Chương 1: Ám sát là cuộc sống của cô ấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi chỉ là một con người mang bộ mặt giả dối. Tôi đã từng cảm thấy cuộc sống này thật là nhàm chán,xấu xí và đáng ghê tởm. Cuộc sống xoay quanh tôi chỉ là những câu chuyện về sự tham lam ,ích kỉ của con người. Tôi chỉ biết nhìn cuộc đời của những con người đó một cách khinh miệt,cảm thấy thật đáng thương cho cuộc đời họ. Cho đến khi tôi gặp được cậu.
Cậu bước vào cuộc đời tôi vô cùng nhẹ nhàng,tựa như cơn gió ,nhưng lại giúp tôi thay đổi cách nhìn về cuộc sống của bản thân. Cậu ở bên cạnh tôi,vui cười với tôi, cùng với tôi trải qua những tháng ngày của cuộc sống. Đối với tôi, đó là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời này.
Cậu là người quan trọng nhất đối với tôi.
-----------------------------~☆~-----------------------------
Giọng nói lạnh như băng cất lên giữa làn gió lạnh:
-Cậu đang cảm thấy sợ tôi à?
Ánh mắt như ngàn con dao đâm vào người tôi, cơ thể tôi run lên, tôi thở một cách khó khăn,nhìn tôi lúc này trông thật thảm hại. Cổ họng tôi khô khốc,tôi không tài nào cất lên được giọng nói.
Amaya tiến gần tới chỗ tôi,tôi định quay đầu chạy nhưng cái cơ thể này cứ cứng đơ ra,không chịu nhúc nhích dù chỉ một chút.
Tôi cố hết sức lùi ra sau , bằng tất cả chút sức lực còn sót lại của bản thân. Amaya đang đứng trước mặt tôi , cậu ấy khụy một chân xuống và......
CẬU ẤY ĐANG ÔM TÔI
Chuyện gì vậy? Sao đột nhiên cậu ấy lại? Trong đầu tôi hoàn toàn trống rỗng,
- Mình sẽ không làm hại Yoake-kun đâu.....Vì cậu là người quan trọng đối với mình...
Cảm giác gì thế này?
Hơi thở tôi ổn định lại, cơ thể tôi cũng đã hoạt động bình thường trở lại. Nhưng sao tôi lại cảm thấy cơ thể nhẹ hẳn, đầu óc tôi dần mất đi tỉnh táo.
Trước mắt tôi dần mờ đi, tôi ngã người ra...
Đầu tôi đau nhức kinh khủng , mắt tôi nặng trĩu , tôi cố gắng mở mắt một cách khó khăn.
-Cậu tỉnh rồi à?
Là ai? Ai vừa nói.....Mà khoan, giọng nói này là của...
AMAYA.
Tôi nhìn xung quanh để tìm nơi phát ra giọng nói đó. Amaya đang đứng đó, ngay cửa ra vào, cậu ấy bận váy đen,trên cổ là chiếc khăn choàng cũng đen nốt. Cậu tựa vào cửa và nhìn tôi bằng cặp mắt vô hồn.
Tôi khẽ cựa mình,chân trái tôi nhói lên làm tôi đau điếng, tôi nhìn xuống thì thấy chân mình đã được quấn băng gạc lại.
-Lúc nãy một tên trong số chúng đã vung dao đâm vào cậu,tuy tớ đã làm chệch hướng mũi dao đi nhưng không ngờ nó lại đâm xuống chân cậu.-Amaya nói,trong mắt cậu ấy hiện lên vẻ buồn rầu.
-Không.... không sao đâu.... tớ cũng cảm thấy khỏe hơn rồi,cảm ơn vì đã cứu tớ.....-tôi bối rối trả lời.
-Cậu đi được chứ ? - Amaya hỏi. Tôi cố ngồi dậy và bám vào tường để đứng dậy, nhưng không may... tôi ngã lăn quay ra sàn.
Lúc đó thật là xấu hổ tới mức tôi muốn chui xuống hố, một tên con trai lúc nào cũng thương tích đầy mình,có khi còn bị trật chân do chơi đá bóng như tôi mà giờ chỉ vì thương tích nhỏ xíu đã ngã ra sàn rồi.
Amaya vội đỡ tôi ngồi lên giường ,trông cậu ấy khác hẳn ở trường, không phải là một Amaya hoạt bát ,vui cười ,mà còn là một Amaya mạnh mẽ, đảm đang,tháo vát và cũng rất là dịu dàng, thật là một mẫu người lý tưởng để cưới làm vợ...
WTF?!? Tôi đang nghĩ cái quái gì vậy nè? Cưới làm vợ á? Nghe cũng không tệ.... mặt tôi bất giác đỏ lên, tôi cười thầm khi nghĩ về việc mình sẽ cưới Amaya  ( sao cái đầu tôi càng ngày càng biến thái vậy trời?!?)
Amaya ngước lên nhìn tôi, đôi mắt nâu lấp lánh thoáng nét lo âu, nhìn cậu ấy lúc này trông thật đẹp:
-Yoake-kun sao vậy? Sao mặt cậu đỏ lên hết cả vậy? Cậu bị sốt à?
Nói rồi, Amaya áp trán cậu ấy vào trán tôi, tôi và cậu ấy chỉ còn cách nhau chừng 2cm . Ở khoảng cách này tôi có thể thấy rõ gương mặt cậu ấy từng chi tiết. Nước da trắng, đôi mắt nâu với hàng mi trông thật quyến rũ , đôi môi màu hồng đang mấp máy,....
-Yoake-kun, cậu sao vậy? Sao lại chảy máu mũi thế kia? Nè! Yoake-kun!-Amaya hét lên lo lắng.
Tôi lại xỉu đợt 2.
Tôi tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ,tôi khẽ cựa mình quay sang bên phải. Và đập vào mắt tôi là một hình ảnh phải nói là làm lay động trái tim tôi.
Amaya đang ngủ, cậu ấy gục xuống giường. Khi nãy, lúc tôi quay sang, tôi chỉ còn cách cậu ấy chút xíu nữa là chạm mặt nhau. Nhìn Amaya ngủ say như một đứa bé thật khó cho tôi quá. Gương mặt ngậy thơ, vẫn đôi môi mấp máy như đang nói điều gì đó:
-Yoake....-kun...
Amaya gọi tên tôi trong mơ sao? Đây có được xem là nỗi hạnh phúc trong đời tôi không nhỉ?
Tôi định lay cậu ấy dậy nhưng thấy cậu ấy ngủ ngon quá nên thôi. Chả biết trời xui đất khiến thế quái nào mà mắt tôi nhìn chăm chú vào đôi môi của Amaya. Đôi môi hồng hào đó làm tim tôi như muốn nhảy khỏi lồng ngực.
Tôi từ từ cúi xuống nhìn Amaya, cái quái gì vậy nè, sao cơ thể tôi lại tự cử động vậy chứ ?!?
Mặt tôi càng ngày càng gần mặt Amaya, chỉ còn cách nhau chút xíu nữa là.....

Amaya trừng mắt.
Tôi hoảng hồn lùi ra phía sau, kì này tôi tiêu thiệt rồi!
"Bịch"Amaya đè tôi xuống sàn nhà và cuối sát xuống gần tôi.
-Nằm im đi nếu cậu không muốn chết!-Amaya trừng mắt nói.
Tiêu! Tôi chọc giận cổ rồi! Kì này tôi chết là cái chắc!
*choang*
Tiếng cửa sổ vở tan, một bóng người vừa nhảy vào phòng ,tôi không thể nhìn thấy rõ gương mặt người đó trông như thế nào nhưng tôi có thể thấy hình như đó là 1 cô nàng mặc trang phục hầu gái, mái tóc nâu được cột thành 2 chùm ,tuy đã được cột cao nhưng phần tóc có lẽ dài tới ngang hông.
Amaya đẩy tôi sang một bên và lao thẳng về phía cô gái đó.
*soạt*-Amaya rút súng ra một cách thuần thục và nhanh gọn,cậu ấy chĩa súng vào đầu cô gái nọ, bằng giọng nói lạnh lùng, cậu ấy nói:
-Cô đang làm cái gì vậy? Tự tiện chĩa súng vào khách của tôi luôn sao? Cô còn biết phải phép không vậy hả?
Cô gái kia nhìn tôi rồi nói bằng một giọng giễu cợt:
-Cậu đừng nghĩ rằng vì cậu là đội trưởng mà được phép lên lớp tớ nhé,suy cho cùng thì tớ vẫn bằng tuổi với cậu đấy!
Nói rồi cô gái đó hất tay cầm súng của Amaya ra.
-Thế cậu này là ai vậy?-cô gái đó đứng khoanh tay nhìn tôi và hỏi.
-Bạn trai tôi đấy!-Amaya nói bằng chất giọng lạnh nhưng gương mặt cậu ấy đỏ hẳn lên.
-Woa, ghê nha, có "gấu"mà không giới thiệu cho tớ biết,cậu xấu bụng thật!!-cô gái đó nhìn tôi bằng ánh mắt và nụ cười tinh quái , cứ như thể muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy.(theo bản thân tôi nghĩ là thế!)
-Thôi đi Calison! Đừng có nhìn cậu ấy như vậy nữa! Tôi nhìn khó chịu lắm biết không hả?!-Amaya hét lên.
-Ghen rồi hả?-Cô gái kìa cười giễu cợt.
-

Thì.... thì sao chứ? Dù gì thì cậu ấy c... cũng là bạn trai tôi mà...- giọng Amaya càng nói càng nhỏ dần,cậu ấy cúi gằm mặt xuống. Có lẽ vì tôi ngồi ở vị trí thấp hơn cậu ấy nên tôi có thể thấy rõ gương mặt đỏ như cà chua và vẻ ngượng ngùng của cậu ấy.
-Thế.... cậu tới đây làm việc gì?-Amaya nhìn cô gái kia hỏi với giọng điệu còn chút ngượng ngùng.
-Tổng bộ đã biết chuyện cậu vừa thủ tiêu một nhóm bên băng Yakuza rồi, chỉ huy nói tôi gọi cậu quay về trụ sở để giải quyết đấy!- Cô gái kia nói.
-Phiền thật!-Amaya tặc lưỡi- Vậy đi thôi!- cô ấy nói và nắm tay tôi lôi đi.
Chúng tôi men theo cầu thang hẹp nhỏ dẫn xuống tầng hầm. Cầu thang trơn đến mức làm tôi bị ngã tới mấy lần.
-Tới rồi!-Amaya vừa chỉ tay về phía bức tường vừa quay sang tôi nói.
Đây là ngõ cụt mà,làm gì có lối đi nào đâu chứ?
Amaya tiến về phía bức tường,cậu ấy đẩy 1 viên gạch trên tường ra,và tôi nhìn thấy sau viên gạch đó là 1 ổ khóa điện tử.
Amaya nhấn mấy cái nút trên cái ổ khóa đó . Một tiếng động lớn vang vọng khắp căn hầm cứ như có động đất vậy. Bức tường tách ra,ẩn sau nó là 1 cánh cửa bằng kim loại. Tiếng động khi nãy đã dừng lại,cánh cửa từ từ mở ra, quang cảnh sau cánh cửa đó làm tôi không khỏi ngạc nhiên.
Quang cảnh ở đây cứ như thể tôi đang ở cơ quan hàng không vũ trụ NASA vậy. Một người đàn ông tiến về phía chúng tôi,nói:
-Xin hãy xuất trình giấy tờ.
Amaya và cô gái kia đưa cho người đàn ông kia một cuốn sổ tay màu đen,sau khi xem xét kỹ lưỡng,ông ta khẽ gật đầu và nhìn sang phía tôi.
-Cậu ấy là khách của tôi-Amaya nói với người đàn ông đó.
Ông ta thoáng vẻ ngạc nhiên rồi ông ta nói rằng để ông ta dẫn đường. Chúng tôi đi theo sau ông ta trên dãy hành lang bằng kính. Nhìn ở đây trông cứ như là tôi được đưa tới tương lai vậy.
Sau được dẫn tới một căn phòng ở cuối dãy hành lang, người đàn ông gõ cửa rồi đẩy cửa và mời chúng tôi vào bằng phong thái như một quản gia. Trước khi quay đi , ông ta cuối người và nhẹ nhàng nói:
-Tôi xin phép được lui ra ngoài!- rồi ông ta đóng sầm cửa lại.
Trước mắt tôi là một gian phòng kiểu cổ, hai bên là tủ sách và ngay giữa là bàn làm việc,thật sự khác hẳn với quang cảnh bên ngoài.
-Tới rồi sao, Trung úy Sakurai!
Một người thiếu niên tiến tới chỗ chúng tôi trong trang phục quân đội với những chiếc huy chương được đính trên áo . Mái tóc nhìn hơi kì lạ, phần tóc dưới thì đen nhưng phần mái thì lại màu trắng. Nhìn cậu ta thì chắc hơn tôi vài tuổi thôi.
Amaya chợt lên tiếng,cắt ngang bầu không khí đang im lặng:
-Trung tá muốn gì đây? Nếu ngài muốn tôi chịu phạt thì làm ơn nhanh lên giùm!
-Chưa chi đã nổi nóng rồi! Đùa xíu thui mờ! Vậy thì hình phạt của Trung úy sẽ là đi dọn dẹp băng Yakuza đó!
-Cái gì chứ?-Amaya hét toáng lên- Ngài đang đùa với tôi à? Một mình tôi làm sao có đủ sức mà xử lý băng Yakuza đó chứ.....
*xoạch* một xấp giấy khoảng 30 tờ được đặt xuống chiếc bàn gỗ nhỏ trước mặt tôi.
- Vào 5 ngày tới, tại cảng tàu Tokyo sẽ diễn ra cuộc giao dịch buôn bán ma túy giữa một nhóm bên băng đảng Yakuza và một nhóm bên tổ chức Death. Theo báo cáo thì tổng cộng là 30 người, như vậy là cô dư sức dọn dẹp nhỉ, Trung úy Sakurai.-người thanh niên kia vừa cười vừa nói.
-Hừ... tôi hiểu rồi...-Amaya vừa ấm ức vừa trả lời.
Cảm thấy hình như cái trí óc tôi chưa "tiêu hóa" được vấn đề, tôi ngập ngừng lên tiếng:
-Etou... rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy? Đây là nơi nào thế?
Amaya quay sang tôi, điềm nhiên trả lời:
-Như cậu thấy, đây là 1 tổ chức ngầmcủa quân đội Nhật, tên là D.I.E, chuyên được chính phủ giao phó trọng trách xử lý các băng nhóm, tổ chức xã hội đen.
Cô nàng vận trang phục hầu gái kia là Thiếu úy Calison Katleena, bằng tuổi với tụi mình,chuyên môn của cậu ấy là về súng,đặc biệt là bắn tỉa.
Còn người kia là Trung tá Felid Karr, anh ta hơn tụi mình 2 tuổi.
-Vậy à... -tôi ngập ngừng nói.
-À, Trung úy Sakurai, Thiếu úy Calison và cậu chàng Yoake Hotaru kia sẽ cùng cô thực hiện nhiệm vụ lần này- Trung tá Felid nói.
-CÁI GÌ ?!?-Tôi, Amaya và Calison cùng hét toáng lên.
-Ngài đang đùa à? Yoake-kun không thể làm nhiệm vụ này được,hơn nữa, cậu ấy đâu phải là người của tổ chức!-Amaya tức giận ,nói.
Felid tiến tới chỗ tôi và vỗ vào vai tôi:
-Cậu chàng này có tiềm năng ám sát đó chứ,nếu không tận dụng thì thật uổng phí!
-Nhưng mà....-Amaya lên tiếng phản kháng,nhưng chưa kịp nói hết câu thì...
*xoẹt*nhanh như chớp, Trung tá Felid đã đứng trước mặt Amaya, anh ta đưa ngón trỏ đặt lên môi ra dấu im lặng:
-Đây là mệnh lệnh, tốt nhất Trung úy nên chấp hành nếu không muốn bị phạt nặng hơn. Đã rõ rồi chứ, Trung úy Sakurai?
-Tôi hiểu rồi!- Amaya đáp.
-Vậy được rồi, ba người có thể về, chúc nhiệm vụ thành công!-Felid vẫy tay chào chúng tôi trước khi chúng tôi bước ra khỏi phòng.
-AAAAAAAA....! Tên khó ưa! Đồ chết tiệt! Đồ ỷ lớn ắn hiếp nhỏ! Đồ cậy quyền cậy thế! Tôi hận anh Felid Karr.....
Amaya vừa tức tối la hét,vừa dậm chân bình bịch xuống cái sàn nhà tội nghiệp.
-Thôi nào,cái tính lập dị của anh ta đâu phải cậu mới biết đâu chứ!-Calison nói với giọng mỉa mai.
-Calison-san nè....-tôi bối rối nói- Theo tớ thấy thì hình như cậu không phải người Nhật chính gốc nhỉ?
-Ừ, tớ là con lai, mẹ tớ là người Anh,cha tớ là người Nhật, từ bé tớ đã sống ở Anh rồi, khi tớ 10 tuổi tớ mới về lại Nhật sống-Calison vui vẻ nói- Mà Yoake cũng đừng gọi tớ là Calison-san nữa, cứ gọi tớ là Katleena là được rồi!
- Tớ hiểu rồi!-tôi nói.
Một luồng sát khí bao quanh tôi. Amaya đang nhìn tôi và Katleena bằng ánh mắt tức tối.
-Nói đủ chưa vậy hả? Giờ theo tớ về nào, Yoake-kun!
Nói rồi, Amaya kéo tay tôi lôi đi. Đằng xa, Katleena vẫy tay tinh nghịch nói"Bye bye".
Ngày hôm đó là bước ngoặt trong cuộc đời tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net