Chap ngoại truyện : Valentine

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuy là đã qua Valentine rồi nhưng hiện tại mình đang bí nên sẽ câu giờ bằng chap này vậy TT^TT . Thui , chúc đọc truyện vui vẻ !
________________________

Hôm nay là ngày lễ tình nhân - Va lung tung à nhầm , Valentine . Song Ngư cô thì cũng chẳng quan tâm đến ngày này lắm , thường thì cô chỉ làm chocolate để tặng bố , mẹ và 2 con bạn thân thôi và năm nay cô cũng quyết định sẽ làm như mọi năm .
Nghĩ là làm , cô lên phòng thay quần áo rồi nhanh chóng vác túi đi mua nguyên liệu . Đến đó , vừa mới bước vào , Song Ngư đã trở thành tâm điểm chú ý của cả cái siêu thị. Cô cũng không quan tâm lắm vì quen rồi . Bắt đầu hành trình xách giỏ đi quanh siêu thị , cô cầm lên rồi lại đặt xuống không biết bao nhiêu lần các gói đường và những nguyên liệu khác . Không phải cô ngại chuyện tiền nong mà cái cô cần là chất lượng .
Đang lựa đồ thì bỗng trong đầu cô xuất hiện một ý nghĩ : " Thế còn tên chủ tịch thì sao nhỉ ? "

1s

2s

3s

" Sao mình lại nghĩ đến hắn cơ chứ ?! Hắn thì thiếu gì chocolate chứ ! "
Mặc dù nghĩ vậy nhưng cô vẫn mua nhiều hơn một phần . Về đến nhà , cô nhanh chóng bắt tay vào làm chocolate luôn . Phải làm nhanh vì hôm nay là Valentine rồi .
Cô làm liên tục , không ngừng nghỉ , sau khi hoàn thành xong công đoạn phết kem thì cô nhanh tay gói lại từng cái một . Quên không nói , mỗi cái là hình trái tim và trên đều có dòng chữ nắn nót " I love you "
Sau khi gói xong tất cả , cô để ý thấy mình làm thừa mất một cái , trong đầu bỗng xuất hiện một ý nghĩ " Hay là làm luôn cho cả tên chủ tịch ? Đằng nào cũng thừa , vứt đi thì phí lắm "
Thế là sau một hồi đắn đo , cô cũng quyết định làm nốt cho tên kia . Vốn là cô định viết là " I hate you !! " nhưng chả hiểu ma xui quỷ khiến gì mà cô lại viết thành " love you ! " thế có chết người không cơ chứ ! Thả nào tên kia lại chả hiểu lầm , nhưng thôi kệ ! Khi nào tặng thì giải thích sau vậy . Nghĩ là làm , cô lại gói chiếc kia lại một cách khéo léo .
Xong xuôi ,nhìn đồng hồ cũng đã hơn 6h tối , hôm nay bố mẹ cô đi đánh lẻ , còn anh cô thì chắc là đi lông bông ở ngoài tối muộn mới về . Thật là thuận lợi ! Thế là cô lẻ vào phòng từng người rồi đặt quà lại trên mặt bàn rồi đi ra .
Nhớ ra là còn cái tên kia , mở điện thoại ra , cô ấn vào tên danh bạ " Tên dở người " rồi gọi .
" Cạch "
- Alo , em à ? Tôi đây !
- Nhà anh ở đâu ?
- Em đến nhà tôi để làm gì ?
- Anh có nói không thì bảo ?!?
- Rồi rồi , tôi sẽ đến đón em , 6h20 nhé !
- Ơ này !
- " Tút ... Tút "
- Rõ là dở người mà ! Tch !
Cô dập máy rồi lên phòng thay đồ . Cô mặc một cái đầm xòe hở vai màu trắng kem , dài ngang đầu gối , mái tóc màu nắng óng mượt được cô thả trên bờ vai mịn màng . Đeo một chiếc túi cũng màu trắng kem , bên trong đựng một thứ mà hẳn các bạn chắc biết . Cô đi một đôi giày bệt . Đúng 20' sau thì có tiếng oto ngoài cổng đồng thời cũng là lúc cô sửa soạn xong .
Bước ra , mở cổng , Thiên Yết sững sờ khi nhìn thấy Song Ngư . Cô quá đẹp ! Một vẻ đẹp trong sáng , tinh khiết , không vương chút bụi trần . Chiếc đầm đã tôn lên nước da hồng hào , mịn màng của cô . Nó cũng có độ bó sát vừa đủ để làm cho những đường cong mê người của cô thoắt ẩn thoắt hiện , thập phần quyến rũ .
Anh - Triệu Thiên Yết thề rằng anh chưa từng gặp cô gái nào xinh đẹp như cô . Những cô gái anh từng gặp toàn đẹp kiểu quyến rũ , lại còn nhờ son phấn . Còn Song Ngư thì lại có một vẻ đẹp vừa có chút quyến rũ lại vừa pha chút đáng yêu , trong sáng .
Song Ngư thấy mình bị nhìn chằm chằm thì có chút ngượng , vội đánh tiếng :
- N-này !
- A ! Xin lỗi em ! _ Thiên Yết giật mình , vội vàng ra mở cửa xe cho cô vào . Xong anh sang bên ghế lái và bắt đầu chuyển bánh .
20' sau thì dừng lại ở một căn biệt thự vô cùng đẹp nhưng có chút u ám . Vào trong sân , anh mở cửa xe cho cô ra rồi cùng nhau vào căn biệt thự .
Bên trong rất đẹp , cô bỗng thấy lạ , hỏi :
- Này , bố mẹ anh đâu ?
- Đây là nhà riêng của tôi .
- Ồ !
- Mà , em đến gì không ?
Nhắc đến nó , Song Ngư vô thức đỏ mặt , lắp bắp :
- T-tôi đến đ-để đưa cho anh cái này !
Nói rồi cô lấy " nó " ra đưa cho anh . Thiên Yết thấy quà Valentine của cô thì sướng run người , hồn bay chín tầng mây . Nhận quà từ tay cô ,
- Tôi bóc nhé ?
* Gật , gật *
Anh bóc ra thì thấy bên trong là một bánh chocolate , trên có ghi dòng chữ nắn nót
I love you !
Ôi sướng !!
Anh cắn một miếng thì thấy vị ngọt lan tỏa trong miệng . Khi chỉ còn một miếng cuối cùng , anh ăn hết sạch .
Cô ngẩng đầu lên hỏi :
- Được không ?
- Rất ngon !
* ^////^ *
- Cảm ơn em !
Nói rồi anh cúi xuống hôn " chụt " vào đôi má hồng hồng của cô .

" Anh sẽ không bao giờ quên ngày này ! "


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net