Chap 7 : First kiss !!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Song Ngư do quá bực mình => mệt => ngủ lúc nào không hay . " Cạch " , cửa phòng cô mở ra , Ma Kết nhìn cô em gái mà thở dài , " Cái con bé này ! Không sợ bị cảm à ? " rồi anh chỉnh lại tư thế nằm và đắp chăn cho cô , định đi ra ngoài ..... cơ mà ... ngại lắm! Thôi , ngủ cùng Bé Ngư vậy , ôm bé ấm kinh !
Thế là Kết ca chui tọt vào trong chăn của Ngư và ôm cô ngủ ngon lành . Còn về phần Thiên Yết thì sau khi nói chuyện với cô xong mà lòng sảng khoái , anh tưởng tượng cảnh mà tay trong tay với cô mà sướng run người. . Không biết ôm cô ấm không ta ? Người cô ấy có mềm không nhỉ Blah .... blah .... Thế là đêm đó , Yết thức trắng đêm chỉ để tưởng tượng cảnh thân mật với cô !
.................

6h sáng , mặt trời bắt đầu nhô lên , Ngư tỉnh dậy bỗng thấy nằng nặng , quay ra thấy ngay cái mẹt đang ngủ của Kết ca , èo ,lại còn chảy dãi nữa , kinh quá đi mất ! ( __ __ |||| ) Ôi cái gối của cô ( T_T ) !!!!!
Do không thể chịu nổi cái cảnh nhìn em gối bị hành hạ , cô đã cho anh trai quý hóa một cước lăn quay xuống đất , vậy mà ....
Ảnh vẫn ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra !!! Bực mình , Ngư đã suýt cho Kết ca mất luôn thiên chức làm cha , may mà cô kìm được ! Nhìn đồng hồ thấy chỉ 7h15' , hà hà , hôm nay lại dậy sớm rồi ! * tự sướng *
Vào nhà tắm vscn một cách thong thả , mặc quần áo xong ra ngoài vẫn thấy Ma Kết đang say giấc nồng một cách tự nhiên trên chiếc giường yêu quý cô đã không kìm được sự tức giận của mình , định giơ chân lên nhưng cô lại hạ xuống . Đừng nghĩ cô sẽ tha , chẳng qua là cô có trò hay hơn thôi =]
Nghĩ là làm , cô vội bò lên giường , trên tay cầm một con búp bê vải trông khá giống Annabelle và để trên bụng của Ma Kết , xong đặt đồng hồ kêu sau 3'nữa . Việc còn lại chỉ là tìm chỗ xem kịch thôi , khà khà ...
~ 3' sau ~
" Reng , reng "
* không dậy *
.

.

.

.
" Reng , reng "
- ..... Ưm ~
.

.

.
" Reng , Reng , Reng , Reng , Reng "
- Định mệnh !! Đứa nào đấy ?!? _ mặc dù mồm thì nói nhưng mắt vẫn không thèm mở , thế cơ chứ lị !
" Reng , reng , reng , reng , reng , reng , reng "
- ARGHHH !!! BỐ KHỈ ! ĐỨA MẤT.... dạy .... nào .... đấy ?
- Đứa này đây .
- Ơ ơ ...
- Ơ ơ quả mơ có hột ! Anh nhìn cái gối của em đi ! Nó ƯỚT đấy !
- Thôi mà , bé Ngư dễ thương , bé Ngư đáng yêu , bé ....
- Không bé biếc gì ở đây hết ! Hôm nay anh mang ngay cái vỏ gối giặt và phơi khô cho em , chiểu em đi làm về mà không thấy cái gối sạch sẽ , thơm tho ở đó thì em không dám nói trước kết quả đâu đó ! Anh làm thế nào thì làm !
Nói xong cô bỏ ra ngoài đóng sầm cửa lại , bỏ mặc Ma Kết mặt ngơ ngơ như con bò đeo nơ trong phòng .
- Haizz , đúng là ... Ôi cái thân già của tui ! ( già quá cơ ! )
Xong thì anh cũng dậy lúi húi gấp chăn gối gọn gàng rồi cầm " chiến lợi phẩm " đem đi giặt. Không làm theo lời chắc về nó đem mình làm "món chính " mất .
" Haizz , em với chả iếc ! Mình nhớ ngày xưa nó đáng yêu lắm cơ mà , sao giờ cứ như bà chằn í ! "

__ Tại tập đoàn N.O.W __

- Ắt xì ! Ắt xì !
Song Ngư đang ngồi làm việc bỗng dưng hắt hơi hai cái , cô thầm nghĩ " Kết ca , anh to gan thật đấy ! "
Cô cứ chìm vào thế giới của riêng mình mà không biết trong phòng có một người lúc thấy cô hắt hơi thì lo lắng không thôi , sợ cô bị cảm , sốt , blah ..... blah
Yêu nó khổ thế đấy !

Tuy nhiên là người đang cảm thấy lo lắng này hoàn toàn không có cái cảm giác " khổ " là gì khi yêu .
Ngược lại trông mặt lại còn .... phởn phởn .
Thiên Yết tiến lại gần Song Ngư để kiểm tra xem cô có sốt không , và anh lại gần khá suôn sẻ vì cô có vẻ là không để ý lắm . Tất nhiên là cô đây không để ý rồi ! Vì chất xám của cô đang tập trung để nghĩ cách troll Ma Kết vì cái tội dám nói xấu cô ! Thật không thể tha thứ !
Thiên Yết , thật nhẹ nhàng , anh áp môi mình vào trán cô để xem có nóng không ( anh không có ý xấu , chỉ là môi cảm nhận dễ hơn :) biết là thế , vậy mới có câu " Người tính không bằng trời tính " dù có thông minh thế nào đi nữa thì Ông Trời vẫn bắt thóp được =)
Song Ngư đang nghĩ thì bỗng thấy một thứ gì đó mềm mại , ấm áp chạm vào trán , liền giật mình mà ngước lên ai ngờ đâu , Thiên Yết đang áp môi tự dưng bị đập cho một phát liền mất đà chúi xuống , may mà phanh kịp và cũng vừa lúc Song Ngư ngẩng đầu lên . Chuyện gì đếm rồi cũng sẽ đến , cả hai người môi chạm môi .
Thiên Yết lúc đầu có hơi bất ngờ , nhưng anh nhanh chóng nắm lấy cơ hội trời cho này mà hương thụ . Tay phải vòng xuống vòng hai thon gọn kia mà ôm , tay trái cũng chẳng yên phận mà luồn ra sau gáy Ngư để giữ chặt cô .
Cô lúc đầu thì giãy giụa , anh có vẻ như nhận thấy sự phản đối dữ dội của cô thì càng ấn sâu hơn . Song Ngư giãy giụa nhiều sinh ra mệt , cô theo phản xạ mở miệng để hít không khí , ai ngờ anh nhanh chóng đưa lưỡi vào khuấy đảo bên trong . Anh tha hồ tận hưởng vị ngọt ngào của cô , còn cô sau một hồi tìm cách thoát khỏi vòng tay rắn chắc kia thì thôi không ngọ nguậy nữa , phần vì mệt , phần còn lại đơn giản thì .... ừ ... cô cũng ... không ghét nụ hôn đó . >\\\<
Sau 2' thì anh cũng chịu bỏ cô ra , anh có vẻ như vẫn muốn ... tiếp , nhưng vì thấy cô có vẻ mệt nên thôi . Còn cô thì mệt kinh ! Mặt đỏ lựng , thở hổn hển , tay đặt lên ngực , nhìn đáng yêu vô cùng . Yết đã phải cực kỳ kiềm chế , nếu không..... Ay nha , thiện tai , thiện tai ! Thật là tội lỗi !
Cô sau khi nạp đủ không khí liền trừng mắt nhìn anh . Sau đó , ...





End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net