TMTK [Chương1 - Đã BETA]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"....Tại lễ trao giải thưởng Top Ten Music Awards năm nay, Krystal Jung đã được vinh danh trên hơn mười hạng mục, trở thành nữ ca sĩ giành được nhiều giải thưởng nhất ở lễ trao giải...".

Trên màn hình lớn ở quảng trường trung tâm thương mại, nơi có dòng người qua lại không ngớt, rất nhiều truyền thông ký giả tạo thành một vòng lớn vây xung quanh một cô gái xinh đẹp, tay giơ máy chụp hình, máy quay phim lên cao để kịp thời chụp lại nụ cười của nàng, ánh đèn flash không ngừng chớp lóa lên trên gương mặt kiều diễm. Còn cô gái kia thì tay cầm cái cúp bằng thủy tinh trong suốt, tao nhã mỉm cười.

Victoria Song ngồi ở quán nước đối diện quảng trường, ánh mắt nhìn thẳng vào màn ảnh, nhìn thấy cô gái kia với nụ cười đoan trang xinh đẹp, trong lòng chợt kinh ngạc mà thất thần.

Liên tục ba năm, nàng đều là nữ ca sĩ giành được nhiều giải thưởng nhất, ba năm trước đạt được danh hiệu thiên hậu trong giới ca hát một cách vinh quang, từ đó sức ảnh hưởng lan rộng, nắm trong tay ghế chị cả của công ty giải trí hữu hạn 4WS, nơi đào tạo và sở hữu nhiều nhân tài nghệ thuật nhất. Công ty giải trí hữu hạn 4WS là công ty trực thuộc tập đoàn Nu ABO. Tập đoàn Nu ABO là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực nhà đất, khách sạn, tài chính, giải trí, điện ảnh, xuất bản in ấn, ẩm thực cùng các mặt hàng bán lẻ trong thị trường.

Bởi thế có thể thấy được, công ty giải trí 4WS với tài chính hùng hậu, thế lực khổng lồ, những nhân vật dưới trướng đều có tên tuổi, hiện tại trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất, công ty cũng nắm giữ hơn mười người, chưa kể những nghệ sĩ hạng hai hạng ba cũng được công chúng biết đến. Krystal Jung có thể trở thành chị cả của công ty, mỗi khi comeback đều được quảng bá rầm rộ, không khó để tưởng tượng đó là một chuyện chẳng hề dễ dàng.

Victoria không phải người hâm mộ của Krystal Jung, cô chỉ mới tìm hiểu nàng cách đây vài ngày thôi.

"Gió nhẹ nhàng thổi qua, lá khô chậm rãi rơi xuống, lịch sử hôm nay thay đổi, anh đã không còn ở đây, len lén ẩn núp nơi thẳm sâu trong trí nhớ..." 

Một bài hát dễ nghe vang lên, giọng hát êm diệu vang trong không khí, tản ra bốn phía. Đây là bài hát Victoria cài làm nhạc chuông, cũng chính là bài hát nổi tiếng của nữ ca sĩ Krystal. Cô rất thích giọng hát trong trẻo của nàng.
"Darling, có chuyện gì vậy?" Victoria bắt điện thoại, trên mặt hiện ra một nụ cười vui vẻ.

"Con hả? Con đang ở trường học. Dạ! Rất tốt, mọi việc đều ổn. Về nhà à? Tết âm lịch năm nay con sợ không thể về thăm ba mẹ được. Đúng vậy, việc học rất bận rộn. Dạ, dạ, con cũng rất nhớ hai người. Để xem! Có thời gian sẽ về. Ba mẹ cũng nên giữ gìn sức khỏe.Vâng, con biết, con nhất định sẽ nuôi mình đến trắng trẻo mập mạp, được không?. Được rồi! Con biết... Dạ, dạ, tạm biệt."

Tắt điện thoại rồi, Victoria mới bất đắc dĩ cười một tiếng, không biết hai vị phụ huynh ở nhà mà biết được mình đã lén từ nước ngoài trở về thì sẽ có phản ứng gì nữa!

Victoria cầm chiếc túi lên, nắm lấy cái ly giấy trên bàn, quay đầu nhìn màn ảnh một lần nữa rồi xoay người rời đi.

Victoria Song theo mong muốn của ba mẹ theo học ngành quản trị kinh doanh, nhưng cô từ nhỏ lại ước mơ được trở thành một phóng viên xuất sắc. Vì vậy, sau khi lấy được bằng thạc sĩ, cô liền lặng lẽ trở về nước, trở về thành phố Seoul, thành phố có rất nhiều kỉ niệm ấu thơ.

Mặc dù ở cùng thành phố với ba mẹ, nhưng cô cũng không lo lắng bị người nhà phát hiện. Vốn dĩ thành phố Seoul là một thành phố phồn hoa, dân số rất nhiều, cô không tin mình sẽ xui xẻo đến nỗi một ngày nào đó gặp lại người thân ở trên đường.

Victoria bước vào chiếc BYD màu đen, chậm rãi lái đến khu nhà giàu ở thành phố Seoul, là khu biệt thự sang trọng ở giữa sườn núi.

Cô đi theo Krystal Jung đã mấy ngày, phát hiện đối tượng thường hay ở công ty nhiều hơn ở nhà. Mỗi lần về nhà đều là đêm khuya, mà rạng sáng ngày hôm sau sẽ lại đi đến công ty làm việc. Victoria không hiểu, cái cô Krystal Jung kia chẳng lẽ bận rộn đến nỗi xem công ty là nhà mình luôn sao?

Nhìn căn biệt thự ba tầng cách đó không xa, Victoria Song từ chỗ ghế phụ cầm lấy một cái máy ảnh ống kính dài. Bây giờ đã hơn mười một giờ khuya, không biết Krystal mấy giờ trở về, hy vọng tối nay có thể có thu hoạch! Đây là nhiệm vụ đầu tiên khi làm phóng viên, cô hy vọng sẽ làm thật tốt, hoàn thành nhiệm vụ tổng biên giao cho. Nhưng, có đúng là Krystal Jung cùng đồng nghiệp UEE có mối quan hệ không bình thường không nhỉ?

Victoria tự đặt câu hỏi.

Một chiếc xe Porsche trắng dừng lại trước ngôi biệt thự. Victoria giật mình, vội vàng lấy lại tâm trí, cầm trong tay máy chụp hình nhắm vào chiếc xe kia.

Cửa xe mở ra, một chiếc giày da cao gót chạm mặt đất, từ trong xe đi ra một cô gái mặc áo da bò sát người, quần bó, lại thêm một chiếc áo gió dài. Mái tóc dài đen nhánh suôn thẳng tự nhiên, biểu cảm lạnh lùng.

"Tách, tách, tách." Victoria không ngừng nhấn nút chụp ảnh, nhanh chóng lưu lại mọi hành động của cô gái từ lúc cô ấy bước xuống xe đi vào nhà.

Cô gái xinh đẹp lạnh lùng kia vừa mới đi đến cửa, đột nhiên xoay người, ánh mắt nhìn thẳng đến vị trí của Victoria. Trong ống kính nhìn thấy ánh mắt lạnh như băng kia đột nhiên phóng đến, Victoria giật mình, nhanh chóng tắt máy ảnh, ném qua ghế phụ, nhanh tay xoay cái chìa khóa, chuẩn bị trốn khỏi hiện trường.

Không thể nào? Sẽ không xui đến vậy chứ? Victoria nói thầm, sau lưng bỗng phát lạnh. Nhìn thấy cô gái kia sắp bước tới, Victoria lại càng dùng sức vặn chìa khóa, nhưng cái xe lúc này lại trở chứng không chịu khởi động. "Chết tiệt..." Victoria không nhịn được mà mở miệng mắng.

"Bộp bộp bộp". Cô gái mặt không chút cảm xúc đập tay vào cửa kính xe. Victoria cay đắng chấp nhận, quay đầu nhìn cô gái đang đứng ở ngoài.

Cô ta chỉ chỉ ngón tay, ra hiệu "xuống xe".

Victoria nhíu mày, đau khổ kéo cửa xe xuống.

"Xuống xe!" Giọng nói nghiêm túc lạnh như băng phát ra.

Xong rồi! Đã nói là chụp ảnh trộm là điều không nên mà, giờ lại bị bắt tại trận. Victoria lộ ra vẻ mặt bị bắt gian, trong lòng hồi hộp, trên mặt lúng túng, mở cửa xe bước xuống.

"Jung, Jung tiểu thư, xin chào cô!"

Cô gái lạnh lùng kia chính là Krystal Jung, nữ ca sĩ trẻ tuổi, là đối tượng phỏng vấn đầu tiên của Victoria Song và cũng là nhiệm vụ phỏng vấn đầu tiên.

Krystal Jung lạnh băng nhìn Victoria, lạnh giọng hỏi : "Là người của báo nào?"

"Seoul giải trí..." Victoria líu lưỡi, khủng hoảng nhìn Krystal với gương mặt lạnh đang chăm chú nhìn lại mình, cô cảm thấy ánh mắt lạnh băng kia của Krystal mang theo sát ý như muốn giết người đến nới vậy.

Krystal liếc mắt lên xuống đánh giá Victoria rồi đưa tay ra: "Máy ảnh."

"Hả, để làm gì?"

"Cô nói xem?"

"..." Tịch thu á? Không được. Cái đó là của tòa soạn cấp, bị lấy thì cô phải bồi thường, tuy cô không phải không bồi thường nổi nhưng mà thật không công bằng. Lần đầu làm nhiệm vụ đã bị người ta tịch thu thiết bị, nói ra sẽ bị sỉ nhục cho mà coi.

"Mau lên!" Nhìn thấy Victoria cố giấu máy chụp ảnh, Krystal nghiêm giọng ném ra hai chữ.

Victoria đáng thương nhìn Krystal, hy vọng đối phương bao dung nhân hậu, không tịch thu máy ảnh của cô. Thế nhưng khi nhìn vào gương mặt không có tí cảm xúc nào của Krystal, cô chỉ có thể than thầm trong lòng, thiệt là xui xẻo quá xá. Cô buồn bã bước vào trong xe, lấy máy chụp ảnh ra, ôm vào trong ngực, chần chừ mội hồi vẫn không muốn đưa.

Krystal lại đưa tay ra, lạnh lùng nhìn Victoria.

Victoria bất đắc dĩ, cuối cùng cũng đưa ra máy ảnh một cách chậm rãi.

Krystal cầm lấy máy ảnh, liếc nhìn hình trong máy, toàn bộ đều là hình của nàng. Nàng tức giận nói: "Cô biến thái hay là tâm lý có vấn đề hả!? Chụp lén người khác vui lắm sao?" Không chút đắn đó, Krystal chọn tất cả, dứt khoát nhấn nút xóa, sau đó mới ném trả máy ảnh lại cho Victoria, hỏi: "Cô tên gì?".

"Vô...Vô Danh..." Victoria ôm máy ảnh, chần chừ nói ra bút danh của mình.

"Cái gì?" Krystal thốt lên giận dữ, Vô Danh? Dám giỡn mặt với tôi à? "Cô cố ý hả? Cô nghĩ tôi ngu ngốc hay là thiểu năng?"

"Cô, cô hiểu lầm rồi, Vô Danh là bút danh của tôi". Victoria biết đối phương hiểu sai nên vội vàng giải thích.

"Bút danh? Ai muốn biết bút danh của cô làm gì, tên thật!" Krystal tức giận nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện.

"Victoria Song." Victoria dùng tông giọng thấp nhất có thể, thành thật khai báo. Trong lòng thì lẩm bẩm, đối phương muốn biết tên cô làm gì kia chứ?

Krystal khoanh tay trước ngực, lại nhìn từ trên xuống dưới Victoria. Trợ lý của Krystal đi tới bên cạnh, hỏi: "Krystal, sao vậy? Là 'chó săn' hả?"

Krystal không đáp, hất đầu về phía Victoria, nói: "Nhìn bộ dạng cô cũng không tồi, không có vẻ là người làm cái chuyện vô đạo đức kia, cô nói xem, học gì không học lại đi học người ta làm 'chó săn' chứ."

"Tôi không phải là 'chó săn', tôi là phóng viên mà..." Victoria vội phản bác.

"Ha!" Krystal Jung cười nhạt một tiếng: "Cô da mặt dày đi chụp ảnh về cuộc sống riêng tư của người ta, không phải 'chó săn' thì là gì hả? Muốn phỏng vấn thì danh chính ngôn thuận làm, có chút tư chất đạo đức của phóng viên đi!" Krystal hất cằm rời đi, không thèm để ý đến Victoria còn đang định giải thích.

Victoria tủi thân, than thầm trong lòng, người ta là phóng viên, phóng viên mà.

Luna chạy theo Krystal, hỏi: "Sao em phát hiện có 'chó săn' bám theo vậy?"

Krystal vừa đi vừa nói: "Mấy ngày này, bất kể là đang ở công ty hay ở nhà, đều nhìn thấy chiếc xe kia."

Luna cười: "Cái tên 'chó săn' này cũng ngốc quá, nhưng dù sao dáng vẻ cũng không tệ, hay là khuyên cô ta đừng làm 'chó săn' nữa, đổi nghề làm trong ngành giải trí đi. Với gương mặt như vậy, nói không chừng có thể nhanh chóng nổi tiếng đấy!" Luna nói đùa.

Krystal cong môi, miễn cưỡng cười, xinh đẹp thì có ích gì, nhân phẩm không tốt, không có tố chất.

Bên này, Victoria nhìn theo dáng người cao gầy của Krystal, nghĩ thầm: Thật sự là trên sân khấu với dưới sân khấu là hai người khác nhau mà.

Victoria Song đem máy ảnh ném lên ghế, chui vào trong xe, đóng cửa lại, vặn thử chìa khóa. "Ô...ô...." Xe bất ngờ lại khởi động, Victoria buồn bực, hôm nay thật sự xui xẻo, ngay cả chiếc xe cũng đùa giỡn mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net