TMTK [Chương51]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Luna ngồi trên ghế sô pha, đấu tranh tư tưởng, có nên gọi điện thoại cho Victoria không đây? Soo Jung bệnh ra như vậy tất cả cũng vì cô ấy, nếu nàng gặp được cô ấy chắc lẽ sẽ khỏe hơn nhiều? Nhưng tự ý gọi Victoria đến, Soo Jung có thể sẽ không vui? Victoria liệu có đến hay không? Trong lòng đấu tranh một hồi lâu, Luna vẫn cầm lấy điện thoại vừa cho Krystal mượn lên, tìm số điện thoại của Victoria, gọi đi. Tiếng chuông vang lên từng hồi, chính là không có ai tiếp máy. Luna có điểm giận, Soo Jung vì cô ấy mà bệnh thành như vậy, cô ấy lại vô tình thế, ngay cả điện thoại cũng không nghe, trách không được nàng tức giận ném điện thoại đi như vậy, cô cũng muốn ném điện thoại đây. Thật tức giận, Luna lấy máy bàn của Krystal tiếp tục gọi vào số di động của Victoria, cô không tin con nhóc kia lại nhẫn tâm không nhận điện thoại, tức chết cô mà....

Victoria không phải không muốn nhận điện thoại của Krystal, nhưng lúc này không phải là thời điểm thích hợp, cô phải đợi, vì tương lai của hai người, cô chỉ có thể nén xúc động không nhận điện thoại. Đã trễ thế này, số điện thoại của Krystal không ngừng ở màn hình di động của Victoria mà sáng lên, cứ ngồi ngẩn ra một hồi. Một lát sau, di động rốt cục im lặng đi, Victoria vẫn ngơ ngẩn nhìn màn hình di động, trong lòng lẩm bẩm, Jungie....

Không bao lâu, điện thoại lại vang lên, Victoria lại nghĩ đến là Krystal, nhưng đây lại là một dãy số xa lạ. Victoria thấy lạ, không muốn nghe máy, nhưng người gọi rất kiên trì, điện thoại vẫn vang lên không ngừng, cuối cùng Victoria vẫn bấm nhận điện thoại...

"Vicky, em đang làm gì đó hả? Sao lại không nghe điện thoại?" Luna vừa thấy điện thoại bắt máy, lập tức giận dữ.

"Luna?" Victoria kinh ngạc, Luna sao lại gọi điện thoại cho cô? Chẳng lẽ Jungie bị làm sao? Victoria trong lòng bỗng rối loạn, "Có phải Soo Jung bị sao không?" Nếu không phải Krystal có chuyện, Luna sao lại đột nhiên gọi điện cho cô? Victoria thầm nghĩ.

"Em còn biết quan tâm tới Soo Jung à? Em với con bé rốt cục là xảy ra chuyện gì? Sao em lại có thể đối xử nhẫn tâm như thế với Soo Jung chứ?" Luna vì lấy lại công bằng cho Krystal bị tổn thương, mở miệng chính là mắng.

"Luna, chị nói em biết có phải em ấy xảy ra chuyện gì hay không?" Victoria gấp gáp, cũng không rảnh nghe Luna tức giận mắng.

"Em ấy phát sốt, cả người mơ mơ màng màng..." Không đợi Luna nói hết, điện thoại bên kia liền truyền tới tiếng "Tu...tu...tu...", Luna cầm điện thoại nhìn, nhìn thấy màn hình hiện lên cuộc gọi kết thúc, trong lòng phát hỏa, hận không thể bắt lấy Victoria mắng một hồi, rất không có lương tâm. Soo Jung sao lại coi trọng người như thế chứ, nhưng trước kia Victoria không phải như vậy. Trong lòng Luna tức giận, lại gọi điện cho Victoria, nhưng bên kia lại không có ai nghe, Luna tức giận gác mạnh điện thoại, trong lòng chửi mắng một hồi. Chưa bao lâu, chuông cửa đột nhiên vang lên, nghe tiếng giống như rất gấp. Luna thấy lạ, ai nửa đêm chạy tới tìm Krystal, còn ấn chuông cửa như vậy, giống như bị thiêu tới nơi rồi.

Luna sợ đánh thức Krystal, vội vã mở cửa, cửa vừa mở ra, nhìn đến người ở đó Luna tròn miệng, không đợi phản ứng của cô thì người kia đã vọt qua người cô chạy vào phòng.

"Ôi trời, Vicky..." Luna phản ứng, vội đóng cửa, chạy vào phòng.

Victoria ngồi ở mép giường, sắc mặt nghiêm trọng, hai tay cầm lấy tay Krystal, đau lòng nhìn Krystal đang mê man.

Luna đi đến bên cạnh Victoria, nhẹ giọng nói, "Soo Jung khóc hồi lâu, sau đó lại phát nóng, cho em ấy uống thuốc rồi, vừa ngủ không lâu."

Victoria đưa tay nhẹ vuốt gương mặt tiều tụy của Krystal, trong mắt tràn đầy thương tiếc. Jungie, thật xin lỗi,... chúng ta đừng tra tấn lẫn nhau nữa được không? Em biết không? Tôi cũng thật chịu không nổi.

Luna nhìn biểu tình mà Victoria nhìn Krystal, cô xem thấy Victoria cũng không phải là đối với Krystal vô tình, mà là rất thương tiếc nàng, Luna không biết hai người rốt cục là xảy ra chuyện gì, nhìn hai người tra tấn lẫn nhau, cô thật sự không đành lòng.

Luna vỗ nhẹ bả vai Victoria, "Vicky, đi ra một chút, chị có chuyện muốn hỏi em." Nói xong liền ra khỏi phòng trước.

Victoria lại thật sâu nhìn vào mắt Krystal, lưu luyến không rời đứng lên, đi tới phòng khách, cô đoán được Luna muốn hỏi gì, cô biết Luna khẳng định đã biết mối quan hệ giữa cô và Krystal.

"Vicky, em và Soo Jung là xảy ra chuyện gì hả?" Luna ngồi trên ghế sô pha, hỏi thẳng Victoria vấn đề.

"Chị Luna không phải đã đoán được rồi sao?" Victoria buồn bã đáp.

"Chị nhìn thấy hai người là có cảm tình, nhưng không rõ hai người vì sao lại làm ra thành như vậy? Em vì sao không nhận điện thoại của con bé?"

"Luna, rất nhiều chuyện chị vẫn chưa biết. Không phải em nhẫn tâm, em làm như vậy cũng chỉ là bất đắc dĩ..." Bất đắc dĩ, Victoria chỉ có thể nói hết cho Luna nghe. Luna nghe xong kinh ngạc không thôi, cô không nghĩ tới Victoria lại là chủ của mình, là người thừa kế tương lai của tập đoàn Nu ABO, khó trách trên người Victoria lại toát ra một loại khí chất cao nhã, loại khí chất này là người thường không có được.

"Vậy em tính tới khi nào? Chị sợ cứ như vậy Soo Jung thật sự sẽ không chịu được." Nghe kế hoạch của Victoria, Luna lại càng không biết làm sao, hai người kia sao lại cứ làm khổ nhau thế?

Victoria suy nghĩ một hồi, "Vài ngày nữa là lễ trao giải điện ảnh, ngày đó...." Theo phản ứng của Jungie, ngày đó, có lẽ là được đi?

"Ngày đó? Em tính làm sao? Em có chắc là đến ngày đó Soo Jung sẽ đồng ý hòa hảo với em không?"

"Có lẽ..., cho nên Luna, làm phiền chị, ngày đó chị nhất định phải làm cho Soo Jung tham dự lễ trao giải." Victoria chỉ có thể kính nhờ Luna. Nếu Krystal không tới, có lẽ cô sẽ tìm một cơ hội thích hợp khác, nhưng cô không muốn đợi thêm nữa.

"Được." Việc này chắc là không khó đi? Krystal đối với công việc luôn nghiêm túc, nếu công ty an bài nàng đi, nàng chắc sẽ đi.

"Còn có, đừng nói với Soo Jung là đêm nay em tới nhé?" Cô không muốn bỏ dở giữa chừng, chỉ có làm cho Krystal có cảm giác mất đi thì nàng mới biết trái tim mình rốt cuộc là cần gì. Chỉ cần ngày đó, cố gắng thêm lần cuối cùng, đợi lúc nàng chưa bình tĩnh, đoạt nàng trở về.

Luna gật gật đầu, nhẹ thở dài một tiếng, sao yêu lại khó khăn đến vậy? Giới truyền thông đều đưa tin Krystal Jung và UEE là một đôi, không nghĩ tới, người Krystal yêu lại là Victoria Song, mối tình này nếu công khai... Luna khẽ lắc đầu, có lẽ lại sẽ có một hồi sóng gió nữa. Giai đoạn này, hai người có thể đi bao lâu? Luna cũng không xem trọng tình cảm của hai người, nhưng cô cũng không nhẫn tâm khuyên can, vì cô biết Krystal nhất định là rất yêu Victoria, bằng không dựa vào tính cách của nàng, sao có thể ở trước mặt mọi người mà suy sụp chứ?

"Cám ơn, em đi trông Jungie một lát." Victoria đứng dậy đi vào phòng, ngồi bên người Krystal, dịu dàng nhìn Krystal. Jungie, chờ một chút, hy vọng là rất nhanh, chúng ta có thể vui vẻ cùng một chỗ.

Luna cũng không muốn quấy nhiễu hai người, vì hai người nhẹ nhàng đóng cửa lại. Ở sô pha phòng khách ngủ một đêm.

Bình minh đến, Luna thức giấc, trời đã sáng choang, cô quyết định đi xem Krystal. Cửa phòng mở ra, nhìn thấy Victoria vẫn như tối hôm qua ngồi bên người Krystal, ánh mắt vẫn chuyên chú nhìn gương mặt Krystal, tay vẫn nắm lấy tay Krystal. Victoria lại ở bên cạnh Krystal ngồi một đêm, lẳng lặng như vậy nhìn Krystal một đêm. Luna lắc đầu thở dài, tới gần Victoria, thấp giọng nói, "Vicky, nếu không có gì em đi về trước đi nhé? Bằng không lát nữa Soo Jung tỉnh lại nhìn thấy em, cố gắng của em sẽ uổng phí."

Victoria ánh mắt không rời đi Krystal, chỉ chậm rãi gật gật đầu. Cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên trán Krystal một cái, lưu luyến đứng lên, lại nhìn Krystal một hồi, sau đó mới xoay người rời phòng. Vừa ra đến trước cửa, Victoria liền nói với Luna, "Jungie đành làm phiền chị chăm sóc."

"Em yên tâm đi! Chị sẽ chăm sóc tốt em ấy."

Victoria gật đầu, xoay người rời đi.

Hai giờ sau, Krystal từ từ tỉnh lại, ánh mắt kinh ngạc nhìn chằm chằm trần nhà, vì sao lại là một giấc mơ? Vì sao lại để mình trở về thực tại? Ở trong mơ, có Qian ở cùng, thật tốt, không cần suy nghĩ nhiều như vậy, không cần cố kỵ nhiều như vậy, không cần lo lắng nhiều như vậy, có thể làm theo ý mình cùng người mình yêu ở bên nhau. Nếu có thể, nàng tình nguyện vĩnh viễn sống trong giấc mơ, bởi vì trong mơ có cô ấy, trong thực tại, cô ấy, đã không để ý đến nàng nữa, tim Krystal Jung lại nhói đau.

"Soo Jung, tỉnh rồi à? Có đói bụng hay không, chị nấu chút cháo, một lát nữa rửa mặt rồi ăn chút nhé?" Luna đi vào phòng nhìn thấy Krystal tỉnh lại liền nói.

Krystal nhìn đến Luna hơi ngẩn ra, nhớ lại tình cảnh hôm qua. Xem ra, Luna hẳn là đã biết rồi? Krystal nhúc nhích ngồi dậy, nhẹ giọng nói lời cảm ơn, "Cám ơn, làm phiền chị."

"Sao lại khách sáo với chị thế chứ?" Luna đến cạnh Krystal, đưa tay dò xét nhiệt độ của nàng, "Còn hơi nóng, hôm nay em ngoan ngoãn ở nhà nghỉ ngơi đi! Chuyện công việc, chị sẽ giúp em lo liệu, em yên tâm đi!"

Krystal chậm rãi gật đầu, "Cám ơn chị Luna." Nói xong, Krystal cũng không muốn động đậy, cái gì cũng không muốn làm, lúc trước nàng còn có thể mạnh mẽ chống đỡ, muốn dùng công việc bận rộn để quên đi việc đau lòng, muốn mượn việc này để ít nghĩ về Victoria một chút. Nhưng lần này, nàng mạnh mẽ chống đỡ không được, nàng mệt mỏi quá, mất đi Victoria liền giống như mất trụ cột tinh thần để sống sót, linh hồn của nàng đã không hề đầy đủ, bảy hồn sáu phách đã muốn tiêu tán, nàng đối với cái gì cũng không thấy hứng thú. Hiện tại, nàng chỉ muốn ngủ, bởi vì chỉ có trong mơ, Victoria mới có thể cười với nàng, mới sẽ luôn để ý đến nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net