Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô - Hà Song Ngư : 22 tuổi , thông minh , xinh đẹp , ngây thơ , đáng yêu là những từ chuẩn nhất để nói về cô . Đã tốt nghiệp đại học từ khi 19 tuổi , đi du học Nhật Bản 2 năm , 1 năm còn lại thì ... chơi . Dù có đi vào dòng người đông đến đâu đi chăng nữa thì bạn sẽ vẫn tìm được Song Ngư vì cô có nét đẹp đậm chất phương Tây , mái tóc nổi bật , màu vàng , đôi mắt xanh , luôn trông như chuẩn bị khóc . Thân hình mảnh mai , không nóng bỏng nhưng cũng rất quyến rũ theo một cách riêng . Thông minh khi cần thiết , ngây thơ đúng hoàn cảnh chỉ có thể là cô mà thôi .

Anh - Triệu Thiên Yết : 25 tuổi
Lạnh lùng , sắc bén , tàn khốc và không thể thiếu là siêu cấp đẹp trai , đó là những gì mà người ngoài nhận xét về anh . Đã tốt nghiệp đại học , hiện đang là chủ tịch của tập đoàn N.O.W . Dù có đông đến thế nào thì chả cần tìm , chỉ cần đánh mắt một vòng là bạn sẽ biết anh đang ở đâu. Đơn giản vì , chỗ nào có đám con gái tụ lại thì chỗ đó có anh . Khác với Ngư , nét đẹp của anh thì có lẽ nét phương Đông nhiều hơn , vẻ đẹp của một ác quỷ . Mái tóc nâu rối cùng màu với đôi mắt dài và sắc . Nhưng chả ai biết tính cách thật của anh cả . Lạnh lùng với người ngoài , dở dở với người yêu đúng chuẩn Triệu Thiên Yêt anh .

______________________

Độ dài thì mình không chắc có phải là shortfic hay không , tùy theo diễn biến của truyện , có thể sẽ từ shortfic sang longfic , thông cảm cho mình nhé ! Truyện này mình viết cho aniepisces , nói thế thì không phải là không dành cho các đ/g của mình ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net