Chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ ta gọi hân Anh chị nó pé ly và nhỏ là tụi nó nha thank
~~~~~~~~~~ bắt đầu ~~~~~~~~~
      5 chiết siêu xe dừng trước quán bar WHILLM mỗi người đều đeo 1 chiết mặt nạ bước vào bar .

Mọi người trong bar vẫn chơi đùa zui ze mà k mấy bận tâm về những người mới bước vào tụi nó bước đến phòng Vip1 và gõ cửa :

- Bang chủ/ Chị gọi.

- Vào đi / nó lạnh giọng.

Tụi nó bước vào bất ngờ chị và pé nhảy tới ôm chầm nhỏ nói :

- mày về rồi à

- Về mà k báo em

- Rồi rồi tui về rồi 2 thím bớt nhõm nhẽo giùm tui cái .

- Vâng / đt.

- Mọi người ngồi xuống đi / nó lạnh giọng nói tiếp / hôm nay tôi m.n tối 1 là để báo tính con misu nó về 2 là có nhiệm vụ mới tôi mới nhận đc .

Mặt tất cả nghiêm lại chờ nghe thông báo .

- NV của chúng ta là giết băng nhóm XV một băng nhóm khá khét tiếng chúng đã chiếm căn cứ ở phía nam của chúng ta giết sạch toàn bộ người ở đó / nói tới khúc đó giọng nó lạnh thêm xung quanh không khí k khác gì địa ngục nó nói tiếp / chúng ta phải ra tay thôi bọn này nó mún chết . Chiker anh hổ trợ cho tụi em . Còn 6 người chúng ta sẽ giết hết tối mai bắt đầu nhiệm vụ.

- RÕ / tụi nó đt hô to.

- giờ giải tán mai còn đi học sẽ có thông báo vs mọi người .

- Vâng / đt 2.

- Luna về thôi .

- uk  .

Nó và chị chạy xe về , vừa về nó liền chui vào phòng hack hệ thông camera của căn cứ phía nam và bất ngờ là người chủ mưu là hắn trên tay hắn đang vui vẻ cùng cô gái khác hắn hình như đã k còn nhớ nó nữa nó càng nhìn càng tỏa ra 1 làng khí lạnh buốc. Chị bên phòng cảm thấy lạnh vô cùng cái lạnh này tỏa đầy sát khí . Chị cảm nhận đc phát ra từ phòng nó liền chạy qua và thấy đôi mắt vô hồn của nó giống năm xưa chị chạy tới ôm nó vào lòng.

- Băng em k sao chứ đừng làm chị sợ nha / hình như băng nhe thấy và dịu bớt lại chị nhìn qua màn hình máy tính và nổi gân xanh lên hắn dám làm em chị đau 1 lần nữa . Chị liền đổ nó / k sau đâu hắn k đáng đâu em bình tỉnh lại đi nha đừng bùn nửa mai chị mua đồ ăn cho nha nha chị làm hết việc thay em lun k sau đâu có chị ở đây mà k sau đâu.

Nó dịu lại và chìm vào giắc ngủ chị bế nó lên giường đấp mền cho nó tắt laptop và đóng cửa lại để cho nó có 1 giấc ngủ yên bình.

Sáng hôm sau .... ...... ....

Chị hôm nay tỉnh dậy rất xớm vì còn lo cho nó chị xuống làm 1 nồi cháo sau đó bưng lên khẻ gọi nó dậy .

- Băng dậy thôi dậy ăn chấu này / nó kẻ mở mắt ra vào nhìn mọi thứ xung quanh .

- Em sau vậy chị .

- À tối em sốt cao thôi  giờ đỡ bệnh rồi dậy chị dút cháo cho ăn sau đó đi học nha .

- Văng / giờ nó rất ngoan vì bt lúc nó bị gì thì chị chính là người châm sóc nó chị rất bình tỉnh khi cần thiết .

Chị đút nó hết sau đó ra ngoài để nó chủng bị đồ đi học . Nó bước ra hôm nay nó k giống   mọi ngày nhìn nó lạnh hơn nó mặc cái áo khoác đen xanh trang trí họa tiết nhìn rất đẹp nó bước ra cổng và  thấy chị trên 1 chiếc siêu xe .

- Để hôm nay chị chở em đi / hôm nay chị rất ư là diệu dàng k quậy phá như thường ngày rất lo cho nó . Nó nghe vậy liền gật đầu ngoan ngoãn bước vào xe cho chị chở đi học.

~~~~~~~~hết~~~~~~~

Có ai tò mò vì sau nó ja hôm để hôm nào ta lập chương kể và quá khứ cho .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net