Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm năm trước, Jeon JungKook bị tên học trưởng chuốc thuốc nhờ may mắn nên trốn thoát được, tuy nhiên cậu lại vô tình lên giường với một người đàn ông xa lạ. Sau khi tỉnh dậy, cậu chỉ thấy mình đang ở khách sạn, trong phòng cũng chỉ có một mình cậu không thấy người đàn ông đã cướp đi lần đầu của mình đâu. Cả người trần như nhộng, mông lại đau ê ẩm, cậu phát hiện trên tủ đầu giường có để một tấm chi phiếu. Chắc người đàn ông đó hiểu nhầm cậu là một MB*.

Năm năm sau, Kim TaeHyung đang cùng mẹ mình đi trên hành lang của khu chung cư vừa thuê để ở tạm. Khi hắn và bà Kim vừa bước ra khỏi thang máy liền gặp một cậu nhóc khoảng chừng năm tuổi. Bé con ấy chạy đến xin nấp sau lưng cả hai, hắn vì tò mò nên đã ngó xuống cậu bé. Tuy nhiên vừa nhìn xong hắn lại mở to mắt giật mình. Đứa bé này sao giống hệt hắn lúc nhỏ vậy? Tầm vài phút sau, một cậu thanh niên kiều diễm chạy đến hỏi thăm cả hai về đứa bé đang nấp sau lưng bọn họ. Hắn lúc đó chỉ biết say đắm nhìn và cảm thấy cậu ta có chút thuận mắt.

Rốt cuộc thì cậu nhóc này là ai? Sao lại có thể giống hệt hắn lúc nhỏ như vậy? Còn cậu thanh niên kiều diễm kia nữa! Cậu ta là ai? Và vì cớ gì hắn lại có cảm giác quen thuộc giống như hai người đã từng gặp qua rồi vậy? Kim TaeHyung hắn nhất định phải từ từ điều tra mới được.

*MB: Money Boy --> Trai Bao.

===============================================================

Đây là longfic đầu tay của tui (do trước giờ tui chỉ viết oneshot) vì vậy nó vẫn còn rất non nớt. Mong rằng mọi người sẽ thích cậu nhóc Bảo Bảo này, và vì tui cực kì dở văn học nên nếu có gì sai sót mong mọi người góp ý cho tui. yêu thương mọi người nhiều lắm ( ◜‿◝ )♡

begin: 2019.01.25

2020.07.27

(đã chỉnh sửa)

#nky

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net