Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Còn về phần Ma Kết , sau khi ra khỏi phòng Ngư xong thì quay ra nhìn mặt của tên " mất dạy " dám tấn công em gái anh . Thật không tài nào chấp nhận được !
Anh tóm cổ hắn rồi lôi vào phòng " Xử phạt " , và tiếp theo là những tiếng kêu thảm thiết phát ra nhưng chả ai nghe thấy vì đây là phòng cách âm . Thật đáng đời tên biến thái !
Song Ngư thì sau khi đánh nhau với gã kia thì lập tức xoay người ngã xuống giường và chìm vào giấc mộng . Cô mơ thấy có hai đứa trẻ rất đáng yêu đang nói chuyện với nhau . Nhìn cô bé có vẻ buồn , nước mắt dâng đầy khóe , chỉ trực trào ra . Còn cậu bé thì mặt có chút chua xót , thấy cô bé vậy thì luống cuống lấy tay lau nước mắt cho cô .
Song Ngư chỉ mơ được có vậy vì ....... trời sáng rồi .
Nhìn đồng hồ , thấy kim chỉ 6h15' , mà 8h mới đi , chà chà , xem ra hôm nay cô dậy sớm rồi !
Lúc đầu định ngủ tiếp , nhưng bất thành . Vì ... cô không ngủ được . Cứ nhắm mắt lại là cô lại nghĩ đến hôm nay đi làm như thế nào nhỉ ? Hại cô mặc dầu muốn ngủ nhưng lại chẳng thể toại nguyện , thế cơ chứ !
- Thôi thì dậy vậy !
Nếu không ngủ được thì cô phải dậy thôi , đằng nào thì lâu rồi cô mới dậy sớm như này .
Cô ngồi dậy rồi bước xuống giường . Đôi tay gấp chăn thoăn thoắt , gấp xong cô vào phòng vệ sinh cá nhân rồi ra chải lại cái đầu bú rù húp dấm của cô ( mẹ cô mà nhìn thấy cô vậy chắc lỗ tai của cô thủng sớm @_@ ) . Cô khoác lên mình một bộ đồ công sở như bao cô gái khác nhưng khi cô mặc thì nó trông đẹp hơn thì phải ? Áo sơ mi trắng , chân váy đen dài ngang đầu gối bó sát vào làm lộ ra vòng ba mà nhiều cô gái hằng ao ước . Mái tóc của mình thì được cô chăm sóc kĩ càng hơn một chút . Cô không để xõa như mọi khi mà búi lên , Ngư không quen trang điểm nên chỉ thoa ít son dưỡng Lipice không màu mà thôi . Ngắm lại mình một lần nữa , cô gật đầu hài lòng rồi nhanh chân bước xuống nhà .
Mẹ cô đang nấu bữa sáng cho cả nhà , bố cô đang vừa ngồi đọc tờ báo vừa nhâm nhi ly cà phê espresso ngon tuyệt ( cô thấy nó đắng ngắt à ! >_< ) còn anh trai cô thì chả thấy đâu .
" Lạ nhỉ ? Kết ca bình thường dậy sớm lắm mà? "
- Tôi đây cô nương , không phải lo lắng đến vậy đâu ! _ Ma Kết vừa đi xuống vừa nói , mang ý chọc tức . Cô phồng má lên nói :
- Em không có !
- Có !
- Không có !
- Có a ~

- Không à nha !
- Nhưng anh biết là có mà ! * đểu *
- ..... !!! * tức *
Nếu Ma Kết muốn chọc tức Ngư thì có lẽ là thành công rực rỡ rồi .
Song Ngư do không thể cãi nổi với ông anh trai quý hóa nên đành chịu , nén cục tức rồi xuống ăn sáng để còn đi làm . Ngồi xuống bàn , cô nở một nụ cười chào bố , sau đó chỉ trong 10' là phần ăn của cô đã hết sạch , Ma Kết tròn mắt nhìn cô như nhìn sinh vật lạ , bị cô trừng mắt nhìn lại nên anh cũng chả dại gì mà nhìn tiếp rồi rước họa vào thân .
Ăn xong rồi cô chào bố mẹ và anh trai rồi đi làm . Lần này cô không như lần trước đâu . Cô dắt xe máy ra rồi phóng đến chỗ làm . Đến nơi thì cũng chỉ mới 7h15' , giờ mới lác đác vài ba người , còn sớm chán !
Song Ngư cất xe rồi vào ngồi hàng ghế chờ lôi điện thoại ra chơi . Cũng không hẳn là chơi , Song Ngư cô đây là một writer nổi tiếng trên mạng với cái tên " Angle " , các truyện cô viết đều được yêu thích . Và thể loại được nhiều người đọc nhất là thể loại đam mỹ và xuyên không . Cô ngồi viết một chap mà mất có nhiêu ? 15' chứ mấy !
Thấy đồng hồ chỉ 7h30' , cô cất điện thoại vào và ..... tiếp tục ngồi chờ . Vì hôm qua , công ty đã gọi cho cô bảo là ngày mai hãy đợi họ ở sảnh , họ sẽ đến rồi dẫn cô tới chỗ cô sẽ làm việc . 7h56' , còn 4' nữa là cô bắt đầu làm việc rồi !
8h , có một nhóm người đi vào , họ đi đến đâu , mọi người dạt ra hai bên tạo thành một lối đi , chà ! Xem ra họ không phải dạng vừa đâu! Đám người đó tiến đến chỗ Song Ngư , cô giật mình vội thủ thế phòng trường hợp xấu . Đám người đến gần cô và một trong số họ lên tiếng :
- Cô là Hà Song Ngư ?
- Phải !
- Chúng tôi sẽ dẫn cô tới chỗ làm . Đi thôi !
- Tin được ?
- Tùy cô nếu không muốn mất việc .
- Được !
Song Ngư đi theo đám người đó nhưng vẫn không quên cảnh giác . " Đám người này , liệu có tin được không đây ? " , cô thầm nghĩ .
- Đến nơi rồi ! _ một trong đám người đó lên tiếng . Cô đưa mắt lên nhìn , thấy đề " Phòng chủ tịch " , cô khẽ giật mình , phòng chủ tịch á ? Cửa phòng bật mở , đằng sau cánh cửa đó là một căn phòng ... ừm ... miêu tả thế nào nhỉ ? Đẹp ? Không ! Phải nói là vô cùng tuyệt vời mới đúng ! Không gian sang trọng , nội thất tinh tế , thật không còn gì để bàn !
Trên cái bàn dài 1,5m , có khắc " Chủ tịch " bằng vàng với nét chữ uốn lượn . Đằng sau là một người ngồi trên chiếc ghế xoay , quay mặt vào tường , người đó nói :
- Cảm ơn ! Các anh có thể đi !
- Vậy ... kính chào chủ tịch !
Mấy người đó nhanh chóng rời khỏi phòng , giờ trong này chỉ có cô và chủ tịch . Bỗng , cái ghế xoay lại và chủ tịch chính là ... Hắn ??!! Tên lạnh lùng mà cô gặp hôm phỏng vấn ! Anh ta nở một nụ cười như có như không , nói :
- Xem ra , chúng ta có duyên nhỉ ?
- Anh ... !
- E hèm ! Tôi là cấp trên của cô đấy !
- ...
- Tôi xin tự giới thiệu , tôi tên là Triệu Thiên Yết . Cô có anh trai tên Hà Ma Kết ?
- Phải ! Nhưng ... NÀY ! ANH LÀM GÌ VẬY ???!!!
- Ha ha ha ! Làm gì giật nảy mình lên vậy ?
- Anh .. Anh , đồ biến thái ! Dâm dê !
- Bình tĩnh nào ! Tôi có làm gì cô đâu !
- Nhưng ... Anh chạm vào môi tôi ! _ cô đỏ mặt nói , vừa tức vừa xấu hổ . Cái tên đó ! Lúc cô chuẩn bị nói , chả hiểu hắn chui đâu ra mà dùng ngón tay đặt lên môi cô rồi dí sát mặt mình vào mặt cô . Cô ghét nhất là bị đụng chạm , đặc biệt là với người khác giới , vậy mà tên này ..... !
- Vậy tôi làm gì ?
- Thư ký của tôi !
- Hả ?!?! Của anh ?
- Đúng ! Kỳ phỏng vấn vừa rồi là để tuyển thư ký cho tôi . Bộ cô không đọc à ?
- Rồi , của anh thì của anh! Vậy tôi làm việc ở đâu ?
- Phòng tôi !
- Mố ?!
- Kia kìa , đấy là nơi làm việc của cô . Tôi đã cho người sắp xếp rồi .
- Nhưng ...
- Không nhưng nhị gì hết ! Vào chỗ làm mau !
Ash ! Cái tên trời đánh ! Ờ thì cô dịu dàng , cô hiền lành nhưng CHỚ có đụng vào cô ! Cái tên kia ! Tôi nguyền rủa anh ! Song Ngư dù không muốn nhưng vẫn phải lết thân vào cái bàn mà cắm đầu vào hoàn thành tập giấy kia . Cô không ngại làm việc , cơ mà sao cái tên này chuyển hết việc cho cô hay sao mà cô thì làm còn hắn thì chơi , cái kiểu gì thế này ?
Song Ngư ngây thơ đâu biết rằng , số việc mà cô đang làm chỉ bằng 1/3 số việc của anh . Anh chưa làm chỉ vì một lý do : Ngắm cô !
6h tối , Ngư bước ra khỏi công ty mà mắt cứ xoay vòng vòng cả lên , thật hết chịu nổi ! Mới ngày đầu đã vậy , không biết sau này còn thế nào đây ! Haizzz~ Nói đi cũng phải nói lại , tất cả cũng chỉ tại cái tên khỉ gió đó mà hứng làm việc của cô bay cái vèo à ! Thành ra hậu quả thế này đây , cô thấy thương bản thân quá !
Song Ngư vừa định vào khu đỗ xe để lấy xe phóng về , ai ngờ bị ai đó nắm tay kéo ngược lại . Ngẩng mặt lên thì cô thấy cái mặt mẹt của ( thằng ) chủ tịch chình ình trước mặt . Cô nhíu mày hỏi :
- Có chuyện gì ?
- Tôi đưa em về !
- Thôi , tôi đi xe máy về . Không phiền đến chủ tịch !
- Không nói nhiều , em lên xe tôi chở về !
- Ê ! Này !
Thế là cô bị Yết " vứt " một phát lên xe rồi phóng đi . Về đế nhà cô ( mà sao hắn biết nhà cô ??? ) , anh mở cửa cho cô rồi trước khi cô vào , anh kịp nói thầm vào tai Ngư rằng :
" Ngày mai tôi sẽ phổ biến nốt công việc còn lại của em ! "


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net