Chương 42: Thích em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiểu lầm được gỡ bỏ, thứ cần đưa cũng đã đưa, Min YoonGi đứng lên vừa tính đi về thì bên ngoài căn hộ Jeon JungKook vang lên một lượt những tiếng ồn ào. Hình như là tiếng của BamBam và Park JiMin? Nếu thật sự là em, "Thôi chết YoonGi hyung còn ở đây!"

Jeon JungKook bối rối ra ngoài mở cửa cho bọn họ, cửa vừa mới hé BamBam đã nhào vào hỏi cậu tới tấp, "JungKookie thế nào rồi? Đã tìm được Bảo Bảo chưa? Bọn tớ đi trên đường mà chả thấy nó nên đành chạy về đây bàn cách tìm thằng bé với cậu.", BamBam hoảng loạn nói liên thanh chả cho Jeon JungKook có cơ hội chen vào.

"Bamie từ từ đừng vội, nghe tớ nói nào. Bảo Bảo thằng bé đã về, đang ở trong phòng chơi cùng GiHwanie. Xin lỗi nãy giờ có chút chuyện nên tớ chưa kịp gọi nói với cậu và mọi người, làm mọi người lo lắng rồi.", vuốt vuốt tấm lưng của BamBam giúp cậu ấy bình tĩnh, Jeon JungKook tự trách mình đúng là đãng trí.

"Thật sao, ôi may quá cứ ngỡ thằng bé đi đâu mất tiêu. Lúc nghe cậu bảo thằng bé biến mất tớ thật sự rất sợ hãi.", dứt lời nước mắt liền chảy xuống. Phải nói BamBam rất thương Jeon TaeJung, lỡ như thằng bé mất tích thật thì người đau lòng sau Jeon JungKook và Kim TaeHyung chắc chắn là cậu ấy.

"Ầy, thật là làm anh lo chết mất, trở về là tốt rồi. Sao tự nhiên đang yên đang lành thằng bé lại biến mất vậy?", Park JiMin thở phào nhẹ nhõm, nhưng em không biết rằng có một người sau khi nghe thấy giọng của em liền khựng lại, "Là em ấy?"

"Bảo Bảo nói em hết thương nó, chỉ thương GiHwanie nên nó mới bỏ nhà đi bụi.", lắc lắc đầu, Jeon JungKook thật sợ con trai mình mà.

"Cái gì mà đi bụi? Thằng bé này học đâu ra tính đó vậy? Không được hôm nay anh nhất định phải rầy nó một trận.", Park JiMin nhăn mày bước vào trong định bụng sẽ mắng Jeon TaeJung một chút. Thật là học đâu ra cái tính bỏ nhà đi bụi này vậy, có phải lâu rồi chưa ăn đòn nên thằng bé này ngứa đòn rồi không?

Jeon JungKook tính ngăn Park JiMin lại nhưng tiếc là đã không kịp nữa rồi, hai người bọn họ đã chạm mặt nhau. Mở to đôi mắt nhìn đàn ông trước mặt, em không thể nào quên được người đàn ông này. Người đã lừa dối em, lợi dụng em để bắt JungKook, người đã phản bội và chơi đùa với tình cảm của em hiện đang đứng trước mặt em.

"Mi...Min YoonGi?", mím lại đôi dày đỏ hồng của mình, hai mắt Park JiMin đã sớm cay xè khi nhớ lại một quá khứ đầy đau đớn. Là người đàn ông này đã khiến em bị lụy, là người đàn ông này đã khiến em đau khổ và cũng chính người đàn ông này làm tan nát trái tim em.

"Lâu rồi không gặp, em vẫn khỏe chứ?", Min YoonGi nở một nụ cười gượng gạo, hắn ta biết mình đã tổn thương người con trai này nhiều thế nào.

"JungKook anh ta...", Kim YuGyeom định lên tiếng hỏi nhưng thấy Jeon JungKook lắc đầu cậu ta lại im lặng không nói nữa.

Bầu không khí trầm mặc bao quanh căn hộ của Jeon JungKook. Jung HoSeok đứng bên ngoài nhìn thân ảnh nhỏ bé của Park JiMin run lên bần bật mà trong lòng không khỏi bất an, "Tại sao em ấy lại có vẻ sợ tên đó vậy nhỉ?"

"JiMin em....", khi Min YoonGi vừa mở miệng, Park JiMin đã quay người giọng có chút run run nói với Jeon JungKook, "Xin lỗi JungKookie, anh chợt nhớ mình có chút chuyện quan trọng cần giải quyết. Mai anh sẽ đến tìm Bảo Bảo để rầy nó nhé.", dứt lời liền nhanh chóng chạy ra ngoài.

"JiMin!", Min YoonGi lật đật chạy theo sau Park JiMin. Không được hắn ta cần phải nói rõ cùng xin lỗi em, hắn ta còn nợ em rất nhiều thứ....

Jeon JungKook mím lại đôi môi, sao cậu có thể quên thời điểm Min YoonGi bắt mình thì hắn ta và Park JiMin đang yêu nhau chứ. Kì này không hay rồi đây.

"JungKook, rốt cuộc có việc gì? Sao đột nhiên JiMinie lại bỏ chạy?", Jung HoSeok nhíu mày hỏi Jeon JungKook. Y nhất định phải có câu trả lời thật nhanh để đuổi theo bọn họ.

"Người ban nãy thật ra là....người yêu cũ của JiMin hyung, Min YoonGi. Hôm nay anh ta đến đây tìm em có chút việc.", khi Jeon JungKook vừa dứt lời, Jung HoSeok liền nhanh chóng đuổi theo hai người ban nãy.

Kim YuGyeom lắc lắc đầu tiến đến ôm lấy BamBam nhẹ giọng nói với cậu, "Vào trong kể bọn tớ nghe đầu đuôi câu chuyện nào.", sau đó cả ba cùng đi vào phòng khách ăn bánh uống trà, tâm sự tuổi hồng.

-o0o-

Park JiMin sau khi chạy khỏi chung cư của Jeon JungKook liền nhanh chóng ra đường lớn để bắt taxi. Nhưng khi em chỉ vừa bước ra đại sảnh chung cư thì cổ tay đột nhiên bị nắm lại. Khác quá, cái nắm tay này sao thật lạnh lẽo, phải chăng nó cũng giống như đoạn tình cảm của ngày trước đã trở nên nguội lạnh từ bao giờ?

"Buông ra!", Park JiMin lạnh giọng cố rút tay ra khỏi Min YoonGi.

"Có thể nào nghe anh nói một chút được không? Chỉ một chút thôi, anh sẽ nói em nghe sự thật.", Min YoonGi cố nắm chặt lấy cổ tay Park JiMin không cho em rút lại.

"Tôi không muốn nghe! Anh mau cút khỏi trước mắt tôi đi. Làm ơn đừng gợi lên vết thương của tôi nữa.", Park JiMin khóc rồi. Giọt lệ em cố kiềm nén từ lúc nhìn thấy hắn cuối cùng cũng đã vỡ òa.

"Vì sao anh biến mất khỏi tầm mắt tôi rồi bây giờ lại trở về? Vì sao lại gợi lên vết thương lòng mà tôi chôn giấu từ lâu? Vì sao lại lừa dối và phụ tình tôi? Tôi ghét anh lắm, hận anh lắm, Min YoonGi."

Từng thề sẽ không rơi lệ khi gặp lại người, cớ sao giờ đây lại khóc đến đau thương khi nhìn thấy người?

Min YoonGi đau lòng kéo Park JiMin sang một bên khá vắng rồi ôm chặt em vào lòng mình. Hắn ta biết mình khốn nạn thế nào khi gây ra tổn thương cho em, hắn ta biết mình đáng chết ra sao khi phản bội lại lòng tin của em. Và hắn ta biết mình có bao nhiêu đau lòng khi nhìn thấy em khóc.

"Anh mau cút đi cho tôi...hức. Tô...hức...tôi không muốn nhìn thấy mặt anh nữa.", Park JiMin hét lên cố gắng đẩy Min YoonGi đang ôm chặt lấy mình ra, nhưng sức em sao lại hắn ta?

"Vì sao lại khiến em đau lòng đến thế?"

"Làm ơn JiMin chỉ một chút thôi, hãy nghe anh nói đi mà. Nói xong anh chắc chắn sẽ rời khỏi đây ngay nên hãy nghe anh nói đi, chỉ một lần này thôi.", Min YoonGi ôm chặt lấy em cầu xin.

Park JiMin im lặng nhưng không còn cự tuyệt cái ôm của Min YoonGi nữa, hắn ta biết em đã chấp nhận lời cầu xin của mình. Đặt cầm lên mái đầu tròn tròn đáng yêu, hắn ta buông lỏng vòng tay nhẹ giọng kể lại cho em sự thật. Và thật không may cảnh tượng này đã lọt vào mắt một người khác.

Jung HoSeok sau khi nghe Jeon JungKook nói xong liền nhanh chóng đuổi theo Park JiMin và Min YoonGi. Không hiểu vì sao y cứ cảm thấy lo lắng trong lòng, cảm giác như sắp mất đi thứ gì đó. Và thứ đó chính là em. Phải, là y sợ mất em, là y sợ em còn yêu hắn ta.

Và rồi cảm giác đó càng cao hơn khi Jung HoSeok tận mắt chứng kiến cảnh Min YoonGi ôm Park JiMin vào lòng. Một cỗ chua xót dâng lên, y khẽ cười nhạo bản thân mình.

Siết chặt nắm tay từ từ bước đến chỗ bọn họ, Jung HoSeok mạnh bạo nắm lấy đôi bàn tay trắng nõn của Park JiMin kéo về phía mình và ôm chặt lấy vòng eo thon gọn của em, "Chỉ là nói chuyện, không cần phải ôm ấp.", âm điệu chưa đầy hàn khí, y lạnh mặt nói với Min YoonGi.

"Cậu là ai? Chúng tôi thế nào không phải là chuyện của cậu.", Min YoonGi nheo mắt đánh giá người trước mặt. Hmm không tệ, đẹp trai đó nhưng không bằng hắn ta.

"Tôi là bạn trai em ấy nên phiền anh đừng đụng vào người của tôi.", Jung HoSeok mạnh miệng khẳng định.

Park JiMin nghe xong liền mở to hai mắt ngước nhìn Jung HoSeok, thấy ánh mắt y đang ra hiệu em cũng rất phối hợp mà diễn nét ngượng ngùng, e thẹn (dù là ngượng và e thẹn thật). Về phần Min YoonGi hắn ta cũng không quá bất ngờ, dù gì cũng xa nhau hơn năm năm, hắn ta còn gây ra tổn thương cho em nữa. Bảo em còn yêu hắn ta thì đúng là chuyện hoang đường.

Đột nhiên có thứ gì đó xẹt ngang qua đầu Min YoonGi, hắn ta âm thầm nở nụ cười bí hiểm trong lòng nhưng ngoài mặt vẫn điềm tĩnh nói, "Cậu nghĩ tôi sẽ tin cậu sao? Đừng tưởng tôi không biết cậu đang ra hiệu cho JiMin.", giọng điệu hắn ta khi nói câu này tràn đầy thách thức.

"Nếu anh không tin thế thì....", dứt lời liền cúi xuống hôn lấy bờ môi dày đỏ mọng đầy ngọt ngào của Park JiMin, y không hôn lâu chỉ để khoảng hai ba phút liền luyến tiếc mà dứt ra, "Em nói cho anh ta nghe xem, chúng ta chẳng phải đang là người yêu của nhau sao?", xấu xa kè bên tai em thủ thỉ nhưng đủ cho cả Min YoonGi nghe, y đã thành công khiến em ngượng chín cả mặt.

Khẽ gật mái đầu nhỏ, Park JiMin nắm nhẹ chiếc áo sơ mi của Jung HoSeok thẹn thùng mà giấu mặt vào lòng anh. Hành động đó của em đã làm cho Min YoonGi càng chắc chắn ý định trong lòng mình. Y nhếch môi có chút đùa giỡn nói, "Nhưng thật xin lỗi cậu, tôi và em ấy chưa nói lời chia tay.", thấy hai người trước mặt bỗng cứng đờ, hắt ta lại nói, "Và cũng không có ý định đó."

Đại não Park JiMin vang lên một tiếng sét, không thể nào hôm đó em có viết thư để lại rồi mà? Chẳng phải trong thư em có đề cập đến vấn đề chia tay rồi sao, hắn ta không đọc được?

"Chẳng phải khi đó tôi đã viết thư để lại rồi sao? Trong thư tôi rõ ràng đã nói đến việc chúng ta sẽ chấm dứt đường ai nấy đi rồi cơ mà?", nhìn thẳng vào Min YoonGi, Park JiMin nhíu đôi mày thanh tú của mình lại giọng đầy nghi vấn hỏi hắn ta.

"Muốn chấm dứt hay không là việc của em, nhưng anh không chấp nhận việc chúng ta chia tay. Thế nên hiện giờ em vẫn là người yêu anh.", Min YoonGi mặt không biến sắc bình thản nói.

"Anh con mẹ nó đừng ngang ngược. Tôi hiện tại đã có người yêu và chuyện của chúng ta giờ đã là quá khứ, trong lá thư đó tôi bảo chấm dứt thì chính là chấm dứt. Còn nếu anh vẫn muốn nghe trực tiếp vậy thì, chúng ta chia tay đi dù cho anh không muốn tôi cũng sẽ cắt đứt với anh.", tức giận nói một tràng, Park JiMin tự hỏi sao lại có người vô lý như thế cơ chứ?

"Chia tay chia chân gì đó là việc của em, còn việc của tôi chính là yêu em và cướp em về từ tay tên kia.", nhướng mày đầy thách thức, Min YoonGi mạnh miệng nhìn thẳng Jung HoSeok mà nói.

"Anh tưởng cướp người từ tay Jung HoSeok tôi dễ lắm à? Xin lỗi, nhưng Minie em ấy chính là của riêng tôi và chỉ một mình tôi. Anh nên sớm dẹp bỏ cái giấc mơ hão huyền kia đi.", dứt lời liền nắm lấy tay Park JiMin kéo em rời khỏi nơi đó. Y không muốn đứng đây tốn thời gian với hắn ta nữa, nếu còn tiếp tục nói y biết mình sẽ chẳng kiềm được mà cho hắn ta một đấm.

Nhìn bóng lưng hai người bọn họ dần rời xa, Min YoonGi nở nụ cười thỏa mãn, "Kịch vui chỉ vừa mới bắt đầu. Tôi xem cậu sẽ phản ứng thế nào đây, Jung HoSeok.". Xoay lưng rời khỏi chỗ đấy, chả ai biết được trong lòng hắn ta đang nghĩ đến điều gì.

-o0o-

Kéo Park JiMin đến vườn hoa của công viên chung cư, Jung HoSeok cắn răng xoay người lại nhìn thẳng vào mái đầu xinh xinh vẫn luôn cúi xuống, kể từ khi rời khỏi chỗ kia của người nhỏ hơn.

Khi Jung HoSeok mở miệng tính nói gì đó thì Park JiMin đã nhanh hơn mà cướp lời y, "Cảm ơn hyung ban nãy đã giúp em, nhưng mà lí do người yêu thì có hơi....", nói đến đây em lại cảm thấy ngượng.

Thật ra Park JiMin đã thích Jung HoSeok từ lâu rồi nhưng em lại ngại chả dám nói. Hôm nay khi nghe y bảo y là bạn trai của mình, em đã có bao nhiêu là vui mừng cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, chẳng được bao lâu thì em lại chợt nhận ra, đây chỉ là vở kịch mà thôi. Phải, là y đang giúp em nên mới nói thế.

Thất vọng lắm chứ, đau và buồn lắm chứ nhưng biết làm sao được? Là do em nhút nhát chả chịu ngỏ lời với y thế nên không thể nào trách y đang cho em hy vọng được. Có trách thì phải trách vì sao y lại nói như thế để em nuôi nấng thêm hy vọng và mong chờ.

"JiMinie ngước lên nhìn thẳng vào mắt anh này.", Jung HoSeok đột nhiên ôm lấy vòng eo của Park JiMin khiến em có chút bất ngờ mà đặt tay lên vai y để giữ khoảng cách.

"Gì vậy sao tự nhiên anh ấy lại ôm mình?"

Mãi vẫn chưa thấy con mèo ngốc ngốc nào đó ngước lên, Jung HoSeok liền đưa tay nâng cầm Park JiMin để em nhìn thẳng vào mặt mình, "Nhìn vào mắt anh này không được trốn tránh.", và dưới sự uy hiếp của y, cuối cùng em cũng phải chịu thua mà nhìn vào đôi mắt đối diện.

Hài lòng nở nụ cười, Jung HoSeok nào biết nụ cười đó của mình đã khiến trái tim Park JiMin trở nên xốn xang. Nhìn thẳng vào đôi mắt đang muốn né tránh mình, y nghiêm túc, trầm giọng nói, "JiMinie này, những lời ban nãy anh nói với Min YoonGi chính là lời thật lòng của anh đấy."

"Dạ? Lờ...lời thật lòng gì ạ?", Park JiMin có chút hoảng hốt mà trở nên lắp bắp.

Khẽ cười, Jung HoSeok siết chặt vòng tay của mình hơn, "Anh bảo lời anh nói ban nãy đều là lời thật lòng. Anh thích em JiMinie à, là thích ngay từ lần đầu tiên gặp mặt rồi. Do anh ngại nên mới không dám nói. Hiện tại, đột nhiên anh lại sợ em bị cướp đi mất thế nên phải phòng trừ ngay chứ. Làm người yêu anh được không, JiMinie?", nếu ta để ý ta có thể thấy được đôi tai của y dần chuyển sang màu đỏ. Người ta đang rất ngại đó, không được cười hay chọc quê người ta nha!

Park JiMin như bị đứng hình, em thật sự không nghe nhầm đúng không? Crush em vừa bảo thích em có phải không? Em nên haha hay wow đây?

"Trời đất ơi cứu, HoSeokie anh ấy cũng thích mình. Anh ấy còn ngỏ lời muốn mình làm người yêu ảnh nữa. A...thích quá đi!"

Thấy Park JiMin vẫn cứ đứng đơ ra đó Jung HoSeok bắt đầu lo lắng. Y sợ em sẽ bảo mình còn yêu Min YoonGi, sợ em sẽ rời xa y và đến bên cạnh người khác. Em càng im lặng thì sự lo sợ trong lòng y lại càng lớn hơn.

"JiMinie?", khẽ miết nhẹ cánh môi mềm của Park JiMin, Jung HoSeok kiên nhẫn hỏi lại lần nữa, "Có thể làm người yêu anh được không, Minie? Anh hứa sẽ mãi yêu thương em, không làm em buồn, luôn mang niềm vui và niềm hạnh phúc đến cho em. Thế nên em sẽ đồng ý chứ?"

Park JiMin bẽn lẽn cắn cắn đôi môi hồng đầy mê người của mình, u oa em ngại quá đi mất. Được người mình thích tỏ tình trước còn được người ta hứa hẹn nữa, có ngốc mới đi từ chối ý. Tầm này còn giá với liêm sỉ cái gì nữa chứ, quăng sang một bên hết đi. Nghĩ là làm, Park JiMin gật gật đầu vờ như mình ngại lắm, nhỏ nhẹ trả lời, "Vâng, em đồng ý ạ."

Khỏi phải nói Jung HoSeok đã vui mừng đến thế nào. Y vòng hai tay ôm chặt lấy Park JiMin như muốn khảm em vào cơ thể mình, để em không phải rời xa y dù chỉ là nửa bước.

Giãn cái ôm ra, Jung HoSeok nhẹ đặt môi mình lên môi Park JiMin, trao cho em nụ hôn đầy nhẹ nhàng, ngọt ngào, ôn nhu cùng sủng nịnh. Y thề sẽ chẳng bao giờ buông em ra đâu, dù có phải hy sinh tính mạng của mình để em được bình yên, y cũng cam lòng.

-oOo-

«Tiểu kịch trường»

"U oa đau quá đi huhu....", Jeon TaeJung đau đớn kêu lên vì vết thương trên hai đầu gối. Bé đáng ra không nên chạy nhanh để bị té, bây giờ đầu gối đau mà tay cũng bị rát nữa. Huhu bé đau quá nè.

Lee GiHwan đang ngồi chơi xếp hình thấy anh lớn hơn rơi nước mắt liền chậm rãi bò đến, "Ăn...ăn ơi hông hóc, hông hóc nữa nha. Ăn ngoan ngoan nè.", cậu nhóc ba tuổi nói chuyện còn vấp, ngọng nghịu nghe thật đáng yêu mà.

"Hwanie ơi, anh Bảo Bảo bị đau nên mới khóc ý, chứ bình thường anh Bảo Bảo mạnh mẽ lắm hông có khóc nhè đâu.", Jeon TaeJung nhìn xuống hai đầu gối đã được băng bó, cố mím môi không cho mình khóc trước mặt em nhỏ, nếu lỡ như em ấy thấy rồi lại cười nhạo mình vì tội mít ướt thì sao. Không được đâu nha!

Lee GiHwan nhỏ bé thấy anh lớn nhìn vào đầu gối cũng dời tầm mắt xuống. Ngó thấy hai chân anh TaeJung bị băng như thế bé liền biết ngay là anh bị thương rồi (thật ra ở nhà khi ba lớn bị thương ba nhỏ cũng hay băng lại như thế nên cu cậu mới biết đấy). Cậu nhóc từ từ bò đến ngay đầu gối của bé rồi cúi xuống cách vết thương một khoảng, sau đó là chu đôi môi nhỏ nhỏ của mình để thổi thổi.

Cái này là mỗi lần nhóc bị đụng đầu hay bị thương ba nhỏ đều làm nè. Nhóc nhớ mỗi lần ba nhỏ thổi thổi như thế nhóc sẽ cảm thấy đỡ đau hơn nhiều, nên giờ nhóc cũng thổi thổi như thế để anh TaeJung bớt đau luôn. Một Lee GiHwan của năm ba tuổi đã từng có ý nghĩ non nớt đó.

Jeon TaeJung thấy Lee GiHwan thổi thổi vết thương của mình tính là sẽ ngăn lại. Cơ mà dễ chịu quá còn bớt đau nữa nên bé không nỡ rời xa cảm giác này đâu.

Nhưng nhìn nhóc phồng má thổi thổi miết như vậy bé cũng thấy xót, thế nên anh lớn Jeon TaeJung đã làm gương cho em nhỏ Lee GiHwan, "Thôi anh Bảo Bảo hết đau rồi, Hwanie đừng thổi thổi nữa. Em lại đây chơi xếp hình cùng anh Bảo Bảo nè."

Lee GiHwan thấy anh lớn quắc quắc, chỉ chỉ vào bộ xếp hình liền hiểu ý mà bò lại. Thế là hôm đó hai đứa nhỏ ở trong phòng vừa chơi xếp hình vừa ngồi nói chuyện rôm rả, mặc kệ mấy người lớn kia đang làm gì ở ngoài phòng khách.

================================================================

2020.08.10

(đã chỉnh sửa)

#nky

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net