#1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Lucy Heartfilia_chỉ là tỳ nữ trong cung như bao người con gái khác.Tôi cảm thấy bản thân mình chẳng có gì nổi bật hay đặc biệt nhưng mọi người luôn dồn hướng ánh mắt về tôi.Có thể nói tôi là cô gái luôn nổi bật trong chốn hậu cung này....cũng nhờ trời thương nên nhan sắc tôi cũng có 1 chút được cho là đẹp.1 điều phũ phàng,thật sự sau cái tính uỷ mị nết na của tôi,đó chính là...t_ô_i l_à c_o_n n_g_ư_ờ_i d_â_m l_o_ạ_n.

Cũng nhờ người cha hoá cô của tôi đã dạy cho tôi 1 con người mới,hoàn toàn mới.Năm tôi 15 tuổi,1 cái tuổi đẹp như hoa nở...lại bị váy bẩn do tính dã thú đàn ông của ba tôi.Ông ta đã làm chuyện bất hợp pháp ấy với tôi,làm cho tôi trở thành kẻ sát nhân đâm chết cha ruột của mình.Nhưng lỗi không phải do tôi,do ông ta tự truốt lấy cả thôi.

Hôm đó,tôi bị bệnh và nằm trên giường để dưỡng bệnh.Đang nằm miên man thì tôi có cảm giác như ai đang sờ soạn ngay bắp đùi tôi.Cảm giác nhột,kích thích làm sao.Tôi liền mở mắt ra,đập vào mắt tôi là hình ảnh của ba tôi,ông ta đang đè lên người tôi,2 cái tay bất lực của tôi thì không biết bị trói lên từ bao giờ.Hình như tôi đoán ra được ý định của cha tôi rồi thf phải.Chả lẻ...?

Không sai vào dự đoán của tôi.Tay ông ta mân mê đùi tôi rồi lướt nhẹ qua bên ngoài cô bé của tôi khiến tôi giật nảy mình.Tay ông ta dần dần tiến tới cặp ngực đang phát triển của tôi.Bàn tay thô bạo của ông ta bóp 2 bên ngực của tôi.Ông ta lên tiếng với 1 cái giọng mà trước đó tôi chưa từng nghe từ người cha đáng kính này:

-sao con gái?đã chứ?mới bắt đàu thôi,lát con sẽ thấy sướng hơn.

Ông ta không tiết gì mà xe cái áo của tôi ra.Nhà nghèo,tôi chẳng có tiền mua áo trong nên khi vừa xé áo ra thì cặp ngực không che của tôi lộ ra trước mắt của dã thú ấy.Ông ta nhìn xuống nó rồi ngước mắt lên nhìn tôi,nhếch môi 1 cái,ông ta đưa mặt mình xuống mà bú lấy bú để 2 bên vú tôi,tay không yên phận mà bóp lấy bên kia.Không hiểu sao tôi có cảm giác lạ lạ,làm tôi phát ra những tiếng rên ma mị,những cơn khoái cảm nhè nhẹ.

Sau khi chơi đùa với cặp ngực tôi xong thì ông ta lại di chuyển theo đường cong của cơ thể tôi xuống cô bé.Mắt ông ta nhìn tôi nhưng tay ông ta đặt dưới điểm huyệt của tôi,ấn ấn vài cái bên ngoài làm tôi cảm thấy khó chịu.Ông ta từ từ cởi quần tôi ra,mặc cho tôi có khóc lóc hay van xin.

-ba à...đừng lạ....ah~~.

Ông ta chọt thẳng 2 ngón tay vào bên trong tôi làm cắt ngang tiếng cầu xin của tôi.Ông ta không khác gì 1 con thú cả,cứ a vào bên trong tôi 2 ngón rồi lại 3 ngón,tới 4 ngón khiến người tôi như tê dại vậy.Miệng tôi phát ra tiếng rên không ngừng khi ông cứ đưa tay ra vào như thế,còn 1 tay ông bóp lấy vú tôi.

-ahh~...ahh~....

Ông chính thức đưa dương vật không biết từ khi nào mà đã cứng vào bên trong tôi,ông ta nhấp nhấp liên tục làm tôi như điên dại khi càng ngày,càng mạnh.Đau_là cảm giác của tôi,đây là lần đầu của tôi,lại bị mất do chính cha ruột mình.

-ahh~....

Tôi hoàn toàn bất lực,buộc mặc kệ cho nó theo tự nhiên,khi bản thân tôi nằm dứoi và hưởng thụ từng đợt khoái cảm như thế này.Càng ngày tôi càng cảm thấy lạ,cứ mỗi lần cha tôi nhấp nhẹ là tôi lại muốn cha nhấp mạnh hơn và liên tục chứ đừng ngừng.

Ông ta điên cuồng vào trong tôi,khi làm xong,ông ta cởi trói cho tôi và do tôi bức xúc quá nên đã quơ lấy cây rìu và bổ vào sau gấy của cha tôi.Giật mình,hoảng hốt khi thấy mình vừa gây ra hoạ gì.Lật đật,mang áo quần vô và chạy ra khỏi nhà.

Nhưng cảm giác được người khác cũng như đàn ông đụng chạm vào cơ thể làm tôi không thể quên được.Từng cơn khoái cảm,làm tôi thêm điên dại.Nó có gì đó,sướng sướng,phê phê.

End
___Rum___ ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net