Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người ơi ! Có lẽ đây sẽ là longfic chứ chẳng phải shortfic nữa ùi ! Tại vì mình cứ cho nó lan man quá ! Chap 5 ảnh main mới xuất hiện . Nhưng nếu được thì đây vẫn sẽ là shortfic ! Thôi , nói nhiều sợ bị ghét ! Chúc các bạn đọc vui vẻ ha !
Truyện này là truyện đầu tiên mà mình liên hoàn ra chap ! :3
___________________________

Thiên Yết sau khi nói thầm xong liền quay lưng bước vào xe . Trước khi đi , anh không quên để lại một câu gây shock cho main nữ nhà mình - Song Ngư :
- Mai tôi đến đón em !
- Này ! Còn ....
" Vèo "
- Yah !!!!!! Cái tên trời đánh kia ! Chết đi ! Sống chi cho nó chật đất ?
Cô thì vừa nãy do quá sốc nên không kịp phản ứng lại , giờ sau khi đã load hết thông tin , cô mới nhận ra cái " tên trời đánh " đó đã khuất dạng . Cô hậm hực đi vào nhà , nhà không có ai , chắc bố mẹ cô đi " đánh lẻ " rồi ! Ai nói già không được đi chơi ? Bố mẹ cô vẫn đi như bình thường , trông như các cặp mới yêu vậy !
Ngư nghe thấy tiếng " Bùm ! Chíu ! " trên tầng , haizz , anh cô đang chơi CONTRA đây mà ! Thôi ,giờ lên thay đồ rồi vào phòng anh chơi CONTRA !
Nghĩ là làm , cô thay đồ xong chạy thẳng vào phòng anh mà không chần chừ cũng chả thèm gõ cửa . Nếu là người BÌNH THƯỜNG thì đã ngạc nhiên hoặc chửi um lên vì cái tội xâm phạm không gian riêng tư nhưng .... hai anh em nhà này KHÔNG PHẢI NGƯỜI BÌNH THƯỜNG ! Nên khi cô chạy vào thì Ma Kết vẫn chả quan tâm mà tiếp tục dán mắt vào màn hình chơi CONTRA . Ngư chạy lại chỗ Ma Kết với gương mặt bừng bừng sát khí , Ma Kết thấy lạnh sống lưng thì quay lại xem là ai , kiểu này thì khả năng cao là .....
- Anh !
- Ờ , hử ?
- Anh quen hắn hả ?
- Hắn ?
- Ờ hớ !
- Ai ?
- Tên chủ tịch của tập đoàn N.O.W
- Triệu Thiên Yết ?
- * Gật đầu *
- Anh và nó là bạn thân từ hồi nhỏ .
- Hả ? Sao em tưởng .... Hả ??? Hắn là .... là anh Yết ?!?
- Ờ hớ ! Bây giờ em mới nhớ ra à ?
- Thảo nào cứ thấy quen quen ! _ cô gật gù mà không để ý rằng người đối diện đang không hề vui một chút nào . Ma Kết biết thằng bạn của anh định làm gì và anh sẽ không để chuyện này xảy ra đâu !
- Thôi , anh cho em chơi với nhá ! cô hỏi xong ngồi luôn bên cạnh anh mà chẳng cần biết anh có đồng ý hay không , còn Kết thì cũng chả để tâm mấy , em gái anh lúc nào chả vậy , quen rồi !
Còn Thiên Yết thì sau khi từ nhà cô về xong chả hiểu sao mặt anh cứ đỏ ửng hết cả lên , nhớ lại lúc ngửi thấy hương thơm tự nhiên từ người cô , lúc thấy gương mặt cô đơ ra không hiểu gì thật sự rất đáng yêu ! Và anh đã kiềm chế để có thể đến gần cô với gương mặt như không có gì , nếu không , anh thật sự đã cố gắng hết sức để không đè cô ra mà chiếm lấy đôi môi đỏ mọng đó !
Nghĩ đến đó , Thiên Yết bỗng thấy người nóng bừng lên , anh vội phi về nhà , vào nhà tắm xả nước lạnh vào người để dịu đi .
Bước ra khỏi nhà tắm , đến bàn làm việc , anh bỗng nở một nụ cười khó hiểu .

Còn về phần Song Ngư , sau khi chơi chán , cô đi tắm rồi xuống ăn cơm .
11h , Ngư đang định đi ngủ thì bỗng nghe thấy nhạc chuông điện thoại reo
I'm hurting baby
I broken down
.......
- Alo ! _ cô cầm máy
- Anh đây !
- Anh nào ?
- Triệu Thiên Yết
- Anh...! Sao anh biết số tôi ?
- Bí mật !
- Anh .... ! Tôi không có ...
- Xưng em !
- Hả ? Sao tôi à em à không , tôi phải nghe lời anh !? _ cô cũng chả hiểu tại sao lại xưng với tên đó
- Vì tôi là cấp trên của em !
- Anh ! Hừ , t.. em không có thời gian !
- Vậy tôi sẽ nói luôn , công việc của em là : Giả làm người yêu tôi
- .....
- Không từ chối ! Thôi tôi đi ngủ đây ! Chúc cưng ngủ ngon !
- ..... Tên trời đánh nhà anh !!!! #%'*#%@@*#$% !!!!! Chết đi !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net