TMTK [Chương35]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Krystal bị dọa đến hồn cũng còn chưa quay về thân xác, Victoria thì lại giống như còn chưa nhận thức được là cô suýt chút nữa phải đi gặp Diêm La vương rồi, cô hoàn toàn không để ý tới Krystal, bước một bước liền phóng lên xe của nàng, ngồi ở ghế phụ. Đợi ngồi xuống xong, trong lòng mới thấy an tâm, cô hạ quyết tâm rồi, mặc kệ nàng có đuổi thế nào, cô cũng sẽ không xuống xe, nếu xuống thì sau này cô làm cách nào mới tìm được nàng đây.

Krystal còn muốn mắng Victoria vài câu nhưng chưa đợi nàng nói hai câu đã thấy Victoria chạy đến xe của nàng ngồi, mắt chớp chớp, nửa ngày cũng không có phản ứng, đợi kịp phản ứng, Krystal cũng quay lại xe, rống giận Victoria: "Cô vào đây làm gì chứ? Đi ra ngoài."

"Không ra" Victoria giọng nói cực kỳ kiên định, không chớp mắt nhìn chăm chú về phía trước, không liếc nhìn Krystal.

"Cô..." Krystal tức đến nói không ra lời, nhưng không nói chuyện cũng không có nghĩa là nàng có thể để cho Victoria ngồi trong xe nàng. Chỉ thấy Krystal nghiêng người đem cửa phía Victoria đẩy ra, tiếp theo kéo Victoria: "Đi ra ngoài, cô đi ra cho tôi." Lúc này Krystal hoàn toàn đánh mất vẻ cao ngạo nữ vương thường ngày, đổi lại là bộ dáng của người bạn gái giận dỗi.

"Không ra." Victoria gắt gao nắm lấy chỗ tay vịn trên đầu, ngồi như Thái Sơn, mặc kệ Krystal Jung lôi kéo cô như thế nào cô cũng không đi ra. Nhưng Krystal hình như chính là quyết tâm muốn đem cô kéo ra, lực kéo Victoria cũng không phải là cố làm ra vẻ, khiến cho cuối cùng cô thiếu chút nữa giữ không được, bất đắc dĩ, Victoria hung hăng ôm lấy cổ Krystal, gắt gao ôm, ngăn cản Krystal tiếp tục kéo cô. Krystal đang tức giận thì sao có thể an phận để cho cô ôm, nàng ở trong lòng Victoria liều mạng giãy giụa, nhưng mà Victoria vẫn bất động, cuối cùng giận dữ lớn tiếng hô to: "Victoria, cô buông tôi ra."

Victoria tính tình cố chấp, cũng sẽ không nghe lời Krystal, cũng không sợ nàng, giống như không suy nghĩ đến sống chết gì nữa, vẫn như cũ gắt gao ôm, miệng còn lẩm bẩm: "Không buông, không buông."

Vùng vẫy một hồi, Krystal mệt mỏi, thở hỗn hển, "Cô rốt cuộc muốn thế nào hả?"

"Để tôi đi theo cô."

"Cô như vậy là có ý gì chứ?" Krystal vừa tức vừa không biết làm sao, bây giờ Victoria như vậy là có ý gì? Đã chạy đến giả tiếp cận nàng, sau đó lấy việc riêng tư của nàng, viết tin tức bậy bạ về nàng, sau đó làm cho nàng trong giới giải trí không đứng lên được, giờ lại chạy tới quấn lấy nàng, nàng không biết Victoria rốt cuộc muốn làm cái gì, chẳng lẽ nàng đã ra nông nỗi này, cô còn không chịu buông tha nàng sao?

"Tôi mặc kệ" Victoria ăn vạ, cô mặc kệ làm như vậy có ý tứ gì, dù sao hôm nay cô muốn làm Krystal bình tĩnh lại, nàng đi đâu, cô sẽ đi theo đó.

Dù sao Krystal cũng không thoát khỏi cái ôm của Victoria, vì thế dứt khoát từ bỏ, để cho Victoria tiếp tục ôm mình. Krystal không thèm nói nữa, đợi cho đến khi hồi phục sức lực, người cũng bình tĩnh hơn, đầu óc nàng mới bắt đầu chuyển động, "Cô làm thế nào sáng nay lại ở đây?" Bây giờ mới sáu giờ hơn, Krystal không hiểu Victoria làm thế nào sớm thế đã xuất hiện ở đây.

"Tôi..." Victoria không biết trả lời thế nào, chẳng lẽ nói, cô ở kế bên? Đến lúc đó khẳng định Krystal sẽ lại giận dữ nói cô lừa gạt nàng? Đến lúc đó cô thật sự là có nhảy vào máy giặt đồ cũng giặt không sạch.

Krystal nghiêm túc quan sát Victoria, quần áo không chỉnh tề, tóc cũng không chải qua, còn giống như là chưa rửa mặt? Krystal trong lòng cảm thấy kỳ lạ, "Tối qua cô ngủ ở đâu?" Krystal nghi ngờ cô có hay không thừa lúc nàng lên lầu lại chạy về phòng ngủ một đêm. Nhưng mà cũng không đúng, cô chạy ra ngăn xe của nàng lại, hình như không phải từ phòng trong nhà nàng chạy ra, hình như là từ bên cạnh... Nghĩ vậy, cũng không chờ Victoria ấp úng không trả lời, nhìn tới nhìn lui trái phải, cuối cùng nhìn thấy cửa sắt của nhà kế bên khẽ mở, Krystal trầm tư vài giây, giọng nói lại lạnh như băng, "Tối hôm qua cô qua đêm ở chỗ nào?"

"Tôi..." Victoria vẫn không dám nói, trong lòng thấy sợ.

"Đừng có gạt tôi." Giọng nói của Krystal rất lạnh.

"...." Victoria cảm thấy, giờ phút này nếu cô nói dối nàng, sau này nếu bị vạch trần cô sẽ càng chết thảm hơn. Kết quả, cô quyết định thẳng thắn, ít nhất chết còn có thể toàn thây, còn hơn là chết không có chỗ chôn. "Nhà kế bên." giọng nói cực nhỏ, nghe cũng rất lo lắng.

Krystal lại nhìn căn nhà kế bên, trong lòng suy nghĩ, Victoria tối qua ngủ ở nhà kế bên? Căn biệt thự kia? Krystal có chút không thể tin được, nếu có thể ở căn nhà tốt như vậy, khẳng định phải là người có tiền, cho dù không phải phú hào cũng tuyệt đối sẽ không giống như Victoria toàn thân không có một chút đồ hiệu nào cả chứ? Tuy rằng khí chất là cao nhã, nhưng mà...Nếu cô thật là một người có tiền, cần gì phải chạy đi làm cái nghề ký giả bị người ta xem thường? Còn không có mua được bộ đồ đẹp để mặc? Chẳng lẽ là nhà của bạn? Là bạn trai? Krystal Jung lại nghĩ đến, lúc trước Victoria luôn luôn lén lén lút lút nghe điện thoại, thì ra...

"Xuống xe..." Krystal nổi giận, thì ra là một người có bạn trai giàu có, đã có bạn trai thì còn chạy đến trêu chọc nàng làm gì chứ? Krystal nghĩ như vậy có chút oan uổng đối với Victoria, nhưng mà lúc này Krystal sao có thể để ý nhiều như vậy? Nói nàng không nói lý lẽ? Được, giờ phút này nàng chính là không muốn nói lý lẽ, nàng tức giận.

Nhưng Victoria cũng không biết những suy nghĩ của nàng, cô nghĩ là đã bị nàng phát hiện thân phận, vì thế hoảng hốt, lập tức đưa tay nắm lấy tay vịn trên đầu, một bộ dáng thấy chết không sờn, "Không xuống."

"Sao da mặt cô lại có thể dày như vậy chứ?" Krystal thật sự là vừa tức giận vừa không biết làm thế nào, nàng sao mà tới bây giờ cũng không biết Victoria vẫn là một người vô lại thế.

"Cô cứ lái xe đi! Cô không cần để ý đến tôi." Victoria nói như sự thật hiển nhiên, giống như cô nói thế, Krystal liền thật sự có thể xem cô như vô hình, giống như cô cũng không có gây trở ngại gì đến người khác.

"Cô ngồi ở đó làm sao tôi lái xe được hả?" Krystal rất muốn một cước đem Victoria Song vô lại này đạp xuống xe.

"Tôi ngồi ở đây cũng không gây cản trở cô lái xe." Victoria nói rất hay giống như là cô rất có lý.

Krystal thật sự muốn phát điên, chẳng lẽ chửi ầm lên? Nàng không biết đối với tên vô lại này có thể mắng thế nào. Chẳng lẽ đánh? Nàng là người nhã nhặn, không động thủ. Đạp cô ta ra ngoài? Nhưng cho dù nàng thật sự dùng chân đạp cũng không nhất định có thể đạp được Victoria đi. Krystal thật sự hết cách, càng không có biện pháp, lòng của nàng bị lửa giận đốt đến khó nhịn, kết quả nàng bỗng nhiên ôm lấy Victoria, há miệng hướng bả vai Victoria hung hăng cắn lên...phát tiết lửa giận trong lòng.

"A..." Hét thảm một tiếng, Victoria vốn định đẩy Krystal ra nhưng là cô nhịn xuống suy nghĩ đó, cô biết nàng khẳng định rất giận, vậy thì cứ để nàng phát tiết một chút đi! Victoria hai tay nắm chặt thành quyền, đưa răng cắn môi, cực lực chịu đựng, nên nhớ rằng, Victoria là người cực kỳ sợ đau.

Cái cắn này rất mạnh, cho đến khi miệng Krystal cảm giác được mùi máu, lòng nàng mới chấn động, lập tức buông lỏng Victoria, nhìn trên vai Victoria có dấu răng sâu cùng vết máu, sợ ngây người, nửa ngày cũng chưa lấy lại tinh thần. Nàng không phải là có lòng muốn cắn Victoria bị thương, chỉ là nàng tức giận, trong lòng khó chịu, khi đoán rằng Victoria tối hôm qua ở nhà bạn trai qua đêm nàng đã bắt đầu phát cuồng, nàng nhất thời không biết làm thế nào phát tiết lửa giận trong lòng mới cắn Victoria, nhưng là, khi nàng nhìn thấy vết thương chảy máu của cô nàng cảm thấy đau lòng. Victoria Song, tôi phải bắt cô làm gì bây giờ? Lửa giận trong lòng tiêu mất, đổi lại là cảm giác vô cùng đau đớn, bất lực, nàng cảm thấy bản thân mình điên rồi. Trong lúc mất hồn suy nghĩ thất thần, nước mắt không ý thức được mà chảy xuống....

Tuy rằng bả vai rất đau, nhưng là không bằng tim đau. Nhìn thấy nước mắt của Krystal Jung, nước mắt của Victoria cũng không không chế được mà chảy xuống, nàng phát hiện, thì ra bản thân mình rất đau lòng cô gái trước mặt...

Victoria nhẹ nhàng kéo Krystal vào lòng, đau lòng hôn lên nước mắt trên mặt Krystal, thì thào nói, "Jungie, đừng như vậy, cô như vậy tôi rất đau lòng..."

Krystal không nói gì, nghe được lời nói của Victoria, nước mặt lại càng không khống chế được mà trào ra. Ủy khuất, khó chịu trong lòng giống như đều hóa thành nước mắt, tất cả chảy xuống. Cô thật sự đau lòng sao? Nếu thế, sao lai đối xử với tôi như vậy? Trong đầu lại nghĩ đến Victoria Song tối qua ở...Krystal lập tức đẩy cô ra, lau khô nước mắt, ngồi ngay ngắn, lạnh lùng ra lạnh, "Xuống xe."

Victoria Song thở dài một hơi, lắc lắc đầu.

Được, cô không xuống xe phải không? Tùy cô. Krystal Jung tính không để ý tới Victoria nữa, khởi động xe, nhấn ga, xe lập tức chạy đi. Hai người một đường đều không có nói chuyện, giống như Krystal thật sự coi Victoria là vô hình.

Xe Krystal chạy vào một khu nhà nhỏ, khu nhà này nhìn qua đã thấy là mới xây xong không lâu, rất yên lặng, xung quanh không có cửa hàng gì, cảnh trí xung quanh coi như tạm được, chỉ là khu nhà này ở ngoại ô thành phố, nhưng mà Krystal có xe, giao thông coi như cũng tiện.

Krystal đậu xe xong, xuống xe, từ phía sau cốp xe lấy hành lý ra, ấn khóa xe, lập tức lên lầu, giống như Victoria thật đúng là vô hình. Victoria Song mặc kệ Krystal không để ý, cứ thế đi theo sau. Thang máy lên đến lầu tám, Krystal đi ra thang máy, hành lang có chút tối, nàng quẹo trái quẹo phải, cuối cùng đi đến trước cửa một căn nhà, lấy chìa khóa mở cửa, đi vào, đóng cửa... Ngay lúc đó, Victoria nghiêng người một cái, theo sát vào phòng.

Ở bên ngoài đi theo Krystal còn có thể cho qua, giờ nhìn thấy Victoria da mặt dày xông vào trong nhà thì nổi giận, " Cô còn không biết xấu hổ?"

Victoria không để ý tới Krystal, cứ xem xét nhà ở, tuy rằng không lớn nhưng mà vật dụng đầy đủ, phòng cũng còn mới, chỉ là có một mùi nhà mới xây, Victoria nhăn mặt nhíu mày, "Nhà này mới xây không lâu phải không? Nhà mới xây không nên ở, đối với thân thể không tốt."

"Ai cần cô lo." Krystal liếc Victoria một cái, đóng cửa, cởi giầy, lập tức kéo hành lý vào phòng sắp xếp lại, nàng mặc kệ Victoria vô lại. Tuy rằng Krystal rất giận Victoria vô lại, nhưng trong lòng cũng không chán ghét việc Victoria làm phiền nàng, giống như trong lòng khó chịu cũng vì Victoria không biết xấu hổ làm phiền mà trở nên không có khó chịu như vậy nữa.

Victoria cũng cởi giầy, đi theo Krystal vào phòng, nhìn đến trên giường để một tấm trải giường sáng đẹp "Soo Jung, để tôi giúp cô đổi trải giường, cô mua tấm trải giường này sao?" Victoria lập tức đi đến bên giường, đưa tay kéo ga trải giường lên... Cô nghĩ ga trải giường là chủ cho thuê nhà để lại, cô cảm thấy vẫn là đổi lại tấm của mình ngủ mới có vẻ sạch sẽ. Nhưng ai ngờ...

"A..." Một tiếng thét chói tai, "Cô làm gì đó?" Krystal đi đến ngăn Victoria lại, "Hôm qua tôi mới đổi rồi, sao cô lại làm loạn lên nữa?"

"...." Victoria há hốc mồm, vội vàng giải thích. "Xin lỗi, xin lỗi, tôi tưởng là..."

"Cô tưởng là, cô tưởng là...cô cút ra đi..." Giọng nói không nói hết được sự tức giận.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net