Chương 1: Jeon JungKook

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon JungKook là một nhà thiết kế thời trang. Tuy không nổi tiếng, nhưng những mẫu thiết kế của cậu được rất nhiều bạn trẻ cùng một ít người nổi tiếng yêu thích.

Jeon JungKook có một tiệm thiết kế nhỏ ở gần chung cư nơi cậu ở. Tiệm thiết kế này là do cậu cùng với Kim YuGyeom- bạn thân và Park JiMin- anh kết nghĩa của mình mở. Nó có tên là JTJ. Hầu hết những người ghé vào JTJ đều cảm thấy rất ấn tượng với cách bày biện cùng cái không khí ở đây.

Cách bày biện khiến người khác cảm thấy thân thuộc như đang ở nhà, bầu không khí lại ấm áp, thoải mái và cả sự nhiệt tình, hài hước của bộ đôi Kim YuGyeom cùng Park JiMin nữa. Nói chung, ai đến JTJ đều có một ấn tượng tốt hết.

Jeon JungKook có một cậu con trai. Nhóc ấy đã được năm tuổi. Cậu hay gọi bé là Bảo Bảo. Bé tên thật là Jeon TaeJung, là đứa nhóc mà cậu đã mang nặng đỡ đau để sinh ra.

Mọi người không nghe nhầm đâu. Jeon JungKook cậu thật sự là có khả năng mang thai đấy!

Thật ra khi phát hiện mình có triệu chứng kì lạ hệt như nữ nhân lúc mang thai, Jeon JungKook đã đi đến bệnh viện để hỏi bác sĩ. Không ngờ là khám và xét nghiệm xong xuôi, cậu bác sĩ đó lại nói một câu khiến Jeon JungKook ngạc nhiên hết cỡ, "Chúc mừng cậu, cậu đã có thai rồi! Cái thai đã được hai tháng tuổi.", rồi nở một cười một nụ cười phúc hậu.

Cậu bác sĩ cũng có đôi chút ngạc nhiên nhưng cậu ta nói rằng do thân thể cậu có chút đặc thù nên là có thể mang thai. Jeon JungKook sau nghe xong ban đầu cũng có ý định muốn bỏ cái thai.

Nhưng nghĩ lại dù gì thì đứa nhỏ cũng vô tội, cậu cũng chẳng còn ba mẹ mà ở một mình thì cũng rất buồn. Đặc biệt cậu là đồng tính. Còn gì tuyệt hơn khi mình là một người đồng tính còn có thể có con cho riêng mình chứ. Thế nên cậu quyết định giữ đứa bé lại, đợi đến khi đứa bé đủ ngày đủ tháng thì sinh đứa bé ra và nuôi lớn nó.

-o0o-

Hôm nay, cũng như mọi ngày, Jeon JungKook mới từ JTJ về nhà. Vừa mở cửa bước vào cậu đã ngửi thấy một mùi khét lẹt. Giật mình chạy vào bếp, mặt Jeon JungKook nổi đầy hắc tuyến mà rống lên, "Jeon TaeJung! Con đã làm gì cái bếp vậy hả?".

Từ trong phòng ngủ một cậu bé mũm mĩm, trắng trắng, tròn tròn, mặc đồ ngủ con thỏ chạy ra cất giọng trẻ con non nớt hỏi Jeon JungKook, "Dạ, baba gọi Bảo Bảo có việc chi ạ?"

Jeon JungKook mặt lại đã đen nay lại đen hơn, "Bảo Bảo, cái bếp này là sao đây?", vừa hỏi Jeon JungKook vừa chỉ tay vào căn bếp đã bị làm cho đen thui.

Cậu bé được gọi Bảo Bảo hai tay xoắn lại, cuối mặt xuống, miệng nhỏ lí nhí, ấp a ấp úng, "Co....con....xin lỗi baba. Chỉ.....chỉ tại đồ ăn sáng baba làm cho con, con ăn chưa no nên.....nên mới tự nấu mì ăn. Lúc con nấu nước, ai ngờ đâu.....vừa bật bếp cái tự nhiên lửa....lửa nó phừng lên một cái làm đen luôn cái tường....con giật mình sợ bị baba la nên....nên mới lấy nước tạt cho nó tắt....con....thật xin lỗi baba, baba đừng đánh mông con."

"Không được! Lần này, baba không thể tha cho con được nữa! Bữa nay, baba phải đánh mông con để con chừa mới được!", vừa nói Jeon JungKook vừa tiến lại gần Bảo Bảo.

"Oa....baba.....Bảo Bảo sai rồi. Bảo Bảo không dám nữa đâu! Baba đừng đánh mông Bảo Bảo!", Bảo bảo vừa khóc vừa lùi lại.

"Không được đây là lần thứ mười rồi, mấy lần trước baba đã tha cho con! Nhưng lần này tuyệt đối không được, baba phải đánh để con chừa!", Jeon JungKook xăn tay áo sơ mi lên tiến lại gần Bảo Bảo.

Cậu nhóc được gọi là Bảo Bảo kia tên thật là Jeon TaeJung, năm nay đã năm tuổi rồi, à đúng hơn là bốn phẩy năm tuổi hay nói cách khác là bốn tuổi rưỡi. Jeon TaeJung là con trai bảo bối của Jeon JungKook, cậu con trai nuôi đáng yêu của Kim YuGyeom và Park JiMin.

Jeon TaeJung nhân lúc Jeon JungKook không để ý, liền luồng qua háng cậu chạy thật nhanh ra ngoài. Jeon JungKook chợt đứng hình vài giây, nhớ lại lúc vào vì nghe mùi khét mà chưa kịp đóng cửa liền giật mình chạy theo.

"Bảo Bảo! Con mau đứng lại cho ba!", Jeon JungKook vừa rượt theo Jeon TaeJung vừa hét, trong đầu cậu thầm nghĩ, "Thằng nhóc này, thân hình mũm mĩm mà sao chạy nhanh dữ vậy trời!".

"Không đâu, Bảo Bảo không đứng lại đâu! Đứng lại lỡ baba đánh mông Bảo Bảo rồi sao!", vừa chạy Jeon TaeJung vừa la lớn để cậu đủ nghe.

"Cái thằng bé này!", Jeon JungKook tăng tốc chạy để đuổi theo Jeon TaeJung, "Bảo Bảo chạy từ từ thôi té bây giờ!", mắng thì mắng vậy thôi chứ cậu thương Jeon TaeJung còn không hết nữa là.

Dù gì Jeon TaeJung cũng là đứa con mà cậu mang nặng đỡ đau để sinh ra mà, sao lại nỡ xuống tay với nó chứ. Cậu cũng chỉ là muốn dọa nó tí thôi, ai ngờ đâu thằng nhóc này học ai cái vụ luồng háng chạy ra ngoài, cậu bảo ngừng chạy còn nói không đứng lại nữa chứ!

Hình như Jeon JungKook chiều Jeon TaeJung quá rồi nên nó mới sinh hư thì phải, không được phải dạy lại thằng nhóc này mới được.

================================================================

2020.07.27

(đã chỉnh sửa)

#nky

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net