Chap 5 - A Tiny Little Secret

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author's POV

Taeyeon thấy hai người kia không có ý định dừng hành động thân mật của mình lại thì đi đến và tách hai người đó ra.

Một tiếng *pop* vang lên khi hai đôi môi đột ngột dứt khỏi nụ hôn. Mắt Jessica mở to khi nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra, cô chạy đến bên Tiffany và xấu hổ che mặt mình lại.

Yoona nhận ra ánh mắt Taeyeon đang chiếu thằng vào Yuri, người vẫn đang bàng hoàng. Mình chỉ vừa hôn Jessica Jung…

Taeyeon nắm lấy cổ áo của Yuri nhằm kéo con người đang đứng ngây ra đó khỏi mớ hỗn độn trong đầu mình. “Kwon Yuri”. Taeyeon gằn giọng “Cậu vừa hôn Jessica?”

Tuy nhiên Yuri không thấy chuyện đó có vấn đề gì, đến cả Tiffany và Jessica cũng không biết tại sao Taeyeon lại có thái độ như thế. “M-mình nghĩ vậy…” Yuri lắp bắp vì thái độ của Taeyeon.

Taeyeon nắm chặt tay mình. “Cậu sao cơ?!” Cô hỏi lần nữa khiến Yuri rùng mình.

“Y-Yoona đã đẩy tụi mình lại, mình thề!”

Cô gái nhỏ đứng cạnh Taeyeon và Yuri nhanh chóng gật đầu, cô nhận ra hoàn cảnh của appa mình nguy hiểm như thế nào và muốn giúp appa khỏi bị đau.

Taeyeon đã nguôi ngoai, cô nhìn xuống Yoona. “Yoona, con có làm thế không?”

Yoona gật đầu một cách ngây thơ. Taeyeon thở dài rồi buông Yuri ra, để lại những vết nhăn nhúng trên cổ áo ai kia. Yuri thở phảo nhẹ nhõm nhưng thắc mắc sao Taeyeon lại làm quá lên như thế.

Có phải hai người bọn họ có mối quan hê mờ ám nào đó mà Yuri không biết? Taeyeon càu nhàu khi cố giữ bản thân mình bình tĩnh khi đi đến chỗ Tiffany và Seohyun, cô mỉm cười nhẹ với họ. “Cùng về nhà nào, okay?”

“Tối nay umma ngủ với Yoong được không?” Yoona hỏi khi kéo áo Jessica.

Jessica nhìn xuống, trầm ngâm. “Yoona, umma không nghĩ umma có thể…”

Yoona bĩu môi thất vọng vì Jessica từ chối ngủ cùng nó. Cô bé đã không có nhiều thời gian bên cạnh mẹ ruột của mình nên giờ cô không muốn lãng phí nó một lần nữa.

Jessica nhíu mày cô không thích nhìn thấy Yoona bĩu môi tí nào, nên cô bế Yoona lên. “Umma không có chỗ nào để ngủ!” Cô nói.

Yoona ôm lấy cổ Jessica. “Umma có thể ngủ với appa!” Jessica cứng người cô ngay lập tức bắn cái nhìn sang Yuri, người đỏ mặt nhìn sang hướng khác.

Jessica ho lên một tiếng. “Umma không nghĩ umma có thể ngủ chung giường với appa, con yêu!” Yoona lại bĩu môi.

Seohyun nắm lấy cổ áo Tiffany nhằm thu hút sự chú ý của cô ấy. Tiffany nhướn mày nhìn sang Seohyun. Cô gái bé nhỏ chỉ sang Yoona và Jessica như muốn Tiffany làm gì đó. Seohyun không muốn nhìn thấy Yoona buồn.

Tiffany liếc sang Jessica. “Mình-errr…. Taeyeon có thể ngủ ở căn hộ của mình! Nên cậu có thể ngủ trên giường của Taeyeon.”

Taeyeon tròn mắt nhìn Tiffany. Tiffany trợn mắt nhìn lại. Sau một vài giây đấu mắt với nhau, Taeyon chịu thua, cô nhai chewing gum một cách vội vã cố xã cục tức trong lòng khi không thể thắng được cô vợ hung dữ của mình.

Jessica nghiêng đầu suy nghĩ. “Còn Sunny thì sao?”

“Sunny sẽ ở nhà của Sooyoung để chăm sóc cho bọn trẻ.” Tiffany cười khúc khích khi nhìn thấy mặt của Jessica nghệch đi, sự lựa chọn duy nhất của cô ấy là YES, cô không còn lí do nào để từ chối cô bé đang cười tươi trong vòng tay cô.

Jessica bắt đầu suy nghĩ về điều đó. Nếu về nhà cô sẽ làm cho Yoona thấy vọng, cô sẽ bị đánh và không nói đến chuyện không thể ngủ được vì người cha của mình. Nếu cô ngủ ở chỗ của Yuri, Yoona sẽ vui, không cần thiết phải ngủ cùng Yuri và lại không bị đánh. Jessica thở dài, cô biết nếu cô có bất cứ lí do gì, Tiffany sẽ phản bác nó. Quần áo? Cô có vài bộ đồng phục ở nhà Tiffany. Bàn chải đánh răng? Cô cũng có ở đó. Mọi thứ cô cần đều có ở nhà Tiffany, và cô ấy biết rõ điều đó. Và một điều nữa là cha cô thậm chí còn không nhận ra cô không về nhà.

“Mình nghĩ phải thế thôi….”

“Yeah!” Yoona reo lên khi chồm người đến phía Seohyun làm Jessica phải bước đến gần Tiffany và Seohyun.

Cô nhóc ôm lấy Seohyun. “Cảm ơn Hyunie!” Yoona nói khi chạm má mình vào má Seohyun.

Cô bé kia ôm lại cũng với biểu hiện hạnh phúc giống Yoona. “Không có gì đâu Yoongie!”

“Awwww~” Tiffany ré lên, cô shows eyesmile vì quá phấn khích với nét đáng yêu của hai đứa trẻ.

-----------------------------

“Umma!”

“Âng Yon?” Jessica trả lời, miệng cô đầy bọt kem đánh răng. Yoona nhìn lên umma mình, đưa hai tay lên muốn Jessica bế khiến cô cười thầm khi cắn nhẹ bàn chải mình rồi ngồi xuống bế Yoona lên ngồi trên sink.

“Umma phải đánh răng với Yoong và appa!” Cô bé nói khi lấy chiếc bàn chải nhỏ của mình.

“Appa~” Yoona gọi to.

Yuri chạy nhanh vào chỉ trong vòng năm giây, cô chống tay vào cánh của phòng tắm thở hổn hển. “Chuyện gì thế?!” Cô hỏi.

Yoona cười. “Appa đánh răng với Yoong và umma!” Yuri thở phào nhẹ nhõm vì không có chuyện gì xảy ra. Cô quen biết hai cô gái này trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng cô thật sự rất muốn bảo vệ họ.

“Nhưng appa đã đánh răng của cô ấy rồi!” Cô nhại lại cách nói chuyện của Yoona.

Yoona bĩu môi, với tay sang bên kia lấy bàn chải của Yuri ra từ chiếc cốc màu xanh. Nắm chặt nó cô nhóc giơ lên phía trước mà không nói lời nào.

Jessica lại một lần nữa cười thầm vì những gì mình thấy, Yoona vẫn giữ tay như thế khi bĩu môi khiến Yuri đang không biết phải làm gì. Sau một phút chịu đựng cái nhìn chằm chằm của Yoona, Yuri chịu thua và cầm lấy chiếc bàn chải. “Được rồi.” Cô nói khi đi đến chỗ Yoona.

Cả ba người vui vẻ đánh răng với nhau, đến cả Jessica cũng tận hưởng khoảnh khắc này, mặc dù cô không thể hiện ra ngoài.

Yoong nở “nụ cười bọt kem”, khiến Yuri cười to. Không may là khi cô cười, bọt kem từ miệng cô văng lên má Jessica.

Cô khựng người lại khi nhìn Jessica, cô không biết nên làm gì. Yoona chỉ ngây thơ nhìn Jessica từ từ chùi đi bọt kem trên mặt mình rồi quay sang Yuri.

*Splash!* (tiếng nước bắn)

“Pfffffft.” Jessica hứng đầy nước trong lòng bàn tay mình rồi quay lại hất vào mặt Yuri. Sự trả thù ngọt ngào. Jessica nhếch môi khi nhìn nước chảy xuống từ cằm cô gái kia. Yoona cười to, miệng cô bé há to và mắt gần như nhắm lại khi cô bé vỗ tay vui sướng.

Yuri vuốt những giọt nước còn đọng lại trên mặt xuống. Cô cười rồi rồi quay sang Yoona. “Tại sao con cười?” Cô quay sang vòi nước hứng rồi tung nước vào mặt Yoona.

Và cứ thế, cả ba người vui vẻ nghịch nước trong phòng tắm.

----------------------------------

“Sao thế Tae?” Tiffany hỏi khi bước ra từ phòng tắm với chiếc quần shorts màu hồng và áo không tay màu trắng, cô đang lau khô tóc mình. Taeyeon ngồi trầm tư trên giường của Sunny, cô chống hai tay lên đầu gối úp mặt vào hai lòng bàn tay. Trong khi đó Seohyun nằm đọc sách trên giường ngay sau Taeyeon.

Taeyeon ngước lên nhìn vì nghe giọng khàn khàn của Tiffany hỏi mình. Cô lướt mắt từ đầu đến chân của cô gái kia, rồi chợt nhận ra cô ấy đang mặc gì. Cô vội quay đi che hai gò má đang đỏ lên của mình.

“Kh…không gì đâu.” Cô nói.

Tiffany nhướn mày nhưng bật cười vì thái độ người kia trước khi quay sang Seohyun, để xem con gái mình đang làm gì.

Không biết hai người kia đang làm gì nữa…. Họ không hôn nhau một lần nữa đó chứ? Có không? Trong đầu Taeyeon bây giờ tràn ngập hình ảnh hai người kia đang hôn nhau.

Taeyeon's Imagination (Version One)

 “Cuối cùng cũng ngủ rồi.” Jessica mỉm cười với Yoona người đang say giấc trên giường của Yuri. Jessica nhìn xung quanh phòng nhưng không thấy Yuri đâu. Cô nhún vai khi nghĩ rằng cô gái kia chắc đang bận làm gì đó. Một cách chậm rãi cô leo lên giường Taeyeon.

Nhưng chiếc giường đột nhiên lún xuống khiến Jessica hoang mang. Cô ngẩng mặt lên để xem đó là gì thì thấy Yuri đang ngồi trên cạnh giường và đang liếm môi nhìn mình làm cô ấy giật bắn người. Yuri nghiêng người về phía trước khiến nhịp tim của Jessica trở nên bất ổn định.

Yuri nâng cằm Jessica lên và kéo về phía mình.

“Jessica…” Yuri nhếch môi cười trước khi cúi xuống cho một nụ hôn cuồng nhiệt. Jessica kia đáp trả và ngã người ra phía sau trong khi nụ hôn…..

End of Taeyeon's Imagination (Version One)

 

Taeyeon lắc mạnh đầu cố xua đi dòng suy tưởng của mình. Tại sao nó lại thật đến thế kia chứ? Cô mắng bản tính byun của mình. Taeyeon chắc rằng hai người kia sẽ không làm gì quá thân mật, khi ban nãy họ đã rất ngượng ngùng vì nụ hôn ép buộc đó. Nhưng có một tiếng nói khác bảo rằng đó lại là cơ hội tốt để họ có thể thân mật với nhau. Nụ hôn ban nãy đã khơi gợi cảm xúc cho hai người họ và….Oh no. Taeyeon lại nghĩ về “kịch bản” khác.

Taeyeon's Imagination (Version Two)

“Yuri-ah?” Jessica gọi tên cô gái kia khi Yoona đã ngủ. Cô đã tìm trong nhà bếp, phòng khách, chỉ còn phòng gym là chưa vào. Jessica bước đến căn phòng đó, mở cửa ra và ló đầu vào nhìn, “Yuri?”

Cô hỏi khi nhìn thấy chiếc laptop đang mở trên bàn, ánh sáng từ đó chiếu sáng một bên căn phòng. Jessica bước vào rồi đi vòng vòng cố tìm xem cô gái da ngâm kia đang ở đâu. Từ nãy giờ cô chỉ nhìn thấy dụng cụ tập gym và những giá sách. Đặt nhẹ ngón tay lên chiếc bàn kính - cô cho đó là bàn học của Yuri - rồi kéo nó dọc theo chiếc bàn khi cô đi ngang qua.

Mắt Jessica mở to khi cô nhìn lướt qua màn hình laptop. Đột nhiên có ai đó ép cô vào bức tường phía sau, cô cố gắng nói nhưng chỉ là những âm thanh không xác định khi Yuri đặt ngón tay lên môi Jessica rồi nhanh chóng thay thế nó bằng môi của mình.

Hai bàn tay của Yuri lang thang trên những đường con chết người của Jessica. Một cách chậm rãi, không rời ra và cũng không làm mất đi sự cuồng nhiệt của nụ hôn, đôi tay đó dần đi xuống….

End of Taeyeon's Imagination (Version Two)


Mình byun quá vậy chứ! Taeyeon cố ngăn bản thân mình nghĩ đến chuyện đó trước khi nó trở nên dữ dội hơn.

“Con đang làm gì vậy Seohyun?” Tiffany nhẹ nhàng vuốt tóc cô bé.

Seohyun ngước lên chỉ vào quyển sách trước mặt mình. “Con đang đọc sách, umma!” Tiffany cười với cô con gái thông minh của mình và để cho cô bé tiếp tục với quyển sách.

Taeyeon vẫn ngồi đó với khoảng năm “kịch bản” nữa, nhưng luôn dừng lại trước khi nó đi quá xa. Cô vò nát mái tóc của mình, Taeyeon như phải điên lên khi cảm giác này đang dần giết chết cô nhưng sẽ rất bất lịch sự nếu cô xông vào nhà họ như vậy. Mình thề Kwon Yuri. Nếu cậu làm bất cứ chuyện với…

“Con có nhật ký không Seobaby?” Tiffany hỏi con gái mình. Câu hỏi đó vô tình cắt ngang dòng duy nghĩ của Taeyeon – và những viễn cảnh hư hỏng của cô. Trong đầu cô cứ lặp đi lặp lại một từ khi đột ngột đứng phắt dậy. Nhật ký. Chỉ sau ba ngươi giây nhớ xem xem mình đã để quyển sách đó ở đâu, Taeyeon trợn tròn mắt rồi chạy vụt ra khỏi phòng.

“Mình sẽ về ngay Fany!” Cô hét lên trước khi đóng mạnh cánh cửa.

Tiffany và Seohyun chỉ tròn mắt nhìn theo Taeyeon rồi nhíu mày. Cả hai quay qua nhìn nhau.

“Appa thật kỳ lạ.” Seohyun nói.

Ngay lập tức, Tiffany bật cười bởi lời nhận xét thẳng thắn, đáng yêu và hài hước của Seohyun. Seohyun cũng bật cười khi mẹ cô cứ cười như vậy.

Khi cả hai vừa dừng tràng cười của mình cũng là lúc Taeyeon chạy vào phòng với một quyển sách nhỏ trên tay.

“Thật kỳ lạ, Seohyun ah. Thật kỳ lạ.” Tiffany lắc đầu.

-------------------

“YURI!” Taeyeon hét lên khi chạy nhanh vào phòng. Yuri đảo mắt mình còn Jessica thì thở dài, chỉ tội cho bé Yoona, cô bé gần như chìm vào giấc ngủ nhưng con người ồn ào kia lại xông vào.

Taeyeon nhanh chóng chạy đến giường mình rồi mở ngăn kéo đầu giường ra. Cô thở phào nhẹ nhõm khi quyển sách vẫn nằm yên trong đó. Một cách vội vã, cô cầm lấy quyển sách màu nâu cố lờ đi cái nhìn thắc mắc của Yuri và Jessica.

“Nevermind!” Cô chạy nhanh ra khỏi phòng.

Tên lùn đó bị điên rồi. Yuri nghĩ khi đảo mắt lần nữa. Cute. Cô nhìn sang Yoona.

Jessica mỉm cười nhẹ trước khi nhìn qua Yoona.

------------------------

Tiffany ngáp dài, đã bốn giờ sáng rồi nhưng cô không thể chợp mắt được. Cô đang ngồi trên giường đọc tiểu thuyết dưới ánh đèn từ chiếc đèn ngủ nhỏ. Chỉ mới năm trang của chương mười hai mà cô đã thấy chán. Quyển sách thật nhạc nhẽo, nội dung trong đó cứ như được sao chép từ những quyển tiểu thuyết khác. Tiffany không mong đợi đây sẽ là một quyển sách hay, cô chỉ mượn nó vì bìa sách màu hồng. Giờ cô thật sự hối hận khi mượn quyển sách nhàm chán này từ thư viện trường.

Tiffany nhìn quanh căn phòng mình. Seohyun đang ngủ cạnh cô, cô bé ấy đã ngủ một tư thế suốt đêm. Con bé có di chuyển không nhỉ? Bé con ngủ như một xác chết ấy. Tiffany mỉm cười vì suy nghĩ của mình, ít ra cô cũng cảm thấy thư giản được một tí. Chuyển mắt sang Taeyeon, người đang nằm ngủ với tư thế rất ư là mất hình tượng, hai tay  hai chân cứ giơ ra. Trong tưởng tượng của cô, Taeyeon sẽ ngủ như một cô công chúa nhưng thật tế đã chứng minh…CÔ LẦM TO.

Tiffany cười khúc khích khi thấy lúc ngủ Taeyeon vẫn cute như thế. Nhìn sang quyển sách Taeyeon đã đem theo. Nó hẳn là một quyển sách hay nên cậu ấy mới chạy về phòng để lấy nó… Tiffany nghĩ, cô thật sự bị cuốn sách cám dỗ. Cô nhẹ nhàng rồi khỏi giường, nhưng không may, chiếc giường phản chủ này lại phát ra tiếng động, nó làm Seohyun và Taeyeon cựa quậy một tí.

Tiffany đứng hình, cô chờ cho đến khi hai người kia chìm vào giấc ngủ một lần nữa.

Whew… Cô không chắc có nên tiếp tục hay không. Tiffany nhún vai. Có gì đâu chứ? Một cách nhanh chóng, cô di chuyển đến chiếc tủ, chộp lấy quyển sách rồi vội vã trở về chỗ mình. Nice job, Tiff. Bây giờ mình nên được gọi là Ninja Tiff! Muahaha! Cô cười thầm.

Cô mở quyển sách đã cũ kia ra và bắt đầu đọc từng chữ trong đó.

----------------------

“Ahhh~” Ngủ ngon quá! Taeyeon ngáp khi căng hai tay mình ra. Cô mở mắt nhìn xung quanh. Ánh sáng rọi xuyên qua tấm màn tạo thành những họa tiết thú vị trên tấm chăn của cô. Nhìn sang bên phải, Seohyun đang ngủ một cách yên bình còn Tiffany thì đọc sách. Awww, thật là dễ thương. Không biết cô ấy đang đọc gì nhỉ? Cô mơ màng nhìn sang chiếc tủ đầu giường. Và quyển nhật ký không còn ở đó. Oka-woah, CÁI GÌ?! Taeyeon hoang mang nhìn xung căn phòng một lần nữa mong nhìn thấy được quyển nhật ký ở đâu đó.

Mắt cô nhanh chóng dừng lại chỗ Tiffany, người đang chăm chú vào quyển sách mà không nhận ra sự hoảng loạn của Taeyeon. Chờ đã. Taeyeon dụi mắt mình. Màu nâu….nhỏ….cũ…C-cuốn nhật ký!

“Fany!” Taeyeon hét lên một cách vô thức.

Tiffany ngước nhìn lên từ trang cuối của quyển nhật ký. Nó thật sự thu hút cô, cô đã không nhận ra mình đã đọc hết cuốn sách. Tiffany nhìn vào mắt Taeyeon. “Jess….Jessica là…là…”

“HYUNNIE!” Cánh cửa mở toang ngay sau tiếng hét đó, Jessica, Yuri và Yoona…cả ba người họ, quần áo tươm tất đang đứng trước cửa phòng. Ngay lập tức Tiffany giấu quyển sách ra sau mình. Taeyon lo lắng quay lại nhìn ba người kia rồi lại quay sang Tiffany.

Yoona chạy nhanh đến chỗ Seohyun và lây cô bé. “Yeobo!” Yoona cười tươi khi thấy  Seohyun mở mắt ra.

“Huh? Em nghĩ em là Hyunnie!” Seohyun nói khi dụi mắt mình.

Yoona ôm lấy cô bé. “Trong phim, người ta gọi người mình yêu là Yeobo” – Yoona cười lười tềnh – “Yoong yêu em, Yeobo!”

Seohyun bật cười. “Em cũng yêu chị, Y-Yeobo!...?” Yoona không nhìn thấy “cái nhìn” của Taeyeon đang trao cho mình nên vô tư ngồi xuống trước mặt Seohyun. “Leo lên lưng chị đi Hyunie! Chúng ta sẽ ăn sáng cùng nhau!”

Seohyun gật đầu khi leo lên lưng Yoona, cô bé vòng tay ôm lấy cổ Yoona rồi cả hai đi ra phòng khách.

Yuri bật cười khi đi đến chỗ Taeyeon và vỗ mạnh lên lưng cô ấy. “Thôi nào Taeng, làm gì đó cho bọn mình ăn đi!” Cô cười khi kéo cổ áo Taeyeon.

Trước khi đi ra khỏi phòng, Taeyeon nhìn Tiffany một cách van nài. “Đừng nói với ai!” Cô dùng khẩu hình miệng, Tiffany chậm rãi gật đầu khi nhìn Taeyeon bị kéo đi.

Jessica cười khi nhìn người bạn của mình bị kéo đi. Tiffany nhận ra sự hiện diện của Jessica thì nhanh chóng nhét quyển sách vào góc giường rồi lấy gối che lại. Mọi chuyện diễn ra sau lưng Jessica nên cô ấy không nhìn thấy.

“Cậu sao thế Tiff?” Jessica hỏi khi nhìn thấy mặt Tiffany trắng bệch và đầy mồ hôi.

Jessica đặt tay lên trán Tiffany để kiểm tra nhiệt độ cô ấy. Cậu ấy không sốt… Tiffany cười gượng, cầm lấy tay Jessica rồi đứng dậy.

“Đi thôi Jess! Nhập bọn với seobang của bọn mình nào.” Cô nói khi kéo Jessica đi.

“Nhưng chờ….”

“Không chờ gì cả!” Tiffany nói khi kéo tay Jessica. Cả hai nhanh chóng ra ngoài với mọi người khi Yuri và Taeyeon làm bữa sáng. Tiffany nhìn con người đang căng thẳng kia. Kim Taeyeon, cậu có nhiều chuyện cần phải giải thích lắm đấy. Cô nghĩ.

T.B.C.

-------------------------------------------

Author’s note:

Mình cá là tất cả các bạn đang tự hỏi Taeyeon là gì của Jessica? XD

Xin lỗi vì update chậm trễ, Yulsic thật sự khó viết với mình còn Taeny dễ hơn! Mình sẽ tìm đọc fic của Yulsic để hiểu về họ hơn. XD

Comment please~~~

Chohee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net