TMTK [Chương52]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Krystal nghỉ ngơi hai ngày cơn sốt cũng từ từ biến mất, nhưng cả người vẫn ủ rủ như cũ, cả ngày đều nằm ở trên giường ngủ, ngoài ra không làm việc gì cả.

Hai ngày nay Luna đều đến chăm lo cho Krystal, nhìn Krystal mỗi ngày cứ một bộ dáng vô hồn như vậy trong lòng luôn có một cỗ xúc động, muốn nói cho Krystal thật ra đêm đó Victoria đã tới, cô ấy không phải thật sự không để ý nàng, cô ấy thật lòng lo lắng cho nàng. Nhưng mỗi khi nói đến miệng đều bị cô mạnh mẽ nuốt trở vào, chỉ có thể lắc đầu, lặng lẽ than một tiếng.

Việc Krystal bị sốt đã ổn thỏa nhưng nàng vẫn bảo Luna đem công việc của nàng toàn bộ hủy bỏ, nàng không muốn đi làm, nàng chỉ muốn lặng im nghĩ về Victoria. Bất đắc dĩ, Luna cũng chỉ có thể báo cho Park Min Young sắp xếp, dù sao cô cũng chỉ là một trợ lý nhỏ nhoi.

Rất nhanh mấy ngày liền trôi qua, đêm mai chính là dạ tiệc lễ trao giải điện ảnh mỗi năm một lần. Ngày này, Luna lại đến chỗ Krystal, cô suy nghĩ xem nên nói thế nào để Krystal đồng ý tham dự buổi lễ đây? Cô đáp ứng với Victoria sẽ làm cho Krystal đi, nhưng lúc ấy không nghĩ tới một Krystal luôn nghiêm túc làm việc lại không để ý tới công việc nữa. Việc này, cô phải tìm lý do nào để Krystal tham gia đây? Luna thấy thật khó.

"Soo Jung, đêm mai, đêm mai là dạ tiệc lễ trao giải, em có muốn đi không?" Luna ngồi bên người Krystal, ấp úng nói.

Krystal ngơ ngác lắc đầu, đi tới lễ trao giải làm gì chứ? Bây giờ giải thưởng gì đối với nàng mà nói cũng không có ý nghĩa. Hơn nữa, nàng không muốn giả bộ mặt tươi cười với nhiều người như vậy, nàng không muốn, nàng chỉ muốn yên tĩnh một mình mà thôi.

Luna biết Krystal sẽ có phản ứng này, giờ nên làm sao đây? Trong lúc sốt ruột, trong đầu bỗng nhiên nghĩ ra được một ý, mặc kệ, mặc kệ là có thể đi hay không cứ thử trước vậy, "Soo Jung, em có muốn gặp Victoria?" Lời nói ra miệng, trong lòng Luna thấy thật bất an.

Nghe tên Victoria, ánh mắt Krystal mở to, nhưng không lâu lại trầm xuống, "Em muốn gặp cô ấy nhưng cậu ấy không muốn gặp em."

"Thật ra, chị đã biết thân phận của Vicky..."

Krystal giật mình, quay đầu nhìn Luna, "Chị biết khi nào?" Chẳng lẽ sớm đã biết? Mà mình lại không biết?

"....? Ừm..., trước đó không lâu, Vicky nói là em ấy sẽ đi dự lễ trao giải, còn có thể lên trao giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất. Em ấy hỏi chị, hỏi xem em có đi hay không?" Lời này nửa thật nửa giả, Luna nói cũng không tự tin.

Ánh mắt Krystal lại sáng lên, thật cẩn thận hỏi, "Cậu ấy hỏi chị là em có đi không?" Trong giọng nói tràn đầy nghi ngờ.

Luna gật gật đầu, "Jungie, đi đi! Em ấy là muốn gặp em nên mới gọi điện hỏi chị có phải không? Chị nghĩ..., chị nghĩ hai người hẳn là nên từ từ nói chuyện, chị nhìn thấy, Victoria thật sự quan tâm đến em."

....? Cậu ấy quan tâm đến mình? Krystal trong lòng cười khổ, nàng biết Victoria yêu nàng, nhưng có lẽ bây giờ cũng đang rất giận nàng đi? Giận nàng lại một lần nữa đẩy cô ra khỏi phòng, chắc cô đã rất đau lòng, rất khó chịu phải không? Cho dù từ đây về sau cô không để ý đến mình, nàng cũng có thể hiểu được, cũng có thể giải thích, nàng không trách không oán gì Victoria Song.

"Soo Jung, chị nhìn thấy, hai em đều rất quan tâm đến đối phương, nên cần gì phải tra tấn lẫn nhau chứ? Chị cảm thấy, em ấy quan tâm em như vậy, yêu em như vậy, em nhẫn tâm vì một người đàn ông lúc nhỏ quen vài năm mà đi tổn thương người mình yêu sao? Tuy rằng người đàn ông đó trước đây đối với em rất tốt, nhưng mà việc này cũng đã rất lâu rồi, vì người đó tổn thương Victoria, đáng giá sao? Em bỏ được sao?"

"Em không phải..."

"Chị biết, em không phải là vì còn thích người kia mà tổn thương Victoria, em là vì không muốn tổn thương người đàn ông kia, nhưng anh ta bị tổn thương so với tổn thương Victoria tốt hơn sao?" Luna cảm thấy Krystal suy nghĩ dư thừa, tình cảm lúc nhỏ, tình cảm trong trí nhớ hư cấu đi ra, nói trắng ra không phải chỉ là tình cảm bạn bè thời thơ ấu hay sao? Nhỏ như vậy chắc chắn không phải là tình yêu? Chính là một loại dựa dẫm mà thôi, vì tình cảm như vậy mà bỏ đi tình yêu của mình, bỏ đi hạnh phúc của mình, thương tổn người mình yêu, làm cho người mình yêu đau khổ. Soo Jung, sao em có thể nhẫn tâm từ bỏ được hả?

"..." Tổn thương anh ta? Tổn thương Qian? Không, nàng không muốn tổn thương Qian, vậy thì tổn thương anh ấy? Krystal quỳ gối ôm chặt lấy mình, nhất định phải tổn thương một người sao?

"Soo Jung, tình yêu không thể dâng tặng, em thấy mình đem Victoria tặng cho người đàn ông kia, Victoria sẽ ở cùng anh ta sao? Cho dù em ấy thật sự ở cùng anh ta, em nghĩ em ấy sẽ có được hạnh phúc?" Luna thật sự buồn bực, vì sao Soo Jung ngay cả vấn đề đơn giản như vậy cũng không hiểu? Chẳng lẽ thật là người trong cuộc tối người ngoài sáng sao?

"..." Krystal giương mắt nhìn Luna, giống như... có chút đạo lý... nàng sao nhẫn tâm nhìn thấy Qian không hạnh phúc? Nếu Qian không thể hạnh phúc, nàng cũng sẽ không hạnh phúc.

"Chị nói xem, có phải em không nên đem Qian tặng cho người khác phải không?" Krystal vì muốn xác định quyết định của mình, muốn người khác cho nàng chút dũng khí kiên định, nàng ngây ngốc hỏi Luna.

Luna gật gật đầu, "Yêu sẽ không buông tay, như vậy là đau khổ cho cả ba người."

"Em hiểu rồi, cám ơn chị Luna. Em nghĩ em biết mình nên làm thế nào." Krystal thật lòng nói lời cảm ơn, nếu không phải Luna nói một hồi, có lẽ nàng vẫn còn lưỡng lự, không biết nên lựa chọn thế nào. Thì ra, lựa chọn lại đơn giản như thế, chỉ cần thuận theo trái tim của mình, có thể thấy rõ con đường của mình, biết mình rốt cuộc muốn cái gì. Kỳ thật, rất nhiều chuyện vốn rất đơn giản, chỉ vì bản thân suy nghĩ nhiều, lo lắng nhiều mà phức tạp hóa vấn đề, do đó làm tâm trí bối rối.

"Cám ơn cái gì, chỉ cần hai em vui vẻ là được rồi." Luna vỗ nhè nhẹ lên tay Krystal, "Lấy lại tinh thần, đêm mai đi gặp Vicky."

Krystal gật đầu, nàng chuẩn bị rời giường, ở trên giường nằm mấy ngày nàng cũng nên rời khỏi, nàng muốn đem trạng thái tốt nhất của mình để đi gặp Victoria, nàng muốn tìm lại tình yêu của mình.

Khi Victoria biết Krystal sẽ đến dạ tiệc lễ trao giải, gánh nặng trong lòng rốt cuộc trôi xuống, khóe miệng lộ ra một nụ cười an tâm. Lần này, mặc kệ là như thế nào, đoạt lấy hay bám lấy hay cái gì cũng được, cô nhất định sẽ không để Krystal đẩy mình ra xa, cô phải làm người yêu duy nhất trong đời này của Krystal, cứ để cô bá đạo ích kỷ một lần đi!

Buổi dạ tiệc của lễ trao giải lúc tám giờ bắt đầu, đài truyền hình địa phương chiếu trực tiếp toàn bộ. Buổi lễ trao giải ở thành phố Seoul mỗi năm tổ chức một lần, các công ty giải trí ở thành phố đều tham dự, vì vậy buổi dạ tiệc chủ yếu là cổ vũ cùng khen thưởng, cũng là để tổng kết một năm, cho nên dạ tiệc trao giải điện anh và kim khúc đều là sự kiện rầm rộ của giới giải trí thành phố Seoul. Buổi dạ tiệc tối nay đơn vị chịu trách nhiệm là công ty Nu ABO, cho nên thường là do Shim Changmin lên trao giải thưởng ở buổi lễ, nhưng năm nay lại ngoại lệ, chủ của công ty Nu ABO là Song phó tổng của tập đoàn Nu ABO sẽ tham dự, điều này làm cho rất nhiều nhân viên thấy hưng phấn cũng như áp lực.

Krystal Jung cũng rất căng thẳng, nàng để đồng hồ báo thức sáng mười giờ rời giường, nhưng sáu giờ đã thức dậy, nàng cũng không muốn tiếp tục ngủ, vội vã chuẩn bị quần áo, từng bộ quần áo bị Krystal lấy từ tủ ra đặt ở trên người nhìn gương so một hồi rồi lại ném lên giường, không lâu sau, trên giường chất đầy quần áo, nàng vẫn không cảm thấy hài lòng. Những bộ quần áo này đều là nàng thích, nhưng như thế nào lại cảm thấy trông không đẹp đây? Nàng muốn mặc thật đẹp để đi gặp Victoria, nàng muốn ánh mắt Victoria chỉ dừng lại ở một mình nàng.

Tối bảy giờ, Krystal cùng Luna sớm đến chỗ lễ trao giải. Buổi dạ tiệc lễ trao giải diễn ra tại Boogie State. Vì Boogie State cũng thuộc sản nghiệp của tập đoàn Nu ABO, cho nên dạ tiệc lễ trao giải hằng năm đều tổ chức ở đây.

Krystal thấy đến lúc này cũng không tính là sớm, có một số nghệ sĩ so với nàng còn sớm hơn, bởi vì nàng là chị cả của Nu ABO cho nên được an bài ngồi ở dãy ghế đầu, vị trí có thể thấy được. Người ngồi xung quanh Krystal tất nhiên cũng là những nghệ sĩ có tiếng tăm, UEE ngồi bên cạnh Krystal.

Chuyện Krystal mấy ngày không đi làm UEE tất nhiên biết, lúc này gặp mặt, UEE không tránh khỏi muốn hỏi một phen, Krystal chỉ cười không trả lời, bây giờ còn chưa phải thời điểm nói ra. Krystal ngồi đó thật không yên ổn, thỉnh thoảng quay đầu nhìn cửa ra vào rồi nhìn bàn chủ tịch cách đó không xa, bởi vì chỗ đó là nơi khách quý quan trọng ngồi. Krystal biết, Victoria Song khẳng định là ngồi ở chỗ kia.

Bảy giờ bốn mươi phút, khán phòng đã gần như không còn chỗ ngồi, bàn chủ tịch cũng đã có người ngồi nhưng sao lại chưa nhìn thấy bóng dáng của cậu ấy? Krystal có chút ngồi không yên, có phải cô ấy không tới hay không? Vừa nghĩ xong, một dáng người xinh đẹp trong bộ dạ hội màu trắng hở vai lọt vào trong mắt nàng. Cô ấy rốt cuộc đến rồi, đêm nay cô ấy thật sự đẹp quá, đẹp đến mức làm người ta mất hồn, không thể rời mắt, giống như dao trì tiên tử trên trời hạ phàm vậy, đẹp đến chói mắt. Ánh mắt Krystal nhìn Victoria từ từ đi vào, không thể rời ra.

Victoria vừa vào liền thu hút ánh mắt của mọi người bên trong, thứ nhất là vì đêm nay Victoria thật sự rất đẹp, thứ hai là vì thân phận. Song thiên kim, người thừa kế tương lai của tập đoàn Nu ABO cuối cùng cũng xuất hiện. Người bên ngoài đều biết đến cô nhưng lại chưa từng gặp mặt nên khiến rất nhiều người tò mò. Lúc này nhìn thấy, mọi người cùng cảm than ông trời bất công, vì cái gì có gia thế bối cảnh ưu việt như thế, lại còn rất xinh đẹp làm cho người ta không dám trèo cao? Lời đồn bên ngoài cái gì mà thiên kim nhà họ Song vừa béo vừa xấu đều là lời đồn bỏ đi. Một cô gái vừa đẹp lại vừa đoan trang tao nhã cao quý, nếu ai có thể cưới được, đời này xem như là đủ rồi.

Vì Victoria rất dễ gây chú ý nên làm người ta nhìn không thấy người bên cạnh là Shim Changmin. Shim Changmin đêm nay cũng mặc một bộ tây trang lễ phục dạ hội màu trắng, so với lúc trước càng đẹp trai anh tuấn hơn, hắn mặc đồ rất cùng tông với Victoria, cùng Victoria bước trên thảm đỏ đi vào, giống như đêm nay là buổi tiệc hôn lễ của họ vậy. Bước qua thảm đỏ, đi đến lễ đường, tuyên bố bên nhau cả đời.

Nhìn ánh mắt hâm mộ của nhiều người như vậy, Changmin rất vui vẻ cũngrất tự hào, đây là lần đầu tiên Victoria khoát tay hắn cùng xuất hiện ở nơiđông người, cùng trang phục lộng lẫy bước ra, đêm nay hắn có chút lâng lâng    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net