Chương 9 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ok tất cả đã giới thiệu xong òi nha giờ tới cô. Cô tên Trương Hải Yêu cô 23 tuổi chưa có người yêu nha cô thích đọc sách chơi nhạc và làm việc. Bây giờ chúng ta bầu lớp trưởng và các phó vì lớp it nên chỉ có thế thôi có ai xung phong k " trong cái k khí im thinh như đang tụng kinh này thì bỗng 1 canh tay giơ lên làm mưa phải dừng (sư: có mưa đây mà dừng ) Vũ phải ngủ (=_=) Nó phải nhìn ( sư: thì gây chú ý quá mà ) đó k ai khác chính là THIÊN và đứng dạy nói " thưa cô em xin bầu Vy ạ " ảnh rất tự hào và ngồi xuống sau đó nhận anh mắt như băng ehhhhh của chị Vy . Bỗng có 1 cánh tay sáng chói khác giơ lên và nói:

- Em xin bầu băng ạ / chị ấy ngồi xuống và cười rất tươi nhìn người mình vừa bầu người cho chị 1 câu nói " CHẾT VS EM " một ánh mắt giết người trong đầu chị chỉ nghỉ bây giờ là tiêu. (Sư: chị là Nhật anh nha ) sau câu nói của chị 4 người đang cười 1 cách nhết môi trông thâm tâm họ cùng 1 suy nghĩ " tự làm tự chịu "  ai cũng bất ngờ vì ly và nhật chả bao giờ cười vs ai dù 1 cái .

- Còn ai k/ thấy cả lớp đều im lặng / bây giờ bắt đầu bầu chọn nha. Băng 7 người bầu chọn vậy băng làm lớp trưởng còn vy làm lớp phó hai bạn sau h học đến phòng cô nha . Buổi học hôm nay kết thúc   các em mai nhớ đi học nha mai sẽ có bài trắt nhiệm kiểm tra đầu học kì ./ cô bước ra khỏi lớp một người đã bước đến bàn Băng chào hỏi:

- Chào bạn tôi là Nam có thể làm quen đc k / anh nở 1 nụ cười tỏ sáng (sư: anh Nam hơi đào hoa à nha )

- No / một câu trả lời ngắn gọn và nó còn chả thềm nhìn .

Nam bắt ngờ đến đơ người thầm nghĩ " mk xấu đến vậy à " ( sư: chị miễn dịch vs cái đẹp òi có anh bá quá mà )

- Cậu đi k / một giọng lạnh lùng nhưng trong trẻo phát lên .

- Uk đi chờ tôi chút / cái tay tắt vs tốc độ ánh sáng / đi thôi .

- Uk / chị Vy á nà.

Cả hai cùng bước ra khỏi phòng đi đến phòng cô  ai ai cũng ngâm nhìn bàn tán có người thất mắt ngưởng mộ ganh tỵ nhưng vô dụng òi hai chị bị tim miễn dịch mờn.
Hs1: oi sau nữ thần vy vy lại đi cùng học sinh mới thế mà hai người ấy đẹp ghê ❤.
Hs2: cũng thường thôi
Hs3: tự tin quá đáng đẹp bằng k hả
Hs2: ta thích thì ta nói =p

Nó và vy đã đứng trước cửa phòng cửa chũng bị :

- vào đi ( sư: thánh ư )

____________ hết phim à lộn truyện ___

Cảm ơn m.n đã đọc truyện của ta có gì cho chúc 1 kiến nha mà nhớ bầu chọn cho nha thank nhìu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net