[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9 | Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 14

Trong lúc Yuri đang rối bời, cc khẽ cựa mình, mặt áp sát vào cổ Yuri, phả ra từng hơi thở ấm nóng làm cho tim Yuri như đang đua với tốc độ ánh sáng, mặt thì đỏ ửng lên. Yuri định quay sang đẩy Jessica ra nhưng ko ngờ hành động này mới là chết người toàn tập. Sica vừa bĩu môi lại vừa chu môi làm Yuri hoàn toàn ko thể làm chủ được mình nữa nên đã cuối xuống hôn nhẹ vào môi Sica nhưng nụ hôn trở nên sâu hơn khi Sica đáp trả lại. Quái! Chuyện gì thế nhỉ? Chả là nếu mà au cho cc ngủ luôn ko biết gì thì lại ăn cả tấn dép nữa sao. Cho nên au tốt bụng cho Sica tỉnh ngay lúc bạn Đen nhà ta giở trò gì gì đó í

Giật mình vì hành động đó, Yuri nhanh chóng dứt khỏi nụ hôn, mặt vẫn đỏ rực và chính xác là giờ tim Yuri ko cần đua với ánh sáng nữa. Nó chính thức thắng cuộc.

- Cậu vừa làm gì vậy Yuri? – Jessica bình tĩnh nhìn Yuri dù au đã nghe thấy tim, gan gì của Jessica đang cãi nhau ầm ĩ vì sau nụ hôn thì tụi nó như bị đảo ngược cả rồi

- Ơh mình chỉ là….

- Cậu vừa hôn mình? – Sica cười tinh nghịch khi nghĩ Yuri đã thua trong trò chơi quăng bơ rồi

- Ko…Ko phải. – Yul lắc đầu xua tay liên tục

- Thế vừa rồi là gì? – Jessica nhướng mày

- Là … àh! – Yuri đập tay cái bốp – tại cậu xem nè, môi cậu khô quá rồi, mình thấy hình như lúc nãy đi vội cậu ko dùng son dưỡng, như vậy khi nứt ra sẽ đau lắm đó. Cho nên… àh môi mình có dùng son dưỡng nên mình muốn… là vậy đó – Yuri cắn cắn môi xong ngước lên giả bộ tươi cười – cậu hiểu ý mình chứ Sica? Với lại chúng ta là SNSD ko thể cho fan thấy hình ảnh môi khô ko có chút năng lượng như thế được.

- Chỉ là vì chúng ta là SNSD thôi sao? – Jessica như rớt từ trên cao xuống vực sâu, ánh mắt lộ rõ sự thất vọng.

- Chứ cậu nghĩ gì hả ngốc? – Yuri cười xòa xoa đầu Sica – Mình đi mua đồ ăn dự trữ cho dorm, cậu buồn ngủ thì cứ ở trong xe mà ngủ.

Nói rồi Yuri nhanh chóng bước ra xe đi đến cửa hàng để lại Jessica ngồi trong xe. Yuri ko hề biết rằng Sica đang khóc và Jessica cũng ko biết Yuri đang cố nén những giọt nước mắt của mình trong khi nó cứ trào ra một cách vô thức.

Suốt trên đường về, ko ai nói với ai một câu nào. Vừa về tới dorm, Jessica bước thẳng tới phòng mình trong ánh mắt kinh ngạc của các chị PD tưởng đâu kế hoạch mỹ nhân kế “hoàn hảo” của mình đã thành công trót lọt. trong khi Yuri vẫn vui vẻ bình thường cất thức ăn vào tủ rồi đi lên sân thượng. Yul ơi àh Yul, bạn có đang quá tự tin vào diễn xuất của mình ko hữm? Mà au nói nghe, cho dù Yuri có thật sự diễn giỏi như thế thì có qua nổi cái gia đình của bạn mà người ta luôn khen ngợi về soshibond và fan của bạn ko hả? Nếu qua được thì cái chủ đề đặt ra “tại sao dạo này Yul ko cười” lại có rating cao thế nhỉ?

Thế đấy, tình hình rất ư là tình hình…Fany Fany Tiffany đã phải lết cái chân tàn tạ đứng lên để đi an ủi BFF của mình và vẫn ko quên nháy cho YoonA 2 cái. Ám hiệu gì chăng?

*au: xin hỏi YoonA 2 cái nháy của Tiffany dành cho bạn là gì?

YoonA: àh cái đó hả? Yoong cũng có biết đâu! Bộ có ý gì hả au? Chứ Yoong tưởng Fany unnie bị đau mắt =’’=

Seohuyn: unnie àh! =.=…….. let me explain it

. Nháy 1: e đi coi Yuri có gì ko? Chuyện lúc nãy là thế nào? Nhớ tìm hiểu nguyên nhân kĩ càng.

. Nháy 2: kế hoạch 1 thua rồi, mai triển khai kế hoạch 2 đi nhóc.

Au: ồh àh……. Thx Seohuyn!

Seohuyn: keroro …

Au: TT.TT*

Soosic’s room

- Jessi ah! Có chuyện gì xảy ra giữa cậu và Yuri vậy? – Fany tiến đến giường Jessica thấy cô nàng đang nằm sấp xuống.

- Đừng nhắc nữa.

- Oh my Jessi…Are u crying? – Fany hơi hốt hoảng khi nhận ra Sica đang khóc. Sica khóc ko phải Tiffany chưa thấy nhưng mà như lần này thì…hàng hiếm nha. – What happened?

- Yuri…ức ức…tớ… ức ức….kiss…ức ức – Jessica đã kể trong tình trạng mà người đặt máy camera trong xe như au còn ko hiểu mà ko biết sao Tiffany lại hiểu hết hay vậy ta.

- Nín đi nín đi – Tiffany vuốt vuốt tóc Jessica ôm ôm vào lòng

- Fany àh, có phải Yuri thật sự ko có chút tình cảm với mình? Từ đầu là mình đã tự tin quá trong mối quan hệ này đúng ko? Có phải cậu ấy thật sự thích Minho? Cảm giác của mình là sai hết sao? Mình đã nghĩ cậu ấy cũng thích mình, ko lẽ mình đã cảm nhận sai hết?

- Ko.. ko phải mà Jessi! – Tiffany thật sự bối rối, chưa bao giờ cô thấy Jessica mất lòng tin đến như thế nhưng thật sự cô cũng ko biết phải nói thế nào – mình cũng nhận ra Yuri có tình cảm với cậu, tất cả chỉ tại… - Tiffany chợt nhớ lại cuộc nói chuyện lúc nãy, có lẽ thật sự ko nên nói ra.

- Tại gì?

- Chỉ là… mình định nói tại cậu ấy là babo.

- Yuri đúng là đồ ngốc! – Jessica đập đập cái gối – mình thật sự ko còn hiểu nổi cậu ấy nữa, cậu ấy hành động kì lạ, ko còn quan tâm đến mình nữa. Mình thật sự nhớ những trò kkab của cậu ấy! mình mong sẽ trở lại khi debut Fany àh! – Jessica lại nấc lên từng tiếng.

- … - Tiffany thề là sẽ giết au khi đưa nàng vào cái tình huống im cũng ko được mà nói cũng ko xong. Fany thấy thương cho người bạn thân của mình vô cùng khi nghĩ nếu Taetae của mình cũng lơ toàn tập như thế. Cho nên… - đừng khóc nữa Jessi àh, có mình đây mà…ức…ức…

- Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mình nghĩ, chưa bao giờ mình nghĩ 2 đứa mình có thể trở nên như thế mà ko có bất kì nguyên nhân gì. Mình đau lắm Fany àh, mình cảm giác như bản thân mình trở nên một vật thể ko trọng lực trong không khí, nó ko còn có bất kì sức lực nào nữa, nó ko còn bám được vào nơi quen thuộc ấy, bây giờ hình như nó đang rơi tự do. Cho dù trước đây có bất cứ chuyện gì thì mình cũng ko cảm thấy sợ hãi nhưng sao giờ đây mình lại hoảng loạn thế này? Ko có Yuri kề bên, mình thật sự ko đủ tự tin để làm bất cứ gì.

- ……….. – Fany cứ thế chỉ biết nghe những lời tâm sự của Jessica, ngoài việc ko cho Sica bỏ cuộc thì bây giờ Fany biết có làm gì cũng là vô nghĩa.

.

.

.

.

45’ sau

~~You’re my everything to me~~

Taeyeon lập tức bật dậy nghe điện thoại khi thấy hiển thị số là Fany.

- Alo

- Uh, Taengoo.

- Ểy Sica? Sao lại là cậu?

- Cậu mau qua phòng mình đi!

- Chi?

- Vác cây nấm của cậu về, đang khóc ướt giường mình nè. Thật là…….! Aish!

- Ờh qua liền

Chuyện là thế đấy, bạn Ca đã ngưng khóc từ 20’ trước trong khi bạn Nấm vì dư nước nên vẫn còn thương cảm. Hôm bữa nghe Seohuyn bảo au là Tiffany biết au đặt camera trong dorm rồi nên muốn nhờ camera của au mà casting “Đời cô Lựu”. Bạn Nấm sau khi về phòng vẫn tiếp tục sự nghiệp phát triển cải lương – tuồng – chèo Việt Nam. Thế đấy, nên Taeyeon nhà ta đành dùng hạ sách nhưng cũng được coi là thượng sách trong từ điển của Kid Leader.

- Fany àh, cậu ngưng khóc đi, Sica đã nín gần cả tiếng rồi. Cậu có khóc thì cũng đâu có giúp gì cho tên ngốc Yuri kia nhận ra tình cảm của Sica đâu hữm?

- Nhưng mà mình tội nghiệp họ quá đi! Mình ko biết làm sao nữa? Nếu kế hoạch ngày mai ko thành thì sao?

- Cậu mà ko nín là mình hun đó nha! – Taeyeon đe dọa

- Thôi đi! Cậu còn giỡn – Fany vẫn thút thít -…ummmmmmm.uummmmm

- …

- …

*Sao im dữ vậy ta?

Thì người ta hôn nhau có ai mà nói chuyện đâu mà ko im hở au?

Ai đang trả lời vậy? Tưởng có mình au đi rình thôi chứ?

Sooyoung nè, YoonA nè, Hyoyeon nè, maknae Seohuyn nè.

Áh, sao đi rình người ta? Vậy là xấu lắm đó biết ko?

Chứ au đang làm gì?

Rình… nhưng mà để mục đích phục vụ cho fan nhà ta thôi, động cơ chính đáng.

Thì tụi này đang rình để năm sau xuất bản sách mà

Sách gì?

Một trong những cách cua và dỗ ngọt hay nhất =’’=*

.

.

- Mỏi cổ quá đi, massage cho mình với.

- Làm gì mà mỏi?

- Thì tại rướn người lên hôn cậu đó – Sooyoung đi ngang nói vọng vào phòng Taeny làm 2 bạn nhà ta quê tới nỗi…giữa khuya đi rình mò…giấu thức ăn của Sooyoung vào phòng mình.

Dự đoán tình hình đêm nay và ngày mai

Có bão cấp 8 và 9

Cơn bão số 8 “Trả đồ ăn đây” đổ bộ vào phòng Taeny

Cơn bão số 9 mang tên Yulsic đổ bộ trên diện rộng – khắp dorm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC