Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh xoa đầu cô ( cô thấp hơn Hai hẳn một cái đầu ) , Ngư nũng nịu nhìn lên :
- Anh ~ Em nghe nói anh có bạn gái rồi !
- Ha.... Hả ?!?! Sao em biết ?!!?
@///@
- Tại bạn em nó bảo thế !
- A .. Ai ?
- Xử Nữ !
- ...... >////< !!!!!
- Sao mặt anh đỏ bừng hết cả lên vậy ? * ngây thơ *
- À ... K-Không có gì đâu ! A ! Bố mẹ kìa , con chào ba mẹ !
- @_@ ????
Song Ngư ngây thơ không hiểu vì sao mà mặt anh Kết lại đỏ như vậy nhưng cô ... kệ ! Dù sao thì anh cũng về rồi , cô cũng hơi sức đâu mà tra với chả khảo .
Về đến nhà thì cũng đã 10h30' , Song Ngư cô nhanh chóng xin phép anh và bố mẹ lên phòng nghỉ sớm vì mai là ngày đầu tiên cô đi làm nên KHÔNG ĐƯỢC đến trễ . Sau khi đã thay xong bộ đồ ngủ thoải mái , cô lại chợt nghĩ tới chủ tịch của tập đoàn mà mình sắp làm việc .
" Không biết là anh ta có quen biết gì với mình không nhỉ ? Sao trông anh ta quen thế không biết ? "
.......
" Mà , đôi mắt nâu dài đó ... mình nhìn thấy ở đâu rồi ý nhỉ ? Cả mái tóc lẫn dáng người đó nữa ! ..... Thôi , mai đi làm về rồi tính , ngủ sớm để mai còn đi làm ! "
Nghĩ là làm , cô ngã vào chiếc giường thân yêu của mình rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ .
Nhưng .... có một vấn đề . Rằng , ở ngoài cửa sổ , có một bóng đen đang nhìn về phía cô qua cửa sổ mà cô không hề hay biết . Hắn nhìn cô với một ánh mắt bệnh hoạn , nhìn vào thân hình tuyệt đẹp đó bằng cách của một tên biến thái hạng nặng . Hắn giơ chiếc búa đang cầm trong tay và ......
" CHOANG "

Song Ngư sau khi nghe thấy tiếng động bèn giật mình tỉnh giấc nhưng cô chưa kịp ngồi dậy thì đã bị một cái " bị thịt " đè lên người . Cô hoảng loạn , giãy dụa nhưng vô ích , cô tự nhủ phải bình tĩnh lại . Sau khi đã lấy lại được sự bình tĩnh của mình , cô đưa mắt lên để chiêm ngưỡng dung nhan của kẻ to gan dám đè cô . Này nhá , nói trước cho mà biết , cô đạt Thất Đẳng Huyền Đai của Karatedo rồi đó !
Cô thật sự không thể chịu đựng được nữa rồi ! Thằng cha này nặng quá ! Vì cả hai tay đều bị giữ chặt , dù là người học võ lâu năm thì cô cũng chỉ là một cô gái , sức làm sao sánh được một tên đàn ông trưởng thành . Tình thế tiến thoái lưỡng nan ! Cô vội co chân lại , đưa chân qua háng của tên đó và
" RẦM "
Cô vội lấy cây côn nhị khúc ra ( cô học võ ) , làm vài động tác cơ bản rồi vào tư thế chuẩn bị chiến đấu . Tên đó lao đến với con dao găm trong tay , cô dùng côn nhị khúc đánh bay con dao trong tay hắn rồi tung một đòn nhằm thẳng vào bụng hắn . Cú đá đầy uy lực của cô khiến gã phụt ra ít máu từ miệng bắn lên đôi chân trắng mịn của cô . Thật kinh tởm !
Hắn đứng bật dậy rút một con dao nữa ra và lại lao về phía cô như một con thiêu thân , tiếc là hắn chưa đạt được ý muốn thì đã ăn ngay một cước song phi vào mặt khiến hắn văng ra và đập thẳng vào tường . Người ra tay không ai khác chính là Ma Kết .
Hừ , dám đụng đến em gái anh sao ? Bộ tên này ăn gan hổ à ?
Song Ngư trưng ra bộ mặt không chút biểu cảm nói :
- Anh đến trễ đó , Kết ca !
- Cho anh xin lỗi . Bị té cầu thang .
Với lại , máu của tên đó ..... dính vài chân em rồi .
.

.

.

.

- WTF ?!?! SAO HẮN DÁM !?!? Đưa chân đây anh xem nào !
- Trong lúc anh xử hắn thì em đã quệt vào áo anh rồi !
- Miễn là không dính vào người em là được . Thôi , anh mang thằng đi đây ! Ngủ ngon !
- Ngủ ngon !
Sau đó Ngư lên giường ngủ say như chết .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net