TMTK [Chương36]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Krystal đẩy Victoria ra, tự mình sắp lại tấm trải giường thật ngay ngắn, xoay người tức giận nhìn Victoria, "Cô có thể đừng gây phiền phức cho tôi nữa hay không?"

"Ờ" Victoria ngoan ngoãn lên tiếng trả lời, "Vậy cô từ từ thu thập, tôi đi rửa mặt trước.". Victoria vẫn nhớ rõ mình sáng nay lao ra khỏi cửa còn chưa kịp rửa mặt, ai ngờ cô nói xong lại làm cho Krystal nghĩ đến việc cô đêm qua ngủ lại ở nhà người đàn ông khác, tức giận túm lấy cái gối trên giường ném vào người Victoria.

"Cô làm gì vậy?" Victoria đỡ được cái gối, cô không biết Krystal vì cái gì đột nhiên lấy gối ném mình như thế.

"Cô ở nhà người khác qua đêm, sao không ở nhà người ta rửa mặt luôn đi." Krystal rống giận, nghĩ đến Victoria ở nhà bạn trai qua đêm, rất có thể... Tim nhịn không được đau nhói, đau đến mức nàng muốn phát điên, so với việc bị Victoria phản bội càng khó chịu hơn.

"Tôi ở nhà ai qua đêm?" Victoria nghẹn khuất, cô cảm thấy Krystal là cố tình gây sự.

"Cô..." Krystal tức giận định nói thêm gì đó, nhưng bỗng nhiên tiếng chuông di động vang lên, làm cho lời nói sắp thốt ra lại nuốt trở vào, Krystal hung hăng trừng Victoria một cái, sau đó quay đầu nghe điện thoại.

"A lô, phó tổng?" Krystal Jung thật kinh ngạc, từ lúc sóng gió của nàng nổi lên thì phó tổng vẫn chơi trò mất tích, Krystal đã nghĩ là hắn cố tình trốn đi, không ngờ lúc này lại chủ động gọi điện thoại cho nàng.

Victoria thấy Krystal tiếp điện thoại không để ý đến cô liền xoay người vào nhà vệ sinh, nhìn đến ngăn tủ trong nhà vệ sinh có dụng cụ rửa mặt sạch sẽ, cô cũng không khách sáo lấy dùng, cùng lắm là mua lại bộ khác cho Krystal. Đang lúc rửa mặt thì bỗng nhiên nghe được Krystal ở ngoài nói với cô là, "tôi đi ra ngoài một chút, cô một lát nữa thì đi đi, nhớ khóa cửa lại." Tuy rằng Krystal quả thực rất hận Victoria, nhưng đây dù sao cũng là nhà nàng, nàng đi ra ngoài theo phép lịch sự cũng nên nói một tiếng, huống hồ nàng sợ Victoria thấy nàng không có ở nhà cũng không thèm đi, lời này cũng có ý đuổi người.

Victoria nghe được Krystal muốn đi ra ngoài, vội vã rửa mặt cho xong đi ra, chợt nghe thấy tiếng cửa chính đóng lại, Victoria ở cửa nhà vệ sinh ngơ ngác đứng vài giây, càng nghĩ trong lòng càng thấy bất an, tên phó tổng kia đối với Krystal có ý xấu Victoria cũng biết, lúc trước không thấy hắn xuất hiện, giờ lại đột nhiên xuất hiện, Victoria lo lắng hắn sẽ lợi dụng lúc này ra điều kiện với Krystal. Nghĩ vậy, Victoria vọt nhanh ra khỏi cửa, cô không thể để Krystal một mình đi mạo hiểm.

Lúc Victoria chạy xuống dưới lầu, vừa kịp nhìn thấy xe của Krystal chạy ra khỏi tiểu khu, may mắn nơi tầng Krystal ở gần với cửa lớn vào tiểu khu, cho nên cô vội vàng chạy ra, thực may gọi được một chiếc taxi, vừa lên xe, người còn chưa ngồi ngay ngắn liền lên tiếng, "Theo chiếc Ferrari phía trước, không được để mất dấu."

Tài xế lầm bầm, không thực muốn chạy theo, cũng không nhìn xem xe của người ta là xe gì, của hắn là xe gì, lỡ như chiếc Ferrari kia tăng tốc, chẳng phải là sẽ đem xe của mình làm hỏng sao?

Victoria nhìn đến bộ dáng không muốn của tài xế, cô thật sự sợ sẽ mất dấu Krystal, vì thế lấy trong túi ra mấy từ bạc lớn, "Nếu không mất dấu chiếc xe kia thì đây là của ông."

Tài xế nhìn thấy mấy tờ bạc lớn, ánh mắt vô hồn lập tức sáng lên, "Được, không thành vấn đề." Giọng nói đều tràn đầy năng lượng, đưa tay lấy mấy tờ bạc trong tay Victoria, nhét vào túi quần, nhấn mạnh ga, lập tức xe tăng tốc lên.

Xe của Victoria đi theo Krystal đi tới trước cửa một khách sạn năm sao, nhìn thấy xe của Krystal đậu vào, sau đó đi vào trong. Victoria cũng vội vàng xuống xe, đi theo. Nhưng Victoria cũng không dám để Krystal phát hiện mình, bằng không tất nhiên sẽ không thiếu một trận rống giận.

Victoria lén lút đi theo Krystal đi vào quán ăn của khách sạn, nhìn thấy nàng đi tới bàn của một người đàn ông gần năm mươi mập mạp đang ngồi. Victoria cũng tìm một chỗ mà Krystal không nhìn tới ngồi xuống, ánh mắt thẳng nhìn hai người, không rời một chút.

Bọn họ nói chuyện thật lâu, Victoria ngồi ở sau lưng Krystal, không nhìn được vẻ mặt của Krystal, nhưng cô có thể rõ ràng nhìn thấy vẻ mặt của phó tổng. Nhìn vẻ mặt mê đắm của hắn, trong lòng nén giận, thật sự là cái lão sắc lang, tuổi có thể làm ba người ta còn chằm chằm nhìn người ta như thế. Victoria Song oán thầm, trong lòng đều mắng chửi hắn, nhưng như thế vẫn chưa hết giận.

Bỗng nhiên, Victoria phát hiện Krystal hình như có chút không ổn. Trời ạ! Không phải hình như mà là thật không ổn, lúc nãy thấy Krystal dựa lưng vào ghế, tay khoanh trước ngực ngồi thẳng bỗng nhiên mềm nhũn ở trên bàn, mà cái lão sắc lang kia trên mặt lộ ra vẻ gian kế đã thực hiện được. Tình huống xảy ra làm cho Victoria kinh hãi lập tức vọt tới bên người Krystal, đưa tay nắm lấy bả vai Krystal, gấp giọng gọi, "Soo Jung, Soo Jung..." Gọi một hồi lâu mới nghe được Krystal yếu ớt, giống như chưa tỉnh ngủ đáp lại "Ư?"

Phỏ tổng thật không ngờ bỗng nhiên xuất hiện Victoria, kinh ngạc nửa ngày cũng chưa phục hồi tinh thần lại.

"Ông rốt cuộc định làm gì cô ấy? Sao cô ấy đột nhiên lại biến thành như vậy hả?" Victoria tức giận nhìn chằm chằm phó tổng, bộ dáng giống như là muốn giết chết hắn.

Hắn nhìn Victoria Song, rồi lại nhìn xung quanh bốn phía, phát hiện rất nhiều người khác ở đó đều nhìn chằm chằm bên này, nét mặt già nua biến thành cay độc. Hắn là người có địa vị nhất định, nếu như bị truyền thông biết đường đường là Nu ABO phó tổng thế mà lại có ý đồ xấu với nghệ sĩ trong công ty thì hắn thật sự tiếng xấu đồn xa, vì thế Krystal Jung với hắn mà nói bỗng nhiên biến thành việc không thể giải quyết, ước gì cùng nàng không có quan hệ gì, thế nên làm bộ trấn định, "Cô là bạn của Krystal? Cô đến thì tốt quá, không biết vì sao cô ấy bỗng nhiên ngất đi, tôi cũng không biết làm thế nào cho tốt." Nói xong còn làm bộ ra vẻ mặt sốt ruột.

Victoria Song tất nhiên là không tin lời của hắn, lúc Krystal ra khỏi nhà còn rất tốt, vừa rồi cũng còn tốt, như thế nào bỗng nhiên ngất đi? Giờ Victoria không muốn dây dưa với hắn, nhưng việc lần này cô nhớ kĩ. Cô nâng Krystal lên, "Soo Jung, tôi đưa cô về."

Krystal Jung cố gắng mở to mắt, tầm mắt thực mông lung, nhưng nàng vẫn nhìn thấy người giúp nàng là Victoria, trong lòng an tâm, dùng sức gật gật đầu, đưa tay ôm lấy thắt lưng của Victoria. Tuy rằng lúc này Krystal đầu óc choáng váng mờ mịt, không biết mình đang ở trong mây hay là ở trong sương nữa, toàn thân như nhũn ra, không có một chút lực nào. Hơn nữa trong mình cảm thấy khó chịu, một luồng khí nóng chạy khắp người. Một chút lí trí còn lại của Krystal nói với nàng rằng, nàng bị tên phó tổng chết bầm kia bỏ thuốc, là tình dược.

Victoria tìm được chìa khóa xe của Krystal, đem nàng ngồi ở ghế kế bên tài xế, Victoria nghĩ phó tổng là bỏ thuốc mê Krystal, chỉ cần đưa Krystal về nhà ngủ một giấc sẽ không sao, vì thế cô lái xe trở về nhà Krystal.

Victoria đỡ Krystal lên lầu, cô bỗng nhiên phát hiện thân thể nàng hình như có điểm bất thường, giống như rất nóng, trên mặt cũng phiếm hồng. Ánh mắt Victoria nhíu lại, cô bỗng nhiên cảm thấy hắn hình như không đơn giản là bỏ thuốc mê Krystal. Victoria vội đem Krystal vào nhà, để Krystal nằm trên giường, sau đó lập tức chạy đến nhà vệ sinh nhúng một chiếc khăn ướt rồi lại chạy trở lại phòng. Cô muốn dùng khăn ướt lau cho Krystal, để nàng không cảm thấy nóng như vậy nữa, nhưng khi cô vừa trở lại phòng thì thấy Krystal kéo quần áo của mình trở nên xốc xếch, thân thể trên giường vặn vẹo, miệng mơ mơ màng màng hô lên, "Nóng quá, nóng quá..."

Victoria Song kinh hãi, lập tức nhảy đến bên giường, dùng khăn mặt lau hai má của Krystal, nhưng lại bị nàng không kiên nhẫn đẩy đi, "Nóng quá, tôi nóng quá..."

"Chết tiệt." Victoria nghiến răng nghiến lợi mắng một câu, nhìn tình cảnh của Krystal Jung thế này, dù là ngốc cũng biết được Krystal bị cho uống tình dược, Victoria thật hận không thể đem tên khùng đó xé làm bảy tám mảnh.

Victoria vội tìm được điều khiển của máy điều hòa, chỉnh nhiệt độ xuống thấp nhất, cô hy vọng như thế sẽ có thể làm Krystal thấy dễ chịu một chút. Victoria nhìn Krystal vẫn rất khó chịu kéo quần áo của mình, đau lòng quay lại trên giường, đưa tay đem nàng ôm vào trong lòng. Lúc này, cô trong lòng thật loạn, không biết nên làm thế nào mới đúng. Để giải thuốc, làm cho Krystal không khó chịu như vậy nữa, cô biết biện pháp duy nhất chính là nam nữ kết hợp, nhưng mà, cô sao có thể đem Krystal giao cho một người đàn ông? Như vậy không chỉ nàng tỉnh lại đau khổ, chính mình cũng sẽ sống không bằng chết, cô nên làm sao bây giờ? Victoria nóng vội bật khóc, giờ phút này, cô chỉ biết ôm thật chặt Krystal.

Bị Victoria Song ôm chặt vào trong ngực, Krystal da thịt kề sát một lát, tựa hồ có chút thoải mái, cũng an ổn một chút, nhưng là được một hồi, thân thể lại vì Victoria ấm áp mềm mại ôm ấp trở nên càng nóng càng khó chịu, khiến cho nàng muốn đẩy Victoria ra, nhưng lại hơi rời cái ôm của Victoria một chút nàng lại khó chịu đến chịu không nổi, trong lúc mê man, nàng vô lực cùng bất lực hô lên một tiếng, "Tôi thật sự khó chịu, thật khó chịu, cứu tôi, cứu tôi..." Nói xong, nhanh ôm lấy cô, giống như sợ cô sẽ bỏ rơi nàng.

Krystal khó chịu lại lộ ra bộ dáng quyến rũ rất mê người, thật say lòng người, bất luận kẻ nào nhìn thấy cũng sẽ nhịn không được, không khống chế được. Nhưng lúc này trong lòng Victoria Song chỉ có hoảng hốt cùng lo lắng, không có một chút ý định xấu nào, vì cô là thật lòng quan tâm Krystal. Nhưng quan tâm không thì có ích gì? Lúc này Krystal muốn giải thoát, cô nên làm sao đây? Cô không biết.

Giờ phút này Krystal lại càng không an ổn, không chỉ có xé rách quần áo của mình mà còn bắt đầu loạn xé quần áo của Victoria. Victoria kinh hãi vội ngăn lại, miệng nhẹ hô, "Jungie, không được..." Tuy rằng cô yêu Krystal, nhưng cô không muốn thừa nước đục thả câu, hơn nữa lúc này cũng không phải là Krystal nguyện ý, cô không muốn nhìn thấy Krystal tỉnh lại sẽ đau khổ.

Krystal trong mê loạn giống như nghe có người gọi nàng, nàng cố gắng mở đôi mắt mờ ra, mơ màng hình như nhìn thấy Victoria, "Qian, tôi thật khó chịu, Qian, Qian... Ôm chặt tôi, đừng đi, đừng đi..." Krystal không cho Victoria đẩy nàng ra, nàng muốn có thể thoải mái một chút, nàng phát hiện cùng Victoria da thịt ma sát có chút thoải mái. Kết quả là, nàng không kiên nhẫn muốn cùng Victoria Song... làm tình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net