TMTK [chương34]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Song Ji Hyo cũng là một nữ phú hào, là người thông minh có khả năng, bà không giống những phu nhân giàu có khác ở nhà làm bà chủ, bà là tổng giám đốc của tập đoàn Nu ABO, nắm giữ 40% cổ phần của tập đoàn gia tộc khổng lồ, cùng với người thầy và cũng là người yêu, ba của Victoria Song – Kang Hee Gun nắm giữ số cổ phần bằng nhau, còn lại 20% cổ phần thì do các cổ đông nắm giữ, cho nên hai vợ chồng họ tổng cộng chiếm giữ 80% cổ phần của công ty, những cổ đông khác đều không có cơ hội lấy được quyền quản lý kinh doanh. Hơn nữa, chỉ cần có lòng khác, Kang Hee Gun sẽ thu mua toàn bộ cổ phần trong công ty của người đó rồi đuổi đi.

Năm tổ chức sinh nhật lần thứ mười tám cho Victoria, Kang Hee Gun và Song Ji Hyo liền mỗi người đem 10% cổ phần chuyển sang cho Victoria, cho nên Victoria hiện tại nắm giữ 20% cổ phần của công ty, cũng là đại cổ đông của tập đoàn Nu ABO.

Song Ji Hyo cố giải thích con gái của mình. Bà biết Victoria cũng không thích tiếp nhận tập đoàn Nu ABO, bà cùng với ba của Victoria đang lo lắng làm thế nào để có thể khiến cô trở về tiếp nhận công ty đây, không nghĩ tới con gái mình lại chủ động nói ra. Bà đương nhiên biết cô chắc chắn là gặp chuyện gì mới nghĩ đến việc nắm quyền công ty, nhưng chỉ cần Victoria tốt là được, mặc kệ là nguyên nhân gì, bà đều cảm thấy vui vẻ.

Cúp điện thoại xong, Song Ji Hyo nhấn gọi điện thoại nội tuyến đặt trên bàn làm việc, "Gọi quản lí Im của bộ phận nhân sự vào đây một lát." Chức vụ phó tổng giám đốc của công ty vẫn còn trống, đây là vị trí hai vợ chồng họ để dành cho Victoria Song, những nhân viên cấp cao của công ty trong lòng đều hiểu rõ, ai cũng biết chức vị đó là dành cho người thừa kế tương lai của tập đoàn Nu ABO, con gái duy nhất của Kang Hee Gun và Song Ji Hyo – Victoria Song. Nhưng ngoại trừ vài nhân viên lão làng ở công ty, hình như không có người gặp qua người thừa kế tương lai này của công ty, có thể nói cả hai bảo hộ Victoria thật quá tốt.

Victoria tìm không thấy Krystal, cô lại nhớ đến biệt thự của Krystal, dừng xe xong liền đi đến nhấn chuông cửa biệt thự. Không lâu sau, cửa sắt ở đại viện mở ra, Victoria bước vào, rất nhanh, cửa lớn màu trắng của biệt thực cũng mở, dì Kim từ trong phòng chạy chậm ra, "Vicky, mấy ngày nay cháu chạy đi đâu thế? Dì Kim thực sự lo lắng cho cháu a!"

Nhìn thấy bà lộ vẻ quan tâm, Victoria thật sự cảm giác được là bà thật rất lo lắng cho cô, trong lòng không khỏi nóng lên, cảm động, "Dì Kim, dì không giận cháu sao?" Dù sao hiện tại tất cả mọi người đều nghi ngờ là cô hại Krystal.

"Vicky, tuy rằng dì Kim không biết nhiều chữ, cũng chưa thấy qua cảnh đời gì đó, nhưng là dì Kim nhìn thấy được cháu đối tốt với cô chủ là thật lòng. Ta không tin cháu sẽ đối xử như thế với cô chủ." Có lẽ người có tư tưởng càng đơn thuần, nhìn nhận sự việc sẽ không phức tạp như vậy, mới có thể nhìn thấy căn nguyên của sự việc.

Những lời này làm cho ánh mắt Victoria nóng lên, gắt gao ôm lấy bà, "Dì Kim, cám ơn dì."

"Đứa nhỏ ngốc, đừng buồn, ta biết cháu chịu ấm ức, ta tin tưởng cô chủ chỉ là nhất thời nổi nóng mới không suy nghĩ cẩn thận, qua một thời gian đợi cô ấy tỉnh táo lại, cô ấy sẽ biết không phải là cháu làm, đến lúc đó sẽ không giận cháu nữa." Dì Kim vỗ nhẹ lưng Victoria, dịu dàng an ủi.

Victoria nói muốn gặp mặt Krystal, dì Kim không nói hai lời liền đưa cô vào nhà. Bà cảm thấy hai người hẳn là cần nói chuyện thật cẩn thận, bà không muốn nhìn thấy hai người biến thành như vậy, vì bà nhận thấy, từ lúc Victoria đến đây, Krystal biến thành sinh động hơn, người cũng vui vẻ hơn, không giống trước kia ít nói, như không có tình cảm , một người đẹp lạnh lùng như băng. Tuy rằng Krystal đối xử với bà cũng tốt, nhưng bà lại không cảm giác được một chút ấm áp của nàng, giống như cái kia chỉ là thể xác, mất đi trái tim, bất kể điều gì cũng không kích động được cảm xúc chân chính của nàng.

Buổi tối, Krystal trở về, gặp được Victoria đứng trước mặt mình, trong lòng lập tức sinh ra nhiều loại cảm xúc, cái gì cũng có. Nàng là muốn gặp Victoria, nhưng cũng là không nghĩ sẽ gặp Victoria. Nàng là nhớ Victoria, nhưng đồng thời cũng hận, đối với cô, Krystal trong lòng mâu thuẫn. Đối mặt với cô, trong lòng nàng chẳng mấy chốc cũng không thể nào yên tĩnh, "Cô tới làm cái gì?" Mặc kệ cảm xúc trong lòng là như thế nào, câu hỏi ra khỏi miệng vẫn vậy lạnh như băng, như vậy vô tình, như vậy có tia chút ý hận.

"Nghe nói..." Victoria ngập ngừng, "Nghe nói người của công ty muốn cô rời khỏi biệt thự?"

Lòng Krystal run lên, nàng không nghĩ tới là Victoria sẽ biết, việc mình nghèo túng vẫn là từ đầu đến cuối bị cô nhìn thấy hết, Krystal cười lạnh, "Cô đến đây để chê cười tôi, xem tôi nghèo túng như thế nào sao? Vậy chúc mừng cô, cô muốn thấy, đều thấy hết rồi, mời cô đi cho." Krystal mặt không chút thay đổi, trái tim lại thật sâu bị đâm đau. Đây là điều cô muốn nhìn thấy? Đây là kết quả mà cô muốn sao? Cô có vừa lòng chưa? Krystal xoay người, không nhìn Victoria, nàng sợ nhìn Victoria nàng sẽ không khống chế được cảm xúc của mình, nàng sẽ không khống chế được cảm xúc trước mặt cô, sẽ bật khóc, nàng không thể để Victoria nhìn thấy mặt yếu ớt của nàng, tuyệt đối không để cô lại chê cười nàng nữa.

"Jungie, tôi không nghĩ là đến để chê cười cô, tôi tới là muốn giúp cô." Krystal nói câu nói kia làm tim Victoria rất đau, toàn thân run lên, tay hơi hơi run.

"Giúp tôi?" Krystal cười lạnh, "Cô là muốn giúp tôi hay là muốn hại tôi? Nếu không phải cô, tôi sẽ rơi vào hoàn cảnh này hay sao? Cô không biết là cô rất mâu thuẫn à? Hại tôi rồi lại muốn giúp tôi?" Krystal nở nụ cười, "Victoria Song, cô cảm thấy tôi sẽ ngốc như vậy bị cô lợi dụng? Có phải cô vẫn chưa thỏa mãn còn muốn từ tôi lấy được thứ gì đó? Được, Victoria Song, cô nghe tôi nói đây, cô có thể lại đi viết một tin tức nữa, nói cho tất cả mọi người trên thế giới biết, tôi là đồng tính luyến ái, nhưng là người tôi yêu không phải UEE, mà là cô đó..." Krystal Jung không khống chế được cảm xúc, nói ra những lời này, toàn thân đều đang run rẩy.

Lời nói này làm cho sắc mặt Victoria kinh ngạc trắng bệch, cô thật không ngờ Krystal sẽ nói những lời đó với cô, nếu những lời này là thật, Victoria kinh hãi, bị người mình yêu phản bội thì sẽ là đả kích trầm trọng cỡ nào đây? Trong lòng sẽ thương tổn đến mức nào đây? Còn nữa, cô ấy thật sự thích mình sao? Victoria nhìn chằm chằm Krystal, nước mắt theo hốc mắt tràn ra, "Jungie..."

"Cô đi viết đi, đi viết đi? Giờ có được điều cô muốn rồi, cô có thể cút đi chưa?" Krystal Jung kích động đưa tay chỉ vào cửa, "Cút đi!" Krystal như mất trí la lên, nàng không muốn gặp lại cô, trước kia nhìn thấy cô là một loại ấm áp, hiện tại nhìn thấy cô là một loại tra tấn.

"Soo Jung..." Victoria không thể bỏ đi, cô sao có thể nhẫn tâm bỏ Krystal mà đi đây? Nhưng cô phải làm thế nào bây giờ? Làm thế nào mới có thể khiến nàng thấy dễ chịu hơn?

"Vicky, Vicky, cháu đi trước đi." Dì Kim nhìn thấy tình cảnh như thế, cảm thấy choáng váng, cũng thấy hoảng, bà thật không ngờ sự việc lại diễn biến thành ra như vậy. Cô chủ thích Vicky? Trời ạ! Trách không được cô chủ lại thương tâm khổ sở như vậy, dì Kim cảm thấy vẫn là nên để cho Victoria đi trước, hiện tại cảm xúc của Krystal kích động lớn như vậy, hai người đối mặt nhau chỉ gây tổn thương cho nhau, vẫn là chờ bình tĩnh lại rồi hãy nói sau.

"Dì Kim." Victoria khẩn cầu bà để cho cô ở lại, nhìn thấy tình cảnh của Krystal như thế, sao cô có thể yên tâm rời đi?

"Vicky, yên tâm đi! Cô chủ không có việc gì, cháu đi về trước đi!" Bà liếc mắt nhìn Victoria một cái, kéo cô ra tới cửa, sau đó nhỏ giọng nói một câu, "Ta sẽ gọi điện thoại cho cháu, cháu về trước đi, cháu mà ở đây cô chủ lại càng khó chịu."

Victoria còn có thể nói gì đây? Chỉ có thể im lặng gật đầu, lại nhìn thật sâu vào mắt Krystal, sau đó xoay người rời đi.

Krystal chạy về phòng mình, đóng mạnh cửa, nàng dựa lưng vào cửa, nước mắt theo khóe mắt chảy xuống.

Krystal dựa lưng vào cửa ngơ ngác đứng hồi lâu, sau đó xoay người đi vào phòng giữ quần áo, bắt đầu thu dọn đồ đạc. Nàng quyết định ngày mai liền đi ra ngoài, hôm nay đã thuê được một căn nhà có đầy đủ, một phòng ngủ một phòng khách. Tuy rằng không lớn nhưng đủ cho một người ở. Krystal cũng không tính đem hết quần áo đi, vì quần áo của nàng rất nhiều, hơn nữa đều là trang phục diễn, cho nên nàng chỉ lựa mấy bộ đơn giản nhét vào túi đồ, đem chứng minh cùng những vật quan trọng bỏ vào túi, kéo dây kéo, rồi khóa lại. Tuy chỉ là thu dọn đơn giản những cũng mất không ít thời gian, bận rộn cho đến khi xong cũng đã hai giờ sáng hơn. Krystal tắm rửa một cái, liền leo lên giường, mơ màng ngủ thiếp đi.

Lúc đèn trong phòng Krystal bật tắt thì một bóng đen đứng ở cửa sổ lầu hai tòa biệt thự kế bên cũng biến mất, cái bóng đen si ngốc đứng ở trước cửa sổ cả một buổi tối là Victoria. Trong đầu cô trống rỗng, cô thật sự không biết mình phải làm thế nào mới có thể khiến nàng tha thứ cho mình. Cô thật sự không biết, cô muốn đi giải thích, nhưng là Krystal căn bản không cho cô cơ hội, hơn nữa, hiểu lầm này cô làm thế nào có thể giải thích rõ ràng đây? Đem Kwon Yuri đến nói giúp cô? Như vậy Krystal cũng chưa chắc sẽ tin? Một tiếng lại một tiếng thở dài, vẫn là từ từ rồi tính.

Ngày hôm sau, Victoria nhận được điện thoại của dì Kim, nói Krystal giờ đang rời khỏi biệt thự, làm cho bà không biết phải làm sao. Tuy rằng bà sẽ vẫn ở lại biệt thự này, đợi chủ nhân sau tới, nhưng là dì Kim đối với Krystal có cảm tình, bà vẫn muốn chăm sóc Krystal, giờ nàng dọn đến một căn nhà nhỏ như vậy, cũng sẽ không cần giúp việcdì Kim chỉ có thể trơ mắt nhìn Krystal rời đi, bà gọi điện cho Victoria là muốn cô biết Krystal đi, bà không muốn nhìn thấy hai người họ cứ như vậy biến thành người xa lạ.

Victoria nhận được điện thoại lập tức rời giường, cũng không kịp rửa mặt, nhanh chóng thay quần áo xong liền lao xuống lầu, trong lòng cô hoảng hốt muốn ngăn Krystal lại, cô sợ Krystal đi rồi cô sẽ không tìm thấy nàng nữa. Vừa vội vừa hoảng, Victoria căn bản là không thể dùng đầu óc tỉnh táo mà suy nghĩ, trực tiếp vọt tới trước xe của Krystal. Phanh gấp một cái, xe của Krystal Jung mạnh mẽ bị cản lại.

Krystal kinh hoảng chưa hoàn hồn đã tập trung nhìn, nhìn thấy người ngăn xe của nàng là Victoria, trong lòng bỗng chốc phát ra lửa giận, mặt tái lại, một phen đẩy cửa xuống xe, nổi giận đùng đùng vọt tới trước mặt Victoria, rống giận, "Cô muốn thế nào? Cô có biết làm thế sẽ bị xe đụng không hả?" Krystal tuy rằng đang giận Victoria, nhưng mà dù sao vẫn là yêu, nhìn thấy Victoria lao tới ngăn xe của nàng như vậy, lỡ như nàng thất thần, hoặc là phanh không kịp, hoặc là phanh không ăn thì cái mạng nhỏ của Victoria liền mất tại đây, điều này có thể nào làm nàng không sợ? Có thể nào không giận? Giận đến nổi nàng muốn giữ lấy Victoria mà đánh mạnh một cái. Ai cho phép cô có thể không để ý đến tính mạng của mình như vậy chứ?

Note: Nguyên bản là nhân vật của Victoria mang họ cha, nhưng trong bản cover này mình lại đổi sang theo họ mẹ nhé.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net