TMTK [Chương44]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lại một buổi sáng ngày mới khác, Victoria sớm đến văn phòng, ngồi ở ghế phó tổng, ánh mắt xuyên thấu qua cửa sổ sát sàn nhìn về phía xa xa, ngơ ngác chăm chú, giống như đang suy nghĩ cái gì đó. Một lát sau, đưa tay kéo ngăn kéo bàn công tác ra, lấy một bao thuốc lá, châm một điếu, tao nhã chậm rãi phun ra một ngụm khói, toàn thân tỏa ra nồng đậm ưu thương.

Đột nhiên, cửa lớn văn phòng bị đẩy mạnh, ngay sau đó truyền đến tiếng ồn ào, "Thực xin lỗi, ông không thể đi vào." Đây là giọng nói gấp gáp của thư kí Ga Hee. Ngoài giọng nói của cô còn có một giọng nam tức giận khác, "Tránh ra, tôi muốn gặp Song phó tổng."

Cửa mở, Victoria đưa mắt nhìn về phía cửa, thấy được Park Jin Young và Ga Hee. Khoảnh khắc Park Jin Young nhìn thấy Victoria trên mặt hiện rõ sự kinh ngạc, nhưng rất nhanh trên mặt lại xuất hiện một biểu tình sáng tỏ. Hắn biết, lần này xem như hắn đến vô ích, nhưng cũng đến rồi, vậy thì một lần cố sức thuyết phục cũng được.

Victoria nhìn thấy Park Jin Young, tựa hồ như một chút cũng không kinh ngạc, thanh nhã hướng Ga Hee vẫy vẫy tay, ý bảo cô đi ra ngoài trước. Ga Hee gật đầu, lui đi ra ngoài, tiện tay đóng cửa lại.

Victoria đưa mắt đến Park Jin Young, cầm điếu thuốc trong tay dụi tắt, cười như không cười nhìn hắn.

Park Jin Young chần chừ một chút, đi đến trước bàn làm việc, "Không nghĩ tới cô lại là thiên kim của chủ tịch Kang." Trong mắt Park Jin Young, Victoria tuổi còn trẻ, còn quá non nớt, cô có thể ngồi ở vị trí này, đơn giản là nhờ thân thế chứ không phải nhờ năng lực, cho nên hắn xem thường Victoria.

Victoria tao nhã cười cười, "Chuyện ông không ngờ đến còn rất nhiều." Trong giọng nói lộ ra một ý tứ bí hiểm, ý vị sâu xa, làm cho người ta nghi ngờ sau lưng Victoria còn cái gì đó.

"Cô còn làm chuyện gì?" Nhìn Victoria cười, trong lòng Park Jin Young thật đề phòng, giống như cảm thấy Victoria đang có một cạm bẫy gì đó chờ mình nhảy xuống.

"Đừng khẩn trương..." Victoria nhìn Park Jin Young cười, nhìn đến hắn lộ ra khẩn trương, Victoria thật vui vẻ, trong lòng nói một câu với Park Jin Young: Bây giờ chỉ là mới bắt đầu. Ông có ý xấu với Krystal, thù này, cô không thể không báo. Cô không dám nghĩ nếu lúc đó cô không đi cùng phía sau thì sẽ có hậu quả thế nào, đến lúc đó có đem người trước mắt róc xương lóc thịt cũng khó tiêu mối hận trong lòng cô. Nhưng cho dù cô đến kịp thì lại thế nào chứ? Krystal vẫn bị tổn thương, vẫn là chính mình làm nàng tổn thương. Nghĩ vậy, trái tim Victoria nhịn không được rỉ máu, hận cũng theo đó lan khắp cơ thể.

Victoria cười thật tươi, nhưng cũng làm cho người ta không lạnh mà run, Park Jin Young bị Victoria gây áp lực trong lòng bực bội, cuối cùng nhịn không nổi, "Cô là muốn trả thù riêng, tôi vì Nu ABO dốc sức làm nhiều năm như vậy, cho dù không có công lao cũng có khổ lao chứ? Cô nói đuổi liền đuổi, cô không biết cô làm như vậy thực sự quá phận sao? Vài năm nữa tôi sẽ về hưu, giờ cô đuổi tôi vậy tiền hưu của tôi phải làm sao hả? Cho dù cô lấy việc công trả thù riêng, cô có thể bỏ đi chức phó tổng của tôi, giáng chức cũng được, cô để tôi bình an về hưu có được không?"

"Nhiều năm như vậy, ông vơ vét riêng từ công ty cũng không ít đi? Chỉ bằng số tiền đó, cũng còn hơn tiền hưu của ông rất nhiều lần, ông để ý số tiền hưu này hay là muốn vơ vét thêm một chút?" Victoria Song cười như không cười nhìn Park Jin Young.

"......" Victoria nói tất nhiên là việc có thật, Park Jin Young nhất thời không biết biện minh thế nào, nhưng chẳng lẽ điều này là lỗi của hắn? Ngồi ở trên vị trí đó, cho dù không phải hắn, người khác chẳng lẽ cũng không vơ vét giống như vậy? Cho nên, hắn cũng không cảm thấy mình có cái gì sai, càng không phải cái gì không tha thứ được, nhưng là hắn biết giờ mình đến cầu xin, không phải đến tranh cãi, bằng không, công việc này của hắn thật sự sẽ không còn, vì thế ho khẽ một tiếng, "Song phó tổng, chỉ cần cô để tôi ở lại, sau này cô muốn tôi làm gì cũng được, lên núi đao xuống biển lửa, tôi sẽ không rên một tiếng lập tức nhảy vào biển lửa, sẽ không nhăn mày. Cô có biết, chuyện của Nu ABO tôi cũng biết rất nhiều, tôi tin rằng có thể giúp cô quản lý tốt Nu ABO. Nếu cô đuổi tôi, tôi đi công ty khác làm, đối với Nu ABO cũng không có lợi?" Lời này của hắn vừa đấm vừa xoa, vừa cầu xin lại vừa uy hiếp, ý tứ rất rõ ràng, cô sa thải hắn, hắn rất có khả năng đêm tin tức của Nu ABO báo cho công ty đối thủ, hoặc là truyền thông. May mắn Park Jin Young không có quyền can thiệp vào các trương mục của công ty, bằng không sự tồn tại của hắn đối với công ty thật sự đem lại uy hiếp.

Victoria Song cười, cô ghét nhất bị người ta uy hiếp, cô nhấn điện thoại nội tuyến, "Làm phiền gọi bảo an vào đây."

"Cô...." Park Jin Young không nghĩ tới Victoria lại đột nhiên kêu bảo an đến đuổi hắn, hắn vốn tưởng rằng lời nói kia của hắn sẽ thật sự khiến Victoria giữ hắn lại, không nghĩ tới...

"Ông đã nói hết? Vậy thì mời đi cho! Bằng không để bảo an áp giải ra ngoài sẽ không tốt đẹp gì." Trên mặt Victoria vẫn lộ ra nụ cười lễ phép như cũ, nếu nghe không được nội dung cuộc trò truyện sẽ làm người ta nghĩ rằng cô đang cùng người khác thân thiết nói chuyện với nhau.

"Cô thật tàn nhẫn, tôi sẽ không bỏ qua như vậy đâu." Park Jin Young ngoan cố nói, nổi giận đùng đùng đi ra văn phòng.

Nụ cười của Victoria tắt đi, trong mắt tỏa ra ánh sáng nghiêm nghị, nhấn điện thoại nội tuyến gọi Yoo Jae Suk. Rất nhanh, Yoo Jae Suk liền tiến vào.

"Nhờ chú tra chuyện của Park Jin Young tiến triển thế nào rồi?"

"Tra được rồi, vừa muốn đưa lên cho Song phó tổng đây." Yoo Jae Suk cầm trong tay một túi văn kiện thật dày đặt lên bàn làm việc.

Victoria nhìn túi văn kiện, đưa tay cầm lấy, mở ra, lấy ra bên trong cái gì đó, là một đống ảnh chụp, đều là Park Jin Young cùng một số cô gái trẻ tuổi thân mật với nhau, Victoria lộ ra nụ cười, khen một câu, "Làm tốt lắm, cám ơn chú Yoo."

"Song phó tổng khách sáo rồi." Dừng một chút, Yoo Jae Suk chần chừ hỏi, "Song phó tổng, thứ cho tôi nhiều chuyện hỏi một chút, việc cô điều tra Park Jin Young là muốn dùng vào việc gì sao?"

Victoria đưa mắt nhìn Yoo Jae Suk, cười cười, "Chỉ là muốn đùa một chút thôi. Chú Yoo, chú biết không, tục ngữ có câu, quân tử báo thù mười năm chưa muộn, còn có một câu, có thù không trả phi quân tử, giờ tôi có cơ hội này, có phải là nên làm quân tử hay không đây?"

"Hắn đắc tội với Song phó tổng?" Yoo Jae Suk không rõ, Victoria mấy năm nay vẫn ở nước ngoài, vừa trở về mấy ngày, làm sao liền có thù với Park Jin Young, hơn nữa khẳng định là có thù nặng, bằng không Victoria sẽ không dùng nhiều tâm tư đối phó Park Jin Young? Vừa đuổi việc, vừa điều tra. Yoo Jae Suk cảm thấy, từ nay về sau xem ra, Song phó tổng cũng không phải là người dễ chọc.

"Có thể nói như vậy" Victoria cũng không muốn nói rõ, đắc tội Krystal so với đắc tội với cô càng làm cô tức giận hơn, cô không để Park Jin Young chịu khổ một chút thì tức giận trong lòng cô không thể dịu xuống.

"Vậy, Song phó tổng định tiếp theo sẽ làm gì?" Yoo Jae Suk tất nhiên sẽ không ngăn cản Victoria, đó là việc người ngốc mới làm.

Victoria chọn mấy tấm hình, đưa cho Yoo Jae Suk, "Đem mấy tấm hình này đưa cho vợ của hắn. À, đưa cho mẹ vợ hắn một phần nữa." Chiêu này Victoria làm thật sự đủ tàn nhẫn, cô muốn hắn không chỉ sự nghiệp bị áp chế, còn muốn làm cho gia đình của hắn cũng không yên bình, vợ hắn nếu biết có thể sẽ nén giận, mẹ vợ hắn nhìn thấy hắn như thế khi dễ con gái mình, tức giận chắc sẽ nuốt không trôi đi? Victoria thừa nhận thủ đoạn này không quang minh, cũng không đạo đức. Nhưng là, cô không phải thánh nhân, cô cũng có cảm xúc giống người bình thường, cũng có lúc bị tức giận lấn át lý trí. Tóm lại, cô muốn làm điều trong lòng mình muốn, cô chính là muốn Park Jin Young chịu khổ, việc này so với Park Jin Young lợi dụng chức quyền, hoặc cường hoặc bức hoặc dụ con gái lên giường còn muốn tốt hơn. Đây là báo ứng, không phải trả thù, chỉ là thời cơ đã tới.

Yoo Jae Suk tất nhiên là làm theo ý tứ của Victoria, chính là trong lòng nhớ kĩ, sau này cho dù đắc tội ai cũng không thể đắc tội Victoria, bằng không thật sự là chết không có chỗ chôn.

"Còn có, chú làm cho các công ty cùng ngành nể mặt chúng ta, không cho phép mướn Park Jin Young." Cô muốn hắn không tìm được việc làm. Trong ngành giải trí, Nu ABO là công ty lớn bậc nhất, các công ty khác tất nhiên sẽ không vì một Park Jin Young mà đắc tội Nu ABO.

Yoo Jae Suk nghe Victoria phân phó, đi ra ngoài làm việc. Văn phòng chỉ còn lại một mình Victoria ngơ ngác nhìn về phía ngoài cửa sổ, tin tức về buổi họp báo hẳn là đã bắt đầu rồi?

Tin tức họp báo thật náo nhiệt, giới truyền thông lớn nhỏ ở thành phố Seoul đều đến đây, các phóng viên truyền thông liên tiếp đặt câu hỏi, tổng biên của "Seoul giải trí" Kim Taeyeon đã ở buổi họp báo nhận lỗi. Buổi họp báo có thể nói là tổ chức thuận lợi, cũng rất thành công. Sau buổi họp báo, các truyền thông đều tranh nhau đưa tin tức về buổi họp báo. Nháy mắt, truyền thông thành phố Seoul lại náo nhiệt, phố lớn ngõ nhỏ lại có thể khắp nơi nghe đến tin tức của Krystal Jung và UEE. Độ nổi tiếng của Krystal Jung và UEE lại lần nữa tăng lên. Nương theo sự tăng vọt này, Trương Hiểu lập tức phát hành album mới của Krystal Jung lần nữa, album mới ra mắt vài ngày, rất nhiều cửa hàng ở thành phố Seoul đều phát, album của Krystal Jung bán sạch, nháy mắt biến thành có tiền cũng khó mua được.

Ngoài ra, có một nhà sản xuất nổi danh còn tìm người đại diện Park Min Young của Krystal Jung, muốn Krystal đóng phim điện ảnh hay phim truyền hình. Lĩnh vực này, đối với Krystal mà nói thật xa lạ, bởi vì nàng cho tới bây giờ cũng chưa đóng phim điện ảnh hay truyền hình gì, nếu Krystal đồng ý, nàng có thể trở thành ngôi sao ba lĩnh vực, điện ảnh truyền hình ca nhạc, con đường trong ngành giải trí của Krystal sẽ rộng mở rất nhiều. Lúc trước cũng có nhà sản xuất phim đi tìm Krystal, nhưng nàng lại muốn chuyên tâm vào sự nghiệp ca hát cho nên cự tuyệt. Lần này, Krystal để cho Park Min Young làm chủ, nguyên nhân rất đơn giản, Krystal muốn làm mình bận rộn một chút, như vậy trong lòng nàng sẽ ít nghĩ đến Victoria một chút. Bởi vì nghĩ đến, lòng của nàng chỉ thấy khó chịu.

Dưới sự an bài của công ty, Krystal không có nhận lời mời của nhà sản xuất mà là tham gia một bộ phim do Nu ABO bỏ vốn, đặc biệt làm một bộ phim truyền hình đo ni đóng giày cho Krystal Jung, UEE trong phim đóng vai nữ chính thứ hai. Công ty an bài như thế tất nhiên là cố ý, để hai nhân vật chính trong scandal cùng diễn một bộ phim truyền hình, bộ phim này muốn không nổi cũng khó, huống chi biên kịch lại là một người có tiếng trong làng giải trí.

Nửa năm sau, danh tiếng của Krystal Jung trong làng giải trí lại lần nữa tăng cao, fan hâm mộ tăng lên gấp bội.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net