, cám ơn rds đã ủng hộ và động viên Au, nhớ ủng hộ fic mới của Au nhé, fic này Au sẽ Bonus sau nhé!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net