Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gt thiệu xong thì tụi người ấy về chổ mình . Nó và Vy bước lên bảng nó ra tín hiệu cho Vy cấm usa của cô đưa nó vào ,vừa cấm xong thì có 1 hình ảnh hiện lên đó chính là thầy hiệu trưởng trường . Thầy hiệu trưởng vs vẻ mặt nghiêm túc giải thích toàn bộ sự việc.
Sau 3 phúc thử giãn thoải mái thì màn hình cúp cái rụp. Căn phòng tràn ngập đủ loại cảm súc đa số là bị đơ vì thầy nói hay quá. 1 người lên tiếng phát biểu:

- Xong rồi. Tất cả mọi người tới khu huấn luyện nào.

Người đó k ai khác là Băng vì bổn phận của lớp trưởng mà nó phải làm thôi. Đoàn đoàn quân Lớp S đi đến khu huấn luyện , phía sau trường học có 1 lối đi đc che bằng các cành cây chìa khóa mà cô đưa cho Băng nó liền mở ra. Dọc theo con đường ấy dẫn đến 1 khu khác biệt vs trường học nhìn giống trại quân sự hơn. Giữa sân có hai người con gái một là cô Yêu hai là một người lạ nhưng mang vẻ lạnh lùng nghiêm nghị.

- Các em mau tập trung lại đây!!

Giọng người lạ ấy cắt lên mang theo khí thế nữ vương bắt buộc mọi người phải tuân theo xếp hàng nghiêm chỉnh.

- Tôi là wrick từ nay sẽ cùng cô yêu huấn luyện các em. Lý do thì chắc ai cũng biết. Hiện giờ nam và nữ có số người bằng nhau sẽ chia làm hai nhóm bên nam là R bên nữ là S hai nhóm sẽ ở hai kí túc xá đừng tưởng vì con nhà giàu ngoan hiền mềm yếu mà tôi bênh vực, đừng nói vì em là con gái sẽ k học đc bằng con trai ở đây k có thứ đó. Nữ sang phải nam sang trái khu huấn luyện ở giữa khu giáo Viên ở cạnh bên nữ ở cạnh bên nam có khu nhà ăn khu tắm còn nữ thì ở cạnh khu nhà, ăn chung. Ok!!! Các em về phòng đi đã đc dán trc cửa phòng ngày mai bắt đầu huấn luyện.

- Vâng.

Hai đám người tách ra hai phía .

~~~~ Bên nữ ~~~

Tụi nàng đi theo chỉ định bước tới đích chính là nơi đề Kí Thúc Xá Nữ. Nơi này thì cũng k nhỏ lắm vừa đủ cho 11 người khu này gồm 2 tầng xem xét phòng ngủ thì 3 người ngủ cùng một phòng có 1 phòng 4 người . Phòng thì sạch sẽ thoáng mát là nơi thích hợp để nghĩ ngơi, trong phòng Mỗi người một tủ,giường và bàn rất đơn giản không cầu kì. Tới nơi thì ai náy đều lo làm việc của mình hên bên đây có lớp trưởng, lớp phó kiêm luôn hội Phó, hội trưởng hội học sinh và mấy thành Viên trong hội học sinh nên cũng để sắp xếp. Dọn dẹp xong thì ai náy đều bước xuống phòng khách vào bàn lớn bắt đầu phân công nhiệm vụ.

- Chào, tôi sẽ chủ trì buổi học này. Ừ thì trong đây những người biết nấu ăn xin giơ tay lên- nó nói.

Những cánh tay giơ lên là Vy, Nhã, Nhi, nó,Lam,Ly và Chi .

- ừ tạm vừa đủ 1 tuần vậy tôi sẽ sắp xếp theo lịch là
Thứ 2
Nhi nấu Hân phụ và rữa chén
Tôi lau nhà
Thứ 3
Lam nấu Hy phụ và rửa chén
Nhã lau sàn
Thứ 4
Ly nấu Anh phụ . . . . . . . . . . . . .
Chi lau sàn
Thứ 5
Vy nấu Ngân phụ . . . . . . . . . . . .
Lam lau sàn
Thứ 6
Nhã nấu Hân,Hy phụ và rữa chén
Ly lau sàn
Thứ 7
Chi nấu Anh,Ngân phụ . . . . . .. . . . .
Vy lau sàn
Chủ nhật
Tôi và nhi nấu rồi rửa chén
Phương tổng vệ sinh nhà cửa .

- Ehhhhhhhh tai sau chủ nhật có mình tôi là tổng vệ sinh nhà cửa chứ .

- Tôi k bt là ngân đề ra ý kiến này .

Phương đành ngậm miệng còn Ngân nở nụ cười sảo huyệt những người còn lại thì chảy hắc huyết nghĩ " Ngân thù giai gớm " .

~~~~~~~~End~~~~~~~

Hehehehh thi xong còn bị lười nên tiến độ chậm quá ta sẽ cố gắng hơn ủng hộ ta nhen .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net