Chapter 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 18

Sau khi phân định rạch ròi với cha mình, Yuri không quay về lâu đài nhà họ Kwon nữa. Cô dự định sẽ trở về dinh thự họ ngoại của mình để ở. Thế nhưng Taeyeon lại không thích như thế. Khi biết Yuri muốn xa mình, cô bé đã làm mặt hờn dỗi.

"Taeyeon, em ăn một chút soup đi." - Yuri ngồi bên cạnh Taeyeon, tay đưa muỗng soup đến trước miệng Taeyeon chờ đợi.

Taeyeon chẳng những không thèm ăn mà còn giận dỗi đưa mặt né tránh. Cô bé nhăn nhó mặt mày, môi trề ra bất mãn.

"Taeyeon, em làm sao vậy? Lại không khỏe hả?" - Yuri hơi nhíu mày. Cô để muỗng xuống, tay đưa lên trán Taeyeon kiểm tra nhiệt độ.

"Ứm..." - Taeyeon khó chịu đẩy tay Yuri ra. Cô bé vẫn nhăn mày nhìn Yuri trách móc. Tên sói đen ngu ngốc. Không thể nhìn ra cô bé đang muốn được dỗ ngọt hay sao đây?

Tiffany nãy giờ bị xem là người vô hình thì thật sự muốn bốc hỏa. Yuri thật sự là chị song sinh của Jessica sao? Cô ấy hoàn toàn không giống Jessica từ ngoại hình đến tính cách và bây giờ là dỗ con gái, Yuri cũng không giống được tí gì từ Jessica.

"Yuri ssi. Cô có cảm thấy mình cù lần lắm không? Mau về học hỏi em cô đi. Jessie sẽ chỉ cách cô dỗ ngọt bạn gái đó." - Tiffany đanh đá nói rồi liếc xéo Yuri một cái thật bén.

"Yah! Tiffany, sao em dám nói vậy với Yuri hả? Cậu ấy mà thua Jessica nhà em sao?" - Taeyeon bực bội mắng em họ mình.

"Đương nhiên rồi. Yuri của chị đương nhiên thua Jessie của em rồi. Đã mấy tháng rồi mà Yuri chỉ tặng chị được hai món quà theo đuổi, trong khi Jessie của em đã tặng em bốn món rồi. Trong đó có nguyên tòa lâu đài màu hồng theo ý thích của em. Jessie biết em không thích dạng sói của cô ấy nên không bao giờ hóa sói trước mặt em nhưng vì Yuri đáng ghét nhà chị mà mỗi lần tụi em hẹn hò thì y như rằng Jessie bị Yuri triệu hồi. Mỗi lần Jessie hóa sói là em như bị chết cóng vậy. Chị nói thử coi, Yuri nhà chị tốt chỗ nào chứ hả? Vừa lề mề chậm chạp, vừa không biết lãng mạn, vừa hay phá bỉnh khoảnh khắc lãng mạn của em mình." - Tiffany tuông một tràn uất ức.

"Em bây giờ chịu thừa nhận rồi ha. Mới đầu còn bảo Jessica đáng ghét này nọ, bây giờ thì một câu Jessie của em thế này, hai câu Jessie của em thế nọ." - Taeyeon hí hửng chọc ghẹo.

"Chị! Kim Taeyeon! Chị dám chơi xỏ em!" - Tiffany ấm ức bặm môi nói không nên lời.

Yuri ngồi bên cạnh mỉm cười nhìn hai chị em họ cãi cọ với nhau. Tuy là cãi nhau đó, nhưng nhìn hai người rất đáng yêu, không hề giống chị em cô, những người chưa từng thực sự cãi cọ như những cặp chị em thông thường nhưng chưa chắc tình cảm là gắng bó thật sự. Nếu không có lời nguyền của mẹ, chắc chắn Yuri và Jessica sẽ như hai người dưng.

Bất chợt, Yuri nhắm mắt lại, truyền một mời nhắn đến Jessica. Có thể xem đây là một loại quyền năng độc nhất mà con lai giữa phù thủy và người sói có được.

Nếu cha gây khó dễ cho em thì hãy đến lâu đài họ Min với chị. Nhà ngoại đã bị cha thuyết phục gần hết rồi. Họ sẽ không nghe chị em chúng ta đâu.

Yuri hơi mỉm cười khi biết chắc Jessica đã nhận được lời nhắn của mình. Dù sao thì Jessica cũng mê Tiffany rồi, nên chỉ cần vài giây, Jessica đã có mặt ngoài cổng lâu đài.

Tuy nhiên, khi Tiffany chạy ra đón Jessica, cô đã hoảng sợ thật sự. Dáng vẻ quý tộc kiêu hãnh của Jessica giờ không còn nữa mà thay vào đó là xơ xác tàn tạ. Tóc cô rối tinh, trên mặt vừa có vết tro vừa có vết máu khô. Tiffany mau chóng đỡ lấy Jessica và đưa vào trong lâu đài.

"Em bị ai làm ra nông nỗi này?" - Yuri tiến đến cạnh Jessica, lạnh lẽo hỏi.

"Là cha. Sau khi em đưa ông ấy về, ông ấy đã nổi điên lên. Em cố tránh nhưng vẫn bị thương." - Jessica ngồi yên để Tiffany lau mặt cho mình.

"Sao em không hóa sói để chị đến với em?" - Yuri hơi tức giận.

"Chị biết em không thích hóa sói mà. Với lại nếu hóa sói, chị sẽ phải bỏ mặc Taeyeon mà chạy đến với em. Cha có thể lợi dụng điều đó mà tước đoạt sức mạnh của cô ấy." - Jessica nhẹ nhàng trả lời.

"Cảm ơn Jessica." - Taeyeon cảm động nói.

"Không có gì. Chỉ mong sau này, cậu đối xử với chị tôi thật tốt. Chị ấy so với tôi đã phải chịu nhiều áp lực hơn, cũng bị dằn vặt nhiều hơn. Tôi những tưởng Yuri sẽ nghe theo cha mà lợi dụng cậu nhưng cuối cùng chị ấy lại chọn cậu mà quay lưng lại với cha." - Jessica chân thành nói.

"Tôi sẽ đối xử thật tốt với Yul. Cô hãy yên tâm." - Taeyeon khẳng định.

Dì Jolie bước vào sảnh lâu đài sau khi dì ấy đi nghe ngóng tình hình. Sở dĩ dì có thể bỏ mặc Taeyeon mà đi ra ngoài cũng vì một phần dì đã ếm những loại bùa cao cấp để ngăn chặn sự tấn công từ phép thuật hắc ám, và một phần đã có Yuri bên cạnh bảo vệ Taeyeon. Dì hơi nhíu mày ngạc nhiên khi thấy bộ dạng của Jessica nhưng cũng nhanh chóng hiểu lý do vì sao cô ấy lại như thế. Ông Kwon là một người tham vọng nhưng ích kỉ hẹp hòi. Ông ta nếu không đạt được thứ mình muốn nhất định sẽ trút giận lên những người xung quanh. Và những đứa con của ông ta cũng không tránh khỏi.

"Cháu có cần ta giúp không?" - dì Jolie quan tâm hỏi han. Dì đã cầm sẵn cây đũa phép để đọc thần chú trị thương giúp cô.

"Không cần đâu ạ. Fany sẽ giúp cháu." - Jessica mỉm cười trả lời dì Jolie. Cô nhanh nhảu nháy mắt với Tiffany chọc cô ấy.

"Xí... Ai thèm giúp. Giỏi như vậy thì tự trị cho mình đi!" - Tiffany trề môi trách. Cô vẫn còn giận khi Jessica không chịu tự hóa sói để Yuri chạy đến cứu mình. Cái tính "anh hùng rơm" của Jessica không biết từ đâu mà có nữa.

"Ah..." - Jessica đột nhiên ôm đầu kêu lên.

"Jessie... sao vậy?" - ngay lập tức Tiffany lo lắng ôm vai Jessica hỏi han.

Bên cạnh là Yuri cũng tiến thêm một bước đến gần em mình. Cô đặt tay lên vai Jessica định lay người cô ấy thì lập tức nhíu mày. Trong đầu cô vang lên rất nhiều tiếng la hét, tiếng sói tru. Âm thanh hỗn loạn giữa tiếng người đọc thần chú và tiếng những con sói gầm gừ nhe nanh vang lên. Tiếng xì xèo khi những lời nguyền được phóng ra, rồi tiếng những con sói chạy vùn vụt tấn công lại đối tượng đang hại mình. Có cả tiếng tru gọi đàn cầu cứu thảm thiết của những con sói con.

"Không được... Không được..." - Jessica vừa lắc đầu vừa lầm bầm.

Và điều Tiffany ghét nhất đã xảy ra. Làn gió lạnh thấu xương như gió của cơn bão tuyết bao trùm lấy cả sảnh lâu đài. Con sói trắng muốt kiêu hãnh xuất hiện, đôi mắt nâu sáng rực ẩn chứa sự tức giận vô cùng. Và tiếp đến là làn gió nóng hổi như loại gió thổi giữa sa mạc khô cằn kéo đến. Một con sói đen tuyền với cặp mắt màu xanh lá trông thật quỷ quyệt. Cả hai con sói nhìn về hướng cửa và bước đi.

"Jessica!" - Tiffany vội gọi.

Con sói trắng nhíu mày, nó xoay người lại nhìn Tiffany chờ đợi. Tiffany ngay lập tức chạy đến bên con sói trắng đó. Cô ôm gương mặt của nó, cảm nhận từng lớp lông mềm mại như tơ trong tay mình. Cô áp trán vào trán con sói khẽ thì thầm.

"An toàn trở về với em, được chứ?"

Con sói trắng gật gật đầu đồng ý.

Taeyeon thở hắc ra buồn bã. Cô bé chạy thật nhanh đến cạnh con sói đen ngốc nghếch của mình, ôm lấy nó và vuốt ve lớp lông mềm mại. Taeyeon phát hiện mình đặc biệt thích ôm Yuri khi cô ấy ở dạng sói thế này.

"Yul đừng quên món quà thứ ba của em. Nếu Yul để em thua Tiffany, em sẽ giận Yul đấy!" - Taeyeon chu môi nói.

Tiffany mím môi đứng nhìn hai con sói chạy thật nhanh về phía cánh rừng già, cũng là nơi mà người sói cư ngụ. Chắc chắn người sói đã gặp chuyện bất trắc nên Jessica mới vội vã hóa sói như thế. Với tư cách là người thừa kế tộc sói, Jessica luôn có khả năng "đánh hơi" được những nguy hiểm đang xảy ra với tộc mình. Và một khi Jessica hóa sói, thì chắc chắn Yuri sẽ phải đi theo. Có người thừa kế của gia tộc phù thủy hắc ám bậc nhất cùng đến chiến đấu, thì chắc chắn họ người sói sẽ an toàn. Một lời nguyền và cũng là cách bảo vệ tộc người sói cũng như các con vô cùng lợi hại của người mẹ quá cố.

Dì Jolie cũng khá lo lắng khi thấy hai con sói đã chạy đi. Sao tự dưng đám người sói lại xảy ra chuyện? Chẳng phải họ có một hệ thống xã hội rất hoàn thiện hay sao? Alpha trong đàn đang làm tốt việc của mình và dì Jolie chắc chắn cô ta sẽ không để kẻ nào bén mảng đến làm hại người của mình.

-----------

Hai con sói chạy hết tốc lực về dinh thự họ Jung, nơi nằm thật sâu trong rừng già rậm rạp. Khi chúng đến nơi, cảnh tượng quả nhiên hỗn loạn. Những con sói nâu và xám đang gầm gừ nhe nanh trước đám phù thủy lạ mặt. Một bên là những con sói con đang được mẹ chúng bảo vệ sau lưng. Toán phù thủy lạ mặt kia có chừng năm tên trông vô cùng ác độc và xảo quyệt, mắt bọn chúng sâu quắp, đỏ như máu, mặt lại có nhiều vết sẹo.

Con sói trắng nhìn qua con sói đen bên cạnh như hỏi ý và chúng cùng nhau trở lại nhân dạng. Jessica và Yuri nhanh chóng triệu hồi cây đũa phép của mình. Họ bắt đầu đọc thần chú.

"Baubillious!" - Yuri tấn công tên phù thủy mà cô cho rằng là kẻ cầm đầu. Tia sét bắn thẳng vào lưng hắn ta.

"Brachiabindo" - Jessica phối hợp ăn ý với chị mình. Cô trói tên phù thủy cầm đầu kia lại.

Jessica gầm gừ trong miệng và ngay lập tức có hai con sói cái to lớn, kéo theo vài con sói con đến bên tên phù thủy bị trói kia. Hắn đã bị những con sói bao vây và không thể phản kháng gì.

Đúng như Yuri đoán, khi tên phù thủy cầm đầu bị bắt, những tên kia trở nên nao núng. Chúng nhìn nhau rồi đồng loạt xoay người tấn công hai chị em.

"AVADA KEDAVRA!" - bốn tên phù thủy kia hung hăng hét lên. Chúng thật sự muốn lấy mạng hai cô gái trước mặt.

"EXPELLIARMUS!" - cả hai chị em hét lên tự vệ. Tia sáng xanh nhanh chóng chặn đứng lời nguyền độc ác của đám phù thủy lạ mặt.

Yuri và Jessica nhanh chóng cúi thấp người để cả chân và tay chạm đất, buông cây đũa phép và ngay lập tức hai con sói xuất hiện. Chúng nhe nanh gầm gừ và trong mắt chúng chỉ còn sự hung hăng. Đám phù thủy lạ mặt kia đang xâm chiếm lãnh thổ của người sói. Với tư cách là người thừa kế và Alpha tương lai của đàn, Jessica không thể tha thứ cho chúng.

Con sói đen ngoạm lấy một tên phù thủy cao gầy và xé toạc nửa thân trên của hắn ra. Máu hắn vang tung tóe. Con sói trắng bên cạnh nhảy lên cao và một phát cắn đứt đầu tên phù thủy khác. Trước mặt hai con sói chỉ còn hai tên phù thủy đang đứng run rẩy sợ hãi.

Con sói trắng nhe nanh nhìn chúng chăm chú, và chưa đến một phần tư giây, hai cái xác không đầu ngã xuống mặt đất. Con sói đen đứng ở phía sau, cúi đầu thán phục.

Jessica trở lại nhân dạng, tiếp đến là Yuri. Hai chị em nhìn những người sói khác cũng trở lại nhân dạng rồi chậm rãi tiến đến chỗ tên phù thủy cầm đầu bị bắt trói.

"Nói! Ngươi là ai?" - Jessica lạnh lùng hỏi.

Tên phù thủy nhếch mép cười khinh. Hắn xoay đầu không thèm nhìn chị em Yuri nữa. Điều đó khiến Jessica vô cùng tức giận. Đây là lãnh thổ của Jessica nên mọi thứ Jessica sẽ là người quyết định.

Cô phẩy tay một cái, đũa phép đã nằm gọn trong tay mình. Cô giơ đầu đũa phép về phía thái dương của tên phù thủy lạ mặt. Khóe miệng nhếch lên và đọc.

"Imperio" - lời nguyền sai khiến trong bộ ba lời nguyền không thể tha thứ nhưng lại được Jessica dùng giọng đọc nhẹ nhàng và êm dịu nhất. Ngay lập tức tên phù thủy trở nên ngờ nghệch. Chờ đợi Jessica sai khiến.

---------

Tòa lâu đài nhà họ Min đang bị bao vây bởi những gia tộc tôn sùng thế lực hắc ám. Dẫn đầu chính là ông Samuel Jonathan Kwon. Ông ta thèm khát sức mạnh của Taeyeon và ông ta biết nếu càng trì hoãn thì ông ta càng khó mà tước đoạt được sức mạnh của cô bé.

Kế hoạch của ông ta hiện tại đang rất trơn tru. Yuri và Jessica đã bị dụ ra khỏi lâu đài họ Min. Những đứa con ngốc nghếch của ông ta đã bị tình yêu làm mờ mắt mà quên đi thứ lý tưởng cao cả là đưa thế lực hắc ám lên thống trị giới phép thuật.

Đoàn phù thủy có đến hơn hai mươi người cùng hợp lực phá bỏ bùa chú phong ấn quanh tòa lâu đài của dì Jolie. Và tất nhiên với sức mạnh của họ, bùa chú đã bị phá bỏ dễ dàng.

Dì Jolie vô cùng lo lắng, những gia nhân đã chuẩn bị sẵn sàng tư thế chiến đấu. Dì nhìn mọi người cảm kích và nhìn sang Taeyeon và Tiffany. Dì Jolie đưa đũa phép về phía hai đứa trẻ và đọc.

"Protego Diabolica!" - một màn chắn xuất hiện bao quanh Taeyeon và Tiffany.

Với tình hình hiện tại, dì sẽ làm mọi cách để bảo vệ những đứa trẻ này. Tuy chúng cũng là phù thủy nhưng khả năng chiến đấu không thể so với Yuri và Jessica. Dì chỉ còn cách tạo màn chắn bảo vệ chúng trước và xem xét tình hình.

Dì Jolie đã gửi thư cấp tốc đến thầy hiệu trưởng Sooman Lee để xin thầy giúp đỡ khi dì thoáng nghe từng tiếng báo động của tòa lâu đài. Hiện tại, dì không thể liều lĩnh mở cửa được vì đám phù thủy hắc ám kia đã tiến vào khuôn viên tòa lâu đài rồi.

End chap 18

*Mọi người ơi ~ Mọi người ơi ~
Mon trở lợi rồi nè ~~~*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC