Ngoại truyện - "Hay tao với mày quen nhau đi!"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày đẹp trời với những tia nắng ấm áp lại đến với thành phố Seoul tấp nập kia. Mọi vật đều hoạt động theo một quy luật nhất định như con người vậy; đúng giờ này họ sẽ làm việc này, hay giờ kia họ sẽ làm việc kia- cứ vậy mà thời gian sẽ thấm thoáng trôi qua. Tại thời điểm mọi người ai cũng bộn rộn chân tay thì lại có hai con người cực kì nhàn rỗi với cuộc đối thoại không thể nhạt hơn:

"Tae này"

"Nói đi"

"Mày thấy tao với mày có nhàn rỗi quá không?"

"Không, tao rất bận"

"Mày thì bận gì?"

"Tao bận trông mày"

"Sao lại trông tao?"

"Tao sợ trời nắng nóng mày lại đi cắn người, tao mất công lại phải tốn tiền"

"Kim Taehyung! Bộ mày muốn chết à?"

Trong khi Jeon Jungkook tức muốn điên máu thì lại có một Kim Taehyung cười điên dại. Hai người ở cùng thì lại cứ như chó với mèo, có thể cãi nhau với bất cứ lí do gì, miệng cứ bảo ghét nhau nhưng người đời có câu: "Ghét của nào, trời cho của đó". Quả thật không sai mà, cả hai cứ bám riết với nhau cả ngày thế thôi, mọi người bảo có tình cảm với nhau thì miệng cứ cãi răm rắp rằng: "Hai thằng con trai mà yêu với chả đương cái gì!". Thế đây, Kim Taehyung và Jeon Jungkook cứ đấm, đá, đấu võ mồm với nhau suốt gần ba năm cấp ba và bốn năm đại học và giờ vẫn thế, thiết chẳng ra hệ thống gì cả.

"Rốt cuộc hai cậu có thôi đi không?"

"Jihye, cậu đừng có bênh cậu ta! Cậu thấy nó gây sự với tớ trước không?" Jeon Jungkook mặt nặng, mặt nhẹ mà chỉ thẳng tay vào mặt Kim Taehyung mà ủy khuất.

"Gì nào? Bộ tao nói sai hả? Tuần trước mày đè Min Yoongi ra cắn suýt chút nữa là vào động mạch máu trên tay cậu ấy rồi. Còn nữa nhé, cách đây hai ngày, Yoongi có đem theo Holly đến đây chơi mày cũng đùa giỡn em cún sao làm nó sợ cong đuôi chạy rầm rầm. Sao? Còn thấy tao nói sai nữa không?"

"Ừ, đúng rồi đấy Jungkook! Hôm đó cậu làm gì mà Holly sợ đến thế chứ?" Jihye cũng lấy làm ngạc nhiên mà hỏi lại. Chuyện này cũng quá đỗi vô lý, Holly là cún của Min Yoongi mà cún của Min Yoongi thì chắc chắn là không hiền rồi?

"Đến cậu cũng vậy sao, Jihye? Khi đó tớ đã nói rồi, tớ chẳng làm gì cả! Tớ chỉ mới gãi gãi đầu Holly rồi nói: "Nhận anh là baba nha, Holly" xong nó vùng vẫy chạy như điên ra ngoài" Jungkook thật thà kể hết mọi chuyện ra, cậu cũng khó chịu chứ tự nhiên hỏi một con cún muốn nhận mình làm baba không thì nó lại không dám chạm mặt mình nữa. Mất thể diện của Jeon Jungkook này quá mà...

"Haha, tao cười chết mất!! Holly quả là không nhìn sai người mà từ chối mà!! Holly thông minh quá đi mất, hôm nào tớ phải qua thưởng cho nó mới được!" Kim Taehyung lại có một trận cười no nê mà không nhìn đến gương mặt càng ngày càng biến sắc cũng Jeon Jungkook.

"Mày hết muốn sống thật rồi, Kim Taehyung!!! Hôm nay tao không giết chết mày thì tao không phải là con người!!! Lời tuyên chiến của Jeon Jungkook này một khi đã nói ra thì không bao giờ rút lại!"

"Thôi thôi nào, cho tớ xin hai người với!! Bạn bè trêu với nhau tí có sao đâu nào" Jihye lại lần nữa nghĩa hiệp mà ra tay cứu giúp bình yên của thế giới, hậu quả của việc gây chiến quyết liệt của hai người này là không hề lường trước được. Vườn tan, nhà nát là chuyện có thể dễ dàng xảy ra nên Jihye buộc phải bảo vệ...

"Tớ nói rồi, tớ không giết chết cậu ta thì tớ không phải là con người!!"

"Mày là con người hả??"

"Này!! Kim Taehyung, cậu cho tớ xin đi, quậy phá như thế đủ rồi, nhìn hai cậu hiện tại cứ như mấy cặp mới cưới nhau đây- cứ gây sự, cãi nhau suốt ngày vì trước khi cưới chưa tìm hiểu nhau ấy!" Jihye cười hì hì mà cho qua chuyện nhưng lại không để ý hai tên người đã đứng im nhìn nhau gượng ngùng thế kia.

Phá tan bầu không khí yên tĩnh là giọng của Yoongi: "Jihye à, về thôi em!" làm xong công việc thì Min Yoongi liền từ nơi làm việc trở về nhà thuê ở chung của ba người (Taehyung, Jungkook, Yoongi) mà đón Jihye về nhà bà Han, nhưng khi nhìn lại khung cảnh lúc này thì thấy người yêu mình thì đang cười cười gì đó, còn hai tên ngố kia thì đang nhìn nhau mà khiến Min Yoongi khó hiểu thật sự. "Hai cậu sao thế? Gì mà nhìn nhau chằm chằm thế kia? Lại gây sự với nhau sao?"

"..." không một lời đáp.

"Chuyện gì? Kể tớ nghe!"

"..."

"Này, hai tên ngố này..."

"Tae, mày cũng cảm nhận giống tao đúng không?" Jeon Jungkook đột nhiên nói một câu chẳng ai hiểu.

"Vậy mày cũng cảm nhận giống tao?"

"Ừm, mạnh, đã vậy còn hơi đau nữa"

"Tao cũng vậy. Vậy mọi người nói không sai"

"Ừm..."

"Vẫn còn mạnh chứ?"

"Vẫn còn..."

Lại một cuộc đối thoại vô nghĩa khiến Min Yoongi và Park Jihye phải nghẹn lời, chẳng biết nói thêm gì nữa; thế giới của Kim Taehyung và Jean Jungkook khiến thế giới loài người cảm thấy cạn ngôn. Nhưng mà khoan... sao mặt Jungkook lại thẹn thế kia? Gì mà "mạnh", "đau", gì mà mọi người nói không sai; mọi người nói gì về họ sao? Chẳng lẽ... là chuyện đó...

"Jeon Jungkook, hay tao với mày quen nhau đi!"

----
Vẫn là mình đây- tác giả truyện "Một giấc mơ dài", tớ viết ngoại truyện này nhằm cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, cũng như kỉ niệm gần 200 fl. Ngoại truyện không nói về hai nv chính mà là hai nv bị tớ bỏ lơ nhiều quá :3 Và tớ viết vẫn thiếu muối :3

#14/1/2018-23:45

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net