TMTK [Chương13]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cơm nước xong, nhóm người Krystal Jung đi đến phòng chụp ảnh, chụp cho nhãn hàng đồ trang điểm Leah. Phòng chụp ảnh không lớn, chỉ có chỗ chụp, phòng hóa trang và phòng thay đồ, một nhiếp ảnh gia, vài trợ lý. Mặc dù quy mô không lớn, nhưng bởi vì nhiếp ảnh gia là người có kỹ thuật tốt, nên rất nhiều mặt hàng quảng cáo đều chỉ định đến đây chụp.

Bởi vì là chụp ảnh quảng cáo cho đồ trang điểm nên lần này Krystal Jung hóa trang rất tinh tế, thời gian trang điểm cũng lâu, nhưng hiệu quả thật làm người ta ngạc nhiên, quả thực xinh đẹp như tiên nữ. Victoria lần này học khôn, tuy nhìn cũng bị rung động nhưng rất mau lấy lại tinh thần, làm bộ như xem điện thoại di động, không có nhìn Krystal.
Mỗi người đều có vị trí và nhiệm vụ riêng, chụp ảnh bắt đầu....

Victoria ngồi ở một bên, tay cầm di động, ánh mắt lại trộm nhìn Krystal, nhìn nàng trên mặt lộ ra ngọt ngào tươi cười, đáy lòng lại oán thầm, cô gái này qua nhiên là ăn chén cơm này, trang điểm lên cái gì nhưng lại xinh đẹp như vậy, cũng rất mê người...

Victoria Song kinh ngạc nhìn, trong lòng nghĩ, cô gái diễm lệ như thế, phải là chàng trai như thế nào mới xứng đây? Victoria bỗng nhiên cảm thấy, rất ít người có thể xứng đôi với Krystal, cô gái có mị lực như thế. Dù là gương mặt ôn hòa ngọt ngào hiện tại, hay là lạnh lùng như băng, Krystal đều rất có mị lực.

Đang mơ mang suy nghĩ Victoria bỗng nhiên bị một người đàn ông thu hút sự chú ý, ánh mắt cũng theo từ Krystal chuyển sang người kia, không phải là người đó có điểm đặc biệt gì hay là đẹp trai gì hay quen biết gì, mà là người đó đang ở trên chiếc thang cách Krystal không xa, đang điều chỉnh đèn trên trần nhà, đèn lớn như vậy trên người Krystal chớp lên, muốn không chú ý cũng khó.

Nhưng Victoria cảm thấy người đàn ông kia sao lại lúng túng chân tay như vậy chứ? Nghĩ cả nửa ngày cũng không hiểu.

"Được chưa?" Người đàn ông nói với tay chụp ảnh.
"Ok!" Tay chụp ảnh trả lời, tiếp theo cầm lấy máy ảnh hướng Krystal nói, "Jung tiểu thư, chúng ta tiếp tục nhé!"

Đèn chỉnh xong, người đàn ông kia cũng bắt đầu đi xuống, ánh mắt mọi người lại hướng về phía Krystal, chỉ có mỗi Victoria ánh mắt vẫn chăm chú nhìn người đàn ông kia, bởi vì hắn có hơi béo, động tác vụng về, Victoria nhịn không được nhìn thêm vài lần, cũng bởi vì nhìn thêm vài lần mà liền nhìn thấy người đó lúc đi xuống đụng vào thang tam giác bên cạnh làm đèn rơi xuống, đèn cũng chớp lên một cái...

Victoria ánh mắt nháy lên vì trụ đèn đang lay động, cái trụ đèn là một vòng tròn, phía bên trái vòng tròn chớp lên, một bên nhếch lên rơi xuống đất, bên kia nhếch lên cũng rơi xuống đất, biên độ càng lúc càng lớn. Victoria đột nhiên cảm thấy bất an, ánh mắt mở to, thầm kêu không ổn, phản xạ có điều kiện nhắm thẳng đến Krystal ...lập tức ôm lấy nàng....

"A...." Krystal hét lên chói tai...
"Ba..." Một tiếng nổ vang...


Một giây, hai giây...mấy giây sau, trong nháy mắt phòng chụp ảnh im lặng bỗng dưng tuôn ra một tràng thét chói tai, vừa có tiếng hỏi thăm vừa có tiếng trách móc.

Krystal sợ ngây người, mắt mở to, lộ ra vẻ hoảng sợ không tin được, một hồi lâu cũng không có phản ứng...Tiểu "chó săn" kia lại không để ý đến an toàn của bản thân mà đem mình bảo vệ trong lòng? Mà bóng đèn đó thẳng đập vào sau lưng cô ta? Sao lại có thể chứ? Mình trước giờ không có nói lời nào tốt với cô ta, còn thường xuyên chọc ghẹo, thế nhưng cô ta lại...

"Máu..." Luna hét lên chói tai, "Vicky, em chảy máu rồi." Tiếng thét nghe rất hoảng sợ.
Tiếng thét này lại làm cho Krystal Jung run lên, lập tức gỡ ra cái ôm của Victoria, nhìn đến phía sau cô, chỉ thấy phía sau mái tóc đen có một mảnh ướt đẫm, mái tóc dính vào nhau, lộ ra một màu đỏ sẫm....

"Gọi xe cấp cứu." Krystal kích động kêu to, đưa tay đỡ lấy Victoria, giọng nói có chút run rẩy, "Cô sao rồi? Sao cô lại chạy đến chứ?" Krystal tình nguyện mình là người bị thương, nàng không muốn nợ ân tình của người khác, đặc biệt là của Victoria, nàng vẫn luôn nhắm vào cô, nàng làm sao có thể không biết xấu hổ mà nhận ân tình này của cô chứ?

Victoria cảm thấy cái gáy rất đau, đầu mất cảm giác, lưng cũng rất đau, nhưng mà cô sẽ không để Krystal xem thường, muốn nàngbiết, dù cô là con gái cũng có thể làm tốt công việc vệ sĩ, cũng có thể bảo vệ tốt cô ấy. Victoria cố cười một chút với Krystal, "Không có việc gì, ra một chút máu thôi mà, băng bó lại thì không sao rồi."

"Cái gì mà một chút máu, là rất nhiều máu." Luna lấy điện thoại ra vừa gọi 120, vừa phản bác lời của Victoria. Giờ cô tin là Victoria có thể bảo vệ tốt Krystal, không để ý đến an toàn của mình mà đi bảo vệ Krystal, có lẽ cũng chỉ có Victoria đầu đất kia mới có thể làm.

Dù sao vệ sĩ cũng chỉ là một công việc, lấy một chút tiền lương, lỡ như làm mình bị thương, hoặc là trở thành người thực vật, hay là chết đi, công ty cũng sẽ không bồi thương bao nhiêu tiền. Bọn họ làm vệ sĩ thì an toàn bản thân là điều kiện tiên quyết, có lẽ cũng có rất nhiều người ngu ngốc giống Victoria nhưng mà Luna tới bây giờ vẫn chưa gặp qua.

"Không có nghiêm trọng như vậy, không cần gọi 120" Victoria vội ngăn Luna lại. Chỉ là vết thương nhỏ, không đến mức phải đi bệnh viện chứ? Cô không thích bệnh viện, không thích thuốc bệnh viện, càng sợ bị chích, bị khâu vết thương...Tóm lại là cô sợ đi bệnh viện, bởi vì cô sợ đau, cô biết đi bệnh viện rửa vết thương sẽ không tránh được một trận đau. Nhưng mà thật sự bây giờ cũng rất đau.

"Không đi bệnh viện làm sao được? Em chảy rất nhiều máu đó." Luna bỏ ra tay Victoria đang cầm tay mình, tiếp tục gọi điện thoại. Victoria còn muốn cản thì nghe giọng nói lạnh băng có chút tức giận của Krystal ung, "Bị thương mà không đi bệnh viện, chẳng lẽ cô tưởng mình đầy máu là rất oai phong, rất có hình tượng sao?"

"...." Victoria quay đầu nhìn gương mặt tức giận của Krystal, có chút giận, có chút ấm ức; mình là vì cô ta mới bị thương mà, không quan tâm an ủi thì thôi lại còn hung dữ như vậy. Cảm nhận vết thương càng lúc càng đau, Victoria càng nghĩ càng thấy ấm ức.

Nhìn vẻ mặt nghẹn khuất nhỏ nhắn của Victoria, trong lòng Krystal cũng mềm ra, giọng nói cũng ôn nhu nhiều, nhưng tuyệt đối sẽ không ăn nói khép nép với cô ta, cũng không nghe theo cô ta, phải đi bệnh viện, "Đi bệnh viện đi! Băng bó vết thương xong, chụp kiểm tra một chút, để tránh có di chứng gì không tốt.

Đi bệnh viện xong thì về nhà nghỉ ngơi, hôm nay không cần theo tôi nữa." Nói xong lại nhìn tay chụp ảnh nói, "Hôm nay đến đây đi. Chúng ta hẹn giờ ngày khác." Victoria là vì nàng mà bị thương, nàng cần phải cùng cô đến bệnh viện.

"Nhưng Jung tiểu thư, ảnh chụp này mấy ngày nữa công ty Leah sẽ đến lấy, lịch hẹn chụp tháng này đã kín rồi, nếu hẹn lại thời gian thì phải tháng sau mới được." Tay chụp ảnh thấy Krystal muốn đi, vội vã ngăn lại, đến lúc đó mà không giao được ảnh, hắn cũng không biết ăn nói thế nào.

"Lúc nãy không phải anh đã chụp được một ít sao? Chụp ảnh quảng cáo chỉ cần đăng mấy tấm, chẳng lẽ mấy tấm vừa rồi đều không dùng được hả?" Ngày thường lúc làm việc Krystal đều toát lên vẻ gần gũi bình dị, lúc này vẻ mặt lại nghiêm túc mang theo chút không kiên nhẫn mà nói.

Tay chụp ảnh kia thấy Krystal có hơi tức giận, vội cười làm lành, "Jung tiểu thư nói phải, Jung tiểu thư nói phải, tôi sẽ chọn vài tấm trong mấy tấm vừa chụp, sau đó gửi cho cô xem, cô thấy thế nào?"

Nếu người ta đã nói thế, Krystal cũng không muốn làm lớn chuyện, cố nặn ra một nụ cười nói, "Cám ơn, vậy tôi đi trước."
"Được, được, Jung noona đi thong thả."

Krystal kéo Victoria, xoay người bước đi, vừa đi vừa nói, "Luna, gọi điện thoại bảo Kangin chạy xe đến cửa, chúng ta đi bệnh viện."

Victoria trong lòng buồn bực, nhưng nhìn vẻ mặt xám xịt của Krystal, không dám hé răng nữa, im lặng bị Krystal kéo đến bệnh viện. Lúc rửa vết thương, thật đau quá! Victoria muốn hét lên, nhưng lại ngượng, sợ bị Krystal chế giễu, cho nên cắn chặt răng chống lại, trên mặt cũng rõ ràng run rẩy. Krystal khoanh tay nhìn cô, phát hiện Victoria đang kiềm nén, cuối cùng nhịn không được nói một câu, "Nếu đau thì la lên đi, không cần nhịn."

Victoria giương mắt nhìn chằm chằm Krystal bên cạnh, quay đầu sang một bên, không để ý tới nàng nữa; tôi sẽ không để cô chế giễu, tôi tuyệt đối sẽ không kêu đau.

Ơ! Còn giận dỗi nữa, thật giống như một đứa trẻ. Nhưng là chắc cũng chỉ có mình Krystal Jung cảm thấy Victoria giống đứa trẻ. Victoria ở trong mắt người khác chính là một sở sở liên nhân mỹ nữ. Krystal khóe miệng mỉm cười, nàng phát hiện Victoria cũng có điểm đáng yêu.

Trong lòng bỗng nhiên rất muốn trêu chọc đứa trẻ cáu kỉnh này, cố ý vươn tay bắt lấy mặt Victoria, "Cô bạn nhỏ tức giận sao? Tức giận sẽ không đáng yêu nha!" Ngữ điệu thật rất vô sỉ.
Victoria tức giận chụp lấy tay Krystal, rống lên, "Krystal Jung."

"A! Thực sự giận sao? Thật là cô bạn nhỏ không đáng yêu mà" Krystal ra vẻ kinh hoảng rút tay lại, sau đó lại làm vẻ bất đắc dĩ.

"Hừ" Victoria giận hừ một tiếng, xoay đầu, không để ý nàng nữa. Trong lòng nói thầm, cũng không nhìn xem tôi vì ai mới bị thương, hừ, một câu cám ơn cũng không có, lại còn đùa giỡn tôi, thật quá đáng, con nhỏ không tim không phổi mà.

Krystal nhịn cười, lại chậm rãi lay gương mặt xoay qua của Victoria, ma trảo đưa tới, "Đừng giận nữa cô bạn nhỏ, hay là để chị lát nữa mua kem cho em nha?" Victoria vứt ra cái tay ma trảo của nàng....
Krystal có chút đăm chiêu suy nghĩ rồi nói, "Hay là để chị mua cá vàng cho em ngắm nha?"

Victoria tức giận, cô biết là Krystal Jung cố tình, tuyệt đối là cố tình trêu chọc cô. Ngắm cá vàng gì chứ! Đó là chuyện mấy ông bác biến thái làm mà. Nhưng Krystal cô cũng là người biến thái, thích chọc ghẹo người khác.
"Không muốn à?" Krystal lộ ra vẻ mặt khó xử, "Hay là vậy đi, chị cho em hôn một cái?" Nói xong, còn cúi người xuống, đưa mặt qua...

"Krystal Jung...." Victoria tức giận kêu lên, "Cô rốt cuộc có để tôi yên không hả?"
Krystal đứng thẳng người, liếc nhìn Victoria, vẻ mặt khinh thường, "Chị đây cho cô hôn, cô còn phải cám ơn trời đất, còn ở đó mà tru tréo."

"Cô..." Victoria tức giận, chưa kịp nói gì, chợt nghe bác sĩ băng bó nói, "Được rồi."
"...." Victoria ngẩn ra. Được rồi? Nhanh vậy sao? Victoria kinh ngạc chớp mắt mấy cái.
Krystal nhìn Victoria vẻ mặt ngạc nhiên ngây ra, cười thầm, cô nàng này thật sự là ngốc, sau đó lại hỏi bác sĩ, "Không có vấn đề nghiêm trọng nào chứ?"

"Không sao, chỉ cần cẩn thận đừng để vết thương chạm nước, đừng làm vết thương bị nhiễm trùng, một thời gian sau sẽ tốt."
Krystal nói lời cám ơn với bác sĩ, đưa tay huých Victoria, làm cho cô hoàn hồn, "Được rồi, chúng ta đi thôi!" giọng điệu Krystal hiền hòa rất nhiều.

"Ờ" Victoria đứng lên, im lặng theo Krystal ra khỏi phòng, cúi đầu, trong lòng nói thầm, thì ra là không có đau như vậy, lúc đầu có hơi đau, nhưng lại bị Krystal làm nháo, quên mất đau. Victoria ngẩng đầu nhìn Krystal đang đi phía trước, trong lòng nghĩ, xem ra cô vô tâm nhưng lại làm tôi quên đau, tôi cũng sẽ không so đo với cô. Suy nghĩ xong, tâm tình tốt lên, toàn thân thoải mái, bước chân nhẹ nhàng đi khỏi bệnh viện.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net