Con người xưa và nay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ khi chia tay họ và lên đường, Lucy đã đi khắp nơi để học hỏi. Cô đến thành phố của hội Lamia Scale, ở đây cô gặp Jura, vì một số lý do nên cô kể cho ông nghe mọi chuyện bao gồm cả việc cô theo Zeref và Jellal học mà pháp như thế nào. Cho dù ban đầu có vạn lần nghi ngờ cô như thế nào thì bao nhiêu cố gắng, Lucy đã bái Jura làm sư phụ thành cô, Jura còn nhận cô làm cháu gái. Gần một năm sau cô tạm biệt ông và rời đi. Cô lại đi tới thị trấn của Mermaid Heel, tại đây cô gặp lại Kagura. Tình cảm của Kagura và Erza rất tốt nên thoạt đầu cô luôn đề phòng Lucy, cho đến một ngày đẹp trời Lucy. Khi Kagura bị vây ở hẻm Jicot, một căn hẻm nổi tiếng về sự dơ bẩn của bọn hắc hội, Lucy đã cứu cô. Kagura quyết định dạy cô kiếm thuật của mình, lại nữa năm trôi qua. Song song với việc luyện tập Lucy còn thực hiện rất nhiều nhiệm vụ, hầu hết nhiệm vụ cô làm là S or SS. Đệ tự duy nhất của Zeref, Jellal, Jura và Kagura cô thể khiến họ mất mặt được. Một thời gian dài qua đi, Lucy đã thay đổi tên của mình vì cô nghĩ không ai có thể gọi tên cô trừ hai anh, Kagura và Jura. Mái tóc cô cũng thay đổi từ màu vàng của nắng đã chuyển thành màu nâu đỏ cực bí ẩn. Hành tung của Lucy không ai nắm rõ và muốn yêu cầu nhiệm vụ với cô thì phải ra một cái giá trên trời.

Trên người cô không ít vết thương do luyện tập và làm nhiệm vụ. Vết chém, vết đạn hằn sâu trên cơ thể của một người con gái điều đó càng làm cô trở nên mạnh mẽ hơn.

Lucy trưởng thành hơn rất nhiều so với những cô gái cùng tuổi, sau những nhiệm vụ cô làm, hội đồng ma thuật buộc phải để mắt đến cô, một ma đạo sĩ trung lập. Sức mạnh đó nếu đi sai hướng chính là một tai hoạ vì vậy hội đồng chưa bao giờ ngưng cố gắp kiểm soát cô, Hanako Kurenai (nghĩa là đứa con của bông hoa đỏ thẩm) đã trở thành cái tên mà người nghe phải liên tưởng đến một cô gái với tâm hồn đã bị quỷ dữ chiếm đoạt, là nỗi kinh hoàng hàng đầu của các hắc hội. Tính cách của Lucy trở nên gai góc và cục súc một cách lạ thường. Cô xuống tay với kẻ thù rất máu lạnh nên chúng sợ phải đối mặt với cô. Chúng muốn toàn thây.


Tình hình của Fiore bây giờ đang rất căng thẳng. Với số lượng hắc hội nhiều như sao trên trời, còn cấu kết với nhau, chúng lập ra một tổ chức mang tên Hắc Long bang, thế lực ngày càng bành trướng, các hắc hội gia nhập Hắc Long càng nhiều, chúng cướp bóc khắp nơi. Hội đồng đã nhiều lần cử người đi tiêu diệt nhưng chỉ nhận lại một kết cuộc thất bại ê chề. Và khoảng hai năm trước, hội đồng đã kí một hiệp ước hòa bình với chúng với điều kiện phải chia cho chúng cai trị vùng đất phía đông, nhưng một năm trở lại đây chúng lại bắt đầu bành trướng thế lực, hội đồng cũng không dám làm gì vì chúng nói nếu chọc giận chúng, chúng sẽ tàn sát người dân vô tội. Kẻ đứng đầu Hắc Long luôn là một bí ẩn mà hội đồng ma thuật có hùng mạnh cỡ nào cũng không thể lần ra được. Suốt những năm tháng hoạt động, tư tưởng của tên này cực kì bệnh hoạn. Hắn muốn máu đổ trên khắp lục địa, nói về một thế giới nơi con người không bao giờ được phép tồn tại.



- Tất cả chú ý

- Chúng ta điều biết tình hình hiện tại của Fiore, Hắc Long ngày càng lộng hành, đến nước này chúng ta không nhẫn nhịn được nữa, hội đồng đã ra quyết định, các chính hội phải một mất một còn với chúng.

- Vậy chúng ta sẽ chiến đấu đúng không lão già, tôi nóng máy rồi đây.

- Vẫn chưa đến lúc đâu. Đây là chiến tranh. Chúng ta phải điều tra kĩ càng rồi mới hành động. Hội đồng ra lệnh chúng ta phải lập một liên minh để tiêu diệt chúng. Và các hội được chọn là Fairy tail chúng ta, Sabertooth, Lamia Scale, Mermaid Heel và Quatro Cerberus. Còn một thành phần rất quan trọng...

- Hả? Là gì?

- Im lặng, đó là một trong những người nguy hiểm nhất giới pháp sư Hanako Kurenai.

- Ha..ha..hanako...Kurenai...

- Tại sao lại cần cô ta. Bộ họ không biết cô ta là con quỷ đột lốt người hay sao. Còn chưa biết khi nào cô đã điên lên và giết chúng ta.

- Jet nói đúng đó hội trưởng. Tôi nghe đồn rằng cô ta là một trong những con quỷ do Zeref tạo ra.

- Lời đồn thì chỉ là lời đồn. Đầy là chiến tranh. Tụi bây không biết kẻ thù sẽ làm gì đâu.

- Cho dù có là vậy.....

- Thay vì phàn nàn quyết định của hội đồng. Mọi người nên chuẩn bị tinh thần đi. Chiến tranh không cho ta thời gian suy nghĩ đâu, đừng để chúng quật mồ người thân lên mà chống lại chúng ta....

Tất cả mọi người đồng loạt nuốt khan một ngụm. Đây có lẽ là trận đấu lớn nhất trong cuộc đời họ.

- Đúng vậy, hội đồng đã điều tra được tung tích của cô ta và hội chúng ta được phân công đi mời cô ta tới đây. Chúng ta có 1 tuần để chuẩn bị và thành lập liên minh và giờ thì ăn chơi bữa cuối đi.

- AYE! SIR




Tại một thảo nguyên rộng lớn phía tây Macnolia.

- Zeref, Zeref, Zeref, Zer.....

Jellal đang đọc kinh mang tên Zeref, thứ kinh duy nhất có thể phát ra từ miệng anh lúc này.

- Này thôi gọi tên tao đi, tao cũng không biết đâu, nếu mày còn kêu tên tao, tao sẽ nghĩ mày yêu tao đấy.

- Mày bị ảo tưởng sức mạnh à, Lucy tiểu bảo bối của chúng ta đi lâu như vậy rồi còn chưa chịu về, ba năm rồi còn gì.

- Từ khi nào mày lại đàn bà như vậy? Kiên nhẫn đi, bản tính băng lãnh của mày đâu?

- Chuyện nào cũng được nhưng với chuyện này thì không. Nè mày nghĩ xem có khi nào em ấy có người đàn ông khác lấy chồng sinh con rồi không, bỏ hai chúng ta cô đơn tới già.....huhuhu

- Im lặng, thực mất hình tượng

Zeref chỉ làm màu vậy thôi thực chất trong lòng anh đang nóng dữ dội, nếu Lucy mà có người khác, anh thề rằng có bán tên Jellal này cũng phải cướp tiểu bảo bối về.


Tại một quán bar của thủ đô Crocus hoa lệ. Nền phồn vinh nhất của Fiore

- Cô em, đang buồn sao? Đi một mình tới quán Bar như thế này.... Uống với anh một ly đi nha, nha....

Một tên đàn ông nhan sắc cũng thuận mắt đang tán tỉnh một người con gái trên quầy bar.

- Một mình sao? Thưa ngài, ở Fiore, tôi còn sợ chính cái bóng của mình. Thành thật xin lỗi, tôi ngại bẩn nên xin ngài tránh xa tôi một chút.

Người con gái nhẹ lên tiếng, câu nói của cô khiến cho nhiều người chú ý.

Cô gái thoạt nhìn vô cùng xinh đẹp quý phái với chiếc đầm trắng khoét sâu phần cổ. Làm không ít tên đàn ông say đấm, phái nữ phải nghen tỵ. Nghe câu nói của cô tên đó hơi bất ngờ, nhưng cũng nhanh chống lấy lại vẻ tiêu sái, đặt tay qua eo cô, cô cũng không có phản ứng bình thản uống phần rượu của mình. Lâu lâu ánh đèn từ phía sân khấu kia rọi ra gương mặt xinh đẹp.

- Cô biết tôi là ai không mà dám lờ tôi như vậy, trân trọng giới thiệu với cô tôi Hoshi Yake là cậu chủ trẻ của tập đoàn Hoshi, nếu em trở thành người tình của tôi, tôi đảm bảo em sẽ được sung sướng tới hết cuộc đời.

Các khách hàng trong quán đều bất ngời, cậu ấm của tập đoàn Hoshi nhất nhì Fiore đang ở đây. Nhưng nhìn thầy cũng đúng, từ trên xuống dưới trên người anh ta đều là hàng hiệu đắt tiền nhất.

- Ừ

Hắn tức điên ghì mặt cô nhìn về phía mình khi cô một lần nữa không quan tâm những gì hắn nói.

-  Xem thường người khác như vậy, cô có tin chỉ một câu nói của tôi cô sẽ chết ngay lập tức không?

Không khí trong bar bỗng chốc yên lặng, mọi sự chú ý đang đặt trên người cô và hắn.

- Vậy sao?

Với độ mỏng của dây thần kinh hắn không thể tiếp tụ chịu đựng được nữa. hắn phẩy tay lập tức có một đám người đi tới, khoảng 10 tên to con và bặm trợn, chắc là lính đánh thuê.

- ĐẠI CA

Các khách hàng trong quán lúc này đang thầm cầu nguyện cho cô gái xấu số. Giữ im lặng, cô nhìn sâu vào tôi mắt của anh ta.

- Sao? Tôi cho em cơ hội cuối cùng

Cô nhìn hắn thật lâu mà không nói gì làm tất cả những người trong quán phải nín thở quan sát .

- Được

Hắn hoàn hảo nở một nụ cười nhếch mép trên gương mặt điển trai, ai có thể trốn khỏi hắn chứ? Mọi người cũng không bất ngờ gì với câu trả lời này, dưới tình thế đó thì ai cũng làm vậy thôi vả lại còn là thiếu gia của Hoshi thì quá hời rồi còn gì.

- Với một điều kiện, tôi muốn một nữa tập đoàn của anh.

Tất cả mọi người đều kinh ngạc, kể cả hắn. Hắn tiến lại gần vuốt má cô.

- Thật thú vị, em tên gì?

- Ngươi thực sự muốn biết?

- Đương nhiên, tôi muốn lưu em vào ký ức của tôi, lâu rồi mới gặp người thú vị như em.

- Được, nói cũng không sao, tôi tên là....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net