Chapter 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 19

Jessica nhíu mày tức giận. Từ lúc cô khống chế được đám phù thủy lạ mặt, cô chưa nhìn thấy Jung Chaeri, cũng là Alpha tạm thời của người sói. Thân là đầu đàn nhưng thời điểm người sói bị tấn công lại không thấy đâu.

Yuri khi đến đã phát hiện ra điều bất thường. Những người sói ở đây nếu không phải là trẻ em và người già thì cũng là phụ nữ mới sinh, vô cùng yếu ớt. Những thanh niên lại không thấy đâu nhưng điều cô cần làm chính là loại trừ những tên phù thủy làm hại người sói trước.

"Chúng ta mắc bẫy rồi!" - Jessica tức giận kết luận.

Yuri gật đầu tán thành với Jessica. Cô triệu hồi chổi bay của mình và của Jessica bằng cái phất tay. Có được cây chổi và cây đũa phép, Yuri mới xoay người nhìn tên phù thủy đã bị trúng lời nguyền sai khiến của Jessica.

"Còn Tyler, ngươi mau về lâu đài họ Kwon, lấy một thứ trong phòng ông chủ cho ta." - Yuri nhếch mép nói. Thứ cô muốn hắn lấy chính là món quà thứ ba cô sẽ tặng cho Taeyeon.

"Mau về lâu đài họ Min! Em không muốn Fany gặp chuyện đâu."

Jessica nói rồi lập tức bay lên. Cô chẳng thèm chờ Yuri nữa vì cô đã nhận được một lời cầu cứu từ vị hôn thê của mình. Jessica đã tặng Tiffany một bộ hoa tai đặc biệt. Nó khá giống thiết bị không dây của dân Muggle. Mỗi khi Tiffany muốn gặp Jessica, cô ấy nhắn những lời nói và Jessica sẽ lập tức nghe được vì cô cũng đeo loại hoa tai đó.

Yuri cũng thầm đoán được đây là kế "điệu hổ ly sơn" của cha mình. Nhưng cô không làm khác được khi Jessica đã hóa sói. Yuri chỉ còn cách leo lên cây chổi bay và bay thật nhanh về với Taeyeon.

------------

Jung Chaeri mà Jessica tìm kiếm không ở đâu xa mà chính là người đang đứng kế bên ông Kwon. Cô ta tuy là nữ nhưng chính là Alpha của người sói. Một nhân vật quan trọng nhưng không thể là người thừa kế tộc vì sức mạnh cô ta không sánh bằng Jessica. Vì là người sói nên cô ta cũng tôn sùng thế lực hắc ám do từ lâu cô ta thấy sự quý tộc và thuần chủng mới là chuẩn mực mà giới phép thuật nên hướng tới.

Cánh cửa lâu đài vẫn đóng chặt vì dì Jolie và gia nhân họ Min đang cố thủ bên trong.

Taeyeon lúc này bỗng cảm thấy nóng bức trong người. Thứ sức mạnh to lớn đó lại dồn dập hơn nhưng cô bé không thể chiến đấu với đám người ngoài kia được vì cô bé chưa thể kiểm soát được mình. Taeyeon thở hỗn hển trong lớp màn chắn mà dì Jolie dựng lên. Tiffany ở bên cạnh lo lắng nhìn Taeyeon, cô nắm lấy tay Taeyeon định trấn an chị mình.

"Tay chị lạnh quá Taeyeon." - Tiffany lo lắng nói.

Taeyeon giờ phút này đặc biệt mệt mỏi. Cô bé nhắm lại hai mắt, cố điều hòa nhịp thở nhưng không thể. Cô bé lại cần đến Yuri vì khi cô bé được cô ấy ôm trong lòng, mọi thứ hỗn loạn lo lắng trong cơ thể đã giảm đi rất nhiều.

"Người sói cũng có mặt ở đây." - dì Jolie thông báo.

Tiffany càng hoang mang hơn. Nếu người sói có mặt tại đây thì Jessica chẳng phải bị mắc bẫy sao? Cô ấy ghét nhất là bị người khác lừa. Mỗi khi Jessica tức giận, sự độc ác sẽ trổi dậy rất rõ rệt. Cô ấy nhất định sẽ khiến những kẻ lừa dối cô ấy trả giá đắc.

ẦM

ẦM

Cánh cổng lâu đài cũng bị đám phù thủy kia phá bỏ. Taeyeon càng trở nên khó thở hơn. Cô bé hướng đôi mắt mệt mỏi lên nhìn đám người trước mặt. Phản ứng của bọn họ mới đầu là hốt hoảng khi trông thấy đôi mắt đỏ ngầu của Taeyeon nhưng sau đó lại mở miệng cười hăng hắc.

"Xem ra "thần đồng" của chúng ta đang không trụ nổi." - một giọng nữ thỏa mãn vang lên.

Không ai khác chính là Kwon Jimin, chủ nhiệm của nhà Slytherin. Cô ta tuy là giáo sư của Hogwart nhưng không bao giờ cố gắng che giấu sự tôn sùng nghệ thuật hắc ám.

"Không nên nói nhiều làm gì. Bắt đầu thôi." - ông Kwon nhíu mày hối thúc.

Hơn hai mươi cây đũa phép hướng thẳng về phía Taeyeon. Cô bé tuy có chút hoảng sợ nhưng cây đũa phép đã sẵn sàng trong tay. Taeyeon lúc này thực sự tức giận, cô bé muốn hơn hai mươi tên phù thủy lẫn người sói trước mặt kia biến mất. Taeyeon sẽ không khoan dung với bất cứ ai dám làm hại đến người thân của mình.

"Carpe..."

"EXPELLIARMUS!"

Taeyeon hét lớn. Cô bé hướng thẳng cây đũa phép của mình về phía ông Kwon mà tấn công. Người đàn ông xấu xa đó, hành hạ Yuri của cô bao nhiêu năm qua, bây giờ lại nhân lúc Yuri không có bên cạnh mà đến đây tước đoạt sức mạnh của cô. Taeyeon tức giận vô cùng.

Màn chắn bảo vệ mà dì Jolie dựng lên tan thành mây khói. Một làn sóng sức mạnh đỏ rực càn quét khắp lâu đài họ Min. Mọi người có mặt tại đây đều bị ảnh hưởng. Nhất là ông Kwon. Ông ta bị đẩy ngã ngửa về sau. Cây đũa phép văng ra xa. Đám người sói gục ngã và những nữ phù thủy khác cũng ngã xuống đất, đũa phép rơi ra khỏi tay họ.

"Accio"

Một giọng nói vang lên và tất cả những cây đũa phép đều bay ra khỏi cửa lâu đài họ Min. Chúng tập trung ngay dưới chân của Yuri và Jessica.

"Yul/ Jessie" - Taeyeon và Tiffany vui mừng kêu lên.

Phía sau Yuri và Jessica chính là thầy hiệu trưởng Sooman Lee và rất nhiều những giáo sư và phù thủy. Số lượng phải hơn bốn mươi người. Trong đó có cả những phù thủy ở lớp Thượng đẳng Taeyeon theo học.

Yoona Im, một cô bé ít nói nhưng rất xinh đẹp đến từ nhà Ravenclaw tiến về phía trước. Cô bé đi ngang qua người của Yuri và bước và trong tòa lâu đài họ Min. Cô hướng đến chỗ những phù thủy đang nằm trong sảnh và dừng lại trước một người đàn ông.

"Nếu cha tiếp tục đi theo ông Kwon và làm hại đến Taeyeon, con sẽ cắt đứt quan hệ với cha." - Yoona lạnh lùng lên tiếng.

"Con..." - người đàn ông ngồi dưới đất ngỡ ngàng nói. Ông ta tức giận đứng bật dậy tay đưa lên định đánh Yoona.

Tuy nhiên, Yoona đã đưa tay cản lại không những vậy còn hất tay ông ta ra. Đôi mắt nhìn thẳng vào ông ta lặp lại.

"Cha muốn con cắt đứt quan hệ cha con với cha?" - Yoona trừng mắt. Cây đũa phép giơ lên tấn công.

"Thôi được. Cha sẽ không tấn công Taeyeon nữa." - người đàn ông lớn tuổi thở hắc ra nói.

"Được. Lập lời thề ngay bây giờ." - Yoona cứng rắn nói.

Giáo sư Sooman Lee khẽ lắc đầu khi thấy tình cảnh trước mặt. Gia tộc họ Im vốn dĩ đứng ở vị trí trung lập từ trước nhưng sau khi ông Im đến gặp ông Kwon đã bị ông ta thuyết phục. Yoona khá tức giận khi người cha cô kính trọng lại đi làm hại bạn học của cô. Nên khi được thầy Sooman thông báo, Yoona đã lập tức đến đây.

Ông Im ngay lập tức lập lời thề sẽ không đụng chạm đến việc tước đoạt sức mạnh của Taeyeon hay nhúng tay vào việc đưa pháp thuật hắc ám lên vị trí tối thượng nữa. Yoona cũng hài lòng và nhanh chóng đưa cha mình trở về nhà.

"Tôi thay mặt cha mình xin lỗi chị, Taeyeon." - Yoona cúi người xin lỗi Taeyeon.

Sau khi cha con nhà họ Im bay đi. Yuri lúc này mới tiến về phía sảnh lâu đài, nơi đã bị phá hủy trầm trọng. Cô lướt qua người cha đang nằm dưới sàn, máu từ khóe miệng vẫn chảy. Cô đến bên chỗ Taeyeon, tay áp lên hai má cô bé nâng gương mặt xinh đẹp lên ngắm nhìn. Đôi mắt đỏ ngầu của Taeyeon trở nên dịu dàng hơn khi trông thấy Yuri và nỗi bất an cũng giảm đi không ít.

"Em lại mạnh hơn nữa rồi. Sớm thôi, những người muốn hại em sẽ không thể thực hiện được ý định của họ."

Yuri nói. Chất giọng lạnh lẽo vang lên như muốn ám chỉ việc tước đoạt sức mạnh của Taeyeon là điều ngu xuẩn.

Bỗng tiếng gọi triệu hồi đũa phép vang lên rất lớn. Hơn hai mươi phù thủy đã đồng loạt lấy lại được đũa phép của mình. Bọn họ đứng lên và vẫn hung hăng chĩa đũa phép về phía Taeyeon. Họ tức giận khi một đứa trẻ như Yuri dám nói những lời vô phép như thế với họ.

Nhưng những phù thủy bên ngoài cũng phản ứng ngay. Họ sẵn sàng tấn công nếu đám phù thủy hắc ám dám làm gì tổn hại những đứa trẻ bên trong.

"Samuel, ông không thấy việc cả đám người lớn đi ức hiếp một đứa trẻ là việc đáng xấu hổ sao?" - giáo sư Sooman lên tiếng.

Ông Kwon khó chịu nhìn về hướng giáo sư. Ông ta chĩa cây đũa phép về giáo sư nhếch mép nói.

"Ông có dám thừa nhận, bản thân ông chưa từng có ham muốn sở hữu sức mạnh như con nhóc kia không?" - ông Kwon nhếch mép. - "Sức mạnh đó chưa toàn hoàn trở lại nhưng chỉ cần một câu thần chú tự vệ cơ bản đã có thể đánh bại hơn hai mươi phù thủy cũng như người sói. Nhưng người sở hữu thì ngờ nghệch vô dụng. Đó là một sự sỉ nhục cho loại sức mạnh tuyệt diệu khi phải nằm trong tay đứa trẻ kia." - Ông Kwon lại một lần nữa hướng cây đũa phép về phía Taeyeon đe dọa.

Jessica từ nãy đến giờ không lên tiếng. Cô cảnh giác nhìn về phía sau mình và phát hiện tên tay sai ngu ngốc Tyler đã xuất hiện. Hắn ta đã lấy được món đồ Yuri mong muốn và mang đến bên Jessica. Cô hơi nhếch mép rồi dùng khả năng đặc biệt của người sói. Jessica lướt đi trong gió, tiến về phía Yuri và Taeyeon đang đứng khiến cho những phù thủy đứng ở đó ngạc nhiên nhưng chẳng phản ứng gì được gì cô đi quá nhanh.

"Cảm ơn em."

Yuri nhanh chóng nhận món đồ Jessica đưa. Đó là một chiếc áo choàng màu đen. Yuri nhìn cha mình rồi choàng cái áo lên quanh mình lẫn Taeyeon.

Đám phù thủy tức giận nháo nhào khi Yuri và Taeyeon biến mất. Đó là chiếc áo choàng tàn hình thuộc sở hữu của nhà họ Kwon. Jessica đã đưa nó cho Yuri để cô đưa Taeyeon đi.

"Aaahhh. Chết tiệt Jessica!"

Ông Kwon tức giận hét toáng lên. Ông ta giơ cây đũa phép về hướng đứa con gái của mình chuẩn bị đọc một câu thần chú.

"Gừ...."

Tiếng những con sói gầm gừ vang lên. Đám người sói đi cùng đang bao quanh bảo vệ Jessica và nhe nanh với ông Kwon. Jessica nhếch mép cười hài lòng. Sói thì vẫn là sói, tập tính bảo vệ đồng loại chính là ăn vào máu thịt. Jung Chaeri mới đầu còn theo phe ông Kwon nhưng cuối cùng bản năng vẫn là bảo vệ thành viên trong đàn.

"Cha nên dừng lại trước khi quá muộn. Nếu cha cứ tiếp tục cố chấp, có khi sẽ mất cả mạng sống của mình." - Jessica lạnh nhạt nói.

Ông Kwon nóng mặt. Ông ta muốn đem đứa con gái này giết chết khi nó dám nói với ông những lời như thế. Cây đũa phép vẫn chĩa về Jessica hơi run lên vì tức giận.

"Petrificus Totalus!"

Giáo sư Sooman nhanh hơn khi đã đọc lời nguyền tê liệt lên người ông Kwon. Ông ta bị tê cứng nhưng tròng mắt vẫn đảo liên tục. Sự tức giận đã lên đến đỉnh điểm. Và ông ta đã thoát ra được lời nguyền đó.

Những phù thủy đi cùng ông Kwon rất hiếu chiến, sau khi thấy kẻ cầm đầu bị tấn công khi dễ như vậy. Họ hung hăng đọc những câu thần chú hiểm ác để tấn công lại phía người của giáo sư Sooman. Cuộc hỗn chiến bắt đầu.

----------------

Yuri đã độn thổ để đưa Taeyeon ra khỏi khuôn viên lâu đài. Yuri lắng nghe lời nhắn của Jessica và lập tức hóa sói để cứu Jessica ra khỏi đám hỗn loạn. Chờ chừng năm phút, con sói trắng đã xuất hiện với Tiffany ở trên lưng.

Cả bốn cô gái hiện tại đang ở trong rừng sâu, gần với lãnh thổ của người sói. Cuộc hỗn chiến tại lâu đài họ Min quá nguy hiểm để Tiffany hay Taeyeon tham gia vào. Jessica nắm lấy tay Tiffany trấn an sau khi cô đưa cô ấy đến đây bằng cách chạy hết tốc lực của người sói. Mặt mày Tiffany vẫn còn xanh méc sợ hãi.

Yuri thì ôm Taeyeon trong tay, cô ngước đầu nhìn lên cao. Những cây cổ thụ ở đây có tán lá rộng, nhánh cây lại nhiều và lớn. Yuri quan sát một chút thì triệu hồi cây chổi bay. Cô bế Taeyeon ngồi lên chổi và bay lên tán lá cao khiến Jeti bất ngờ.

"Taeyeon, chúng ta tạm thời nghỉ ở đây. Em điều hòa lại cơ thể mình được chứ?" - Yuri lo lắng hỏi.

Taeyeon cắn cắn môi nhìn Yuri khổ sở. Cô bé giơ hai tay ra.

"Ôm em. Em khó chịu lắm." - Taeyeon mè nheo.

Yuri gật gật đầu hiểu ý. Cô ôm Taeyeon trong vòng tay mình, để cô bé ngồi trong lòng, tay đỡ sau lưng và áp đầu cô bé lên ngực mình.

Jessica sau khi thấy Yuri làm vậy thì cũng tìm một tán cây rộng rãi rồi mang Tiffany lên đó nghỉ ngơi. Tiffany lại không giống Taeyeon thích đeo dính người yêu, cô yên lặng ngồi tựa lưng vào thân cây, hai mắt nhắm lại tịnh dưỡng.

Yuri ôm Taeyeon trong tay, đầu hơi cúi nhìn cô bé. Yuri hơi mỉm cười khi thấy Taeyeon vẫn chu chu môi nhõng nhẽo. Cô đưa mặt mình lại sát với mặt Taeyeon hơn, thấy cô bé có dấu hiệu hốt hoảng, hai mắt trợn lên sợ hãi. Yuri có ý cười, cô đặt môi mình lên trán Taeyeon, tặng cô bé một nụ hôn nhẹ rồi dời gương mặt mình ra.

Tấm áo choàng đen vẫn ở trên vai Yuri nãy giờ được cô kéo ra. Yuri đặt lên người Taeyeon, để cô bé giữ lấy tấm áo.

"Món quà thứ ba?" - Taeyeon ngạc nhiên hỏi.

Trên cổ chiếc áo choàng có tên của Taeyeon được mạ vàng lấp lánh. Chỉ cần Taeyeon chạm tay vào thì chiếc áo này sẽ trở thành của cô bé. Đương nhiên, Taeyeon chạm tay vào ngay. Tên của Yuri cũng xuất hiện lập tức, những chữ cái của hai cái tên hoà vào nhau, rồi lại tách ra làm hai dòng riêng biệt, đường viền lần này là hình lục giác.

"Em có thích không?" - Yuri hỏi ý.

"Cũng thích nhưng em không biết làm gì với nó." - Taeyeon chu chu môi nói rồi kéo cái áo choàng đắp lên người làm cả thân của mình biến mất, chỉ còn mỗi cái đầu. Nhìn khá kinh dị!

"Nó có thể bảo vệ em." - Yuri thành thật trả lời.

"Yul cũng có thể bảo vệ em vậy." - Taeyeon mỉm cười nói. Cô bé rướn người, lần này bạo dạng hôn lên môi Yuri một cái.

"Đừng chỉ tặng những thứ bảo vệ em mãi thế, Yul phải nghĩ đến những thứ cho tương lai của chúng ta nữa chứ."

Không đợi Yuri hoàn hồn sau đợt "tấn công chớp nhoáng", Taeyeon lém lĩnh nói rồi nhéo nhéo gương mặt đơ đơ trước mặt mình, cô bé cười khúc khích.

Yuri thì cũng bật cười lại. Cô ôm Taeyeon chặt hơn, sau lần gợi ý của Taeyeon. Có thể Yuri sẽ tặng một món quà khác có giá trị hơn để chuẩn bị cho tương lai của cả hai.

End chap 19

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC