Chương 44: Đêm ân ái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

thấy tiêu đề mọi người cũng hiểu chương này là gì rồi nhỉ?

warning: chương này có chứa nội dung người lớn, bạn nào không thích đọc hoặc không muốn đọc mời clickback nhé. ngoài ra, tớ viết thịt rất tệ nên mong mọi người thông cảm nếu như chương này quá nhàm và thô nhé. thật xin lỗi mọi người nhiều.

==============================================================

Jeon JungKook vẫn chưa kịp hiểu rõ sau khi nghe xong câu nói của Kim TaeHyung, thì đã bị hắn gấp gáp ngấu nghiến đôi môi đỏ đầy ngọt ngào.

Kim TaeHyung ngậm lấy hai cánh môi mọng nước của Jeon JungKook, đay nghiến nó một chút rồi ôn nhu, dịu dàng thả chậm lại nhịp hôn. Hắn ôm chặt lấy cậu say mê liếm láp và trong giây phút ấy hắn đã nghĩ hai phiến hồng đào này chính là một thứ chất gây nghiện. Nó khiến cho hắn say đắm cùng mê luyến chẳng thể nào dứt ra được.

Chậm rãi đưa lưỡi tách ra hai cánh môi của Jeon JungKook, Kim TaeHyung sau khi đạt được mục đích liền bắt đầu lộng hành. Hắn càn quét khắp khoang miệng của cậu không chừa một nơi nào, rồi sau đó lại bắt lấy chiếc lưỡi đang rụt rè trốn tránh mà chơi đùa.

Lưỡi Kim TaeHyung như một con rắn đang không ngừng dụ dỗ và quấn lấy Jeon JungKook để kéo cậu sang bên mình. Khi đã đạt được ý muốn, hắn nuốt sạch tất cả những hương vị ngọt ngào có trong khoang miệng của cậu.

Kĩ thuật hôn điêu luyện của Kim TaeHyung khiến Jeon JungKook có chút không theo kịp. Không phải cậu và hắn chưa từng hôn môi, nhưng lần này hắn quả thật có gì đó rất mạnh bạo và gấp gáp. Cậu nghĩ mình đã biết được nguyên do đằng sau của sự việc này, tuy nhiên cậu vẫn chưa sẵn sàng lắm.

Kim TaeHyung hôn đến khi buồng phổi của cả hai kêu gào đòi dưỡng khí thì mới dừng lại. Lúc tách ra hắn vẫn chưa dứt hẳn mà còn luyến tiếc liếm lấy đôi môi đã sưng lên vì nụ hôn mạnh bạo của Jeon JungKook. Sau đó lại day day môi dưới một lúc rồi mới không nỡ rời đi.

Kề miệng sát bên tai Jeon JungKook, Kim TaeHyung ma mị dùng chất giọng trầm khàn đầy quyến rũ và nam tính của mình thủ thỉ với cậu, "Kookie, có thế nào cho phép anh được không?"

Jeon JungKook đang thở gấp vì thiếu oxi nghe xong câu hỏi của Kim TaeHyung liền ngây ra một lúc. Việc này không phải cậu chưa từng nghĩ đến nhưng cậu cảm thấy nó khá đáng sợ. Cậu từng lên các diễn đàn mạng để xem thử cảm giác trong lúc làm tình là như thế nào. Đại đa số các tiểu bot đều bảo rằng nó rất đau, một vài người lại nói ban đầu sẽ hơi đau một tí tuy nhiên lúc sau cực kì sung sướng.

Jeon JungKook xem xong thì có hơi phân vân một tí, rốt cuộc là đau hay không đau? Cậu thật sự muốn biết lắm. Có đôi lúc cũng nghĩ đến việc sẽ làm chuyện này cùng Kim TaeHyung vào một ngày nào đó. Nhưng do cậu ngại nên vẫn là không nói ra mà cứ để nó thuận theo tự nhiên.

Hiện tại thì có thể thử được rồi nhưng Jeon JungKook vẫn sợ lắm. Dù gì đây cũng là lần đầu tiên cậu làm tình với Kim TaeHyung trong tình trạng tỉnh táo. Năm năm trước không tính vì khi đó cả hai đều say và cái đó chỉ có thể xem như là tình một đêm mà thôi. Giờ đây đã là năm năm sau, cả hai bọn họ của thời điểm này đang sắp làm tình với một thân phận khác.

Đó là người yêu chứ không còn là hai kẻ xa lạ vô tình đụng mặt nhau nữa.

Kim TaeHyung sau một hồi lâu vẫn chưa thấy động thái gì từ Jeon JungKook liền nở nụ cười có chút mất mát. Chắc là cậu vẫn chưa sẵn sàng cho việc này, hình như hắn hơi gấp gáp rồi.

Lắc nhẹ mái đầu, Kim TaeHyung vừa tính nói gì đó thì Jeon JungKook đã nhanh chóng cất lời, "Được rồi, anh làm đi."

Kim TaeHyung nhìn chằm chằm lấy Jeon JungKook khiến cậu ngại muốn độn thổ. Dù gì cũng là người yêu rồi, cấm túc hắn mãi không cho giải phóng cũng không phải là chuyện tốt. Thôi thì trải nghiệm thử vậy, biết đâu thật sự như một vài tiểu bot kia nói thì sao.

Thấy con thỏ nào đấy ngại đến hai má trắng mềm cũng trở nên hồng hồng như màu nền chiều tà của bầu trời hoàng hôn, Kim TaeHyung kiềm không nổi phải cúi xuống cắn nhẹ lấy một bên má xinh xinh. Má của Jeon JungKook mềm lắm lại rất thơm nữa. Nó giống như một que kẹo bông gòn đầy ngọt ngào, thơm ngon đang mời gọi hắn đến nhâm nhi từng chút một, để cảm nhận được hương vị của nó.

Sau một hồi gặm cắn chán chê Kim TaeHyung rốt cuộc cũng nhả má Jeon JungKook ra. Tiếp tục áp môi mình lên môi cậu, hắn vừa hôn vừa bế cậu lên theo kiểu bế em bé rồi ôm cậu tiến về phía giường được đặt ở giữa phòng.

Lần này mạnh bạo hơn ban nãy, Kim TaeHyung thật sự cuồng nhiệt đến nỗi Jeon JungKook không theo kịp được hắn. Cậu chỉ biết nằm yên để hắn tùy ý hôn và sờ loạn bản thân.

Kim TaeHyung vừa đặt Jeon JungKook xuống giường rồi thì nào có yên tay? Hắn đưa bàn tay thô ráp, thon dài của mình luồn vào bên trong chiếc áo sơ mi của cậu. Vuốt ve vùng bụng tròn tròn trắng trắng một lúc, hắn lại tiếp tục đẩy lên cao hơn.

Từ trong cổ họng, Jeon JungKook khe khẽ rên lên một tiếng 'ưm' nhỏ khi Kim TaeHyung chạm đến hai nụ anh đào của mình. Tiếng kêu này của cậu như thúc đẩy hắn trở nên mạnh bạo hơn. Chậm rãi di dời nụ hôn xuống cần cổ cao cao trắng ngần, hắn mút mát lấy nó tạo ra những vết đỏ mờ ám đầy đẹp mặt.

Jeon JungKook lần đầu tiên tiếp xúc với loại đụng chạm này nên không khỏi có chút hưng phấn. Mỗi lần Kim TaeHyung mút mạnh cậu sẽ khẽ "ưm" một tiếng đầy êm dịu, ngọt ngào nhưng lại rất kích tình khiến cho hắn có đôi lần mất kiểm soát. May thay là hắn kiềm chế được nếu không sợ rằng nãy giờ trong phòng đã là một mớ hỗn độn.

Sau khi tạo ra những vết hôn đỏ chói vô cùng bắt mắt, Kim TaeHyung rút ra một bên tay từ trong áo sơ mi của Jeon JungKook rồi bắt đầu gỡ chiếc nút áo đầu tiên. Hắn kéo hai bên vai áo xuống làm lộ ra xương quai xanh xinh đẹp, nóng bỏng đến mê người.

Kề môi mình hôn lên xương quai xanh quyến rũ, Kim TaeHyung bắt đầu công cuộc gặm cắn tạo ra một chuỗi dài các dấu hôn đo đỏ đẹp mắt. Tay trái để không chả làm việc gì, hắn bắt đầu cởi sạch những chiếc nút áo còn lại của cậu làm lộ rõ làn da trắng nõn, mịn màng xinh đẹp đến động lòng người.

Lấp ló sau hai vạt áo chính là một bên đầu ngực đang được bàn tay phải của Kim TaeHyung săn sóc, bên còn lại thì phập phồng theo nhịp thở gấp của Jeon JungKook. Vòng tay ra phía sau, hắn vuốt ve lấy thắt lưng mềm mại của cậu, sau đó chuyển dần xuống cặp đào đang bị bó lại bởi chiếc quần tam giác nho nhỏ.

Tay trái hư hỏng bắt đầu không yên phận mà nắn bóp lấy cặp đào căng tròn, đẫy đã của Jeon JungKook. Cậu bị tấn công cả phía trên lẫn phía dưới hơi thở ngày càng nặng nhọc hơn. Kim TaeHyung nhận thấy được việc này nên hắn càng cố ý kích thích cậu. Hắn chính là muốn nhìn thấy bảo bối của mình sẽ như thế nào khi dục vọng bị gợi lên.

Kim TaeHyung xấu xa sau khi tạo ra chuỗi dấu hôn thâm tím trên xương quai xanh của Jeon JungKook lại tiếp tục rê lưỡi, kéo dài một đường từ bên trên xuống đến phần ngực trái của cậu. Ngậm lấy nụ hoa đào, hắn mút mát nó như bản thân đang ngậm một viên kẹo đầy thơm ngon và ngọt ngào.

Jeon JungKook bị tấn công bất ngờ liền không kiềm được mà 'a' lên một tiếng. Cậu có thể cảm nhận được đầu lưỡi Kim TaeHyung đang không ngừng liếm loạn trên ngực mình. Răng của hắn như có như không cạ nhẹ vào đầu vú khiến cậu cảm thấy cực kì ngứa ngáy. Cậu muốn nhiều hơn nữa!

"Tae...TaeHyung à....em nga....em ngứa....ưm...", khó khăn nói ra một câu đứt đoạn, hai mắt Jeon JungKook đang dần rơi vào trạng thái mơ hồ.

"Hmm, ngứa? Bảo bối em ngứa ở đâu, mau nói anh giúp em gãi.", Kim TaeHyung gian tà hỏi cậu. Từ khi nào mà thứ che đậy duy nhất trên người Jeon JungKook đã biến mất rồi, bây giờ cậu chính là đang khỏa thân trước mặt của hắn.

"Đầ...đầu vú thậ....thật ngứa nha....cả bên dưới a....bên dưới khi anh động vào cũn....ưm cũng ngứa nữa ha...", Jeon JungKook như con cá hết hơi, đang bất lực mặc Kim TaeHyung làm loạn khi hắn nắm lấy cự vật hồng hồng của mình mà tuốt lộng không ngừng.

"Ngứa lắm à?", nhếch mép, Kim TaeHyung hạ người thì thầm thật nhỏ bên tai cậu, "Vậy hãy nói gì đó khiến anh hài lòng đi. Khi đó, anh sẽ giúp em hết ngứa.", dứt lời liền dừng lại hết mọi hành động của mình và ngồi thẳng thớm nhìn cậu.

Jeon JungKook chau mày, cậu hiện tại đã dần mất đi ý thức. Bây giờ, cậu chỉ biết rằng mình phải làm theo những gì Kim TaeHyung bảo, có như vậy hắn mới giúp cậu thỏa mãn được sự ngứa ngáy, đang ngày càng dâng cao trong cơ thể mình.

Nhổm người dậy, Jeon JungKook đưa hai tay câu lấy cổ Kim TaeHyung dùng chất giọng mềm mại, ngọt ngào của mình nói với hắn, "TaeHyung ah....ưm em khó chịu quá. Cầu anh hmm....cầu anh giúp em nga.", dứt câu còn không quên làm nũng, dụi mái đầu thoang thoảng mùi oải hương của mình vào hổm cổ hắn.

"Tuy anh chưa hài lòng lắm, nhưng thấy em có thành ý như thế nên anh chiều em vậy. Kookie ngoan, cởi quần áo cho anh nào.", Kim TaeHyung hôn lấy mái đầu vẫn đang làm nũng kia, ôn nhu nói.

Jeon JungKook nghe Kim TaeHyung nói xong liền ngoan ngoãn làm theo. Cậu đưa đôi bàn tay trắng trẻo, non mềm tiến đến hàng nút áo của hắn, chậm rãi cởi ra từng nút một. Dần dần bên trong liền lộ rõ nước da màu đồng khỏe khoắn, đầy săn chắc khiến cậu nhìn đến say mê.

Kim TaeHyung thấy Jeon JungKook thất thần liền vỗ bẹp lên mông cậu một cái khiến nó đỏ ửng lên, "Không được mất tập trung.", giọng điệu hắn khi nói ra câu này có chút nghiêm túc khiến cậu hơi sợ.

Cởi nốt những thứ vướng víu còn lại, Jeon JungKook chỉ vừa mới bỏ xuống đất chiếc quần của Kim TaeHyung còn chưa kịp nói gì thì đã bị hắn nhào đến, đè xuống giường mà hôn ngấu nghiến. Tay phải mò mẫm nắm lấy cự vật đang rỉ nước của cậu, tay trái liên tục xoa nắn, ngắt nhéo lấy nhũ hoa đã cương cứng vì hưng phấn. Hắn như một con mãnh thú bị bỏ đói lâu ngày, chỉ chực chờ con mồi sơ hở liền vồ đến nuốt sạch nó.

Nụ hôn lần này còn mạnh bạo hơn cả những lần trước, dịch vị của Jeon JungKook vì nuốt không kịp mà bắt đầu tràn ra bên ngoài. Môi lưỡi quấn quýt một lúc lâu cuối cùng Kim TaeHyung cũng buông tha cho cậu. Hắn dừng lại liếm đi dịch vị chảy dài từ hai bên khóe môi cậu, rồi hôn thẳng một đường xuống lồng ngực đang không ngừng phập phồng vì thiếu dưỡng khí.

Tiếp tục ngậm vào một bên đầu ngực, Kim TaeHyung lần này không còn nhẹ nhàng mút mát giống ban nãy mà là gặm cắn, mút lấy mút để như một đứa bé. Hắn đảo đầu lưỡi của mình vòng quanh đầu nhũ, rồi bỗng nhiên dùng răng cắn nhẹ vào đấy một cái khiến Jeon JungKook giật bắn cả người. Bên dưới một tay hắn vẫn không ngừng tuốt lộng, một tay lại vòng ra sau lướt ngang qua động nhỏ nhưng không đâm vào để cố tình khiêu khích cậu.

Jeon JungKook bị kích thích đến chịu không nổi nữa, cậu khẽ gầm gừ một tiếng nhỏ nhẹ trong cổ họng, cảm nhận bụng dưới của bản thân đột nhiên dấy lên từng cơn sóng cuộn. Sau đó từ cự vật hồng hồng bắt đầu phun ra một dòng sữa đặc đục ngầu, rơi vãi hết cả ra giường và tràn đầy trên tay Kim TaeHyung.

"Kookie thật hư nha, rơi cả ra giường hết rồi. Có phải anh nên phạt em hay không?", dứt lời, ngón tay hư hỏng của Kim TaeHyung đang ở phía sau không ngừng lướt vòng quanh bên ngoài miệng huyệt, khiến Jeon JungKook đã ngứa ngáy giờ lại càng thêm ngứa.

"Ưm Tae....TaeHyung à em...ưm....em ngứa....", Jeon JungKook vặn vẹo cơ thể. Cậu muốn một cái gì đó làm giảm đi cơn ngứa đang ngày một dâng cao trong cơ thể mình.

"Ngứa à? Gọi anh một tiếng 'anh xã' anh liền giúp em.", đưa bàn tay đang dính đầy tinh dịch của cậu vòng ra sau. Kim TaeHyung đặt một ngón tay trước cửa huyệt làm hành động đâm hờ vào rồi rút ra trong vài giây.

Jeon JungKook bị trêu chọc nước mắt sinh lý liền chảy ra, cậu ủy khuất nhìn hắn hừ hừ vài tiếng rồi cũng cất giọng run run nói, "An....anh xã à ưm....Kookie thật khó chịu nha...cầu anh xã ưm....cầu anh xã giúp Kookie hết ngứa...a..."

Kim TaeHyung chẳng nói chẳng rằng đâm thẳng ngón tay đang vờn trước miệng huyệt vào bên trong thật mạnh, khiến Jeon JungKook chưa kịp chuẩn bị tâm lý liền kêu lên thật lớn. Vách tràng ấm nóng, chặt chẽ bao bọc quanh ngón tay thon dài làm hắn như phát điên lên mà muốn nhanh chóng đưa cự vật to lớn của mình, vùi sâu vào trong đấy. Nếu không phải vì sợ cậu đau có lẽ hắn đã trực tiếp tiến vào mà chẳng cần khuếch trương rồi.

Jeon JungKook khẽ nhăn lại đôi mày thanh tú khi ngón tay của Kim TaeHyung đột ngột đâm vào. Nó không phải quá đau chỉ hơi khó chịu một tí. Đây là lần đầu tiên cậu tiếp xúc với loại cảm giác này nên có chút không thích nghi được, ngoài ra nó cũng chẳng đến nỗi tệ như cậu đã nghĩ.

Ngón tay thon dài của Kim TaeHyung chậm rãi đâm rút để Jeon JungKook từ từ thích nghi, nhìn đôi mày đẹp đẽ đang dần giãn ra hắn bắt đầu đẩy nhanh tốc độ ra vào. Phải nói đây là lần đầu tiên hắn chịu nhẫn nhịn mà khuếch trương cho một ai đó. Bình thường khi phát tiết với MB hắn chính là một phát đâm lút cán, chả cần biết người đó có đau hay không. Dù gì họ cũng chỉ là thứ để hắn phát tiết khi buồn chán hoặc căng thẳng mà thôi.

Jeon JungKook tất nhiên hoàn toàn khác đám người đó, cho dù là trước kia hay hiện tại. Trong quá khứ cả hai đều bị chuốc thuốc nên Kim TaeHyung chẳng nhớ rõ diễn biến lúc ấy như nào và Jeon JungKook cũng vậy. Nhưng hiện tại hắn hoàn toàn tỉnh táo và có thể nhận thức được rằng đây, chính là bảo bối của hắn.

Đây là người đã vì hắn mà chịu thiệt thòi suốt năm năm trời, là người đã cho hắn biết thế nào là ấm áp cùng hạnh phúc của một gia đình nhỏ. Và cũng chính là người duy nhất có thể nắm giữ trái tim đỏ rực nơi lòng ngực trái của hắn, cùng hắn một chỗ suốt cả phần đời còn lại.

Kim TaeHyung trân quý tất cả mọi thứ liên quan đến Jeon JungKook. Hắn sợ cậu đau khi mình mạnh bạo nên luôn cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể. Sợ cậu khó chịu, chưa thể thích nghi liền chậm rãi, dịu dàng khuếch trương để cậu quen với loại chuyện này.

Kim TaeHyung muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho riêng Jeon JungKook và Jeon TaeJung. Hắn muốn dành sự dung túng và toàn quyền quyết định cho riêng mình cậu, dành tình yêu thương to lớn cho con trai nhỏ đáng yêu. Và dành cho gia đình nhỏ của mình niềm tin và sự an toàn tuyệt đối.

Nhìn cậu trai bé hơn đang nằm dưới thân mình với ánh mắt ôn nhu và dịu dàng, Kim TaeHyung cúi người nhẹ đặt lên môi Jeon JungKook một chiếc hôn ngọt ngào đầy chậm rãi. Nhân lúc cậu còn đang chú ý vào nụ hôn, hắn lại tiếp tục chen thêm hai ngón tay vào bên trong miệng nhỏ ấm nóng.

Cơ thể ngày càng ngứa ngáy, bên dưới lại muốn thứ gì đó to hơn thay thế ba ngón tay kia, Jeon JungKook vặn vẹo thân thể khó khăn cất lên giọng nói, "Ưm Tae....TaeHyung bên...ưm...bên dưới thật ngứa! Muố...a...muốn cái to hơn đâ....ưm đâm vào bên trong nga..."

"Hửm? Muốn cái to hơn? Cái to hơn là cái gì?", Kim TaeHyung biết hiện tại Jeon JungKook đang cái muốn gì. Nhưng hắn vẫn thích nghe chính miệng cậu nói ra thứ mà cậu cần.

"Anh đừng có mà....a....đừng có mà chọc...ha...chọc em....ưm Tae...TaeHyung chỗ....chỗ đó nga....", Jeon JungKook bị Kim TaeHyung đâm vào tuyến tiền liệt liền rên to hơn. Hắn biết mình đã chạm đến điểm kích thích của cậu thì càng gian manh mà chọc ngoáy vào nó.

"Sao nào bảo bối? Nói anh nghe xem, em đang muốn gì?", càng nói giọng Kim TaeHyung càng trở nên gian xảo. Hắn nhất định phải bắt Jeon JungKook nói ra thứ mà cậu cần.

"Anh....hức anh ức hiếp em....ưm ha rõ....a rõ ràng là anh biế....biết em ưm...biết em cần gì như.....nhưng lại giả vờ như không biết ha...", liên tục bị đâm vào điểm nhạy cảm, Jeon JungKook lúc nói câu này đã rất cố gắng để không mất hơi.

"Anh thật sự không biết mà. Em nói thế là đổ oan cho anh rồi.", cúi người kề sát vào tai Jeon JungKook, giọng nói trầm khàn đã trở nên khản đặc của Kim TaeHyung quyến rũ cất lên như một lời dẫn dụ, "Em thử nói anh nghe xem, hiện tại em đang muốn gì nào, Kookie."

Jeon JungKook mím môi, việc này chính miệng nói ra sẽ rất ngại nha. Nhưng bây giờ cậu đang cực kì khó chịu nên cái thứ gọi là liêm sỉ, tự trọng cậu sẽ gạt phăng nó qua một bên, "Hức anh xã ưm....bên dưới Kookie thật ngứa a....cầu an...cầu anh mau cho vật kia của anh vào ha...."

Đến nước này Kim TaeHyung cũng không làm khó Jeon JungKook nữa. Rút ra ba ngón tay, hắn với người lên tủ đầu giường kéo hộc tủ đầu tiên lấy gel bôi trơn không biết được chuẩn bị từ bao giờ. Đổ một ít ra tay rồi bôi lên cự vật dựng thẳng đứng đầy to lớn và nhiều gân guốc đã trở nên tím ngắt, khi hắn đâm một ngón tay vào bên trong cậu.

Jeon JungKook vẫn đang khó chịu vì cảm giác trống vắng sau khi Kim TaeHyung rút ba ngón tay ra, thì đột nhiên cậu lại cảm nhận được có thứ gì đó rất to và lớn đang đặt trước huyệt động. Cậu thật sự bị giật mình vì kích cỡ của nó! Trong khi cậu còn đang suy nghĩ những chuyện không đâu, hắn đã từ từ đâm cự vật cỡ đại của mình vào bên trong cậu.

Jeon JungKook tái xanh cả mặt khi Kim TaeHyung chỉ mới tiến vào một phần ba cự vật. Cậu đưa tay bấu chặt lấy vai của hắn, vật nhỏ bên dưới đang hưng phấn dựng đứng cũng vì đau mà xìu xuống. Từ khóe mắt, những giọt lệ long lanh của cậu đã bắt đầu chảy ra, "Tae....TaeHyung à hức....e....em đau quá hức...mìn....mình dừng lại được không anh hức...."

Kim TaeHyung không khỏi đau lòng khi thấy Jeon JungKook rơi lệ nhưng hắn cũng chẳng khá khẩm hơn cậu là bao. Mặc dù đã khuếch trương và có cả gel bôi trơn cùng dịch ruột non tiết ra để giúp đỡ, song bên trong cậu vẫn quá chặt khiến hắn không thể nào di chuyển được.

"Kookie ngoan mau thả lỏng ra nào, đừng siết anh chặt quá. Ngoan thả lỏng cơ thể, chút nữa sẽ hết đau ngay thôi.", nắm lấy hai bàn tay Jeon JungKook và đan chặt mười ngón tay vào nhau. Kim TaeHyung dịu dàng hôn lên ngũ quan trên khuôn mặt cậu rồi cuối cùng dừng lại tại đôi môi ngọt ngào. Hắn trao cho cậu một nụ hôn hết sức mạnh bạo hòng mong muốn có thể di dời được lực chú ý của cậu.

Đưa một tay xuống phía dưới nắm lấy vật nhỏ mà tuốt lộng, cuối cùng Kim TaeHyung cũng dời được lực chú ý của Jeon JungKook. Nhận thấy cậu dần thả lỏng, hắn tiếp tục chậm rãi đưa toàn bộ cự vật của mình vào bên trong huyệt nhỏ.

Khi cự vật đã vào sâu bên trong cả hai người đều thở hắt ra một hơi. Kim TaeHyung đợi cho Jeon JungKook thích nghi được với chiều dài cùng kích thước của mình đến vã mồ hôi. Hắn thật sự rất muốn luận động nhưng lại sợ cậu đau nên phải ráng nhẫn nhịn.

Jeon JungKook thấy Kim TaeHyung cực khổ nhún nhường mình như thế, liền mặc kệ cái đau vừa mới thuyên giảm đi đôi chút mà lên tiếng, "Tae...TaeHyung, an...anh mau động đi, e....em không sao đâu an...anh đừng lo a...."

Chỉ chực chờ Jeon JungKook nói ra câu đó, Kim TaeHyung bắt đầu chậm rãi di chuyển từng nhịp, từng nhịp một để cậu có thể thích ứng được với sự chuyển động này. Trôi qua một lúc lâu, nhìn vẻ mặt của cậu không còn là nhăn nhó và đau đớn mà thay vào đó là sung sướng cùng hưởng thụ. Hắn bắt đầu nâng cao tần suất đâm rút của mình lên.

Vách tràng thịt non mềm, nóng bỏng và chặt chẽ bao quanh lấy cự vật to lớn của bản thân khiến Kim TaeHyung như chìm sâu trong cơn say của biển ham muốn. Hắn tựa một con mãnh thú lâu ngày bị bỏ đói đang điên cuồng truy sát con mồi, bắt nó phải đầu hàng mà vâng lời phục tùng chính mình.

Jeon JungKook chẳng biết phải làm gì ngoài việc rên lớn khi Kim TaeHyung đang điên cuồng ra vào bên trong mình. Cậu có cảm tưởng huyệt động của mình phải chăng đã bị hỏng? Cảm giác bỏng rát vì tốc độ ma sát năng suất cao của hắn khiến hậu huyệt cậu như muốn bốc cháy.

Nhìn thân ảnh đang không ngừng đâm rút bên trong mình, đột nhiên cõi lòng Jeon JungKook lại dâng lên một cỗ cảm xúc muốn chiếm hữu. Cậu muốn người đàn ông này chỉ thuộc về riêng mình cậu, muốn Kim TaeHyung mãi mãi cưng chiều cùng ôn nhu và dịu dàng với riêng cậu thôi. Nếu như có kẻ nào đó dám cướp lấy người đàn ông này, cậu thề cậu sẽ cho người đó biết thế nào là lễ độ.

Đưa tay câu chặt lấy cổ Kim TaeHyung, Jeon JungKook vừa rên vừa nói với hắn, "Ha an....anh xã ưm a....muố...muốn ha...muốn hôn...anh ma...mau hôn em đi ưm....", kéo cổ hắn xuống để hai đôi môi chạm vào nhau, cặp chân thon dài của cậu cũng chủ động quấn quanh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net