TMTK [chương32]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tuy rằng Victoria đã muốn đoán được là Yuri mạo danh của cô để viết tin tức kia, nhưng lúc này điều quan trọng nhất không phải là truy cứu trách nhiệm thuộc về ai mà là nghĩ làm cách nào để bình ổn chuyện này.

"Tin tức đưa ra kia không phải là thật, xin Kim tổng biên phát ra một bài báo làm sáng tỏ một chút." Vẻ mặt Victoria không chút thay đổi nói xong, có loại như cấp trên phân phó, cả người tản ra một loại cao cao tại thượng, từ trong ra ngoài đều có vẻ uy nghi.

"Cái gì?" Kim Taeyeon kinh ngạc, trên mặt hiện lên dòng chữ "Nói đùa gì đó!". 'Seoul giải trí' dựa vào tin tức kia không chỉ có lượng tiêu thụ thẳng tắp tăng lên, hơn nữa cũng tăng sự chú ý. Giờ bảo cô phát biểu công khai giải thích thanh minh, vậy không phải là nói cho người trong giới biết tạp chí của bọn họ vì cầu danh cầu lợi mà làm giả tin tức sao? Vậy từ nay về sau chẳng phải sẽ thành đối tượng bị người trong ngành giễu cợt? Độ đáng tin của tạp chí cũng sẽ tụt xuống? Làm ngành truyền thông, độ tin cậy là cực kỳ quan trọng, không có độ tin cậy, tòa soạn báo cũng sẽ không có ai thèm quan tâm. Cô thân là tổng biên của tòa soạn, tuyệt không cho phép chuyện như vậy xảy ra.

"Tin tức đó không phải tôi viết, tôi ở bên cạnh Krystal Jung đã gần một tháng, phát hiện ra cô ấy và UEE cũng không phải loại quan hệ như Kim tổng biên đã nói, bọn họ chính là bạn tốt." Victoria Song biết cô có giải thích bao nhiêu có lẽ cũng đều vô dụng, nhưng là cô muốn nói cho rõ ràng.

"Tin tức đó không phải do cô viết? Vậy ai viết?" Tuy Kim tổng biên đã muốn đoán được tin tức kia có khả năng không phải do Victoria viết, nhưng mặc kệ là ai viết, cô cũng sẽ không viết bài báo thanh minh, ai thật sự là tác giả bài báo đối với cô mà nói, một chút cũng không quan trọng.

"Tôi nghĩ Kim tổng biên cũng không phải thật sự quan tâm bài viết đó do ai viết phải không? Tôi nghĩ Kim tổng biên cũng sẽ không dễ dàng viết bài giải thích. Chị nói đi, chị muốn như thế nào mới bằng lòng làm sáng tỏ tin tức kia là không có thực hả?"

Thân thể của Kim Taeyeon ngã tựa lưng vào ghế ngồi, hai tay khoanh trước ngực, mặt không chút thay đổi, lẳng lặng nhìn Victoria một hồi lâu, "Cho tôi một lý do, vì sao phải giúp Krystal Jung? Đừng quên, cô ta là đối tượng phỏng vấn của cô, là do cô không có hoàn thành nhiệm vụ."

"Tôi chỉ không muốn đưa tin giả, phóng viên cũng có đạo đức nghề nghiệp, không thể vì lợi ích bản thân mà làm hại người khác." Victoria tất nhiên sẽ không nói nguyên nhân thực sự cho người khác biết. Nhưng là, lời cô nói cũng là lý do chính đáng, nhưng không phải là nguyên nhân quan trọng nhất trong lòng cô.

Taeyeon cười cười, "Vicky, cô cũng thành thật quá rồi! Trong trường học, trong sách giáo khoa viết, không nhất định phải thật sự dùng hết toàn bộ. Cô có biết, có rất nhiều văn bản quy phạm ban ra để cô tuân thủ chỉ là biểu tượng, có bao nhiêu người thật sự y như giấy trắng mực đen đó mà làm việc không? Cái đó gọi là lạc hậu, làm người cần phải tùy biến." . Điều Taeyeon nói Victoria không phải không biết, điều lệ cấp trên định ra, phía dưới hoàn toàn chấp hành có bao nhiêu người? Cấp trên phái người đến kiểm tra, người phía dưới tự nhiên có biện pháp ứng phó. Cái đó gọi là, cấp trên có chính sách, cấp dưới có đối sách, chính là đạo lý này.

"Chị muốn thế nào mới đồng ý làm sáng tỏ chuyện này?" Victoria lại hỏi, chỉ cần đối phương đưa ra điều kiện, mọi chuyện đều dễ dàng.

Kim Taeyeon lại cười cười, ngồi thẳng người, hai tay đặt trên bàn làm việc, "Tòa soạn báo sẽ không viết bài phát biểu thanh minh, cũng sẽ không làm sáng tỏ chuyện này, cô đừng lãng phí thời gian."

Victoria nghe câu nói đó, giận đến nghiến răng, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Taeyeon một hồi lâu, xoay người dứt khoát đi ra khỏi phòng tổng biên. Giờ phút này cô chọn cách bỏ đi nhưng không có nghĩa là cô sẽ buông tha như vậy.

"Vicky, sao thế?" Kwon Yuri nhìn thấy Victoria mặt mày tức giận đi ra khỏi phòng tổng biên, vội vã chạy đến. Cô thấy lạ, Kim tổng biên không phải nên khích lệ Victoria Song, sau đó cho cô ấy chuyển thành chính thức sao? Sao vẻ mặt Victoria lại không vui?

Victoria bỗng nhiên dừng bước, quay đầu nhìn chăm chú Yuri, lạnh lùng chậm rãi hỏi, "Tin tức kia là do cô viết?"

Yuri tất nhiên biết sớm hay muộn thì Victoria cũng biết tin tức kia là do cô viết giùm. Giờ bị hỏi, cũng không giấu diếm, trên mặt hiện lên nụ cười ngượng ngùng, "Cô cũng không cần cảm ơn tôi, đồng nghiệp hẳn là nên giúp đỡ lẫn nhau!" Tuy nói như thế, nhưng nếu đổi lại là người khác, Yuri cũng sẽ không giúp đỡ như thế.

Victoria miệng phát ra tiếng cười, nhưng trên mặt không có mỉm cười, "Kia thật đúng là nên cảm ơn cô, nhưng là chuyện của tôi, xin cô về sau không cần tự tiện làm chủ." Nói xong, không hề để ý đến Yuri, mắt nhìn thẳng đi khỏi tòa soạn báo. Tuy rằng là Yuri hại Krystal, nhưng Victoria hiểu được Yuri chỉ là muốn giúp cô. Đối với một người thật tình muốn giúp cô, cô không thể nói ra lời ác ý. Dù đối phương làm chuyện xấu nhưng cũng là xuất phát từ lòng tốt. Chỉ là tấm lòng tốt này, cô sẽ không nhận.

Ngoài việc công việc của Krystal Jung bị tạm ngưng, một nhân vật chính khác trong vụ sóng gió đồng tính này cũng thiệt thòi không ít.

Sóng gió nổi lên vào buổi diễn thứ hai của UEE. Sáng sớm UEE cũng bị người đại diện điện thoại đánh thức, mắng cô một trận, mắng cô cuộc sống cá nhân không biết xem xét đúng mực, cũng không biết kiềm chế, lại để phóng viên viết loạn như thế, hơn nữa là đang ở thời điểm quan trọng của buổi diễn, lỡ như ảnh hưởng đến buổi nhạc hội, người đại diện của cô bị đuổi đi là việc nhỏ, cấp trên không thích UEE nói không chừng còn có thể mượn cớ đóng băng. Mà trong hợp đồng kí kết trước đây, UEE không có cách nào đi sang làm việc cho công ty khác. Hơn nữa, qua việc này cũng sẽ không có công ty giải trí nào sẽ tiếp nhận UEE. Vì thế, UEE cũng xem như là đến ngõ cụt, cho dù là đợi đến hết khi hết hạn hợp đồng với công ty, khi đó danh tiếng đã mất, hoa tàn ít bướm, cộng thêm còn có tin tức xấu này, như thế nào cũng sẽ không có được thành tích huy hoàng như hôm nay.

UEE sau khi biết được tin tức này, điều đầu tiên nghĩ đến không phải là tiền đồ sau này của mình sẽ như thế nào, người cô nghĩ đến đầu tiên là Krystal Jung. Cô thấy mình đã hại Krystal, nếu không phải Krystal không ngại tính hướng của cô mà tiếp tục làm bạn, hôm nay Krystal cũng sẽ không bị cô làm liên lụy. Truyền thông có nói cô như thế nào cô cũng không sao, bởi vì cô thật sự thích con gái, nhưng Krystal là bị oan, nếu bị mình liên lụy ảnh hưởng đến sự phát triển sau này, cô cho dù có chết cũng không chuộc được lỗi với Krystal.

Sau khi UEE biết chuyện, điều đầu tiên làm là gọi điện cho Krystal. Điện thọai vang thật lâu bên kia mới bắt máy, giọng nói nghe mệt đến chết, UEE không giải thích được với Krystal cũng sẽ cam đoan với nàng nhất định sẽ hướng giới truyền thông làm sáng tỏ mối quan hệ của hai người. Krystal không nói nhiều, chính là bảo UEE tạm thời đừng làm gì cả, hiện tại dù cô có ra mặt làm sáng tỏ thì sẽ có ai tin? Hơn nữa, thương tổn lớn nhất đối với Krystal không phải là bài báo kia mà là người viết bài báo đó.

Tuy rằng tin tức nói UEE là người đồng tính cũng đã từng đưa qua, rất nhiều người đã ngầm nhận định UEE là đồng tính, cho dù không phải, cũng là người song tính, tuyệt đối không phải là dị tính. Nhưng mặc cho người ta nghĩ sao thì sóng gió lần này so với trước kia càng to lớn hơn, hơn nữa ảnh hưởng rất nhiều, kết quả đương nhiên là hiệu quả nhanh chóng.

Ngày đầu tiên buổi biểu diễn của UEE toàn trường chật ních, sóng gió nổi lên rồi, buổi diễn đêm đó số người đến không được một phần mười số vé bán, liếc mắt một cái cũng thấy hiện trường cơ hồ toàn bộ không có ai ngồi, việc này trong giới nghệ sĩ là xưa nay chưa từng có. Nhìn hiện trường trống trải, không chỉ UEE trong lòng khổ sở mà fan hâm mộ trung thành vào hội trường cũng rất khổ sở. Nhìn trên sân khấu vẫn là UEE nhưng dưới đài fan đã không còn có sự hưng phấn nhìn thấy thần tượng như ngày xưa, dù có cũng chỉ là bi thương, vì UEE mà bi thương, trong mắt tràn đầy lệ nóng, hết mình vì UEE mà cổ vũ, thật sự hy vọng cô có thể vượt qua được cửa ải này.

Bởi vì vé của buổi biểu diễn đã được mua trước nên việc có bao nhiêu người vào xem thì công ty cũng không chịu lỗ gì. Nhưng là, nhìn phản ứng của buổi diễn, công ty vẫn quyết định đình chỉ công tác của UEE, đợi phản ứng của dư luận. Nói là đợi, kỳ thật là bị người đại diện của UEE nói trúng rồi, nhân viên cấp trên muốn mượn cơ hội này mà phong sát UEE. Hiện tại ngay cả Krystal cũng tự mình khó bảo toàn, mọi người trong công ty cho rằng, lần này UEE thật sự là chạy không khỏi, có lẽ thật sự sẽ bị bức rời khỏi làng giải trí.

Không chỉ UEE, Krystal lần này có lẽ cũng khó vượt qua. Phó tổng trùng hợp vào lúc này chơi trò mất tích, Krystal biết người này là cố ý tránh đi. Xem ra, hắn chính là muốn nhìn thấy mình chết, ở trong làng giải trí này, cũng không từng có người uy hiếp hắn. Nhưng mà Krystal cảm thấy việc này cũng là thường tình, ai lại muốn nhược điểm của mình bị người khác nắm trong tay uy hiếp chứ? Krystal cười lạnh. Victoria Song à Victoria Song, đây là điều cô muốn nhìn thấy sao? Lúc này đây, trong lòng Krystal không có gì ngoài trừ nỗi đau.

Victoria biết Krystal khẳng định sẽ không muốn nhìn thấy mình. Nhưng là, ngày thứ ba từ khi sóng gió, cô vẫn gọi điện cho Krystal ... Không phải là cô muốn chạy trốn trách nhiệm, cũng không phải cô không dám gặp Krystal, mà là, cô cảm thấy Krystal lúc này sẽ không muốn nhìn thấy cô, cô cảm thấy hẳn là nên cho Krystal bình tĩnh một thời gian. Cho nên, ba ngày qua, cô đều yên lặng chú ý đến Krystal, âm thầm theo dõi nàng. Cô phát hiện, trong vài ngày ngắn ngủi, Krystal tiều tụy đi rất nhiều, hai mắt luôn ngơ ngác vô thần, thực giống như du hồn. Nhìn Krystal như vậy, Victoria thật đau lòng, cô biết dư luận không chỉ gây áp lực lớn cho nàng mà còn làm cho nàng bị đả kích trầm trọng, bởi vì không chỉ bị đình chỉ toàn bộ công tác, ngay cả album mới phát hành cũng không được đón nhận như cũ, cơ hồ không ai thèm hỏi tới, thậm chí còn phải giảm giá để xử lý.

Krystal bị tin tức kia ảnh hưởng, Victoria cũng không phải không biết. Thời gian mấy ngày qua, Krystal từ một người như mặt trời ban trưa, được hàng tỉ người hâm mộ nháy mắt biến thành bị người khác ghét bỏ nhục mạ, hơn nữa cô cũng nghe nói công ty có ý đóng băng Krystal. Nếu Krystal bị đóng băng, vậy nàng từ nay về sau trên lưng sẽ đeo cái gông xiềng đồng tính luyến ái, nàng từ đây sẽ thật sự khó mà làm việc nữa. Nghĩ đến địa vị bây giờ của Krystal không phải dễ dàng có được, Victoria tự trách, dù sự thật không phải cô làm nhưng cô cũng không thể vứt bỏ trách nhiệm liên quan.

Victoria gọi điện thoại cho Krystal, một tiếng lại một tiếng vang lên, nhưng không ai nghe máy.

Krystal lẳng lặng nằm trên giường, tùy ý để điện thoại reo vang....Lúc này, nàng không muốn nói chuyện, cái gì cũng không muốn làm, nàng chỉ muốn phóng thích tư tưởng.

Victoria yên lặng đứng trước biệt thự của Krystal, cầm trong tay điệnthoại, ánh mắt ngơ ngác nhìn lầu hai, phòng ngủ của nàng. Cô biết giờ phút nàydù cô có chạy đến giải thích với Krystal, nàng nhất định cũng sẽ không tintưởng phải không? Soo Jung, tôi phải làm thế nào mới có thể sửa chữa tất cả mọichuyện đây!?    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net