TMTK [Chương50]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Victoria tuy không muốn rời đi, nhưng không có cách nào khác, cô vẫn phải đi. Krystal tiễn cô ra cửa, ôm chặt lấy cô một hồi lâu mới nhẹ đẩy cô ra ngoài rồi lập tức đóng sầm cửa lại. Lúc ở ngoài cửa, cô giống như nghe được tiếng tim mình hét lên. Cái ôm kia của Krystal giống như là để từ biệt cô, phản ứng của Krystal rất không bình thường, làm cho cô sợ không biết phải làm thế nào mới phải.

Cô không biết mình đứng như thế bao lâu, ý thức của cô giống như đã dừng lại ở khoảnh khắc Krystal đẩy cô ra cửa. Bây giờ, cô giống như một khối xác không hồn, không có ý thức, chỉ bằng cảm giác của cơ thể mà hành động. Cô không biết mình về nhà lúc nào, đợi đến lúc lấy lại được tinh thần thì ngoài cửa sổ đã lên đèn sáng rực.

Victoria lại theo thói quen châm một điếu thuốc, sau đó suy nghĩ đến xuất thần, điếu thuốc kẹp giữa ngón tay thon dài tàn đi cô cũng không ý thức được.

Hôm nay, điện thoại reo rất nhiều lần, Victoria luôn kích động cầm lấy di động, sau đó lại thất vọng tiếp tục để đầu óc trống rỗng. Hiện tại, điện thoại của ai cô cũng không muốn nghe, cái gì cô cũng không muốn làm, cô chỉ muốn Krystal Jung tìm mình. Nhưng cả một ngày, người cô chờ vẫn không liên lạc...

Victoria không biết mình nên làm thế nào bây giờ, chẳng lẽ liền ngu ngốc chờ đợi như vậy? Lỡ như cô ấy càng ngày càng lạnh lùng, vậy quan hệ của hai người thật sự không xong rồi. Chuyện tình cảm, lúc cãi nhau nói lời chia tay còn có cơ hội hòa giải, sợ nhất chính là trong hoàn cảnh hoàn toàn bình tĩnh, hai người không cãi vã gì, vẻ mặt ôn hòa mà rời xa, như vậy cơ hội hòa giải thật sự xa vời. Victoria tuy rằng chưa từng yêu, cũng không phải chuyên gia tình yêu, nhưng là cảm xúc của con người vẫn biết được chút ít. Việc làm lúc xúc động có thể không lo, mọi chuyện trôi qua đến lúc bình tĩnh sẽ hối hận, nhưng là... Càng nghĩ, Victoria lại càng bất an, cô muốn nghĩ cách, cô phải làm chút gì đó, cô không thể cứ như vậy chờ, cô thật sự sợ Krystal không cần mình. Nhưng phải như thế nào mới có thể làm Krystal không đẩy cô ra xa nữa đây?

Victoria buồn phiền lại rút ra một điếu thuốc, cô phải làm sao bây giờ? Làm thế nào đây? Cô rất muốn nghĩ ra một biện pháp thật tốt, nhưng thuốc hút hết cả một bao cả một cách cũng không nghĩ được. Cuối cùng đến mức bất đắc dĩ, cô quyết định gọi điện thoại cho Choi Eun Hee. Ở trong lòng cô, Choi Eun Hee là một cô gái có năng lực, có trí tuệ, giống như không có việc gì có thể làm khó cô được. Chuyện như thế này vốn cô không nên làm phiền Eun Hee nhưng cô thật sự hết cách, cô không thể mất đi Krystal, nghĩ đến mất đi, trong lòng cô liền một trận thắt lại. Nếu là thế thật, cô cũng không biết mình nên đối mặt với cuộc sống sau này thế nào.

Eun Hee thật không ngờ Victoria lại gọi điện tới nói với cô chuyện này. Tuy rằng cô yêu Victoria nhưng cô biết đời này mình vĩnh viễn cũng không có khả năng trở thành người yêu của Victoria cho nên cô thật tâm muốn Victoria vui vẻ hạnh phúc. Dù biết Victoria vì cô gái khác đau khổ đến mức này trong lòng không hề thấy thoải mái nhưng chỉ cần cô ấy vui vẻ thì mình cũng vui vẻ không phải sao? Choi Eun Hee an ủi Victoria trên điện thoại, sau một hồi suy nghĩ nói với Victoria một biện pháp. Biện pháp này có hơi mạo hiểm, có lẽ sẽ chọc giận Krystal, hoặc là làm nàng đau lòng, nhưng chủ yếu chính là làm Krystal xúc động, chủ yếu làm cho cảm tình của Krystal dao động, bởi vì chỉ có như thế mới có thể làm cho nàng không còn đường nào lùi nữa.

Victoria gác điện thoại, thật sự phải như vậy sao? Lỡ như cô ấy hiểu lầm mà tức giận thì phải làm sao? Nhưng, hiện tại cũng không còn cách nào khác không phải sao? Vậy... cứ nghe lời chị ấy nói, thử xem?

Một đêm trôi qua, Victoria ở trước bàn làm việc ngồi một đêm. Lúc ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ trong suốt, Victoria lấy lại tinh thần đi tắm rửa một hồi, đem thân thể mệt mỏi rửa sạch, thu lại vẻ chán chường. Vì để có thể lấy lại tình yêu của mình, cô phải kiên cường, qua được thử thách, cô có thể lại có được tình yêu đó.

Victoria sửa soạn lại một chút, cố gắng làm mình trông thu hút một chút, sau đó đi xuống lầu, ngồi vào xe, ánh mắt chăm chú vào tầng lầu của Krystal. Cô đang đợi, đợi Krystal xuống lầu.

Sau đó không lâu, xe bảo mẫu của Krystal chạy đến, Krystal không lâu cũng xuất hiện. Victoria vội ấn cửa xe xuống, khởi động, chạy nhanh, đến gần một chút liền từ bên người Krystal chạy qua, giống như căn bản là không nhìn thấy Krystal vậy.

Một chiếc xe hiếm thấy như thế chạy qua, Krystal cho dù muốn không nhìn thấy cũng khó, mà vừa vặn khiến cho nàng nhìn đến người trên xe lại là.... nhìn thấy Victoria đeo kính, vẻ mặt lạnh lùng giống như không nhìn thấy mình mà lái xe qua mặt mình, loại cảm giác này làm cho trong lòng Krystal thấy khó chịu, cậu ấy sao có thể như thế không nhìn thấy mình chứ? Trong lòng Krystal khó chịu ấm ức muốn khóc. Người tối hôm qua còn dịu dàng ôm mình ngủ, hôm nay lái xe qua mặt mình thế mà lại không liếc nhìn một cái.... Krystal ngây ngốc nhìn chăm chú chiếc xe cho đến khi không nhìn thấy nữa, người vẫn chưa hoàn hồn. Victoria, cô đang giận tôi sao? Giận tôi đuổi cô đi? Giận tôi lùi bước sao? Nhưng cô không hiểu, tôi... anh ấy là một người đàn ông tốt, cô ở bên anh ấy so với ở bên tôi có lẽ sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều, anh ấy có thể cho cô một gia đình đầy đủ, mà tôi lại không thể. Hơn nữa, trước kia anh ấy đối tốt với tôi, mà giờ tôi lại muốn đoạt lấy vị hôn thê của anh ấy, tôi... Qian, tôi thật sự không biết nên làm sao bây giờ... Qian, cậu đừng giận tôi được không? Cho tôi thời gian....

Lúc Victoria lái xe chạy qua người Krystal, ánh mắt nhìn Krystal qua kính xe, thật đau lòng. Jungie, tha lỗi cho tôi,...

Krystal cả ngày đều không yên lòng, mất hồn mất vía, trong đầu vẫn xuất hiện cảnh Victoria lái xe chạy ngang qua mình mà không thèm liếc nhìn một cái. Nàng thật sự không thể chịu được Victoria không nhìn nàng. Nếu nàng thật sự để Victoria ra đi, vậy về sau có phải cô ấy vẫn sẽ nhìn nàng như vậy không? Đau lòng, nàng không chịu được, nàng thật sự không chịu được.

Thật vất vả chịu đựng đến lúc kết thúc công việc, Krystal ngơ ngác ngồi trong xe, ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ, để đầu óc tùy ý nghĩ về Victoria. Vì sao từng ngọt ngào nhưng khi nhớ lại thì chua xót như thế này?

Đột nhiên, một chiếc xe quen thuộc xuất hiện ở trước mặt, ánh mắt Krystal sáng lên, nhìn thấy người trong xe đúng là Victoria nhưng bên cạnh cô ấy lại có một cô gái trẻ tuổi trông rất đẹp. Cô gái kia trên mặt tươi cười, không biết cùng Victoria nói cái gì, còn chưa để Krystal nhìn thêm xe đã chạy đi mất. Một màn này làm cho nhịp tim của Krystal thiếu chút nữa quên đập. Krystal rất muốn hỏi Victoria, cô gái kia là ai? Krystal sốt ruột từ trong túi xách lấy di động ra, tìm số điện thoại của Victoria, gọi đến... Bắt máy đi, Krystal sốt ruột, nhưng nàng gọi cũng vô dụng, điện thoại vang thật lâu bên kia cũng không bắt máy. Nàng giận, giống như phát điên không ngừng dùng sức ấn gọi điện thoại, sau đó lại cầm điện thoại ném vào cửa xe. Khốn kiếp, đáng ghét, vừa không liên lạc một ngày liền cùng cô gái khác lêu lổng. Victoria Song, cô là đồ khốn kiếp, khốn kiếp,...

Những người khác trong xe nghe tiếng động lớn như vậy cũng không biết là xảy ra chuyện gì, cùng lúc quay đầu nhìn Krystal, nhìn thấy Krystal một bộ dáng thở hổn hển, cùng cảm thấy kì lạ, không biết nàng bị làm sao, tự nhiên lại phát điên.

"Soo Jung, không có việc gì chứ?" Luna lo lắng hỏi.

Krystal không đáp, tức giận đến thở từng ngụm, nhìn di động tan nát, nghĩ đến trong di động có số điện thoại của Victoria lại kích động vội nhặt lên, lấy sim ra, sốt ruột quay đầu nói với Luna, "Luna, chị cho em mượn điện thoại dùng một chút." Giận xong rồi, lại nghĩ đến lỡ như Victoria gọi lại cho nàng thì phải làm sao đây?

Luna không hiểu gì nhưng vẫn đem điện thoại của mình đưa cho Krystal. Krystal rối loạn đem sim của Luna lấy ra rồi lắp sim của mình vào, vội khởi động máy, trong mắt tràn đầy chờ mong nhìn chằm chằm màn hình di động. Đợi một hồi lâu, cuối cùng di dộng cũng không reo, ngay cả tin nhắn cũng không có. Khí lực toàn thân Krystal giống như bị rút mất, lập tức mềm nhũn tựa lưng lên ghế ngồi. Qian, cô không cần phải đối xử với tôi như thế, tôi sai rồi được không? Cô không cần ở cùng người khác được không? Đừng không để ý tới tôi được không? Krystal mặc kệ bên cạnh còn người, nước mắt lơ đãng rơi xuống. Giờ phút này, nàng không nhịn được, nhịn không được bất cứ chuyện gì, nàng chỉ cần Victoria không đối xử như thế với nàng, không không để ý đến nàng.

Nhìn đến một Krystal luôn lạnh lùng kiên cường bỗng nhiên trước mặt mọi người khóc đến thương tâm, mọi người đều hoảng, Luna tràn đầy quan tâm hỏi, "Soo Jung, làm sao vậy? Có chuyện gì thì nói với chị, không cần giấu trong lòng." Hai ngày nay Krystal đều rất kì lạ, đặc biệt là hôm nay, Krystal không chỉ có thường xuyên ngẩn người, hốc mắt còn ngẫu nhiên hồng hồng, giống như nước mắt có thể rơi bất cứ lúc nào. Luna không biết Krystal gặp chuyện gì, cảm xúc dao động sao lại lớn như vậy, giống như rất thương tâm. Mỗi lần cô hỏi Krystal, Krystal luôn nói với cô là không có gì, cô cũng không thể không biết ngại mà hỏi lại, không nghĩ tới, Krystal lại đột nhiên có hành vi bất thường. Luna biết, Krystal nhất định là gặp chuyện gì, là một chuyện đối với nàng rất quan trọng, bằng không Krystal sao lại có thể không kiềm chế được như thế chứ?

Krystal ôm Luna khóc rống lên, khóc rất thương tâm, miệng lẩm bẩm, "Cô ấy sao có thể đối với em như vậy, sao có thể chứ... Cô ấy giận em, không muốn để ý đến em..."

Luna cũng không biết nói cô ấy là ai, chỉ biết người này khẳng định là người Krystal yêu, bằng không Krystal sao lại như thế? Luna đau lòng vỗ nhẹ lưng Krystal, nhẹ giọng dỗ dành.

Nhìn Krystal như vậy, Luna sau khi đưa nàng về nhà xong không dám rời đi, vẫn ở lại. Krystal về nhà, liền nằm lên ghế sô pha, vẫn khóc không ngừng, giống như muốn khóc cả ngày. Khóc được vài giờ, cho đến khi nước mắt không chảy được nữa....

Đêm đó, Krystal bị sốt cao. Lúc mê man, nàng vẫn nhớ kĩ tên của Victoria, thời khắc đó, Luna mới biết được, thì ra người làm cho Krystal nhớ mãi không quên lại là Victoria Song.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net