Chap 17 : Công nhận cô " Thông minh " thật !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


" Song Ngư tôi sẽ xem làm được cái "

___________________________

Thấy sắc mặt cô lạnh đi vài phần , Thiên Yết cũng không quá ngạc nhiên . Đương nhiên anh hiểu hành động kia nó ám muội như thế nào .

Nếu như là ngày xưa , có lẽ anh sẽ ngay lập tức bác bỏ , nhưng bây giờ thì có khi để sẽ tốt hơn

Anh muốn xem cô sẽ xử lý thế nào , tất nhiên là không phải anh xem thường khả năng của Song Ngư , nhưng ai chả muốn chiêm ngưỡng xem người yêu mình thể hiện khả năng chứ !

Hơn nữa lại còn là vì mình mà ghen !
Không thể bỏ qua được !

Thế là tên mất " rại " nào đó để yên không thèm giải thích hành vi vô cùng ám muội, có ý để bạn gái mình tự tìm hiểu , với suy nghĩ là

" Chắc em ấy chừa mình ra " :v

Nhưng cho dù có là mặt than hay thế nào đi nữa , tất nhiên cũng sẽ có sai sót , có thể người khác không nhận ra , cơ mà dù gì thì Song Ngư cũng coi là thanh mai trúc mã của anh , làm sao có thể không nhận ra ?

Huống hồ cô còn thông minh như vậy !

Xem ra anh thảm rồi Yết ạ !

Nhìn thấy khóe miệng cong lên của anh , cô cũng đoán ra được tám chín phần suy nghĩ của anh bạn trai này . 

Anh có thể là Lang Vương trên thương trường 

Anh có thân phận , có quyền lực , có dung mạo 

Anh có em 

Nhưng ngược lại , em cũng có anh 

Em cũng có thể là Lang Hậu trong thế giới của anh 

Em có thân phận , có quyền lực trong thế giới của anh 

Em là tất cả những gì anh có 

Tât nhiên là em biết thừa anh nghĩ gì 

Chìm đắm trong suy nghĩ một hồi , Song Ngư cũng lên tiếng phá vỡ bầu không khí quỷ dị này :

" Vậy anh còn để em đứng ngoài này đến bao giờ ? "

" Ah ? À đây , để anh dẫn em vào nhà ! " 

" Tưởng anh muốn đuổi em chứ ? " _ cô cười khúc khích trêu ghẹo 

"  Hả ?! Đâu có ! Anh mong em đến còn không được , huống chi ! " 

" Đùa thôi ! Nếu để cấp dưới của anh nhìn thấy chắc hình tượng tổng tài bá đạo lạnh lùng sẽ sụp đổ không sót một dấu vết đâu ! " 

" Vậy thì có làm sao ? Em chưa nghe câu ' Đội vợ lên đầu trường sinh bất tử ' sao ? " 

..................................

____ Ở một nơi khác ____

Có một cô gái có một ngoại hình mà bất cứ ai cũng phải ngoái lại nhìn một lần , một phần là vì cô ấy đẹp , tất nhiên . Phần còn lại là vì cô ấy rất nổi tiếng .

Đúng rồi đấy , chính là nguyên nhân chính của vụ lộn xộn nhỏ mà khiến sau này nam chính của chúng ta phải ăn đủ 

Nữ minh tinh mới nổi Kiều Minh Nguyệt 

Cô ta hiện giờ đang rất hiên ngang mà ngẩng cao đầu đến N.O.W mà không biết mình sắp bị cái người mà cô ta không để vào mắt chỉnh rất thảm . Kiều Minh Nguyệt cảm thấy vô cùng hưng phấn , chủ tịch tập đoàn N.O.W - Triệu Thiên Yết , người nổi tiếng lạnh lùng , nhưng lại đi mời cô ta làm người đại diện cho sản phẩm mới nhất , này còn không phải là để ý cô mà không muốn nói đúng không ? 

Hôm nay Kiều Minh Nguyệt sẽ cho anh ấy một kinh hỉ , cô sẽ bất ngờ đến tìm anh ta , sau đó ..... ahaha , sau này cô ta chỉ cần đi trên thảm đỏ mà anh đã rải sẵn cho mà thôi . 

Đến trước cổng , bước vào , đi đến chỗ bàn tiếp tân , dùng một giọng điệu hách dịch mà theo cô ta là vô cùng giống của một bà chủ tương lai mà nói 

 " Cho tôi gặp chủ tịch của mấy người "  

" Xin hỏi quý cô đây có hẹn trước không ạ ? " 

( T/g : Xin chú ý , chữ trong dấu * là suy nghĩ của nhân vật ) 

* Sao lạ vậy ?? Hẳn anh ta phải nói trước với nhân viên rồi chứ ? * 

" Cô có nhầm lẫn gì không ?! " _ cô ta nâng cao giọng 

" Dạ không thưa quý khách " 

" Tôi mà còn phải hẹn trước sao ?! " _ bây giờ thì cả sảnh tầng một đều nghe rõ những gì cô ta nói , cũng phải thôi , cô ta cố ý mà 

* Thật xấc xược !* Đến lúc cô ta có quyền trong này rồi để xem bọn tạp chủng này còn dám làm khó dễ cô không ?! 

" Đương nhiên , quý khách phải hẹn trước thì mới có thể gặp chủ tịch , chủ tịch hiện giờ rất bận "  _ cô tiếp tân hơi nhíu mày , đây chẳng phải là nữ minh tinh mới nổi Kiều Minh Nguyệt sao ? Chỉ là đại diện cho sản phẩm mà ngang ngược như vậy ?! 

Đang trong cuộc cãi vã thì Thiên Yết cùng Song Ngư cũng vào sảnh , thấy cảnh tượng hỗn độn thì cả hai không khỏi nhíu mày , Song Ngư cất giọng lạnh nhạt nói 

" Mấy người không lo làm việc còn đi lo chuyện bao đồng sao ? " 

Từ khi cô được tuyển vào vị trí thư ký này thì mọi chuyện bao đồng trong công ty cũng giảm hẳn . Vì sao ? Không đơn giản vì cô xinh đẹp , giỏi giang , có tiền có quyền , mà còn vì tính cô cũng rất bình đẳng , sai thì phạt , vậy thôi ! Hơn nữa cũng không phải dạng kiêu căng hách dịch , mà đúng là cô giỏi thật , mọi người sau một khoảng thời gian tiếp xúc thì cũng có phần nể cô . 

À mà chắc lý do lớn nhất là :  Cô Thất Đẳng Karate :v 

Cho dù có là đàn ông thì cũng khó lòng thắng nổi cô , nên mọi người cũng im hơi lặng tiếng hơn , không dám ho he gì cả . 

Thế nên lần này khi cô lên tiếng thì hầu như tất cả đều giật mình mà giả tán , ai về lo việc của người đó , không quan tâm đến cái cô Kiều gì gì đó nữa . 

Còn Kiều Minh Nguyệt quay đầu lại , thấy người vừa mới lên tiếng thì sắc mặt xanh mét . Đây chẳng phải là cô ả đã bóp tay Hoàng Yến Nguyệt đến suýt nứt sao ?! 

Bây giờ cô ta phải làm sao ?! 

Song Ngư thấy ai là người đang gây rối thì ánh mắt lộ ra một tia trào phúng , đây chẳng phải là nữ minh tinh Kiều Minh Nguyệt , người đại diện cho sản phẩm mới sao ? Lại cái chiêu trò ra oai trước mặt nhân viên công ty hả ? Cô ta nghĩ mình là ai ? Dù có đại diện cho sản phẩm mới đi chẳng nữa thì xin mời cô đi gặp ban phát triển sản phẩm , mắc mớ gì đòi gặp chủ tịch ?! 

Với lại cũng một trường hợp y hệt cũng xảy ra cách đây một thời gian rồi , chẳng phải cái cô tiểu thư họ Hoàng cũng náo loạn cả công ty lên sao ? Hiện giờ lại đến cô này ? Mấy người rảnh lắm à ?! Rảnh cũng phải để người khác rảnh với chứ ! Cứ đến công ty nhà người ta mà náo loạn là thế nào ? 

Hừ , để tôi xem cô còn chiêu trò gì không ! 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net