Chương 36: Đứa con bất đắc dĩ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim YuGyeom và Jeon JungKook đã nhập học được khoảng một tháng hơn. Từ khi đi học lại có biết bao nhiêu việc cần hai người họ xử lí, từ việc chào đón tân sinh viên, đến việc lặt vặt trong trường và may mắn thay cuối cùng họ cũng được nghỉ xả hơi một hôm.

Jeon JungKook được nghỉ liền cùng con trai đi dạo mua sắm và đi khu vui chơi, đến chiều tối hai ba con được Kim TaeHyung đưa đi ăn tối rồi đi dạo sông Hàn. Dạo này mối quan hệ giữa cậu và hắn cũng đang dần có tiến triển, hay nói chính xác là cậu đã có thể tiếp nhận hắn một cách dễ dàng hơn.

Kim YuGyeom thì ngược lại, cậu ta dành cả ngày hôm đó ở bệnh viện với BamBam. Jeon JungKook có hỏi cậu ta vì sao lại không cùng BamBam đi chơi cho khuây khỏa. Cậu biết là cậu ấy bận nhưng cũng đâu thể nào bỏ mặc người yêu mình được. Huống hồ lâu lâu nên dành cho mình một ngày nghỉ chứ.

Kim YuGyeom nghe xong liền mỉm cười, điềm đạm đáp, "Cậu cũng biết em ấy bận mà, đâu thể vì tớ muốn xả hơi mà em ấy bỏ bệnh nhân được. Với tớ thì chỉ cần ở cạnh Bamie thôi là tớ đã cảm thấy khuây khỏa lắm rồi, không cần đi đâu hết miễn là cùng em ấy ở một chỗ tớ đều cảm thấy thoải mái."

Khi ấy Jeon JungKook nghe xong liền bĩu môi nói hai tiếng, "Sến súa.", nhưng mãi đến sau này. Khi đã đạt được mục đích của mình cậu mới nhận ra rằng, câu nói lúc đó của Kim YuGyeom chính xác đến cỡ nào.

Thật ra mà nói Kim YuGyeom và BamBam cũng không phải là dành cả ngày ở bệnh viện, đến tối họ vẫn ra ngoài hẹn hò đi chơi. Hai người có nắm tay nhau chạy tới khu giải trí cách bệnh viện Seoul không xa.

Khi đã chơi thật đã cả hai mới kéo tay nhau đến quán ăn trong khu giải trí. Lúc hai người đi ngang qua bồn hoa liền thấy một cậu nhóc tầm ba tuổi đang đứng đấy. Cả người cậu nhóc run lên vì lạnh, đôi mắt tràn ngập lo sợ nhìn ngó xung quanh trông như đang tìm kiếm ai đó.

BamBam sợ cậu bé đứng một mình lỡ bị bắt cóc liền ôm tay Kim YuGyeom đi qua xem thử, "Bé con sao con lại đứng đây một mình? Lỡ bị kẻ xấu bắt cóc rồi sao? Ba mẹ con đâu?", BamBam buông tay người yêu ngồi xổm xuống hỏi chuyện.

"Co....con đang tìm mẹ. Mẹ, mẹ bả....bảo con đứn....đứng đây đo....đọi mẹ.", đứa bé ba tuổi nói chuyện chưa rành còn ngọng nghịu, sai đôi chỗ không khỏi khiến cả hai bật cười.

Kim YuGyeom suy nghĩ một tí liền cúi thấp xuống đưa ra đề nghị, "Để con đứng một mình cũng không tốt hay hai chú đứng đợi cùng con nha.", nhận được ánh mắt tỏa sáng của người yêu đang ngồi xổm ngước lên, cậu ta cưng chiều xoa mái đầu người nọ rồi ôn nhu mỉm cười.

Thế là Kim YuGyeom và BamBam ngồi bên bồn hoa trò chuyện cùng cậu nhóc lạ mặt, trong lúc cậu nhóc đang đợi mẹ nó, "Chú là BamBam, chú này là Kim YuGyeom, còn bé con tên gì nào?", BamBam ngồi bên phải cậu nhóc nhẹ nhàng hỏi.

"Mẹ con ha....hay gọi con n...nà Hwa....Hwanie a!", cậu nhóc ngọng nghịu, nói vấp nhìn thế nào cũng rất đáng yêu. Tuy nhiên cậu nhóc này hình như khá ốm thì phải, không hẳn là quá ốm nhưng có vẻ như cậu nhóc ốm cùng nhỏ con hơn các bạn đồng trang lứa khác.

"Vậy Hwanie cho chú hỏi, mẹ Hwanie đâu sao lại để Hwanie ở đây một mình vậy?", Kim YuGyeom vuốt vuốt mái đầu mềm mềm của cậu nhóc rồi cởi chiếc áo khoác mình đang mặc ra, choàng lên cho nhóc. Trời thì bắt đầu lạnh dần mà trên người nhóc này chỉ mặc mỗi một bộ quần áo dài tay đơn giản, đi kèm là một chiếc khăn choàng cổ không quá dày. Như thế sao mà giữ ấm được.

"M....mẹ Hwanie bả...bảo nà mẹ đi đây mụ...mụt chí, mà Hwanie đọ...đọi quài cũng hông th...thấy mẹ đâu.", nói xong hai mắt cậu nhóc có hơi rưng rưng. Nhóc rõ ràng đã ngoan ngoãn đứng đợi theo lời mẹ dặn suốt cả buổi chiều cho đến giờ, nhưng cuối cùng lại chẳng thấy mẹ đâu.

BamBam nghe cậu nhóc nói xong liền nhíu mày nghi ngờ, ngước lên nhìn sang Kim YuGyeom chỉ thấy cậu ta gật nhẹ đầu. Cậu ấy thầm mong là sẽ không giống như những gì mình nghĩ.

Để giải tỏa bớt những suy nghĩ kia, BamBam chuyển chủ đề ngồi trò truyện với cậu nhóc tên Hwanie được một lúc, sau đó mới cảm thấy đói bụng. Bĩu môi, ngó sang Kim YuGyeom liền thấy người yêu nhìn mình mỉm cười rồi đứng dậy đi tới quầy thức ăn, cậu ta vui vẻ nở nụ cười hạnh phúc. Chậc chậc lão công nhà mình thật hiểu ý mình mà.

Lúc Kim YuGyeom trở lại trên tay cậu ta cầm biết bao nhiêu là thức ăn, có thức ăn nhanh, có thức ăn cho trẻ em, có tráng miệng, có đồ uống...., nói chung là rất đầy đủ. BamBam thấy cậu nhóc nhìn chằm chằm vào thức ăn liền xoa đầu bảo nhóc cùng mình và người yêu đến chiếc bàn gần đó ngồi ăn. Sau khi ăn xong sẽ trở lại bồn hoa ngồi đợi mẹ nhóc tiếp.

Bày hết thức ăn ra bàn, nhìn cậu nhóc kia vẫn còn e dè Kim YuGyeom mỉm cười, nhẹ nhàng trấn an, "Con cứ ăn đi không sao đâu, đừng sợ. Chú biết con đói rồi nên ăn nhanh lên không thì đồ ăn nguội hết."

Nghe Kim YuGyeom bảo thế cậu nhóc kia không còn e ngại nữa mà từ từ ăn cùng cả hai. Nhóc đã đói từ khi trời mới nhập nhèm tối rồi, nhưng vì phải đứng đợi mẹ nên nhóc không dám chạy đi lung tung. Chỉ biết đứng yên một chỗ chịu đói và chịu lạnh.

Khi cả ba ăn xong liền trở lại chỗ cũ đứng đợi, nhưng đợi gần một tiếng rồi mà vẫn chưa thấy ai đến đón cậu nhóc. Mối nghi ngờ trong lòng BamBam ngày càng lớn hơn và nó đang dần có xu hướng chuyển sang thành nỗi lo sợ. Tuy nhiên, thật không may vì nó đã đúng như những gì cậu ấy không mong muốn.

Cậu nhóc này chính là bị mẹ mình bỏ rơi rồi!

Hiện tại đã mười giờ hơn nhưng vẫn chưa thấy ai hết, khu giải trí cũng đã đóng cửa và mời họ ra về. Bọn họ đứng ngoài cổng chờ người mẹ của cậu nhóc đến nhưng vẫn là không thấy ai. Đến lúc này vì chịu không nổi nữa nhóc đang nắm tay BamBam bắt đầu sụt sịt.

"Mẹ.....mẹ ơi, mẹ đâ...đâu rồi hức....chú ơi m....mẹ có phải bỏ.....hức bỏ con gồi hông? Hwa....Hwanie đã ngoan ngoãn đứ....đứng đọi mẹ từ ch....chiều đến giờ như....nhưng mà dẫ....dẫn hông thấy mẹ đâu huhu....", cậu nhóc vừa khóc vừa nói đến là thương tâm.

BamBam đau lòng bế đứa bé lên dỗ dành, "Hwanie ngoan, nhất định mẹ con sẽ đến đón con mà, đừng khóc nữa mau nín đi. Có lẽ mẹ con đang ở đồn cảnh sát thông báo tìm con cũng nên, hay chúng ta đến đó nha biết đâu chừng mẹ con đang ở đấy.", nói xong chính mình cũng cảm thấy sống mũi cay cay.

Kim YuGyeom thấy người yêu như thế liền đau lòng không thôi. Cả hai bọn họ đều biết mẹ cậu nhóc đã thật sự bỏ rơi cậu nhóc, nhưng họ vẫn luôn cầu trời nó sẽ không trở thành là sự thật. Đứa bé này còn quá nhỏ không thể để nó chịu đả kích như thế được, nếu không sau này sẽ trở thành bóng ma tâm lý khắc sâu vào đầu nó.

Tiến đến ôm cả hai vào lòng ủ ấm, Kim YuGyeom thở dài ngước nhìn bầu trời trong đêm tối. Cậu nhóc kia khóc nháo một chút liền mệt mỏi mà thiếp đi trong vòng tay của BamBam. Thằng bé có lẽ đã rất kiệt sức rồi đi.

Kim YuGyeom đau xót chỉnh lại chiếc khăn choàng cổ cho cậu nhóc thì vô tình phát hiện được một lá thư được gắp nhỏ giấu trong đó. Chắc chắn là của mẹ nhóc này đã bỏ vào trong đây rồi, cậu ta lấy ra và đọc nhỏ cho BamBam đang vô cùng mong đợi bên cạnh nghe.

"Gửi người nào đó đang ở bên Hwanie, khi đọc được bức thư này tôi mong ai đó đang bên cạnh Hwanie hãy chăm sóc và nuôi dưỡng thằng bé hộ tôi.

Tôi biết tôi là một người mẹ tồi nhưng tôi không còn cách nào khác ngoài việc rời bỏ thằng bé. Tôi có tiền sử bị ung thư dạ dày nhưng vì nghèo khổ không có tiền chữa trị nên đành để mặc căn bệnh đấy.

Có thai Hwanie là việc ngoài ý muốn của tôi. Tôi từng bị một tên khốn nạn cưỡng hiếp nên mới bất đắc dĩ mà mang thai nó. Tôi cũng muốn phá đi cái thai lắm nhưng chính là không nỡ vậy nên đã giữ nó lại.

Và trớ trêu thay khi tôi quyết định giữ cái thai này lại thì căn bệnh ung thư quái ác kia dần chuyển biến xấu đi. Tôi đã hỏi bác sĩ cách chữa trị nhưng vì chi phí quá đắc nên chỉ đành xin bác sĩ kê thuốc uống để cầm cự chứ không điều trị.

Sinh ra Hwanie khỏe mạnh là một phép màu vô cùng kì diệu. Tôi cứ tưởng vì căn bệnh quái ác kia mà mình sẽ không thể sinh thằng bé ra được. Nhưng ông trời đã rủ lòng thương với tôi, giúp tôi hoàn thành nguyện ước cho Hwanie được ra đời dù có hơi chật vật một chút.

Từ lúc có Hwanie tôi cảm thấy rất hạnh phúc, thằng bé là nguồn động lực để tôi tiếp tục sống. Nhìn Hwanie từng ngày lớn lên tôi đã hiểu được cảm giác khi làm mẹ nó hạnh phúc đến nhường nào.

Nhưng nghèo vẫn chính là nghèo, tôi không có khả năng cho thằng bé ăn uống đầy đủ, không thể cho nó đến trường giống như những đứa trẻ khác. Lắm lúc tôi cũng sợ khi thằng bé lớn lên sẽ oán trách mình, sẽ cảm thấy tủi nhục vì được sinh ra bởi một người mẹ nghèo khổ như tôi.

Nhưng biết sao được, cuộc sống này luôn là như thế mà! Và rồi điều tồi tệ đã thật sự xảy đến.

Căn bệnh ung thư của tôi đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn ngày một tệ hơn, tần suất những cơn đau xuất hiện rất thường xuyên. Tôi có đi đến bệnh viện để xem xét và bất ngờ thay khi bác sĩ nói tôi chẳng sống được bao lâu nữa, bảo tôi hãy chuẩn bị tâm lý.

Vậy cũng tốt nếu tôi chết đi thì Hwanie sẽ không phải sống trong tủi nhục và sự chê cười, vì có một người mẹ nghèo khó lại bệnh tật như tôi.

Tôi vốn mồ côi nên chẳng có người thân để gửi thằng bé. Tôi cũng không muốn để thằng bé rơi vào tình cảnh mồ côi như mình đâu, nhưng biết làm sao được. Ông trời đã định thế rồi, tôi làm sao mà chống lại lệnh ông ấy đây?

Tôi cầu xin người đang đọc bức thư này làm ơn hãy cưu mang Hwanie, hãy cho thằng bé một mái ấm thật sự. Hwanie là một đứa trẻ ngoan, nó rất biết nghe lời, và xin hãy yên tâm vì thằng bé rất khỏe mạnh không hề bị bệnh bẫm sinh hay có vấn đề gì cả.

Tôi biết có lẽ người đọc bức thư này sẽ không muốn chuốt lấy phiền toái, nhưng tôi không nỡ đem Hwanie vào cô nhi viện. Tôi không muốn thằng bé phải ở đó suốt mười mấy năm giống như tôi. Làm ơn hãy cưu mang nó tôi sẽ rất biết ơn người đã đọc được bức thư này.

Và xin người đã đồng ý cưu mang Hwanie đừng nói cho thằng bé biết rằng nó đã từng có một người mẹ lúc nó trưởng thành. Tôi không muốn nó bị đả kích cũng như là suy sụp khi biết được sự thật.

Tôi đã gắp gọn giấy tờ khai sinh và bỏ trong túi quần thằng bé. Ở trên trời tôi sẽ phù hộ cho Hwanie cùng người đã đồng ý cưu mang nó một đời an yên.

Hwanie à mẹ thật sự xin lỗi con vì đã để con chịu khổ mấy năm nay rồi. Mẹ là người mẹ tồi đúng không con? Nếu như con có cuộc sống mới rồi thì mẹ mong con hãy sống thật tốt.

Mẹ cảm thấy rất may mắn khi có con là con của mẹ, đồng thời mẹ cũng cảm thấy có lỗi với con nữa. Thôi thì coi như kiếp này chúng ta không có duyên là mẹ con với nhau và nếu được, mẹ mong kiếp sau mình có cuộc sống tốt hơn rồi con sẽ lại là con mẹ.

Hãy sống tốt nhé, con trai của mẹ!

Tái bút,

Mẹ yêu con nhiều lắm, Lee GiHwan của mẹ!"

Không biết từ bao giờ dòng lệ nóng hổi đã chảy dài trên khuôn mặt BamBam, cậu ấy tự hỏi vì sao trên đời lại có thể bất công đến như vậy? Tại sao những người tốt luôn gặp bất hạnh còn người xấu lại luôn gặp may mắn?

Nhưng BamBam cậu ấy nên biết, xã hội này vốn luôn luôn bất công như vậy. Nếu như nơi nào cũng có công bằng thì chẳng phải xã hội này sẽ náo loạn hay sao? À không, cũng có thể nó chẳng còn là xã hội nữa. Mà chỉ là một thế giới đâu đâu cũng toàn có sự công bằng mà thôi.

Kim YuGyeom ôm chặt lấy BamBam đang bế Lee GiHwan ngủ say lệ rơi đầy mặt, cậu ta nhẹ nhàng hôn lên đỉnh đầu người nọ, đôi tay không ngừng vuốt ve sống lưng trấn an cậu ấy.

Có lẽ bọn họ sẽ nhận nuôi đứa bé này phần vì không nỡ thấy đứa bé phải sống trong cô nhi viện, phần nữa là do xót thương cho người mẹ bất hạnh kia. Đúng là trong xã hội có biết bao điều bất ngờ luôn chờ đón ta mà, có thể nếu ta ở mãi trong thế giới của mình ta sẽ chẳng bao giờ cảm nhận được việc gì.

Nhưng khi ta đã bước ra bên ngoài, mở rộng cánh cửa kết nối với thế giới xung quanh. Ta sẽ biết được ở đó có bao nhiêu là điều không thể ngờ tới đang chào đón ta.

Có thể là những việc tốt đang vui vẻ đợi ta đến, nhưng cũng có thể là những thứ xấu xa, đáng sợ. Những thứ cặn bã trong xã hội chỉ đang chực chờ chúng ta bước chân ra bên ngoài sau đó cuốn lấy, vấy bẩn ta. Khiến cho ta không chịu nổi rồi dẫn đến việc mất kiểm soát, gây ra biết bao sai lầm tai hại.

Kim YuGyeom và BamBam hiểu việc này chứ, kể từ lúc công khai tính hướng của mình với gia đình. Họ sớm đã hiểu được mùi vị của sự đời là như thế nào.

Có thể ba mẹ cùng anh chị em chấp nhận được con người hai người họ, nhưng không phải là cả một dòng họ chấp nhận được tính hướng của cả hai. Tuy nhiên, Kim Yugyeom và BamBam chính là không quan tâm những việc đó, họ chỉ cần gia đình mình chấp nhận con người thật của họ thôi là đã mãn nguyện lắm rồi.

Đứng thêm một lúc nữa, Kim YuGyeom nhỏ nhẹ bảo BamBam bế Lee GiHwan vào xe. Trước tiên cả hai cần giải thích và thuyết phục cậu nhóc trước, sau đó sẽ đi làm giấy tờ đăng kí hộ khẩu cho thằng bé sau.

Vậy là kể từ nay căn nhà của Kim YuGyeom và BamBam sẽ đón nhận thêm một thành viên nữa, đưa ngôi nhà từ hai người ở lên thành ba người. Một nhà ba người sống hạnh phúc bên nhau thật vui vẻ.

Sau khi xe Kim YuGyeom rời đi một đoạn, từ trong con hẻm nhỏ bên kia đường một cô gái chậm rãi bước ra. Khuôn mặt cô ta tràn đầy nước mắt dõi theo hình bóng chiếc xe đang dần khuất dạng của hai người.

Nở nụ cười mãn nguyện, cô quay đầu đi về hướng ngược lại nhưng được vài bước, cô ấy đã từ từ ngã gục xuống. Đường khuya vắng vẻ không một bóng người, cô gái gục xuống nằm trên vỉa hè. Nụ cười trên khuôn miệng cô là nụ cười của sự mãn nguyện, nhưng mấy ai biết được ẩn sâu trong đó chính là sự đau xót và bất lực.

Mí mắt chậm rãi khép lại, nước mắt vẫn chảy dài trên khóe mi, cô gái buông xuôi mặc cho ông trời quyết định số phận. Và ngay trong đêm tối vắng vẻ đầy lạnh lẽo, một sinh mạng đau thương đã ra đi, có lẽ đây là điều tốt cho cô ấy.

Vì có như thế những nỗi đau khổ và vất vả trong quá khứ của cô sẽ tan biến hết theo sự ra đi. Việc này có thể sẽ giúp cô cảm thấy thanh thản hơn không còn đau đớn như khi còn ở trần gian nữa.

"Con người ai cũng phải trải qua sinh, lão, bệnh, tử, đây chính là quy luật tự nhiên đã có từ ngàn đời nay.

Chúng ta không thể biết được khi nào mình sẽ tạm biệt người thân, vì thế hãy làm những điều mình muốn ngay khi còn trẻ.

Có ước mơ hãy cố gắng để thực hiện. Có hoài bão hãy kiên cường biến nó thành sự thật.

Đời người vẫn không lường trước được một chữ 'ngờ', thế nên cứ làm những điều bạn muốn ngay khi còn có thể. Đừng để mọi thứ trôi qua lãng phí và rồi khi nhìn lại cảm giác hối hận ngày một dâng trào.

Đừng sợ lãng phí thanh xuân khi yêu một ai, vì khi chúng ta nhìn lại những người mình đã từng yêu, chúng ta có thể biết được. Mình từng có một thời thanh xuân tươi đẹp như thế nào."

-oOo-

«Tiểu kịch trường»

"Gyeomie anh mau nhanh tay nhanh chân lên nào, trễ học của con rồi.", BamBam lật đật hối thúc Kim YuGyeom đang chậm rãi cầm balo của Lee GiHwan đi đến.

Hôm nay là ngày đầu tiên cậu nhóc Lee GiHwan đi mẫu giáo. Cậu nhóc năm nay đã năm tuổi rồi cơ thể cũng có da có thịt chứ không gầy nhom như trước kia. Nhưng mà trong mắt ba nhỏ của cậu nhóc thì nhóc vẫn là gầy trơ xương nha.

"Không sao đâu mà Bamie, vẫn còn sớm lắm em làm gì mà hấp tấp vậy?", Kim YuGyeom liếc nhìn đồng hồ chỉ mới điểm sáu giờ ba mươi, chẳng phải tận bảy giờ mới vào học sao? Hiện tại chính là còn sớm chán nha.

"Hừ, anh phải tính việc trừ hao thời gian ra nữa. Từ nhà mình đến trường mẫu giáo cũng mất ít nhất mười đến mười lăm phút, chưa kể còn kẹt xe rồi dẫn con đi tìm lớp nữa. Anh phải biết ngày đầu tiên đến trường nó quan trọng thế nào chứ.", lại nữa rồi, BamBam từ khi có con là rất hay cằn nhằn Kim YuGyeom.

"Ba nhỏ ơi, ba đừng mắng ba lớn nữa. Không sao đâu nha, ba lớn chắc chắn sẽ đưa con tới trường kịp giờ mà ba nhỏ đừng lo nga.", Lee GiHwan thấy ba lớn cứ bị ba nhỏ mắng mãi liền rũ lòng thương, đi đến cứu ba lớn mình.

"Con đó suốt ngày bênh mỗi ba lớn thôi, ba nhỏ là lo cho con nên mới mắng ba lớn. Vậy mà con lại nỡ lòng nào nói tốt cho ba lớn, ba nhỏ thật ủy khuất nha.", nói xong liền bĩu môi vờ giận dỗi cậu nhóc.

"Ai nha, hông có nga! Con thương ba nhỏ mà, ba nhỏ đừng dỗi con nha. Ba nhỏ lớn rồi hông nên dỗi con nít, như vậy là hổng được đâu.", dùng giọng điệu đáng yêu của con nít, Lee GiHwan thành công khiến cho cả Kim YuGyeom và BamBam phải bật cười vì quá đáng yêu.

Kim YuGyeom bế Lee GiHwan lên rồi hôn má nhóc một cái, "Nói vậy là con chỉ thương mỗi ba nhỏ, không thương ba lớn hả?"

"Hông có đâu con thương cả hai người luôn nha. Nhưng mà con lỡ thương anh Bảo Bảo nhiều hơn hai ba rồi.", nói xong liền ỉu xìu ôm lấy cổ Kim YuGyeom.

Hai người lớn hơn nghe con mình nói xong liền mở to mắt nhìn nhau sau đó lại bật cười. Coi bộ có chuyện vui rồi đây.

"Thôi thôi anh mau đưa Hwanie đi học đi, nếu không bị trễ bây giờ. Mau lên nào, trưa em sẽ đổi ca về nấu cơm cho cả hai, chiều nay lịch khám không nhiều nên sẽ về sớm với hai ba con. Lúc đó chúng ta cùng ra ngoài chơi rồi sẵn tiện ăn tối luôn. Thế nào, Hwanie có chịu không?", ngắt nhẹ chiếc mũi nhỏ của Lee GiHwan, BamBam cưng chiều nói.

Khỏi cần phải nói Lee GiHwan chính là vui đến cười tít cả mắt. Lâu lắm rồi bé mới được đi chơi nha!

"Em đó nhớ đừng làm việc quá sức. Anh đưa con đi học đây, em cũng tranh thủ rồi đi làm đi nếu không lại bị la, anh xót.", Kim YuGyeom véo nhẹ má BamBam thâm tình nói.

"Được rồi, được rồi có con ở đây đó thật là, mau đi nhanh lên đi đã trễ rồi kìa.", BamBam ngượng ngùng đẩy đẩy Kim YuGyeom.

Thấy hành động ngại ngùng đẩy mình ra của BamBam, Kim YuGyeom không khỏi cảm thán sao người yêu mình lại có thể dễ thương như thế. Cố tình bế con quay mặt ra cửa cậu ta nhanh chóng cúi xuống hôn nhẹ lên môi BamBam rồi mới thỏa mãn đưa con đến trường.

Cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc của gia đình họ cứ như thế diễn ra mỗi ngày. Chỉ như vậy thôi là đã quá đủ với họ rồi.

================================================================

vì đây là lời chia sẻ của bé beta-er cũ nên tui vẫn giữ nguyên không xóa nhé.

Đôi lời của beta-er

Sửa chương này xong rồi chỉ biết khóc và thấy hối tiếc vì mình cũng đã bỏ lỡ khá nhiều thứ, mà đến giờ mình mới biết nó có giá trị như thế nào. Chính vì thế, mình mong mọi người hãy sống thật tốt, quý trọng mọi thứ xung quanh mình, vì chữ 'ngờ' chả ai có thể thấu hiểu nó cả, kể cả bản thân mình.

Gửi lời yêu thương đến các bạn từ beta-er đam mê Lê Thanh Trúc (Gil Lê) và BangTanie cute :333

Hỏi nhỏ: các bạn có ai thích nghệ sĩ Việt nào không không ý? Nói bạn beta-er đáng yêu này nghe tí nè :33

2020.08.09

(đã chỉnh sửa)

#nky

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net