Chap 4 - Jessica's New Job

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author:  EvilJellyfish

Cre: http://www.asianfanfics.com/story/view/259175/melting-my-princess-hyoni-snsd-soosun-taeny-yoonhyun-yulsic

Translator: meoden_meuvang

Note: Đã xin phép.

----------------------------------------

Author’s POV

“Vậy…” Jessica nói khi cầm dao cố cắt mỏng thứ rau củ trên thớt kia. Cô gái tên Kim Taeyeon này đang làm rối tung suy nghĩ của Jessica, và cô biết nó rất rõ. Vấn đề duy nhất cô không hiểu là tại sao cô lại cảm thấy an toàn và bình yên khi bên cạnh cậu ta. Nếu những từ này miêu tả chính xác cảm xúc của cô thì….cô đang yêu.

Taeyeon rời mắt khỏi con dao và quả dưa leo, thứ mà cô đã vội vàng lấy đi trước khi Jessica có thể thậm chí đến gần nó, “Con gái của cậu, Yoona, thế nào?” Cô nở một nụ cười khi lấy quả dưa leo cuối cùng trên bàn.

Jessica cười, cô cảm thấy nhẹ nhõm khi Taeyeon đã giúp cô giải quyết nó. Mặc dù cô không biết tại sao Taeyeon lại làm vậy – chỉ cắt dưa leo thôi. Hoặc là cậu ấy chỉ vô tình, hoặc là cậu ấy biết cô bị dị ứng, chuyện cô chưa từng nó với cậu ấy.

“Tại sao cậu lại lấy quả dưa leo cuối cùng?”

“Cậu không có vẻ gì là sẽ cắt nó. Thêm nữa, cậu dị ứng với nó, đúng không?” Taeyeon hỏi một cách thờ ơ, cô đang tập trung để cắt mỏng những quả dưa leo này.

Jessica khựng lại, cô xắn dao mạnh xuống thớt tạo tiếng động lớn. Taeyeon nhìn lên và nhướn mày, cô thắc mắc tiếng động đó là gì.

“Làm….làm sao cậu biết…?” Jessica hỏi, cô thật sự bối rối.

Taeyeon mở to mắt mình. Nghĩ đi nghĩ ra lí do gì đi, đồ ngốc!

“Errr, thái độ của cậu khi cậu nhìn thấy nó làm mình nghĩ cậu bị dị ứng. Trừ khi cậu ghét tất cả các loại rau tươi?” Taeyeon cố tỏ ra bình tĩnh và vờ nhìn chỗ khác.

Jessica suy nghĩ về điều đó. Thật sự là có đôi lúc cô khó chịu với nó…chỉ vì mọi thứ về nó khiến cô bực mình. Mùi, màu và đặc biệt là vị của nó. Cô nhún vai. “Có thể nói là vậy. Chúng ta làm gì tiếp theo đây?” Cô hỏi khi cầm lấy tấm thớt và đem đến bồn rửa.

Taeyeon nhún vai và cho những miếng dưa leo đã cắt mỏng vào trong hộp. “Chúng ta phải nấu ăn và làm những việc vặt khác.” Jessica không thể nấu ăn… Taeyeon nghĩ và cắn môi dưới mình khi đặt miếng thớt vào bồn rửa.

“Mình không giỏi nấu ăn…” Jessica lí nhí.

Taeyeon cười nhẹ. Mình đã đoán đúng…cậu không hề thay đổi, Sooyeon. “Không sao đâu, cậu có thể giúp mình mà.”

“Errr…” Jessica lau tay mình vào chiếc tạp dề. “Mình không có ấn tượng tốt với mọi người trong khu này nên…mình không chắc mình có thể ra ngoài giúp mọi người không…”

“Wow, cậu sống như tội phạm ý. Mình chỉ đùa thôi!” Taeyeon bật cười “Cậu có thể làm phụ bếp cho mình. Chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu trong khi mình làm những việc khác, okay?”

Jessica gật đầu vì nghĩ nó sẽ không đến nổi nào. Taeyeon ra hiệu cho Jessica đi theo mình vào một phòng khác. “Hôm nay cậu có đem theo chewing gum không?” Jessica đùa.

Taeyeon đứng trước một cái bàn lớn với vài cái tô to, thớt và những dụng cụ khác. Cô chỉ mỉm cười nhẹ. “Mình không được phép nhai kẹo khi làm việc. Sao thế?”

Jessica gật đầu. “Vì nó giống như thương hiệu của cậu vậy.”

“Mình biết. Huh? Trong túi mình còn này.”

“Tại sao cậu thích chewing gum thế?”

Taeyeon chỉ im lặng lắng nghe câu hỏi của Jessica khi đi đến chiếc tủ lạnh to và lấy vài nguyên liệu cho món cô sắp làm.

“Ummm…chỉ vì mình thích thôi.” Như cậu thích ngủ… Taeyeon cười vì suy nghĩ của mình, cô đặt mọi thứ lên bàn.

“Như mình thích ngủ.” Jessica thì thầm nhưng tai của Taeyeon đủ tốt để nghe thấy nó. Cô bật cười. Wow. Trí nhớ mình thật tốt.

“Chúng ta bắt đầu làm nào!” Taeyeon vỗ tay mình.

-----------------------------------

“Appa?”

“Vâng Yoong?”

“Umma đâu rồi ạ?” Yoona hỏi khi cả hai đang xem Spongebob.

Yuri nhìn sang Yoona, cô đang nằm dài trên sofa, tay phải đang chống đỡ cho đầu mình còn tay kia đặt cạnh Yoona, người đang ngồi xếp bằng trước cô. “Appa không biết nữa, umma bảo bận việc gì đó, sao thế con?”

Yoona tò mò nhìn “cha” mình rồi chề môi. “Yoona muốn gặp umma! Tối nay Umma ngủ với Yoong được không?” Cô bé dùng aegyo. Yuri bất ngờ vì thái độ của con mình thay đổi đột ngột.

“Okay, okay! Con học aegyo từ ai thế? Nó thật…kỳ lạ…”

Yoona khoe nụ cười cá sấu của mình. “Dì Sunny dạy con!”

Yuri nhướn mày, đó không phải là aegyo của Sunny. Không phải style của cậu ấy. Có gì đó lạ lắm…giống như…

Yoona tiếp tục. “Nhưng sau đó dì ấy phải dỗ Hyoyeon và Nicole ngủ nên bác Sooyoung đã dạy con.”

Yuri bật cười. “Sooyoung. Đó chính là aegyo của Sooyoung. Đáng sợ nhưng dễ thương.” Cô lầm bầm khi đứng dậy và bế con mình. “Thôi nào. Chúng ta đi ăn thôi! Appa biết một nơi rất tuyệt và bác Tae của con đang làm ở đó đấy! Thỉnh thoảng appa có ra đó giúp nhưng không phải hôm nay….appa lười. Chúng ta rủ theo dì Tiffany và Seohyun nữa chịu không?”

Yoona trượt ra khỏi vòng tay của Yuri và chạy vòng quanh sofa. “Hyunie~!” Cô bé hét lên và chạy vụt ra cửa, để lại Yuri đứng đó cười khúc khích, cô Yoona lấy áo khoát Rilakkuma trước khi chạy theo để tránh bất cứ rắc rối nào xảy ra với cô bé hiếu động đó.

------------------

Tiffany mở cửa cho Yoona, người đang khoanh tay đứng trước mặt cô. “Yoona?” Tiffany hỏi.

Yoona nhìn lên mỉm cười với cô và cúi chào “Yuri appa và con muốn mời hai người đi ăn ở nhà hàng bác Tae đang làm. Dì Tiffany và Hyunie có muốn đi không ạ?” Cô bé chậm rãi hỏi để chắc rằng mình không sắp xếp sai từ ngữ trước umma của Seohyun.

Tiffany bắt đầu shows eyesmile với Yoona. Cô quay vào trong. “Seohyun ah~. Yoon đây này.”

Lúc đó Yuri cũng vừa đến và vỗ nhẹ đầu Yoona vì sự hiểu biết của cô bé. Ngay lập tức, Seohyun thò đầu ra từ phía sau cánh cửa và cười với Yoona.

“Yoongie!” Cô nhanh chóng ôm lấy Yoona trong khi cô bé kia nhấc người Seohyun lên.

Tiffany và Yuri bật cười vì hai đứa trẻ đáng yêu này. Tiffany quay vào trong nhà lấy áo khoác của Seohyun và cô. Sau đó lấy điện thoại và ví tiền của mình rồi đi ra với Yuri, Yoona và Seohyun. “Đi thôi nào!”

---------------------------------

“Jessica! Phiền cậu lấy túi bột cho mình!” Taeyeon nói to với người đang tìm cho cô một cái tô thật to để trộn bột.

Jessica gật đầu. “Okay!” Cô hét lại, với lấy túi bột và tô trộn.

Taeyon đang trộn vài thứ trong tô. Cô đang làm bánh, chuẩn bị nước soup và sốt spaghetti.

Jessica trở lại, để tô lên bàn và túi bột ngay bên cạnh. Taeyeon và Jessica nhanh chóng đổi vị trí, Jessica cố gắng trộn nguyên liệu nhanh nhất có thể trong khi Taeyeon cho bột vào tô với vài thứ  khác rồi đánh chúng lên.

“Taeeyon, Jessica bọn mình cần phải phục vụ những món này.” Donghae, một nhân viên của nhà hàng, chạy vào để tìm một cái dĩa trong khi chỉ vào ba cái tô.

Hai người gật đầu. “Những cái bánh mình vừa để vào lò nướng cũng gần xong rồi.” Taeyeon thì thầm với Jessica. Cô gái kia gật đầu, dừng công việc mình đang làm và đi đến lò nương kia, vội mở ra cô hơi nhăn mặt khi hơi nóng đột nhiên phả vào mặt mình. “Phew.”

Mang đôi găng tay làm bếp vào đôi tay thanh mảnh của mình rồi lấy mâm bánh ra. Jessica đặt nó trên một cái bàn nơi Taeyeon đang làm việc. Jessica bực bội ném đôi găng tay đi và trở lại với công việc dang dở. Cô nhìn Donghae lướt qua lấy những cái bánh.

“Nóng quá!” Anh ta la lên khi chạy ra ngoài nhưng vẫn khư khư giữ lấy cái khay đang nóng đó.

Taeyeon chỉ cười vì sự dorky của anh chàng đó khi đổ bột vào khuôn để cho vào nướng một khay khác. Trong khi đó Jessica lấy vài chén nhỏ múc soup để đưa cho Yesung, người đang ung dung đứng chờ.

Taeyeon và Jessica cứ tiếp tục làm việc như thế trong suốt hai tiếng tiếp theo, tần suất làm việc thế này thật sự đã rút hết sức lực của hai người. Đặc biệt là giờ ăn tối. Jessica đang làm soup, thì nhận ra có gì đó hơi lạ khi cô cử động tay mình. Mồ hôi. Jessica đang đổ mồ hôi. Thứ mà cô rất ghét. Tuy nhiên, cô cố lờ nó đi những giọt nước mặn chát đang chảy xuống từ thái dương mình. Taeyeon cũng không khá gì hơn. Tóc của cô ấy bết vào nhau. Mọi người cứ tất bật trong bếp vì những hàng dài những tờ order đang chờ họ.

“Xong rồi!” Taeyeon thở hắt ra, cô đẩy cửa nhà bếp ra ngoài hít lấy không khí trong lành và mát lạnh. Đã gần đến giờ đóng cửa và hôm nay quả thật là một ngày bận rộn. Jessica mệt mỏi đi theo Taeyeon, mặt cô ướt đẫm mồ hôi.

“Oh, hi, Taeyeon!”

Taeyeon và Jessica nhìn lên thì thấy Yuri, Tiffany, Yoona và Seoohyun đang ngồi ở một chiếc bàn trống trong góc. Taeyeon nhíu mày. “Các cậu đang làm gì ở đây?” Cô thắc mắc tại sao bốn người này lại ở đây khi nhà hàng sắp đóng cửa.

Tiffany đi đến chỗ họ, khoanh tay lại nhìn Jessica. “Cậu đang làm gì ở đây?” Cô đẩy nhẹ vai của Jessica làm cô ấy lùi vài bước vì mất thăng bằng và vì cô không còn tí sức lực nào nữa. Jessica cố lấy lại hơi trước khi trả lời.

“Công việc *phù* mới.” *phù*

Tiffany cười khúc khích khi vỗ nhẹ lưng Jessica. “Ấn tượng thật Jess. Rất ấn tượng. Đặc biệt đây lại là nhà hàng.”

“Umma!”

“Appa!”

Cả Yoona và Seohyun cười tươi chạy đến cha mẹ mình. Jessica liền nở nụ cười tươi khi nhìn thấy Yoona.

“Yoona!” Cô cười khúc khích khi cúi xuống ôm cô bé vào lòng. Đúng như dự đoán con gái cô nằm gọn trong vòng tay của mình, Jessica bế cô bé lên. “Con đang làm gì ở đây?”

“I mish Umma.” Cô bé phát âm sai chữ “miss” khiến Jessica nhăn mũi.

Cô bật cười. “Well, umma ở đây Yoong.”

Chợt nhớ đến điều gì đó Jessica vội quay sang Yuri. “Con bé có cần phải đến trường không?” Cô hỏi.

Yuri gật đầu. “Oh yeah!” Yuri quay sang Yoona. “Yoong, con học trường nào?”

“Ummm…” Yoona cố nhớ lại tên trường mình.

Seohyun lên tiếng khi vẫn trong vòng tay của Taeyeon. “Chúng ta học ở trường Tiểu học Myungjoo, Yoongie.”

Yoona cười. “Vâng. Nó đó ạ. Cảm ơn Hyunie.”

“Tất cả mọi người có muốn đi đâu không nào?” Tiffany chờ đợi. Cô biết Taeyeon và Yuri sẽ đồng ý nên quay sang nhìn Jessica với đôi mắt cún con hy vọng con người cứng đầu đang nhìn cô với ánh mắt kỳ thị kia sẽ đồng ý.

“Ewww” Jessica khoanh tay nhìn cô.

“Mình cho đó là lời đồng ý.” Tiffany cười khi nắm lấy tay Taeyeon, điều đó làm Jessica khó chịu.

Đột nhiên cô cảm nhận được có gì đó chạm vào tay mình, nhìn xuống, cô thấy những ngón tay của Yuri đang đan vào những ngón tay của cô. Nỗi buồn bực đột nhiên biến mất. Jessica chỉ nhìn chằm chằm vào hai bàn tay đang nắm lấy nhau, không buông ra cũng không nắm lấy hoàn toàn. Cô nhìn lên đôi mắt chân thành kia, nó khiếnđôi mắt cô như mất đi sự lạnh giá và cô đơn, một cách từ từ cô trở về….là chính mình. Nhưng Jessica lại không nhận ra rằng bức tường băng của cô đang dần tan chảy.

Yoona cằn nhằn. “Dì Tiffany! Dì làm cho umma và appa di chuyển được không?”

Taeyeon bật cười một tay vẫn giữ lấy Seohyun tay kia với tới Yuri.

“Ow!” Yuri nhăn mặt, tay cô rời khỏi tay Jessica khi Taeyeon nắm tai lôi cô ra khỏi nhà hàng. Yuri giật tay Taeyeon ra khỏi tai mình.

“Yah!”

Taeyeon cười khi giữ lấy Seohyun bằng hai tay. “Sao?” Cô thách thức.

Yuri thở hắt ra, khoanh tay nói. “Bọn mình đang tạo moment mà.”

“Cậu thích cậu ấy?” Taeyeon nhìn sâu vào mắt Yuri cố tìm kiếm bất cứ sự giả dối nào trong đó.

Yuri lắc đầu liên tục “Không. Chỉ là mình cần phải biết nhiều hơn về cậu ấy. Cậu ấy khó chịu….nhưng tại sao lại dễ gần khi bên cạnh cậu vậy?”

Taeyeon nhún vai cười một cách kín đáo. Mình có cách riêng của mình. “Mình không biết nữa. Mình đoán chỉ là mình dễ kết bạn.” Cô nói dối.

Yuri gật đầu một cách chậm rãi. “Well. Mình rõ ràng là không giỏi nhưng mình quyết định sẽ phá vỡ bức tường băng bao quanh cậu ấy, cậu giúp mình được không Tae?”

Có nên không?.....Không…..

“Chắc rồi Kwon.” Taeyeon bật cười. Không đúng lúc rồi….

Yuri cười híp cả mắt. “Tuyệt! Bây giờ các cô gái đây rồi?”

-----------------------------------

“Vậy cậu có công việc mới rồi à?” Tiffany hỏi khi Taeyeon kéo Yuri ra khỏi nhà hàng, chỉ còn lại Yoona, Tiffany và Jessica.

Jessica nhún vai khi tiến về phía cửa. “Số tiền…m-m-mẹ để lại cho mình gần hết rồi. Thêm nữa mình cần phải trả tiền học phí.”

Tiffany giữ lấy vai Jessica và xoay cô ấy lại. “Mình đã nói với cậu. Sunny, Soo và mình có thể giúp cậu mà.”

“Không. Tiff. Không sao đâu. Mình muốn tự  làm lấy.” Tiffany đảo mắt khi nhìn thấy nụ cười gượng của Jessica.

“Sao cũng được. Nhưng nếu cậu có bất cứ rắc rối nào chúng mình sẽ giúp cậu, nhớ không?” Cô nghiêm túc với Jessica.

Jessica chợt thấy Leeteuk và Heechul đi vào từ hành lang. “Yeah, yeah. Đi thôi nào.” Cô nói khi mở cửa đi ra và không quên cúi chào boss mới của mình.

---------------------------------

“Seobang nó có vừa với Yoona không?” Jessica lí nhí từ “seobang” vì mỗi khi cô gọi “Yuri” thì tên da ngâm kia sẽ làm ầm lên. Yuri cười toe toét khi nhìn cái áo.

“Yeah quá chuẩn! Màu trắng rất hợp với nai con của chúng ta.” Jessica gật đầu rồi đi đến dãy quần áo.

Yuri nắm tay Yoona đi theo sau. Cô nhìn vào những con mannequin để tìm một bộ thật phù hợp với con gái mình.

Taeyeon và Tiffany đang đi vòng vòng trong một cửa hàng toàn màu hồng. Yuri cười khúc khích khi nhớ đến gương mặt của Taeyeon lúc đứng trước cửa hàng đó cho đến khi Tiffany và Seohyun kéo cô ấy vào.

Đèn trong shop khá mờ tuy nhiên vẫn có thể thấy rõ quần áo trưng bày bên trong. Những bức tường được sơn màu xanh đậm và sàn nhà lót gạch màu đen với những hạt chiếu lấp lánh trong đó.  Yuri lướt mắt nhìn xung quanh.

“Hey Sica….chúng ta mua những thứ này được không?” Yoona và Jessica nhìn theo hướng Yuri chỉ. Ở đó có ba con mannequin mặc chung một kiểu áo khoát. Cái màu xám cho nam, hồng cho nữ và trắng cho trẻ em.

“Áo khoát gia đình?” Cô hỏi.

“Yeah!! Và nhìn kìa! Nó có chuột Mickey nữa!”

Jessica nheo mắt để nhìn rõ hơn. Thấy rồi, một con chuột Mickey màu xám, Minie màu hồng và một phiên bản thu nhỏ của Mickey trên chiếc áo màu trằng kia.

Jessica nhún vai. “Ummm....mình thấy…”

Yuri cười tươi nắm lấy tay Jessica – tay kia vẫn đang nắm tay Yoona- kéo cả hai đến chỗ những chiếc áo đó.

Jessica thở gấp khi tim cô trật đi một nhịp. What the….?

“Cậu ổn không?” Yuri lo lắng sờ lên trán Jessica, khiến cho trái tim của cô gái kia đập nhanh hơn nữa còn lòng bàn tay thì ướt đẫm mồ hôi.

“Umma, appa, tại sao hai người lại không bao giờ hôn nhau? Yoona ngây thơ hỏi.

Yuri vội rụt tay mình lại, bối rối vì câu hỏi của Yoona. Jessica ngượng ngùng quay mặt đi, chỉ nghĩ về nụ hôn là cô đã đỏ mặt rồi.

“C..con hỏi gì thế này Yoong? Ahaha con học những chuyện này từ đâu thế?”

“Vâng, trong phim ạ, umma và appa luôn hôn nhau. Đúng không ạ?” Yoona hỏi hai người, một đang bối rối, một đang ngượng ngùng kia một lần nữa. Jessica quay sang nhìn Yuri và Yoona, thắc mắc không biết Yuri sẽ trả lời như thế nào. Bởi vì chắc chắn cô sẽ không trả lời câu này.

Yuri đổ mồ hôi hột, “W-well, Y-Yoona. C-con th-thấy….”

Không để cô nói hết câu, Yoona đặt bàn tay bé nhỏ của mình sau gáy hai người, làm Yuri và Jessica bối rối hơn.

Yoona nở nụ cười cá sấu của mình “Họ phải hôn nhau. Như thế này!” Sau đó cô bé đẩy đầu hai người lại, môi của Yuri chạm môi Jessica. Yoona không phải tự nhiên mà được gọi là “Him Yoona”.

Trong cửa hàng này, đèn tương đối tối và sàn lại màu đen…nó gợi lên cảm giác thật là…

Yuri và Jessica trợn tròn mắt vì sự đụng chạm đột ngột này, cả hai cảm nhận được sự kích thích chạy dọc cơ thể mình, nhưng lúc này, họ lại cho rằng họ chỉ đang shock. Yoona không có ý định cho hai người rời ra cho đến khi cô bé hài lòng với nụ hôn của cha mẹ mình.

Sau một lúc, mặt cô bé vẽ ra nụ cười hài lòng khi thôi không đẩy đầu hai người vào nhau nữa.

Từ từ, Yuri nhắm mắt mình lại và bắt đầu cảm nhận nụ hôn đó, cô di chuyển môi mình mơn trớn môi Jessica. Jessica, người đang điên lên – trong suy nghĩ cô ấy – miễn cưỡng hòa vào sự dẫn dắt của Yuri, nhắm mắt lại một cách chậm rãi, đúng như ý muốn của Yoona. Cứ thế, nụ hôn trở nên sâu hơn, họ không quan tâm đến mối quan hệ của hai người. Thậm chí không nhận ra rằng tay Yoona không còn đặt sau đầu mình.

“Hey Jess…”

"Yu-"

Hàm của Taeyeon và Tiffany như chạm đất khi chứng kiến cảnh tượng này.

“Oh…my…God.”

“Seohyun-ah~! Che mắt lại!”

T.B.C.

----------------------------------------------------------

Author’s Note

LOLOLOLOLOLOLOLOLOL, mình đã cười như điên khi viết đoạn cuối của chap này. Bạn có thể tưởng tượng được cảnh bé Yoong đập đầu cha mẹ mình với nhau để họ hôn? XDXDXDXD HAHAHAHHAHAHAHA. Mình không biết về bạn thế nào, nhưng mình có thể thấy nụ cười thỏa mãn của Yoona.

Vâng, nhận xét và cho mình biết những gì bạn nghĩ ~! Bình luận và mình sẽ update chap mới ^ - ^

Mối quan hệ của Tae với Jess là gì? Mình cá là tất cả các bạn đã thắc mắc ngay từ đầu, phải không? XD Ehh. Nó sẽ được tiết lộ thôi.

-Chohee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net