TMTK [Chương46]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi kết thúc bữa ăn, Krystal trực tiếp lái xe về nhà. Nàng bỗng nhiên cảm thấy mệt mỏi quá, thầm muốn về nhà ngủ, làm thế cái cảm giác nhớ nhung kia sẽ tạm thời tiêu tán đi? Hy vọng ngày mai thức dậy, trong lòng cũng sẽ không còn khó chịu như bây giờ nữa.

Tắm rửa xong xuôi, Krystal lặng lẽ nằm lên giường, ánh đèn trong phòng thật mờ ảo, nàng ngủ, nhưng dù dùng cách nào cũng không thể ngủ được. Rõ ràng, mắt mở to, kinh ngạc nhìn chằm chằm trần nhà, đầu óc trống rỗng, cái gì cũng không suy nghĩ.

Dưới lầu, một chiếc xe dừng ở bên cạnh xe của Krystal, cô gái trong xe lẳng lặng nhìn lên cửa sổ có ánh đèn mờ ảo, đó là nhà của Krystal. Mỗi đêm, chiếc xe này luôn dừng ở đây một hồi, cứ như thế lặng lẽ nhìn cửa sổ kia, cho đến khi đèn tắt rồi mới lái xe đi. Đêm nay, chủ nhân chiếc xe cũng tới giống như vậy, nhìn lên khung cửa sổ, giống như thất thần nghĩ cái gì đó. Cứ như thế, một giờ rất nhanh liền trôi qua, chủ nhân chiếc xe rốt cục lấy hết dũng khí xuống xe, đi đến tầng nhà của Krystal.

"Đinh....Đinh....Đinh..." Là tiếng chuông cửa? Một chút ý thức xẹt qua đầu óc trống rỗng của Krystal, đôi mắt chớp chớp, bình tĩnh yên lặng lắng nghe "Đinh....đinh...đinh..." Thật là tiếng chuông cửa? Krystal ngồi dậy, ai mà đến trễ như vậy? Nàng xuống giường, đi đến bên cửa lớn, thông qua lỗ trên cửa nhìn ra ngoài...

Khi nhìn thấy gương mặt của người đứng ngoài cửa, ánh mắt Krystal kinh ngạc nhìn trừng trừng, miệng mở to, đầu óc còn không có phản ứng gì thì thân thể đã rất nhanh hành động, tay đưa lên nắm cửa, rất nhanh kinh hoảng mở cửa ra...

Thật là cô ấy? Krystal ngơ ngác nhìn người trước mặt, nước mắt không nhịn được chảy xuống, nàng rốt cục cũng tìm được cô ấy.

"Jungie..." Victoria đã nghĩ rất nhiều đến cảnh tượng hai người gặp mặt, duy nhất không ngờ tới là khi Krystal gặp cô, thế nhưng lại ngây ngốc đứng nhìn mình, yên lặng rơi nước mắt. Victoria hi vọng Krystal mắng cô một hồi, hoặc là đánh cô một chút, hoặc là châm chọc khiêu khích một phen... Vô luận như thế nào đều có thể, Victoria chỉ không hi vọng chính là nhìn thấy nước mắt bi thương của Krystal.

Victoria đau lòng vươn tay nhẹ lau nước mắt trên gương mặt của Krystal, thanh âm nghẹn ngào, "Đừng khóc...".

Krystal lắc lắc đầu, bỗng nhiên lập tức đem Victoria gắt gao ôm vào trong ngực, để mặc nước mắt tuôn rơi. Giờ phút này, nàng cái gì cũng không muốn nói, cái gì cũng không muốn hỏi, nàng chỉ muốn lẳng lặng ôm Victoria, muốn mượn sự trì hoãn này để phóng thích cảm giác nhung nhớ tích tụ tháng ngày suốt nửa năm qua, có lẽ như vậy mới có thể thoải mái đi?

Victoria bị Krystal ôm cơ hồ không thở nổi, nhưng là, cái ôm này cảm giác giống như là dùng toàn bộ sinh mệnh để ôm, làm cho cỗ u sầu trong đáy lòng Victoria chậm rãi tản ra, làm cho tản băng trong lòng cũng tan đi, một cỗ nồng đậm ưu thương lan ra, nước mắt cuối cùng không nhịn được, từng giọt, từng giọt,... Rốt cục liên tục tuôn trào... Victoria gắt gao ôm lại Krystal. Soo Jung, tôi rất nhớ em, thật sự rất nhớ,...

Hai người không hề cố kỵ, không hề kiêng dè phát tiết tình cảm của mình. Lúc này, trong mắt nhau, trong tim nhau chỉ có đối phương, không còn bất cứ thứ gì khác...

Cảm xúc dần dần bình phục, Krystal bỗng nhiên cảm thấy được trên người Victoria có mùi thuốc lá, mùi thuốc lá này rất xa lạ, mùi thuốc lá này che lấp mùi thơm nguyên bản trên người Victoria, làm cho đôi mi thanh tú của Krystal không khỏi hơi nhíu lại, "Trên người cô, sao lại có mùi thuốc lá?"

Trong khoảng thời gian Krystal và Changmin dùng cơm, Victoria dường như hút thuốc không ngưng tay, trên người tự nhiên là lưu lại mùi thuốc. Tuy rằng cô không cần ở trước mặt bất kì ai giấu diếm chuyện mình hút thuốc, chỉ duy nhất cô sợ Krystal biết được, bị nàng hỏi trong lòng thấy hoảng hốt, "Vậy...vậy sao?"

Krystal rời đi Victoria thật nhanh, Victoria mở miệng nói chuyện, Krystal cũng có thể ngửi được từ miệng cô tràn ra mùi thuốc, ánh mắt nàng nhanh nhíu lại, mặt lập tức tối sầm, xoay người bước vào nhà, ném cho Victoria một câu nói mang ý tức giận, "Vào đi." Tuy rằng giận, nhưng Krystal không dám đuổi Victoria đi nữa, ai biết cô đi lần này thì khi nào mới lại xuất hiện chứ.

Victoria trong lòng không yên, giống như đứa nhỏ làm gì sai bị người lớn phát hiện vậy, thật cẩn thận bước vào, nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Krystal ngồi trên sô pha, vẻ mặt tối lại nhìn Victoria : "Ngồi."

Victoria thật nghe lời đi đến ngồi trên ghế sô pha đối diện Krystal, ngồi thật ngay ngắn, trong lòng không khỏi sợ hãi.

"Cô từ khi nào lại đi học hút thuốc hả?" Trong ấn tượng của Krystal, Victoria giống như không thích thuốc lá, nhưng vì cái gì bây giờ lại học hút thuốc chứ?

Victoria ấp úng không biết nên nói thế nào...

Nhìn bộ dáng bất an của cô, Krystal bất đắc dĩ than thầm một tiếng, giọng nói cũng không còn tức giận như trước, "Tôi đi lấy cho cô bộ áo ngủ, cô đi tắm trước một cái đi." Krystal không thích mùi thuốc trên người Victoria, nàng thích mùi vị thơm ngát trên người cô hơn. Cũng không để tâm là Victoria có đồng ý hay không, cũng mặc kệ biểu tình kinh ngạc của cô, lập tức liền đi vào phòng ngủ, rất nhanh trong tay ôm một bộ quần áo trở ra, đưa cho Victoria. "Cô biết nhà tắm ở đâu rồi đấy." Nhà không lớn, nhà tắm cũng không khó tìm, huống chi Victoria Song đối với ngôi nhà này cũng không xa lạ.

Victoria thật ngoan nhận lấy áo ngủ, liền đi vào nhà tắm. Victoria nhìn căn nhà quen thuộc, trong lòng hết sức cảm thụ, cô không nghĩ đến có ngày mình lại có thể trở về nơi này, từ ngày đó Krystal lấy cái chết bức cô bỏ đi, cô nghĩ đến Krystal sẽ không tha thứ cho cô nữa, sẽ không còn muốn nhìn thấy cô, cho dù cô da mặt dày đến tìm nàng, cũng sẽ bị Krystal đuổi đi. Cô không nghĩ tới, Krystal chẳng những không đuổi cô đi, còn xúc động như vậy ôm chặt lấy mình. Jungie, em tha thứ cho tôi rồi phải không? Không còn hận tôi nữa phải không?

Hai người lúc trước không phải tình nhân, không phải khuê mật, cũng không phải bạn thân. Hai người lúc trước chỉ có cãi nhau ầm ĩ, quan hệ cũng chỉ là đồng sự, chính xác hơn là, cô là vệ sĩ của nàng. Tuy rằng cô có tình cảm với Krystal, tuy cô cảm thấy Krystal đối xử với cô cũng không tệ, nhưng là, quan hệ giữa hai người cho tới nay cũng không có phát triển tới... Sau khi bị hiểu lầm phản bội gây tổn thương, còn xảy ra tình một đêm.... Cô cảm thấy Krystal sẽ tuyệt đối sẽ không tha thứ cho mình.

Dòng nước ấm áp rơi trên mặt Victoria. Có lẽ, nàng đối với cô cũng là có tình cảm? Mặc kệ là có tình ý hay bất cứ tình cảm gì, chỉ cần nàng không hận cô, cô sẽ có cơ hội? Nhưng là, nàng có thể chấp nhận cô là một cô gái sao?

Krystal lặng lẽ ngồi trên sô pha, hai tay khoanh trước ngực, ánh mắt nhíu lại, lẳng lặng trầm tư. Trong khoảng thời gian này rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Cô ấy gầy đi như vậy, lại còn hút thuốc, rốt cục là vì cái gì? Chẳng lẽ nửa năm qua cô ấy không phải cố tình biến mất mà là gặp chuyện gì nên mới không có cách nào tìm nàng hay sao? Krystal Jung trong lòng có chút loạn.

Một hồi lâu, Victoria thay áo ngủ đi ra, tóc ướt xõa trên vai cô, Krystal nhìn thấy, đứng dậy lấy máy sấy tóc, "Lại đây."

"....?" Victoria ngạc nhiên, nhìn tư thế của Krystal, chẳng lẽ là muốn giúp mình sấy tóc? Cô không thể tin được điều nhìn thấy.

"Lại đây a!" Nhìn Victoria đứng không nhúc nhích, Krystal lại lên tiếng gọi. Kỳ lạ đến vậy sao? Xem biểu tình kinh ngạc, chẳng lẽ tôi giúp cô sấy tóc lại ngạc nhiên đến thế à?

Victoria do dự xong vẫn là thuận theo đi đến bên cạnh Krystal, đưa tay cầm lấy máy sấy tóc trong tay Krystal, "Để tôi làm đi!"

"Ngồi xuống." Krystal rút tay, gắt gao nắm lấy máy sấy tóc trong tay, không cho Victoria lấy. Đây là điều nàng muốn làm.

"....." Vẫn là bá đạo như vậy, nhưng mà chỉ vì đây là Krystal, cho nên cô cảm thấy Krystal bá đạo thật đáng yêu, cô thích Krystal Jung có những lúc cường thế bá đạo như vậy.

Victoria không làm trái ý Krystal, thuận theo ngồi xuống, nhẹ nhàng nói tiếng cám ơn. Trong lòng Victoria lại bị ấm áp vây lấy, cỗ lạnh lùng trên người cùng theo tan thành mây khói. Quả nhiên, vẫn là ở bên cạnh Krystal Jung, Victoria Song mới có thể là chính mình.

Krystal không thích Victoria nói cám ơn, nhưng cũng không nói gì, chỉ im lặng, còn thật chú tâm sấy tóc cho Victoria. Hai người đều không lên tiếng nữa, trong phòng chỉ nghe thấy tiếng ồn ào của máy sấy tóc.

"Đêm nay, ở lại nhé?" Krystal tắt máy sấy tóc xong, nhỏ giọng nói một câu, trong lòng mong chờ, cũng có khẩn trương, lại có ngại ngùng. Kỳ thật, nàng không có ý gì khác, nàng chỉ là muốn cùng Victoria từ từ trò chuyện. Bây giờ trời đã tối, nàng thấy vậy thì lên tiếng bảo cô ở lại?

"Được." Victoria nghe câu nói kia cũng thực khẩn trương, vốn lấy hết dũng khí đi lên lầu tìm Krystal, lòng của cô cũng rất hồi hộp, đêm nay ở lại... Cô có thể không khẩn trương sao? Cô hy vọng mình có thể bình tĩnh, nhưng là cô không làm được, bởi vì đối phương là cô gái mà mình thích.

Krystal cất máy sấy tóc, kéo Victoria quay lại ngồi trên ghế sô pha, đôi mắt hàm chứa ôn nhu, im lặng nhìn gương mặt có vẻ gầy đi của Victoria, so với trước kia cô càng gầy hơn, Krystal đau lòng, nhẹ nhàng đem tay của Victoria cầm trong tay, giống như muốn dùng sự ấm áp của mình để che chở cho cô gái trước mặt kia, đem toàn bộ sự yêu mến của mình đến cho cô. Lúc này, nàng hoàn toàn quên đi sự phản bội, vì nàng rất tin, cái kia chỉ là hiểu lầm, Victoria của nàng tuyệt đối sẽ không đối với nàng như vậy. Nàng có cũng chỉ là hối hận tự trách, nàng không nên không hỏi rõ đầu đuôi liền đối với cô như vậy, hơn nữa, lần đó...Bản thân mình hẳn là nên cám ơn cô? Nếu không phải nhờ cô, mình khẳng định đã bị Park Jin Young.... Hơn nữa, cô làm như vậy, cũng là bất đắc dĩ không phải sao? Cô chính là muốn giúp mình không còn đau đớn, hơn nữa, khi đó mình, là muốn cùng với cô...Bởi vì, khi đó nàng biết đối phương là Victoria Song, cho nên nàng còn lý do gì mà oán trách cô? Có lý do gì mà hận cô? Nàng không oán không hận.... Bây giờ có thể nhìn thấy cô xuất hiện ở trước mặt mình, Krystal cảm thấy là ông trời chiếu cố, nàng đã thấy thật thỏa mãn, chỉ cần, cô ở lại cạnh nàng.

Trước kia nàng không hiểu lòng Victoria, cũng từng lo lắng Victoria sẽ không chấp nhận tình cảm của mình, nhưng là từ khi sóng gió phát sinh, nàng nhìn thấy, Victoria đối với nàng là có cảm tình, đặc biệt sau buổi tối đó, nàng càng thêm xác định, Victoria đối với nàng tuyệt đối không phải chỉ có hữu tình, tình cảm giữa hai người đã muốn thật biến hóa, nàng thích cô, mà cô, tình cảm đối với nàng cũng là thích giữa người yêu phải không?

Krystal lẳng lặng nhìn Victoria, nàng muốn xác định lòng của Victoria. Nhưng bây giờ, có phải là thời điểm thích hợp hay không?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net